Entertainment

மிகவும் சர்ச்சைக்குரிய திகில் படங்களில் ஒன்று இறந்த வலைத்தளத்தின் அடிப்படையில் முடிவடைகிறது





உங்கள் முடிவை நீங்கள் எப்போதும் அறிந்திருக்க வேண்டும் என்று ஒரு கள எழுத்து உள்ளது. நீங்கள் கதை சொல்லும் இடத்தின் உச்சியில் இருக்கிறீர்கள் என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்தால், ஒரு வழியைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு நீங்கள் காட்டில் நிறைய அனுமானங்களையும் அலைந்து திரிந்த நேரமும் இருக்க வேண்டும். அதுதான் காரணம், குறைந்தபட்சம்.

விளம்பரம்

இருப்பினும், பல முறை, உங்கள் எழுத்துக்கள் நீங்கள் எதிர்பார்த்ததை விட வித்தியாசமாக இருக்க வேண்டும் என்று உங்கள் எழுத்துக்கள் விரும்புகின்றன, இது உங்களுக்கு சந்தேகத்தை ஏற்படுத்துகிறது. திடீரென்று, உங்கள் கதை உங்கள் அசல் நோக்கத்தை விட முற்றிலும் மாறுபட்ட வழியில் தோல்வியுற்றால் அல்லது வெற்றி பெற்றால் மிகவும் சுவாரஸ்யமானதாகவும், கணிசமாக திருப்தி அடைந்ததாகவும் நீங்கள் உணருகிறீர்கள். எல்லாவற்றையும் தீர்க்காதபோது சில நேரங்களில் அது மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கும்.

சினிமா “புதிய ஹாலிவுட்” 1970 களில் அதன் தெளிவற்ற முனைகளுக்கு பிரபலமானது (ஏனென்றால் எல்லோரும் நிக்சனின் வியட்நாம் போர் மற்றும் நிக்சனின் ஊழலால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர்), ஆனால் இறுதிப் போட்டியின் வெற்றியின் வெற்றி “செயல்பாடு”, “போன்ற பிளாக்பஸ்டர் படங்கள் “நட்சத்திரங்களுக்கு இடையிலான போர்: எபிசோட் IV – ஒரு புதிய நம்பிக்கை” மற்றும் “சூப்பர்மேன்: தி மூவி” ஆகியவை சுத்தமாக கதைசொல்லலின் ஒரு போக்கைத் தொடங்குகின்றன, அங்கு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் கிரெடிட் உருட்டல் நேரத்தில் ஒரு அரண்மனையில் எல்லாவற்றையும் கட்டவில்லை என்றால் முக்கிய பார்வையாளர்கள் கிழிந்ததாக உணர்கிறார்கள். எனவே, ஸ்டுடியோவின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி திரைப்பட பார்வையாளர்களின் எதிர்பார்ப்புகளைத் தூக்கி எறிந்ததன் மூலம் தங்கள் இயக்குநர்கள் பணத்தை மேசையில் விட அனுமதிக்கவில்லை.

விளம்பரம்

தியேட்டரை விட்டு வெளியேறும்போது பார்வையாளர்கள் இன்னும் நன்றாக இருப்பதால் திகில் வகை சற்று வித்தியாசமானது. உரிமையாளர் படப்பிடிப்பின் வருகையுடன், இந்த திரைப்படங்கள் முனைகளில் சரிசெய்யப்பட்ட முடிவுகளிலிருந்து தப்பிக்க முடியும், எடுத்துக்காட்டாக, ஸ்லாஷர் இன்னும் விவரிக்கப்படவில்லை என்பதை வெளிப்படுத்துகிறது. திகில் ரசிகர்கள் நிறைய கொடுப்பார்கள். ஆனால் ஒரு வலைத்தளத்திற்கான இணைப்பைக் கொண்டு ஒரு திரைப்படம் முடிவடைவதைக் காண அவர்கள் ஒரு கட்டண வரியை வரையினார்கள், அங்கு முடிவுகள் அவர்களுக்காக காத்திருக்கவோ அல்லது காத்திருக்கவோ முடியாது.

