News

‘பெங்குவின் தனியுரிமை’ நாட்ஜியோ கப்பல்துறை ‘அற்புதமான’ புதிய நடத்தையை அவிழ்த்து விடுகிறது

மர்மமான விலங்குகளைப் பற்றி நீங்கள் நினைக்கும் போது, ​​பெங்குவின் நினைவில் இல்லை. அழகான, புதிரான உயிரினங்கள் எண்ணற்ற திரைப்படங்கள் மற்றும் தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகளின் மையங்கள், கற்பனை மற்றும் நிஜ-உலகம்மற்றும் உயிரியல் பூங்காக்கள் மற்றும் மீன்வளங்களில் ஒரு பெரியது. இருப்பினும், நேஷனல் ஜியோகிராஃபிக் புதிய ஆவணப்படத்தைப் பற்றி நாம் இன்னும் நிறைய கற்றுக்கொள்ள வேண்டும் என்று காணப்படுகிறது பென்குயின் தனியுரிமைதி

“நாங்கள் படப்பிடிப்பைத் தொடங்கும்போது, ​​இதற்கு முன்பு சித்தரிக்கப்படாத விஷயங்களைக் காணத் தொடங்குகிறோம்” என்று வனவிலங்கு ஒளிப்பதிவாளரும் தேசிய புவியியல் ஆய்வாளருமான பார்ட்டி கிரிகோரி என்னிடம் ஜூம் கூறினார். “இந்த திட்டத்திற்கு முன்பு, பெங்குவின் எனக்குத் தெரியும் என்று நினைத்தேன், நான் மிகவும் தவறு செய்தேன்.”

மூன்று-எபிசோட் தொடர் பல்வேறு பெங்குவின் வாழ்க்கையையும் விரைவாக மாற்றப்பட்ட கிரகங்களின் வாழ்க்கையையும் தப்பிப்பிழைப்பதற்கான அவர்களின் போராட்டத்தின் நெருக்கமான தோற்றத்தை வழங்குகிறது. அவர்களின் தைரியமான அண்டார்டிக் புயல்கள், பாலைவனத்தின் குறுக்கே தடங்கள் மற்றும் கேப் டவுனின் தெருக்களில் கூட நடப்பதை நாங்கள் காண்கிறோம். கேமராவில் முதன்முறையாக, பெற்றோர்கள் ஒருவருக்கொருவர் முட்டையிடும் சிறந்த கலையை பயிற்சி செய்ய பனி பந்தைப் பயன்படுத்துவார்கள் என்று நம்புகிறோம். கல்பகோஸ் பெங்குவின் இடுப்பு சிட்டிலிருந்து மீன்களை வேட்டையாடும் செயல்முறைக்கு பாய்ச்சியதையும் நாங்கள் கவனித்தோம். இந்த அரிய மற்றும் மூச்சடைக்கக்கூடிய தருணங்களைப் பிடிக்க 70 க்கும் மேற்பட்ட விஞ்ஞானிகள் மற்றும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் உலகிற்கு இரண்டு ஆண்டுகள் பயணம் செய்துள்ளனர்.

“ஃபீல்ட் அணிகளிலிருந்து திரும்பி வருவது பொதுவாக அற்புதமானது மற்றும் பெரும்பாலும் விஞ்ஞான ரீதியாக கவர்ச்சிகரமானதாக இருக்கிறது, ‘ஓ, நாங்கள் இதற்கு முன்பு பார்த்ததில்லை” என்று புகழ்பெற்ற டைட்டானிக் மற்றும் அவதார் இயக்குநரும் ஓஷன் எக்ஸ்ப்ளோரரும் ஜேம்ஸ் கேமரூன், பெங்குயின் ரகசியத்தின் ரகசியங்களின் நிர்வாக உற்பத்தியாளராக இருந்து வருகிறார்.

