Home Entertainment கேத்தரின் ஓ’ஹாரா என்பது விளையாட்டுகளுடன் இணைக்கப்பட்ட பகுதி 2 இன் கடைசி கதாபாத்திரம்

கேத்தரின் ஓ’ஹாரா என்பது விளையாட்டுகளுடன் இணைக்கப்பட்ட பகுதி 2 இன் கடைசி கதாபாத்திரம்

7
0




இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் “தி லாஸ்ட் ஆஃப் யு.எஸ்” மற்றும் அதன் HBO தழுவலின் தொடருக்கு.

திரும்பி வர வேண்டிய நேரம் பாதிக்கப்பட்ட மக்களின் உலகம்ஏனென்றால், எங்கள் “கடைசி நபர்” இரண்டாவது சீசனுக்கு திரும்பியுள்ளது அதன் முன்னோடிகளை விட மிகவும் தீவிரமான மற்றும் வேதனையானது என்பதை நிரூபிக்கும். சமீபத்திய சீசன் “தி லாஸ்ட் ஆஃப் யு.எஸ் பகுதி II” க்கு ஏற்றது, இது ஒரு மிருகத்தனமான, சமரசமற்ற வீடியோ கேம் அனுபவம் மற்றும் பிரிவு என மட்டுமே விவரிக்க முடியும், இதில் கதை மிகுந்த கோபத்தை முதலிடம் வகிக்க வளர்ந்து வருகிறது. “பகுதி II” கவர்ச்சிகரமானதாகவோ அல்லது பயனுள்ளதாகவோ இல்லை என்று இது அர்த்தப்படுத்துவதில்லை: இது காரணம் மற்றும் செயல்திறனைப் பற்றிய ஒரு மறக்க முடியாத கதை, இதில் அனைத்து செயல்களும் தற்காப்பு அல்லது பகுத்தறிவு கோபத்தில் எடுக்கப்படுகின்றன-இந்த உலகில் வாழும் கதாபாத்திரங்களை வேட்டையாடுவது-இந்த உலகில் வாழும் கதாபாத்திரங்களை வேட்டையாடுகிறது. HBO இன் “தி லாஸ்ட் ஆஃப் யு.எஸ்” இன் எபிசோட் 1 ஒரு பெரிய, அதிக இரத்தக்களரி அத்தியாயத்திற்கான அடித்தளமாகும், இது தெளிவாக உள்ளது என்று கூறுகிறது ஒன்று அதிகம் எல்லாவற்றிலும் இன்றியமையாத இடமாக மாறிவிட்டது.

விளம்பரம்

ஐந்து ஆண்டுகள் ஒரு நீண்ட, நீண்ட காலமாகும், அதாவது ஜோயல் (பருத்தித்துறை பாஸ்கல்) மற்றும் எல்லி (பெல்லா ராம்சே) இருவரும் அடிப்படையில் மக்களாக மாறிவிட்டனர் அல்லது குறைந்தபட்சம் அவர்கள் தொடங்கிய கதாபாத்திரங்களின் பதிப்பு அல்ல. எல்லி மோசமான மூச்சு மற்றும் முன்னெப்போதையும் விட விடாமுயற்சியுடன் இருந்தபோதிலும், ஜோயலுடனான அவரது உறவு மோசமாகிவிட்டது, இந்த இரண்டு விஷயங்களும் அரிதாகவே கூறவில்லை. ஜோயல் வழக்கத்தை விட மிகவும் சிக்கலான உணர்ச்சிகளில் சிக்கித் தவிப்பதாகத் தெரிகிறது, ஏனென்றால் உறவினர் சாதாரண ஜாக்சன் சமூகம் அவரது உள்ளுணர்வு நன்மையை ஓரளவிற்கு மங்கச் செய்ததாகத் தெரிகிறது. தேவைப்படும்போது ஜோயல் செயல்படாது என்று இது அர்த்தப்படுத்துவதில்லை, ஆனால் நம்முடைய தேர்வுகளை சந்தேகிக்க அல்லது இரவில் நன்றாக தூங்குவதற்கு அவற்றை ஒருங்கிணைப்பதற்கான நேரம் உள்ளது.