உள்ளே இருக்கும் அரக்கன் அதன் பார்வையாளர்களை அழுக்காக ஆக்கியது

வில்லியம் ப்ரெண்ட் பெல் எழுதிய “தி டெவில் இன்சைட்” 2012 இல் தியேட்டரைத் தாக்கியது திகில் காய்ச்சல் காணப்படுகிறது. இந்த படங்கள் சுயாதீன ஸ்டுடியோக்கள் மற்றும் திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களுக்கான நன்மைகள். அவை செய்ய மிகவும் மலிவானவை, மற்றும், அவற்றின் கொக்கிகள் சரியாக இரையாக இருந்தால், வெளியிடப்பட்ட முதல் வார இறுதியில் லாபம். “டெவில் இன்சைட்” விலை million 1 மில்லியன் மற்றும் 102 மில்லியன் டாலர் சம்பாதிக்கிறது, எனவே பாரமவுண்ட் அதை படத்தில் ஒரு முழுமையான கொலையாக மாற்றியுள்ளார் என்று சொல்வது நியாயமானது. அந்த வகையான வெற்றியுடன், நீங்கள் குறைந்தபட்சம் ஒரு தொடர்ச்சியை எதிர்பார்க்கிறீர்கள். ஆனால் இந்த முடிவு பார்வையாளர்களிடமிருந்து வெகு தொலைவில் இருந்தது, பாரமவுண்ட் கவலைப்படவில்லை.

விளம்பரம்

பெல்ஸ் பேயோட்டுதல் விழா போட்டியின் முடிவில், முக்கிய கதாபாத்திரம் இசபெல்லா ரோஸி (பெர்னாண்டா ஆண்ட்ரேட்), தனது ஆவணப்பட பங்குதாரர் மற்றும் ஒரு வீர பூசாரி கொல்ல ஒரு கார் விபத்தைத் தூண்டியது. இசபெல்லா காணாமல் போனார், படம் திடீரென ஒரு தலைப்புக் கட்டுரையுடன் முடிந்தது, “தற்போதைய வருகையைப் பற்றிய கூடுதல் தகவலுக்கு: www.therossifiles.com.” அந்த நேரத்தில், இணையதளத்தில் கற்பனையான ஊடகங்கள் – வீடியோக்கள் மற்றும் செய்தி துண்டுகள் – இசபெல்லா மற்றும் மேரியின் தாய் (சுசான் குரோலி) பற்றி இருந்தன. திரைப்பட பார்வையாளர்கள் கோபமடைந்த திரைப்படத்திலிருந்து வெளியே வருகிறார்கள், எனவே, வலைத்தளத்தை ஆராயும் போக்கு இல்லை.

இது ஒரு நல்ல யோசனை என்று பெல் மற்றும் பாரமவுண்ட் வேர்ல்ட் ஏன் நினைக்கிறார்கள்? இது உண்மையில் பெல்லின் யோசனை அல்ல, அவர் இன்றுவரை இந்த முடிவுக்கு வருந்தினார்.