ஏப்ரல் 20 ஆம் தேதி பிளேக் லைவ்லி லைவ்லி பிரீமியர்ஸை விவரித்த ஆவணங்கள் தேசிய புவியியலில் 8 டி.எம். டிஸ்னி பிளஸ் மற்றும் ஹுலு ஏப்ரல் 21 முதல் – பூமியின் நாளுக்கு முன்னால்.

பேரரசர் பெங்குயின் சனாஸ் கடலில் ஒரு பனிப்பாறையின் மணல் விளிம்பிலிருந்து குதித்தார்.

அண்டார்டிகாவின் அட்கா விரிகுடாவில் முதல் நீந்துவதற்காக பேரரசர் பெங்குயின் சனாஸ் பனிப்பாறையின் விளிம்பிலிருந்து குதித்தார்.

தேசிய புவியியல்/பெர்டி கிரிகோரி

குறிப்பாக ஒரு காட்சி உள்ளது. முதல் காட்சிகளில், பல நூறு பேரரசர் பென்குயின் பாறைகள் கடலுக்கு மேலே 50 அடி உயரத்தில் அண்டார்டிக் குன்றிற்கு மேலே சேகரிக்கப்பட்டன. “இங்கே பூமியில் என்ன நடக்கிறது?” கிரிகோரி சத்தமாக ஆச்சரியப்பட்டார். “பேரரசர்கள் கடலின் பனியிலிருந்து குதிப்பதை மட்டுமே நான் பார்த்திருக்கிறேன், அது பல கால்கள், மிக உயர்ந்தது. நிச்சயமாக, அவர்கள் அங்கு வெளியேறுவதைப் பற்றி சிந்திக்க முடியாது.”

ஆனால் அவை. திடீரென்று, ஒரு தைரியமான பென்குயின் குதித்தது – அது அதைத் தடையின்றி ஆக்கியது. மற்ற கத்திகள் வழக்கைத் தொடர்ந்து, பனி நீரின் அடிப்பகுதியில் குதித்தன. தேசிய புவியியல் அரிய தருணம் பகிர்ந்துள்ளது கடந்த ஆண்டு ஒரு டீஸர் வீடியோவில், இது வைரலாகியது.

“அதாவது, தொடக்க அத்தியாயத்தை முடிக்க அதிக பைத்தியம் தருணங்களை நீங்கள் ஸ்கிரிப்ட் செய்ய முடியாது” என்று ட்ரோனுடன் உதட்டைப் பிடித்திருந்த கிரிகோரி என்னிடம் கூறினார். “முற்றிலும் புதிய நடத்தை, பார்ப்பதற்கு பைத்தியம் மற்றும் உங்கள் முகத்தின் பொருள்-மோடிஃப் உணர்திறன் ரோலர் கோஸ்டர்.”

சைமனில் ஒரு சாலையைக் கடக்கும் ஆப்பிரிக்க பெங்குவின் ஒரு குழு.

ஆப்பிரிக்க பெங்குவின் ஒரு குழு தென்னாப்பிரிக்காவின் சைமனில் ஒரு சாலையைக் கடக்கும்.

தேசிய புவியியல்/ஆண்ட்ரெஸ் கார்டோனா குரூஸ்

சரியான இடம், சரியான நேரம், சரியான உபகரணங்கள்

பென்குயின் தனியுரிமையில் உள்ள அனைத்து அரிய தருணங்களையும் கைப்பற்றுவதற்கான திறவுகோல் நேரம்.

கிரிகோரி கூறுகிறார், “வயல்களில் விலங்குகளுடன் நேரம், விலங்குகளுடன் நேரம்,” “இதற்கு முன்பு யாரும் பார்த்திராத விஷயங்களை நீங்கள் பெறுவது இதுதான், அதை நீங்கள் நன்றாக படமாக்கவில்லை.”