தினா (இசபெலா மெர்சிட்) உடனான ஒரு உரையாடலில், உள்ளூர் சிகிச்சையாளரான கெயில் (கேத்தரின் ஓ’ஹாரா) ஜோயல் பார்க்கிறார் என்பதை வெளிப்படுத்தினார், மேலும் இந்த அமர்வுகளிலிருந்து அவர் எடுத்ததை அவர் மீண்டும் செய்தார். பின்னர், ஜோயல் கெய்ர் பார்வையிட்டபோது, ​​அவர் தனது கணவர் யூஜினைக் கொன்றார் என்பதை நாங்கள் அறிவோம், இருப்பினும் இந்த சம்பவம் குறித்த விவரங்கள் எங்களுக்கு வழங்கப்படவில்லை. யூஜின் விளையாட்டில் ஒரு குறிப்பு பாத்திரம் என்பதை வீரர் “பகுதி II” உணருவார், எனவே இந்த இணைப்பை அதிக ஆழத்தில் கண்டறியவும்.

விளம்பரம்

கடைசியாக பகுதி 2 யூஜின் விளையாட்டில் ஒரு மட்டத்தில் கதாபாத்திரத்தை விரிவுபடுத்துவோம்

“லாஸ்ட் ஆஃப் எங்களை பகுதி II” பெரும்பாலும் விவரங்களைக் கண்டுபிடித்து கவனம் செலுத்துவதன் மூலம் புராணக்கதை செய்ய வீரர்களை வற்புறுத்துகிறது, ஆனால் யூஜின் லிண்டனின் குறிப்புப் பொருள் தவறவிடுவது மிகவும் கடினம். எல்லியும் தினாவும் அவரை நேரடியாக தங்கள் ரோந்துப் பணியில் குறிப்பிட்டுள்ளனர், அவர் 73 வயதில் இயற்கை காரணங்களுக்காக (பக்கவாதம்) இறந்தார் என்பதை நினைவில் கொள்க. முன்னாள் ஜாக்சன் ரோந்து அணியாக யூஜின் மீட்கும் திறன் மற்றும் தப்பிப்பிழைத்தவர்கள் தினா மற்றும் எல்லிக்கான விருப்பத்தை உணர்ந்தனர், ஏனென்றால் அவர்கள் வயதான காலத்தில் யூஜினைப் போல லைவ்லி மற்றும் கூர்மையான பராமரிக்க விரும்பினர். மேலும், இது விரோத உலகில் 73 வரை கூட உயிருடன் இருந்தது மற்றும் விளையாட்டின் கணிக்க முடியாதது, யூஜின் திரைக்கு வெளியே ஒரு வீரக் கதாபாத்திரத்தை உருவாக்கியது, அவர் அனைவருக்கும் கண்டுபிடிக்க நிறைய ஏக்கம் கொண்ட தொழில்நுட்பங்களையும் உபகரணங்களையும் விட்டுவிட்டார். ஒரு பனிப்புயலில் கைவிடப்பட்ட நூலகத்தில் தினாவும் எல்லிவும் தங்குமிடம், யூஜினின் ஃபயர்ஃபிளை பதக்கத்தையும் அவர்கள் கண்டறிந்தபோது இதன் ஒரு அம்சத்தை நாங்கள் காண்கிறோம்.

