சி.ஜி.ஐயின் படைப்புகளுடன் நேரடியாக தொடர்பு கொள்ளும் நடிகர்களை அனுபவிப்பது மிகவும் எளிதானது (அல்லது உண்மையில் எதுவும் ஒரு திரைப்படம் அல்லது தொடரின் ஸ்டுடியோவில் உடற்பயிற்சி செய்யாது). ஸ்டுடியோவின் உரத்த கிடங்கிற்கு பதிலாக உண்மையில் வெளியே நிற்கும் நபர்களைப் போல தோற்றமளிக்க பச்சை திரையைப் பயன்படுத்தி மிக அடிப்படையான தொலைக்காட்சி நிகழ்ச்சிகள் கூட. ஆனால் இது எப்போதுமே இப்படி இல்லை, நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு அல்ல, நடிகர்கள் அன்ரியலை புதியதாகவும் விசித்திரமாகவும், பார்வையாளர்களுக்கும் கலைஞர்களுக்கும் எதிராக செயல்பட வேண்டியிருந்தது. சிறப்பு விளைவுகள் நீண்ட காலமாக திரைப்படங்களை தயாரிப்பதன் ஒரு பகுதியாக இருந்தபோதிலும், இந்த இயற்கையின் மிகவும் செல்வாக்குமிக்க மற்றும் செல்வாக்குமிக்க படங்களில் ஒன்று 1988 இல் கற்பனை நகைச்சுவை ஆகும்.
விளம்பரம்
“ரோஜர் ராபிட் யார்” என்பது சிறந்த நவீன படங்களில் ஒன்றாகும், ஏனெனில் மனித நடிகர்கள் அனிமேஷன் செய்யப்பட்ட படைப்புகளுடன் தொடர்பு கொள்ளும்போது பார்வையாளர்கள் எதிர்பார்க்கக்கூடிய புதிய தரத்தை இது அமைப்பதால் மட்டுமல்ல. இது 1940 களின் பிற்பகுதியில் ஹாலிவுட்டின் மாற்று பதிப்பில் வைக்கப்பட்டுள்ள படத்தின் கருத்தாகும், இதில் மிக்கி மற்றும் பக்ஸ் பன்னி மவுஸ் போன்ற கார்ட்டூன் கதாபாத்திரங்கள் யதார்த்தமாக உள்ளன, வாழ்கின்றன, குறும்படங்களுக்கு வெளியே அவர்கள் டிஸ்னி மற்றும் வார்னர் பிரதர்ஸ் உருவாக்குகின்றன. இயற்கையாகவே, படத்தின் முன்னணி மனிதனுக்கு இந்த சுமை மிகவும் கனமாகிறது: பாப் ஹோஸ்கின்ஸ் என்பது வேகமான தனியார் துப்பறியும் எடி வேலியண்ட் ஆகும். மற்றும் போது ஹோஸ்கின்ஸ் சிறந்த நிகழ்ச்சிகளில் ஒன்றைக் கொடுக்க முயற்சிக்கிறார் அவர் திரையில் பிடிபட்டபோது, அது அவருக்கு அதிக கட்டணத்தை ஏற்படுத்தியது. உண்மையில், பின்னர் அவர் படத்தின் படப்பிடிப்பின் போதும் அதற்குப் பின்னரும் யதார்த்தத்துடனான தொடர்பை இழந்ததாக ஒப்புக்கொண்டார்.
விளம்பரம்
திரைப்படத்தின் கார்ட்டூன் கதாபாத்திரங்களை மயக்குவதற்கு ஹோஸ்கின்ஸ் சுய -பயிற்சி பெற்றார்
அவர்களுடன் திரையில் உணராத ஒரு நபருக்கு ஜோடியாக முக்கிய பங்கு வகித்த முதல் நடிகர் ஹோஸ்கின்ஸ் அல்ல. உண்மையில். எவ்வாறாயினும், உண்மையற்ற தன்மையுடன் தொடர்ந்து தொடர்பு கொள்ள ஹோஸ்கின்ஸ் செய்ய வேண்டிய வேலையின் நிலை தெளிவாக ஒரு பெரிய சவால்.
விளம்பரம்
ஒரு 2012 கட்டுரை காட்டு ஹோஸ்கின்ஸை மேற்கோள் காட்டி கூறினார்: “நான் மாயைக்கு பயிற்சி அளித்துள்ளேன், இறுதியாக, அது என் மூளையை உடைத்தது.” படப்பிடிப்பின் பின்னர், அவர் “உட்கார்ந்து, சாதாரணமாக பேசுவார், திடீரென்று ஒரு வீசல் என்னுடன் சுவரில் இருந்து வெளியேறும்” என்றும் ஒப்புக்கொண்டார். இவ்வளவு பெரிய, விசித்திரமான திரைப்படத்தின் மன அழுத்தத்திலிருந்து பிரித்தெடுக்க சிறிது நேரம் செலவழிக்க அவரது மருத்துவர்கள் அவரை ஊக்குவித்தாலும், ஹோஸ்கின்ஸ் ஒரு வருடம் இல்லாதபோது, ஐந்தாவது விடுமுறையைப் பற்றிய அவர்களின் அறிமுகத்திலிருந்து இன்னும் கொஞ்சம் தொலைவில் இருந்தார் என்று அவர் குறிப்பிட்டார். “இதய நிலையில்” டென்சல் வாஷிங்டனை தெளிவாகப் பெற முடியாது. இருப்பினும், 1990 களில் அவரது படத்தின் வெளியீடு மிக விரைவாக துரிதப்படுத்தப்பட்டது, ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் எழுதிய “ஹூக்” முதல் எல்லாவற்றிலும் அவர் தோன்றினார். நேரடியாக “சூப்பர் மரியோ பிரதர்ஸ்.” படம்.