பொதுவாக, வனவிலங்குகளின் படப்பிடிப்பு நான்கு முதல் ஆறு வாரங்கள் நீடிக்கும் என்று அவர் குறிப்பிடுகிறார். இருப்பினும், தொடரின் முதல் கட்டத்தில் மட்டும் படப்பிடிப்பு செய்ய 274 நாட்கள் ஆனது, என்றார். ஒட்டுமொத்தமாக, மூன்று ஆண்டு எபிசோட் ஆவணப்படத்திற்கான காட்சிகளைப் பிடிப்பதற்காக அணி இரண்டு ஆண்டுகளில் படமாக்கப்பட்டது.

படப்பிடிப்பிற்கான முக்கிய கருவியாக ட்ரோன்கள் இருந்தன. நீட்டிக்கப்பட்ட விமானம் மற்றும் அதிக சக்திவாய்ந்த ஜூம் லென்ஸ்கள் போன்ற தொழில்நுட்ப முன்னேற்றம் தூரத்திலிருந்து அரிய தருணங்களை எளிதில் கைப்பற்றும். அவர்கள் நீண்ட நேரம் காற்றில் சவாரி செய்யலாம், சிறப்பு தருணங்கள் வெளிப்படும் வரை காத்திருக்கின்றன.

“ட்ரோன்கள் காரணமாக மட்டுமே இது சாத்தியமானது” என்று கிரிகோரி கூறினார். “நான் மணிநேரங்கள் மற்றும் மணிநேரம் மற்றும் மணிநேரம், தொடர்ந்து, ஒவ்வொரு அரை மணி நேரத்திற்கும் காற்றில் நடந்து கொண்டிருந்தேன், ஒவ்வொரு அரை மணி நேரமும், பேட்டரி மீண்டும் மாறியது, அந்த தருணத்தில் அவர்கள் அனைவரும் குதிக்கத் தொடங்கிய காற்றில் நான் இருக்க வேண்டியிருந்தது. அந்த நடத்தை ட்ரோன் இல்லாமல் என்னால் படமாக்க முடியவில்லை.”

மஞ்சள் மற்றும் சாம்பல் கோட் கொண்ட ஒருவர் அண்டார்டிகா படத்தை நிகழ்த்தும்போது கேமராவைப் பார்த்து சிரிக்கிறார்.

அண்டார்டிகாவின் அட்கா பார்ட்டே பார்ட்டி கிரிகோரி விளக்கம்.

தேசிய புவியியல்/பென் சேர

குளிர்ச்சிக்குச் செல்வதற்கு முன்பு கேமராக்கள் எவ்வாறு பிடிக்கும் என்பதைப் பார்க்க அண்டார்டிக் ஒரு உறைவிப்பான் மீது வைக்கப்பட்டது. அதிக நீடித்த பொருட்களுக்கு எளிதில் ஒடிப்போகக்கூடிய கேபிள்கள் மாற்றப்பட்டன.

“இயற்கை வரலாற்றில் புகைப்படம் எடுத்தல் உண்மையில் புகைப்படத் தொழில், புகைப்பட உபகரணங்களை தள்ளுகிறது” என்று கேமரூன் கூறுகிறார். “நாங்கள் ஒரு வசதியான ஸ்டுடியோவில் இல்லை; நாங்கள் பல விரோத மண்டலங்களில் இருக்கிறோம்.”

எவ்வாறாயினும், நிர்வாக தேசிய புவியியல் தொடரின் முந்தைய பருவத்தையும் தயாரித்த கேமரூன் திமிங்கலத்தின் தனியுரிமை யானையின் தனியுரிமை, அத்துடன் இந்த இயற்கை அடிப்படையிலான தயாரிப்புகள் அவருக்கு குறிப்பாக அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும் பல ஆழமான கடல் ஆவணங்கள்.