விளம்பரம்

இப்போது, ​​யூஜின் சில சாத்தியக்கூறுகளுடன் திட்டத்தில் தோன்றும் என்பதை நாங்கள் அறிவோம், ஏனெனில் பகுதி 2 இல் ஜோ பான்டோலியானோ ஒரு பங்கை வகிப்பது உறுதி செய்யப்பட்டுள்ளது. ஜோயலுக்கும் யூஜினுக்கும் இடையில் ஒரு நேரடி தொடர்பை வரைவதன் மூலம், “எங்கள் கடைசி நபர்” கதைக்கு மற்றொரு சோகமான வகுப்பை அறிமுகப்படுத்தினார், ஏனென்றால் கெய்ர் ஜோயலுக்கு மிகவும் கோபமாக இருந்தார், ஏனெனில் அவர் தனது கணவரைக் கொன்றார். பாதிக்கப்பட்ட பின்னர் யூஜினைக் கொல்ல ஜோயல் கட்டாயப்படுத்தப்பட்டிருக்கலாம் என்பதை நினைவுகூருவலாம், ஆனால் இந்த விஷயத்தில் விவரங்களும் நுணுக்கங்களும் குறிப்பிடத்தக்கவை. மேலும், கிரேக் மஜின் மற்றும் நீல் ட்ரக்மேன் ஹோஸ்ட் விளையாட்டுகளிலிருந்து எல்லாவற்றையும் அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் வகையில் மாற்றுவது இது முதல் முறை அல்ல, ஏனென்றால் அவர்கள் அவ்வாறு செய்தார்கள். பகுதி 1 இல் பில் மற்றும் பிராங்க் எழுத்துக்கள் (நகர்த்த, விளைவு நம்பமுடியாதது).

விளம்பரம்

விளையாட்டில் யூஜினின் கதை வெறுமனே அதன் சிக்கலான உலகத்தை உருவாக்குவதாக இருந்தாலும், இந்தத் தொடருக்கு தனித்தனி வழிகளில் கதாபாத்திரங்களை வழங்குவதற்கான வாய்ப்பு உள்ளது. ட்ரக்மேன் பேசினார் பன்முகத்தன்மை பங்குகளை அதிகரிக்கவும், முக்கிய கதாபாத்திரங்களின் புதிய அம்சங்களை வெளிப்படுத்தவும் யூஜினின் கதைகளை மாற்றுவது பற்றி:

“இந்த வாய்ப்புகளைப் பார்த்து நான் உற்சாகமாக இருந்தேன், ‘ஓ, எனக்கு அது தெரியாது!’ நாங்கள் சொன்ன கதை (விளையாட்டில்) ஓரளவு மேலோட்டமானது.

யூஜின் இணைப்பு இறுதியில் புதுப்பிக்கப்படுகிறது, நாங்கள் ஒரு சோகமான நோக்கத்திற்கு சேவை செய்கிறோம்

தொடரில் யூஜினின் நினைவுகூரல்கள் இன்னும் நடக்கவில்லை என்றாலும், ஜோயலுடனான அவரது தொடர்பின் பொருள் மிகவும் பேரழிவு தரும். ஜோயலுக்கு எதிரான கெயரின் சீற்றம் முற்றிலுமாக அமைக்கப்படவில்லை, ஏனென்றால் அந்த காட்சி அவருடன் மற்றொரு சிகிச்சைக்காக அவளைப் பார்க்கத் தொடங்கியது. 41 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு கணவர் இல்லாமல் கெயரின் முதல் பிறந்த நாள் இது, அத்தகைய கடினமான நாளுக்கு செல்ல முயற்சிக்கும் அதே வேளையில் அவர் தனது நினைவைக் குடிப்பதன் மூலம் துக்கப்படுகிறார். எல்லியைப் பற்றி ஜோயல் தொடர்ந்து பேசினார்: எல்லி அவனைத் தவிர்ப்பதற்காக அவளிடமிருந்து விலகி, கடந்து செல்லும் போது அவரிடம் தலையசைத்தபோது, ​​இப்போது அவர்கள் எப்படி அந்நியர்கள் செய்தார்கள். அவருக்கு அடுத்ததாக இருந்த கெயில், உடனடியாக ஜோயலை மூடினார். யாரோ எதையாவது விட்டுவிட்டு, எல்லியின் நிலைமையை சுத்தம் செய்ய ஜோயலை அழைத்தபோது தெரிந்து கொள்ள நீண்ட நேரம் தான் செய்ததாக அவர் கூறினார்.

