விடியல் வரை படம் ஒரு தோல்வி அல்ல

அதாவது, எல்லாம் கருதப்படுகிறது, பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க வார இறுதி. மிக நீண்ட காலமாக முதல் முறையாக, நான்கு வெவ்வேறு படங்கள் ஒரே வார இறுதியில் million 20 மில்லியன் அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட சம்பாதித்துள்ளன, இது முதல் தொற்றுநோயின் மோசமான காலங்களில் கற்பனை செய்ய முடியாததாகத் தெரிகிறது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, சோனி பிக்சர்ஸ் திரைப்பட விளையாட்டு “முதல் தி டான்” இலிருந்து தழுவி, அதே பெயரில் பிடித்த திகில் வீடியோ கேமிலிருந்து பெயரைப் பெற்றது, அந்த படங்களில் ஒன்றல்ல. அனைத்தும் ஒரே மாதிரியானவை, அதை ஒரு தோல்வி என்று அழைப்பதற்கு முன்பு பிரேக் செய்வோம்.
விளம்பரம்
இயக்குனர் டேவிட் எஃப். ரியான் கோக்லரின் “பாவிகள்” பாக்ஸ் ஆபிஸ் தரவரிசையில் 45 மில்லியன் டாலர்களுடன் முதலிடம் பிடித்தன அதன் இரண்டாவது சட்டகத்தில். அதற்குப் பின்னால் “ஸ்டார் வார்ஸ்: ரிவெஞ்ச் ஆஃப் தி சித்” ($ 25.2 மில்லியன்), “கணக்கியல் 2” (. 24.4 மில்லியன்) மற்றும் “ஒரு மின்கிராஃப்ட் திரைப்படம்” (. 22.7 மில்லியன்) ஆகியவற்றின் 20 வது ஆண்டு விழாவின் புனரமைப்பு இருந்தது. அப்போதுதான் நாங்கள் சமீபத்திய சாண்ட்பெர்க்கை அடைந்தோம், அவர் “ஷாஸாம்!” வார்னர் பிரதர்ஸ் மற்றும் டி.சி.
மேற்பரப்பில், 8 மில்லியன் டாலர் அறிமுகமானது ஒரு பிரபலமான வீடியோ கேமின் அடிப்படையில் ஒரு பேரழிவாகத் தோன்றியது. இருப்பினும், இது நிச்சயமாக இந்த விஷயத்தில் இல்லை. ஒரு நபரைப் பொறுத்தவரை, வெளிநாட்டில் உள்ள பார்வையாளர்கள் 10.1 மில்லியன் டாலர் என்ற இடத்தில் தோன்றியுள்ளனர், இந்த படத்திற்கு 18.1 மில்லியன் டாலர் மதிப்புள்ள உலகளாவிய தொடக்கத்தை அளித்துள்ளார். மிக முக்கியமாக, சோனி மிகவும் நியாயமான பட்ஜெட்டை million 15 மில்லியனுடன் மட்டுமே வைத்திருக்கிறார். சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரத்திற்கான கணக்கியல் கூட, இது ஒரு ஒருங்கிணைந்த பொருளுடன் வரும் ஒன்றுக்கு மிகவும் சிக்கனமான முதலீடாகும்.
விளம்பரம்
என்று வைத்துக்கொள்வோம், “விடியல் வரை” படம் வீடியோ கேம்களிலிருந்து நிறைய திசைகளைக் கொண்டுள்ளதுஆனால் மூல ஆவணத்துடன் இணைப்பது திறமையானதல்ல. எல்லா சந்தர்ப்பங்களிலும், அடுத்த சில வாரங்களில் இது ஒரு குன்றிலிருந்து முற்றிலுமாக வெளியேறாவிட்டால், இந்த நபருக்கு தியேட்டரில் கூட உடைக்க ஒரு ஷாட் உள்ளது – இது 45 மில்லியன் டாலர்களைக் கொண்டிருக்கலாம் அல்லது குறைவாக இருக்கலாம், கொடுப்பது அல்லது பெறுவது. வாய் வார்த்தையைப் பொறுத்து அது அடையமுடியாது.