விளம்பரம்

உள் URL இன் முடிவு ஒரு பேரழிவு தூண்டில் என்று பெல் நினைக்கிறார்

மேலே ஒரு தோற்றத்தில் பாட்காஸ்ட் “கிரிப்ட் மூவி” ஆடம் கிரீன் மற்றும் ஜோ லிஞ்ச் ஆகியோரால் ஏற்பாடு செய்யப்பட்ட பெல், ஆரம்பத்தில் “அரக்கனுக்குள்” ஒரு பாரம்பரிய மூன்றாவது நடவடிக்கை இருப்பதாக பெல் வெளிப்படுத்தினார். எவ்வாறாயினும், அந்த நேரத்தில் பாரமவுண்டில், பிரையன் ராபின்ஸில் தயாரிக்கப்பட்ட ஜனாதிபதி, கார் விபத்துக்குப் பிறகு படம் வெட்டப்பட்டால் நன்றாக இருக்கும் என்று நினைத்தார், அந்த நேரத்தில் மேலும் தடயங்களை அறிய படத்தின் வலைத்தளத்தை அணுக பார்வையாளர்களை வழிநடத்த ஒரு அட்டை இருக்கும். பெல்லின் கூற்றுப்படி, அவர் ரயில் புள்ளியில் முடிவடையும் கதையை மதிப்பாய்வு செய்தார். “இது போன்ற மற்றவர்களில் ஒருவர் எனக்கு நினைவிருக்கிறது, ‘இதைக் கொண்டு நாங்கள் இணையத்தை உடைப்போம்,’ ‘என்று அவர் குறிப்பிட்டார். “படம் முடிவடையாதது போல் நாங்கள் யாரும் அதைப் பார்க்கவில்லை, மீதமுள்ளவற்றைப் புரிந்துகொள்ள நீங்கள் இதைப் பார்க்க வேண்டும். இவை கூடுதல் டிவிடிகள், வெட்டப்பட்ட காட்சிகள், இது வெளியில் உள்ளது.”

விளம்பரம்

ராபின்ஸ் மற்றும் அவரது உறுப்புகள் உடைந்த ஒரே விஷயம் ஒரு சாத்தியமான திகில் உரிமையாகும். ஒரு தியேட்டரில் “தி டெவில் இன்சைட்” ஐப் பார்க்க நீங்கள் துரதிர்ஷ்டவசமாக இருந்தால், வலைத்தளத்திற்கு பதிலளிக்க ஒரு கூக்குரலை நீங்கள் நிச்சயமாகக் கேட்டிருக்கிறீர்கள். நீங்கள் ஒரு மோசமான சொற்களையும் கேட்கலாம். ஆச்சரியப்படத்தக்க வகையில், படம் ஒரு “எஃப்” திரைப்படத்தைப் பெற்றது மற்றும் இரண்டாவது வார இறுதியில் 76% குறைக்கப்பட்டது. வலைத்தளத்திற்கு என்ன நடந்தது என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்பட்டால், அது நல்லது மற்றும் இறந்துவிட்டது, ஆனால் குறைந்தபட்சம் அது எப்படி இருக்கும் என்பதை நீங்கள் காணலாம் வேபேக் மூலம்.

தொடர்புடைய மணி படி, இது ஒரு சுய -காரணமான தோல்வி. அவர் கிரீன் மற்றும் லிஞ்சிடம் சொன்னது போல்:

“இது திடீரென்று படத்தை முடிக்க வேண்டிய ஒன்று, ஆனால் பின்னர் அதை காயங்களுக்கு அவமானம் போல எறிந்தது. அது போன்ற திரைப்படத்தை முடிவுக்கு கொண்டுவருவது ஒரு தைரியமான தேர்வாக இருந்தது, ஆனால் பின்னர் அது தவறான எண்ணத்தை ஏற்படுத்தியது, எல்லோரும் தவறு செய்தார்கள் என்று கூறினார்.

விளம்பரம்

ஆச்சரியம் என்னவென்றால், 2020 ஆம் ஆண்டில் “பிசாசு உள்ளே” ஒரு பகுதியுக்கான யோசனைகளைச் சுற்றி வருவதாக பெல் கூறினார். அப்போதிருந்து, இந்த திட்டம் குறித்து புதிய அறிக்கை எதுவும் இல்லை, ஆனால் திரைப்பட வரலாற்றில் குறைந்த கணிக்கக்கூடிய கண்காணிப்பு இயக்கம் இருந்தால் நாங்கள் உங்களுக்கு அறிவிப்போம்.



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button