“மக்கள் எப்போதுமே என்னிடம் கேட்கிறார்கள், ‘நீங்கள் கடலில் ஆழமான இடத்திற்குச் சென்றீர்களா, எனவே நீங்கள் சில புதிய விலங்குகளைக் காணலாம், எனவே அவதாரத்திற்கு ஒரு அன்னியரை உருவாக்க முடியுமா?” “கேமரூன் சிரித்தார்.” அதுதான் வேறு வழி: நான் அவதாரத்தை உருவாக்கினேன், அதனால் தேடுவதற்கு போதுமான பணம் என்னிடம் இருந்தது. காலணிகள் மற்ற பாதத்தில் உள்ளன – அவற்றின் புள்ளி இணைப்பு தவறானது “”

பென்குயின் தனியுரிமை

ஒரு வயது ஜென்ட் பென்குயின் தனது இரண்டு இளைஞர்களுடன் தனது இல்லத்தில் நிற்கிறார்.

தேசிய புவியியல்/பெர்டி கிரிகோரி

பெங்குவின் நமது கிரகத்தைப் பற்றி வெளிப்படுத்துகிறது

பெங்குவின் தனியுரிமையை உள்ளடக்கிய ஒரு பொதுவான தீம் உள்ளது: காலநிலை மாற்றம். கத்தி உடைந்த கடலுக்குச் செல்வதை நாங்கள் காண்கிறோம், அவர்கள் நீந்தத் தயாராக இருப்பதற்கு முன்பு பொருத்தமான வீடுகளைத் தேடுவதற்கு முன்பு அவற்றை கீழே இழுப்பதாக அச்சுறுத்துகிறார்கள்.

“காலநிலை மாற்றத்திற்கு எதிராக அசைக்காமல் நீங்கள் பெங்குவின் படிக்க முடியாது” என்று கேமரூன் கூறுகிறார். “” நாங்கள் அதைத் தொடுகிறோம், அதைக் கடந்து செல்வதில் நாங்கள் அதைக் குறிப்பிடுவோம், ஆனால் அதைத் தலையில் தோற்கடிக்க நாங்கள் இங்கு வரவில்லை, ஏனென்றால் ஒரு புதிய தலைமுறையை, குறிப்பாக பார்வையாளர்களை ஏற்றுக்கொள்வதோடு, அவர்களின் இயல்புக்கு அன்பையும் ஆச்சரியத்தையும் ஏற்படுத்துவதே தொடரின் குறிக்கோள் என்று நான் நினைக்கிறேன். ”

சில பெங்குவின் விளிம்பு கடலோர சூழலில் வாழ்வதால், அவர் குறிப்பிடுகிறார் மற்றும் துருவப் பகுதிகள் குறிப்பாக காலநிலை மாற்றத்தால் பாதிக்கப்படுகின்றன, இந்த ஆவணத்தில் வெளிப்படையான உண்மை இந்த தொடரின் முந்தைய அசான்ஸ் டூவை விட தெளிவாக உள்ளது.

கிரிகோரி பாங்வின் தனியுரிமை முனைகளிலும், மாறிவரும் சூழலின் ஆபத்துகளுக்கு எங்கள் நேர்காணலிலும் முடிந்தது.

“பெங்குவின் நம்பமுடியாத வலுவான, மீள், தழுவிய விலங்குகள், ஆனால் அவை அவற்றின் இருப்பின் சரியான விளிம்பில் வாழ்கின்றன,” எங்கள் பெங்குவின் கவனமாக இருக்க வேண்டும், அவை மிகவும் அருமையாக இருக்க வேண்டும், மேலும் அவை நமக்குள் சூடாகவும் தெளிவாகவும் உணர்கின்றன, ஆனால் அவர்களுக்கு ஆரோக்கியமான கிரகம் தேவை, பெங்குவின் போன்ற ஆரோக்கியமான கிரகம் தேவை. “பென்குயின் வெற்றியுடன் எங்கள் வெற்றி சிக்கலானது.”

மேலும் காண்க: இந்த புதிய தேசிய புவியியல் ஆவணப்படத்தில் டைட்டானிக் டிஜிட்டல் முறையில் குளோன் செய்யப்படுகிறது



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button