விடியல் உரிமையின் வகை வரை, எங்களுக்கு இன்னும் தேவை
இளம் க்ளோவரின் (எல்லா ரூபின்) இளம் கதாபாத்திரத்தை “டான்” பின்தொடர்ந்தார், அவர் தனது நண்பர்களுடன் சேர்ந்து தொலைதூர பள்ளத்தாக்குக்குச் சென்றபோது, ஒரு வருடம் முன்பு அவரது சகோதரி காணாமல் போனார். கைவிடப்பட்ட சுற்றுலா மையத்தைக் கண்டுபிடித்து, அவர்கள் ஒவ்வொன்றாக கொலை செய்யப்பட்டனர். முறுக்கு? அவர்கள் நேற்றிரவு தொடங்கியபோது அவர்கள் எழுந்து மீண்டும் உயிரோடு இருப்பதைக் கண்டார்கள். துரதிர்ஷ்டவசமாக, ஒவ்வொரு முறையும் வித்தியாசமான அச்சுறுத்தலை எதிர்கொள்ளும் வகையில், அதற்குப் பிறகு இரவை மீண்டும் புதுப்பிக்க வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது. தப்பிக்க ஒரே வழி இருக்க வேண்டும் … விடியல் வரை.
விளம்பரம்
ஒப்புக்கொண்டபடி, விமர்சகர்கள் தழுவலில் கலந்திருக்கிறார்கள், பார்வையாளர்களுடன் இன்னும் கொஞ்சம் சாதகமான பார்வையுடன். இது தற்போது மேலே 52% முக்கிய ஒப்புதலைக் கொண்டுள்ளது அழுகிய தக்காளி 69%பார்வையாளர்களின் தரவரிசைகளுடன் செல்ல. இதற்கிடையில், படத்தின் பில் பிரியா “விடியல் வரை” மிக அதிகமாக உள்ளது “ஒரு திகில் திட்டத்தில் வைப்பதைத் தவிர வேறு எதுவும் இல்லை” என்று எங்கள் மதிப்பாய்வில் எழுதப்பட்டது. இருப்பினும், தற்போது, கோடை காலம் வெப்பமடையும் போது படம் தெளிவாக இருக்காது (அல்லது ஏழை).
நாளின் முடிவில், அடுத்த வார இறுதியில் சரிவு தீவிரமாக இருந்தாலும், வோடி மற்றும் ஸ்ட்ரீமிங்கிற்கு இடையில் சோனி “விடியல் வரை” பணத்தை முழுவதுமாக சம்பாதிப்பார். ஹெக், அசல் விளையாட்டுக்கு அதிக கவனம் செலுத்துவது கூட இதை மதிப்புமிக்கதாக மாற்றும். இது போன்ற குறைந்த பட்ஜெட் படத்துடன் விளையாடுவது ஒரு நல்ல வணிகமாகும். அதனால்தான் நான் வாதிட்டேன் A24 இன் “ஒரு யூனிகார்னின் மரணம்” படப்பிடிப்பு மதிப்புக்குரியது, இருப்பினும் அது மறைந்துவிடாது. உரிமையாளர் இடத்தில், இதுபோன்ற உயர் மற்றும் குறைந்த ஆபத்து வாய்ப்புகள் இன்னும் அவசியம்.
விளம்பரம்
வீடியோ கேம் ஹாலிவுட்டில் அடுத்த அவசர தங்க தங்கமாக மாறி வருகிறது. “ஒரு மின்கிராஃப்ட் திரைப்படம்” உடன் என்ன நடக்கிறது என்று பாருங்கள். ஆனால் அனைத்தும் போன்ற விஷயங்களாக இருக்க முடியாது “பார்டர்லேண்ட்ஸ்”, அதன் 115 மில்லியன் டாலர்களின் பெரிய பட்ஜெட்டுடன் ஒப்பிடும்போது ஒரு பெரிய தோல்வி. அதற்கு பதிலாக, சாண்ட்பெர்க்கைப் போன்றவர்களுக்கு நிறுவப்பட்ட ஐபியுடன் தைரியமாக ஏதாவது செய்ய வாய்ப்பளிக்கிறது, இருப்பினும் குறைந்த விலையில், ஒரு வெற்றி உத்தி போல் உணர்கிறது. எல்லாம் ஒரு பிளாக்பஸ்டர் திரைப்படமாக இருக்க வேண்டியதில்லை. இந்த திரைப்படத்தை சிறப்பாக திறக்க சோனி விரும்புகிறாரா? நிச்சயமாக, ஆனால் அதை ஒரு தோல்வி என்று அழைப்பது மிகவும் பொறுப்பற்றது. இது நன்றாக இருக்கும், மேலும் இது ஒரு சாதாரண வெற்றியாக கூட மாறும். இது வேறு வழி.
“விடியல் வரை” இப்போது தியேட்டர்களைத் தாக்குகிறது.