கிறிஸ்டோபர் லாண்டன் மாட் பெட்டினெல்லி-ஓல்பின் மற்றும் அமைதியான வானொலியின் டைலர் கில்பின் ஆகியோரிடமிருந்து “ஸ்க்ரீம்” உரிமையின் ஆளும் இயக்குநர்களை ஏற்றுக்கொள்வதாக அறிவிக்கப்பட்டபோது, எப்போதும் ஒரு பேயின் தலைமை பதவியில் இருந்த ஒரு நபருக்கான ஜோதியின் சரியான வழிப்போக்கராக இது உணர்ந்தது. “சிலருக்கு இது தெரியாது, ஆனால் ‘ஸ்க்ரீம் 7’ செய்ய நான் மிகவும் உற்சாகமாக இருப்பதற்கு ஒரு காரணம், நான் அசல் ‘அலறலை உருவாக்கிய நிறுவனத்தில் ஒரு பயிற்சியாளராக இருப்பதால், அவருடன் ஒரு நேர்காணலில் அவர் என்னிடம் கூறினார். ஃபாங்கோரியா இதழ்.
விளம்பரம்
இது 1995, மற்றும் கெவின் வில்லியம்சன் என்று அழைக்கப்படும் நேரத்தை தீர்மானிக்காத ஒரு எழுத்தாளரிடமிருந்து ஒரு சிறப்பு திகில் காட்சியைப் படிக்கும் பணியில் லாண்டன் பணிபுரிந்தார். அவர் தனது மேற்பார்வையாளரை வாங்கும்படி சமாதானப்படுத்த வேண்டும் என்பதை அறிவதற்கு முன்பே சில பக்கங்கள் மட்டுமே எடுத்தன. “ஸ்க்ரீம் 7” இன் இயக்குநராக மாறுவது ஹாலிவுட்டின் முழு வாழ்க்கையாகும், இதனால் படத்திற்கான குறியீடு பெயர் “முழு வட்டம்”. துரதிர்ஷ்டவசமாக, பாலஸ்தீனமான ஆன்லைனில் ஆதரவை வெளிப்படுத்திய பின்னர் மெலிசா பரேராவை “ஸ்க்ரீம் 7” இலிருந்து தள்ளுபடி செய்வது குறித்து ஸ்பைலாஸ் மீடியா குழுமத்தின் ஸ்பைலாஸ் மீடியா குழுமத்தின் முடிவின் படி (ஸ்க்ரீம் 7 “நிறுவனத்தின் அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கை அவரது கட்டுரைகள் “எதிர்ப்புக்கு எதிரான ஸ்ட்ரீமை வென்று” – அவர்களின் வார்த்தைகள், நம்முடையவை அல்ல), லாண்டன் தன்னை கோபமான ரசிகர்களால் குறிவைத்து, இயக்குனராக இருப்பதற்கான முடிவில் ஈடுபட்டுள்ளார் என்று நம்புகிறார், இதுவரை குழந்தைகளின் வாழ்க்கைக்கு எதிராக அச்சுறுத்தல்களைச் செய்யும் நிலைக்கு.
விளம்பரம்
அவரது முழு வட்ட தருணம் ஒருபோதும் உணரப்படாது, ஏனெனில் அவர் திட்டத்திலிருந்து தானாக முன்வந்து தப்பினார். லாண்டன் வெஸ் க்ரேவனைச் சந்திப்பதில் அதிர்ஷ்டசாலி மற்றும் அசல் “ஸ்க்ரீம்” ஐப் பார்வையிட்டார், இதனால் “ஸ்க்ரீம் 7” ஐ விட்டுச் செல்வது மிகவும் கடினம். அதிர்ஷ்டவசமாக, ஜிலியன் ஜேக்கப்ஸ் மற்றும் கிறிஸ் ரோச் ஆகியோரின் காட்சியை “டிராப்” க்கு இயக்குவதற்கு திட்டத்தை விட்டு வெளியேறியது (டிராப் “எங்கள் மதிப்பீட்டை இங்கே சரிபார்க்கவும்) “அதைப் படிக்கும்போது, திகில் புராணக்கதைக்கு வேறு வழியில் மரியாதை செலுத்த முடியும் என்பதை லாண்டன் உணர்ந்தார்.