விளம்பரம்

அவர் அவ்வாறு செய்யாதபோது, ​​தனது கணவர் யூஜினை சுட்டுக் கொன்றதற்காக ஜோயலை வெறுப்பதாகவும் கோபமாகவும் இருப்பதாக கெயில் முழுமையாக அறிவித்தார். “உங்களுக்கு வேறு வழிகள் இல்லை என்று எனக்குத் தெரியும், நான் உன்னை மன்னிக்க வேண்டும், ஆனால் என்னால் முடியாது” என்று கெயில் புலம்பினார், அவளுடைய சீற்றத்திற்கு பதிலாக அவளுடைய உணர்வுகளின் நேரடியான வழியைத் தேர்ந்தெடுத்தார். ஜோயல் பதிலளிக்கவில்லை, ஏனென்றால் கெய்ர் நன்றாக உணரக்கூடிய வார்த்தைகள் அவருக்கு உண்மையில் இல்லை. யூஜினின் மரணம் தவிர்க்க முடியாதது என்பது தெளிவாகத் தெரிந்தாலும், அவர் காணாமல் போனார் என்ற உண்மையை அது இன்னும் மாற்றவில்லை, மேலும் கெயில் ஒவ்வொரு நாளும் அதனுடன் வாழ வேண்டும். கெயில் தொடர்ந்து ஒப்புக் கொண்டார், அவர் சொன்ன எதையும் மீண்டும் பெற முடியாது, ஆனால் ஜோயலை தனது முன்மாதிரியைப் பின்பற்றத் தள்ளினார், மேலும் அவர் சொல்வதற்கு மிகவும் பயப்படுவதைக் கூறினார்.

கெயில் ஜோயலை மேலும் தயாரித்து, எல்லியை காயப்படுத்துகிறாரா இல்லையா என்று கேட்டபோது, ​​அவர் அவளைக் காப்பாற்றினார் என்று கூறி அதைப் பிடித்தார். இது தொழில்நுட்ப ரீதியாக உண்மை என்றாலும், அது முழு உண்மை அல்ல எல்லியைக் காப்பாற்ற ஜோயலின் குடும்ப உள்ளுணர்வு தொடர்ச்சியான தார்மீக விருப்பங்களுடன் வருகிறது.. மருத்துவமனையில் கண்மூடித்தனமாக ஜோயல் கொன்றது அவரை வேட்டையாடத் திரும்பும், அதைக் கையாளும் வாய்ப்பு கிடைப்பதற்கு முன்பே அவரை ஆச்சரியப்படுத்தியது.

விளம்பரம்

யூஜின் மற்றும் மனிதர்கள் ஜோயலைப் போலவே பல ஆண்டுகளாக (எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும்) கொல்லப்பட்டனர், இந்த கொலைகள் ஒரு நபரைப் போல ஜோயலின் ஒழுக்கத்தை சிக்கலாக்கியது, அவரைச் சுற்றியுள்ளவர்களுக்கு மிகுந்த வேதனையை ஏற்படுத்திய ஒரு சோகமான தன்மையாக அவரை ஈர்த்தது. யூஜினுடன் தொடர்புடைய குற்ற உணர்ச்சியை ஜோயல் உணர்கிறாரா – மற்றும் பிறர் – அதன் வன்முறையின் முடிவுக்கு இந்த “கடைசி” பருவத்தின் காரணமாக இன்னும் தெளிவாகிவிடும்.

“தி லாஸ்ட் ஆஃப் யு.எஸ்” பகுதி 2 இன் புதிய அத்தியாயங்கள் வாரந்தோறும் HBO இல் வெளியிடப்படுகின்றன.



ஆதாரம்