ஒரு சிறப்பு சந்தர்ப்பத்திற்கு முன்னர் பீதியை விட பதட்டமாக இருந்த ஒரே விஷயம் என்னவென்றால், மரண அச்சுறுத்தலின் கீழ் பத்து மடங்கு கவலை அலைகளை மேம்படுத்த ஒரு வெளிப்புறம் இருந்தது. கிறிஸ்டோபர் லாண்டனின் அற்புதமான புதிய திகில் திரைப்படமான “டிராப்” இல் /ரியான் ஸ்காட் ஆஃப் ஃபிலிம் ஒரு மெலிந்த பயணமாக பாராட்டப்படுகிறது, அவரது மதிப்பாய்வில் கூட்டத்தை மகிழ்விக்கிறது.மேகான் பாஹி ஒரு ஒற்றை தாயாக நடிக்கிறார், அவர் தனது முதல் டேட்டிங்கில் இருந்து நரகத்திலிருந்து தன்னைக் கண்டுபிடித்தார், அவர் தொடர்ச்சியான அச்சுறுத்தும் ஏர் டிராப் செய்திகளைப் பெறத் தொடங்கினார். அவளைக் கொல்ல மர்மமான கதாபாத்திரத்தின் குறிப்பிட்ட வழிமுறைகளை அவள் பின்பற்றவில்லை என்றால், அவளுடைய மகன் இறந்துவிடுவான், இந்த செயல்பாட்டில் அவள் எச்சரிக்க முயன்ற எவரையும் போலவே.
விளம்பரம்
லாண்டன் திகில் நகைச்சுவை முதல் அதிக மன அழுத்தமான திகில் படங்களுக்கு இங்கே எளிதில் பாய்ச்சினார், கண்கவர் சித்தப்பிரமை உணர்வை உருவாக்கினார், எங்கள் முக்கிய கதாபாத்திரம் தன்னைப் பார்த்த பயங்கரமான கடினமான சூழ்நிலையுடன் போராடியது. வெஸ் க்ராவனின் “சிவப்பு கண்கள்”, “ அவர்கள் தவறாக இல்லை. இரண்டாவது படம் ஒரு சுவாரஸ்யமான விளையாட்டு, ஒளி, பூனைகள், இதில் ரேச்சல் மெக் ஆடம்ஸ் சிலியன் மர்பி ஒரு பெரிய (மற்றும் கொடிய சதித்திட்டத்தின்) ஒரு பகுதியாக சிவப்பு கண் விமானத்தில் அச்சுறுத்தப்படுகிறார். என்னைப் பொறுத்தவரை, உங்கள் கவனத்தை ஒரு கவர்ச்சிகரமான 2013 திகில் திரைப்படத்திற்கு இதேபோன்ற முன்மாதிரியுடன் மாற்ற விரும்புகிறேன் – நீங்கள் ஒருபோதும் கேட்காத ஆனால் தகுதியான ஒன்று.
“கிராண்ட் பியானோ” இல், எலியா உட் டாம் செல்ஸ்னிக் என்ற கச்சேரி பியானோ கலைஞராக நடிக்கிறார், அவர் நீண்ட காலத்திற்கு திரும்பப் பெறும்போது கவலைப்படுகிறார். ஐந்து ஆண்டுகளுக்கு முன்னர், டாம் (இசையமைப்பாளரின் பாதுகாக்கப்பட்ட நபர் பேட்ரிக் கோட்டாக் என்பவரால் போற்றப்பட்டார், ஜாக் டெய்லர் நடித்தார்) அவர் ஆலோசகரின் சிக்கலான வேலைகளின் சில இறுதிக் குறிப்புகளை “லா சின்குவெட்” முடிக்க முயன்றபோது மூச்சுத் திணறினார். ஆனால் முழு சிகாகோ ஆடிட்டோரியமும் டாம் தனது இறந்த ஆலோசகரை க honor ரவிப்பதைக் காண அறிமுகமானது.