வெஸ் க்ராவனுக்கு கிறிஸ் லாண்டன் “சிவப்பு கண்கள்” என்பது “டிராப்”.
கிறிஸ் லாண்டன் வெஸ் க்ராவனிடம் தன்னை நேசித்ததாகச் சொல்லிக்கொண்டார்
“சிவப்பு கண்கள்” என்பது, என் பணத்திற்கு, வெஸ் க்ராவனின் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்ட தலைசிறந்த படைப்பு. ரேச்சல் மெக் ஆடம்ஸ் மற்றும் சிலியன் மர்பி ஆகியோரின் பங்கேற்புடன், இந்த படம் ஒரு சிவப்பு கண் விமானத்தில் வைக்கப்பட்டுள்ள ஒரு உயர்ந்த -தீவிரமான திகில் படமாகும், அதில் ஒரு ஹோட்டல் மேலாளர் அவளுக்கு அருகில் அமர்ந்திருப்பவர் ஒரு கொலையாளி என்பதைக் கண்டுபிடித்தார், அவர் தனது ஹோட்டல் தொடர்பைப் பயன்படுத்தவில்லை என்றால், அவர் ஒரு அமெரிக்க கொலையை நிர்ணயிக்க உதவவில்லை என்றால். இது மிகவும் நெருக்கமான திகில் கதை, மற்றும் மெக்காடம்ஸ் மற்றும் மர்பி இடத்தை அவர்களின் நடிப்பைக் காட்டும் ஒரு கதை. இது ஸ்லாஷர்ஸ் க்ராவனில் இருந்து ஒரு தொடக்கமாகும், இது பெரும்பாலும் “எல்ம் ஸ்ட்ரீட் ஆன் எ நைட்மேர்” மற்றும் “ஸ்க்ரீம்” என்று அழைக்கப்படுகிறது, அதே நேரத்தில் “ஸ்டேர்ஸின் கீழ் மக்கள்” மற்றும் “இடதுபுறத்தில் கடைசி வீடு” போன்ற பிற திகில் படைப்புகளிலிருந்து வேறுபட்டது.
விளம்பரம்
ஒரு கொலைகாரனிடமிருந்து தங்கள் வாழ்க்கைக்கு ஓடும் ஒரு நபரைக் காட்டிலும் ஒரு கடிகாரத்துடன் கூடிய பந்தயமாக இருக்கும் ஒரு வயதுவந்த ஆணி விற்பனையாளருக்கு ஒரு முதிர்ச்சி உள்ளது, “திகில் திரைப்படம்” என்ற வார்த்தையைக் கேட்கும் ஒரு நபரை விரைவில் நினைக்காத ஒரு நபர். ஆனால் அதுதான் “சிவப்பு கண்கள்”, கிறிஸ்டோபர் லாண்டன் “வெளியீட்டை” கொண்டு வர விரும்பும் அதே மெல்லிசை உள்ளது. அவர் விளக்கியது போல், “இது ஒரு விசித்திரமான விஷயம், எனக்கு பிடித்த கிஸ்மெட்-ஒய், ‘இல்லை, நான் அதைச் செய்யவில்லை, ஆனால் நான் அவரை வேறு வழியில் நேசித்தேன் என்று வெஸிடம் சொல்ல வேண்டியிருந்தது, அது எனக்கு மிகவும் அர்த்தமுள்ளதாகவும் வலுவாகவும் இருந்தது.” க்ராவனின் படைப்புகளில் ஒரு தெளிவான அன்பு உள்ளது, ஆல்ஃபிரட் ஹிட்ச்காக் மற்றும் பிரையன் டி பால்மா ஆகியோர் “டிராப்” இன் டி.என்.ஏவில் பதிக்கப்பட்டுள்ளனர், ஆனால் கிட்டத்தட்ட முழு படமும் ஒரு பெரிய, அழகான உணவகத்தின் ஒரே நிலையில் நடைபெறுகிறது (படத்திற்காக வடிவமைக்கப்பட்டு உருவாக்கப்பட்டது), சிவப்பு கண்கள் “புரிந்து கொள்ள முடியாது.