விளம்பரம்
எதிர்பார்ப்புகளின் எடை போதுமானதாக இல்லாவிட்டால், டாமின் பெரிய இரவு, அவர் அத்தகைய துப்பாக்கி சுடும் (ஜான் குசாக்) இலக்கை நோக்கமாகக் கொண்டிருப்பதை உணரும்போது மிகவும் சுமையாக மாறும், அது அவரின் ஒவ்வொரு அசைவையும் காண முடியும். அவர் ஒரு தவறான குறிப்பை விளையாடுகிறார் மற்றும் முடிக்க “லா சின்குவேட்டை” முடிக்கவில்லை என்றால், அவர் இறப்பது மட்டுமல்லாமல், மேலே ஒரு நாற்காலியில் இருந்து பார்த்துக் கொண்டிருக்கும் நடிகர் எம்மா (கெர்ரி பிஷே) கொல்லப்படுவார். சொல்லத் தேவையில்லை, இது டாம் மேடையில் மிகவும் தீவிரமான பயத்தை வளர்த்துக் கொள்கிறது.
பெரிய பியானோ என்பது எலியா வூட் மற்றும் ஜான் குசாக் இடையே ஒரு உளவியல் கை
“ஒவ்வொரு கண்ணும் மேடையில் இருக்கும்போது நெரிசலான தியேட்டரில் நீங்கள் அகற்றக்கூடியது சிறந்ததல்லவா?” குசாக்கின் புறக்கணிக்கப்பட்ட வில்லனிடம் கேளுங்கள்.
ஆர்கெஸ்ட்ராவில் இறைச்சி அரைக்கும் இயந்திரத்தில் வீசுவதற்கான சரியான நடிகர் வூட். அவர் ஒரு நெகிழ்வான நடிகர், அவர் எதையும் விளையாட முடியும் ஒரு பரந்த கண் ஹார்மோன் “தி லார்ட் ஆஃப் தி ரிங்க்ஸில்” மைய இடத்தின் வழியாக செல்கிறது “சின் சிட்டி” இல் ஒரு குளிர்ச்சியான கொலைகாரனுக்காக, ஆனால் அவரது உணர்திறன் “கிராண்ட் பியானோ” இல் அவரது வலிமையை வெளியிடுவதற்கு ஒரு அமைதியான நடிப்பை உருவாக்குகிறது. அவர் மீது கண்ணுக்குத் தெரியாத கவனத்தால் அவர் அசாதாரணமாக பயந்தார். டாம் ஒரு கனிவான நபர் என்பதை நாங்கள் கண்டறிந்தோம், அவர் தனது இரவு செயல்முறையை மாற்றிய ஒரு சிவப்பு அடையாளத்தைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பே இருந்தார். இன்னும் தீய கச்சேரியின் அறிகுறிகளைக் காணத் தொடங்கும் போது மட்டுமே இது பயத்தைத் தொடுவது மிகவும் எளிதானது.
விளம்பரம்
ஒரு காது குசாக்கின் செவிப்புலன் கொலையாளியிடமிருந்து ஒரு கடிதத்தை வழங்குகிறது, அவர் டாம் கவனம் செலுத்த வேண்டும் என்று விரும்புகிறார், ஆனால் தன்னை ஒரு எளிய பூனையாகக் காட்டுகிறார், அது தனது உணவுடன் விளையாடுவதை எதிர்க்க முடியாது. இது தோன்றியதை விட இது மிகவும் மென்மையாக இருக்கும் என்று நம்பிய ஒரு நபரின் நம்பிக்கையைப் பற்றி கவலைப்பட்ட பியானோ கலைஞரிடம் அவர் பேசினார். பப்பட் மாஸ்டரை விளையாட குசாக் ஒரு வெடிப்பு உள்ளதுடாமின் சரத்தை அவர்கள் சுட முடியுமா என்று பார்க்க வாய்ப்புகளுக்காக காத்திருக்கிறது.
சிம்பொனி மோதலில் ஒரு மைய வீரர் இசையமைப்பாளர் விக்டர் ரெய்ஸ் ஆவார், அவர் மரம் மற்றும் குசாக்கின் வார்த்தைகளின் மூலம் ஒரு நல்ல பதற்றத்தை வலியுறுத்துகிறார். இது உடல் அச்சுறுத்தல் இல்லாமல் கூட செயல்படுகிறது, ஏனென்றால் டாம் நீங்களே செய்வதை நீங்கள் காணக்கூடிய ஒரு உள் போரில் இது காட்டுகிறது. கச்சேரியின் உயர்வும் குறைந்த மட்டமும் ஒரு இசைக்கலைஞரின் தீவிர அழுத்தத்தையும், பார்வையாளர்கள், மனைவி, இசைக்குழு மற்றும் மிக முக்கியமாக அவரது பாரம்பரியத்திற்கான ஹூக்கையும் பிரதிபலிக்கின்றன.
விளம்பரம்
பெரிய பியானோ என்பது டேமியன் சாசெல்லால் எழுதப்பட்ட உயர் பத்தி ரிஃப் ஸ்ட்ரங் டி பால்மா
உயர் கருத்து திகில் திரைப்படங்களை நாங்கள் விட்டுவிட்டதாகத் தெரிகிறது ஒற்றை நிலையைப் பயன்படுத்துங்கள். இது சரியாக செய்யப்படுவதற்கு “கிராண்ட் பியானோ” ஒரு சிறந்த எடுத்துக்காட்டு. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் யூஜெனியோ மீராவைத் திருப்பிய இசையமைப்பாளரால் இந்த படத்தை நேர்த்தியாக இயக்கியது, அவர் சிகாகோ ஆடிட்டோரியத்திலிருந்து நிறைய சஸ்பென்ஸை பயங்கரவாதத்திற்கான கடைசி கட்டமாக முடித்தார். இங்கிருந்து ஒரு கதை படத்தை இயக்காத மீராவின் அவமானம் இது; அவர் பழைய பள்ளியின் ஒரு நுட்பத்தை மேசைக்கு கொண்டு வருகிறார், பார்வை மற்றும் விசாரணையின் சஸ்பென்ஸுடன் படம் அதன் திருமணத்தில் செழிக்க அனுமதிக்கிறது.
விளம்பரம்
“கிராண்ட் பியானோ” ஆல்ஃபிரட் ஹிட்ச்காக் மற்றும் பிரையன் டி பால்மா ஆகியோரின் ஆத்மாக்களுக்கு சொந்தமானது, ஏனென்றால் வூட்டின் பியானோ கலைஞருடன் ஒரு கொலைகாரனாக கேமரா மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது. வயலின் சரத்தில் ஒரு வில் அரிப்புக்கு எதிராக ஒரு கண்ணாடியுடன் யாரோ ஒருவர் தொண்டையின் இடைவெளியைக் கொண்டிருந்த புத்திசாலித்தனமான சேர்மங்கள் யாரோ ஒரு வெட்டுக்குள் வைக்கப்பட்டேன். வியர்வை துகள்கள் மற்றும் அலைந்து திரிந்த கண்களுக்கு இடையில், கேமரா மரத்தின் முகத்தில் ஒரு அங்குலத்திற்கு உளவியல் துன்பங்களை பிடிக்க விரும்புகிறது. மரணத்தின் மரண அச்சுறுத்தல் அவர் சூழப்பட்ட சிவப்பு நரக சூழலால் வலியுறுத்தப்பட்டது.
படத்துடன் தொடர்புடைய மிகவும் கண் -குறியீட்டு திறமைகளில் ஒன்று “லா லா லேண்ட்” மற்றும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் “பாபிலோன்” டேமியன் சாசெல்அவர் அதன் ஸ்கிரிப்டை எழுதினார். ஒரு சரியான கச்சேரியை வாசிப்பதற்கான துன்பங்கள் இசை சேஸெல்லுக்கு வறண்ட பந்தயமாக செயல்படும் புள்ளிகள் உள்ளன, அவை நிச்சயமாக “விப்லாஷ்” கொண்டு வரும். சாசெல் விமர்சனம் “கிராண்ட் பியானோ” தொகுப்பிற்கு அவர் வருகை ஒரு கதைசொல்லியாக ஒரு விலைமதிப்பற்ற அனுபவம் பூக்கும், முதலில் வரையறுக்கப்பட்ட இசை அடுக்குடன் இணக்கமாக கேமராவின் இயக்கங்களை பார்க்கிறது.
விளம்பரம்
பொதுவாக, “கிராண்ட் பியானோ” என்பது இரண்டாவதாக வீணாக்காமல், உங்களை குழப்பத்தில் ஆழ்த்தாமல், 90 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, வரவேற்கத்தக்கது.
“கிராண்ட் பியானோ” தற்போது பிரைம் வீடியோவில் ஆன்லைனில் உள்ளது.