விளம்பரம்
மிகப் பெரிய வித்தியாசம், நிச்சயமாக, “மேகான் பாஹியின் முன்னணி பெண்” டிராப் “அவரது டேட்டிங் டேட்டிங் மூலம் சித்திரவதை செய்யப்படுவதில்லை, ஆனால் அவளுக்கு ஒரு அருவமான சக்தியால், மேசையில் தனக்கு எதிரே அமர்ந்திருக்கும் மனிதரிடமிருந்து அமைதியாக இருக்க வேண்டும் என்று அச்சுறுத்துகிறார்.
கிறிஸ்டோபர் லாண்டன் தனது விளைவுகளை பெருமையுடன் அணிந்துள்ளார்
பப்லோ பிக்காசோவுக்கு பொதுவாக ஒதுக்கப்பட்ட ஒரு சாறு உள்ளது (பின்னர் “தி ஸ்டுடியோ” இன் எபிசோட் 5 இன் மையம், இது சுவாரஸ்யமானது) “நல்ல கலைஞர்களின் நகல், சிறந்த கலைஞர்கள் திருடுகிறார்கள்” என்று கூறுகிறார்கள், அதாவது நல்ல கலைஞர்கள் பின்பற்றும் அல்லது நகலெடுக்கும் திறனைக் கொண்டவர்கள், ஆனால் ஒரு சிறந்த கலைஞரின் அறிகுறிகள் சிறந்த திருட்டு மற்றும் அதை சொந்தமாக மாற்றுகின்றன. அதனால்தான், ஜோசப் காம்ப்பெல்லின் அகிரா குரோசாவா மற்றும் “ஆயிரம் முகங்களுடன் ஹீரோ” படங்களின் ஒற்றுமை இருந்தபோதிலும் “ஸ்டார் வார்ஸ்” போன்ற ஒரு திரைப்படம் நன்றாக வேலை செய்கிறது. அதனால்தான் பீச் பாய்ஸின் “பெட் சவுண்ட்” எல்லா காலத்திலும் சிறந்த ஆல்பங்களில் ஒன்றாகும், ஏனென்றால் பீட்டில்ஸ் “சோல் சோல்” உடன் என்ன செய்து கொண்டிருந்தார் என்பதைக் கண்ட பிரையன் வில்சன், பின்னர் ஒரு தலைசிறந்த படைப்பை உருவாக்க அறிமுகப்படுத்தலாம். கிறிஸ்டோபர் லாண்டனின் அனைத்து படைப்புகளிலும் இந்த சிந்தனை வழி தெளிவாகக் காட்டப்பட்டுள்ளது, மேலும் அவரது திரைப்படங்கள் அதற்கு சிறந்தவை.
விளம்பரம்
வெளிப்படையான இழுவைகள் உள்ளன, அவர் தனது உடலைக் குறிக்கும் விதம் (மைக்கேல் கென்னடியுடன் இணைந்து) “ஃப்ரீக்கி” அடிப்படையில் “வித்தியாசமான வெள்ளிக்கிழமை” சந்தித்தது “,” அவரது நெட்ஃபிக்ஸ் கேட்வே திகில் திரைப்படத்தைப் பார்க்கும்போது கூட “எங்களுக்கு ஒரு பேய் உள்ளது”. அவர் படத்தை இயக்காதபோது, லாண்டன் கோ 2007 இல் “டெலிஃப்டியா” க்கான ஸ்கிரிப்டை உருவாக்கியது, மற்றொரு ஹிட்ச்காக்கியன் திகில் படம் அடிப்படையில் “பின்புற சாளரம்” என்பது சிக்கலில் உள்ள ஒரு இளைஞனின் கண்ணோட்டத்தில் இருந்தது. இதன் பொருள், “வெளியீடு” என்பது “சிவப்பு கண்களுக்கு” ஒரு ஆன்மீக சகோதரரைப் போல உணர்கிறது லாண்டனுக்கு சாதாரணமானது அல்ல, ஆனால் அவர் ஏன் ஒரு நல்ல கலைஞர் மட்டுமல்ல, அவர் ஒரு சிறந்த கலைஞரும் என்பதற்கு இது மற்றொரு எடுத்துக்காட்டு.
“டிராப்” தற்போது எல்லா இடங்களிலும் திரையரங்குகளில் விளையாடுகிறது.
விளம்பரம்