விளம்பரம்
ஒட்டுமொத்தமாக, ஹோஸ்கின்ஸின் எதிர்வினை தீவிரமாகத் தெரிகிறது, ஆனால் இது சரியான பொருளைக் கொண்டுள்ளது. இப்போது கூட, சிஜிஐ க்ரேஷன்களுடன் பணிபுரியும் போது, ”ஸ்டார் வார்ஸ்” மற்றும் மார்வெல் சினிமா யுனிவர்ஸ் போன்ற உரிமையில் நடிகர்களுக்கு இது மிகவும் பிரபலமானது, இது சாதாரணமானது அல்ல. எவ்வாறாயினும், நடிகர்கள் இதை அனுபவத்தில் இனி தனிமையில் இல்லை என்பதை குறைந்தபட்சம் புரிந்து கொள்ள முடியும், அதே நேரத்தில் ஹோஸ்கின்ஸ் தங்கள் சொந்த வழியில் ஒரு உண்மையான முக்கிய நபராக உணரும்போது எந்த சந்தேகமும் இல்லை, ஒரு நல்ல மனிதர் அல்ல. அவரது கோ -ஸ்டார் சார்லஸ் ஃப்ளீஷர் கூட (அதே பெயரில் கார்ட்டூன் கதாபாத்திரங்கள் மற்றும் ஸ்ட்ரீட்வைஸ் பென்னி தி கேப் ஆகிய இரண்டையும் குரல் கொடுத்தார்) சற்று இழந்துவிட்டார். படத்தைப் பற்றிய அம்சங்களை உருவாக்குவதில், ஹோஸ்கின்ஸ் மற்றும் பிறர் ஃப்ளீஷரை ரோஜர் முயலாக அலங்கரிக்குமாறு நினைவு கூர்ந்தனர். இது ஓரளவிற்கு உதவியாக இருக்கும், ஆனால் சம்பந்தப்பட்ட அனைத்து மக்களும் இது சந்தேகிக்கவில்லை.
நவீன திரைப்பட வரலாற்றில் ஹோஸ்கின்ஸின் ரோஜர் ராபிட் ஷோ சிறந்த திருப்புமுனைகளில் ஒன்றாகும்
நவீன பிளாக்பஸ்டர் இன்று “ரோஜர் முயலை யார் வடிவமைப்பது” என்பதன் பெரிய புகழ் இல்லையென்றால் எப்படி இருக்கும்? ராபர்ட் ஜெமெக்கிஸ் திரைப்படம் அதைச் செய்ய முடியாது என்பதை நிரூபித்துள்ளது; அனிமேஷன் படைப்புகளைத் தவிர நீங்கள் நடிகர்களை வைக்க முடியும், மேலும் இது நம்பகமானதாகத் தோன்றும், ஆனால் ஒரு திரைப்பட பொழுதுபோக்கு. அவரது பங்கிற்கு, ஜெமெக்கிஸ் பின்னர் தொழில்நுட்ப உறைகளை ஊக்குவிக்க முயற்சித்ததற்காக அறியப்பட்டார், குறிப்பாக அவரது திரைப்படங்கள் மற்றும் அனிமேஷன் திட்டங்களுடன் அவரது இயக்கத்தை கைப்பற்றினார். கைவிடப்பட்ட சிஜிஐ பீட்டில்ஸைப் போல (மக்கள் ஒருபோதும் நடக்காத சிறந்த திறன் இருந்தபோதிலும்).
விளம்பரம்
1989 ஆம் ஆண்டில் டிம் பர்ட்டனின் “பேட்மேன்” இன் கோடைகால வெற்றியைப் பற்றி அறிந்திருக்க விரும்புவோர் நவீன சினிமாவின் அடிப்படை மாற்றமாகும், இது பிக் ஸ்டுடியோக்களால் நிறைய பணத்தை உருவாக்கப் பயன்படுத்தப்படும் அறிவுசார் சொத்துக்களின் கலவையைத் தவிர வேறொன்றுமில்லை. இருப்பினும், உண்மையில், சம்மர் சினிமாவில் கலை மற்றும் வர்த்தகத்திற்கு இடையிலான சமநிலை ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு “தனித்துவமான மற்றும் சிறப்பு முயல் முயல் கட்டமைக்கப்பட்ட நபருடன் சாதித்துள்ளது. மேலும் பல திறமையான மேடை கைவினைஞர்களைப் போலவே, படத்தின் வெவ்வேறு கார்ட்டூன் கதாபாத்திரங்களை உருவாக்க பணியாற்றிய பல திறமையான மேடை கைவினைஞர்களும், கடன் குவியலுக்கு தகுதியானவர்கள், எனவே, ஹோஸ்கின்ஸ் அவர்களின் சொந்த பங்களிப்புகளுக்கு மிகப் பெரியது.
இந்த திரைப்படத்தில் அவரது பணியின் தாக்கத்தை ஹோஸ்கின்ஸ் பாராட்ட முடியாமல் போகலாம், மேலும் புரிந்து கொள்ளலாம். “ரோஜர் முயல் யார்” அவரைப் பெற்ற மன எண் புரிந்துகொள்ளக்கூடியது மற்றும் சற்று சோகமானது (அவர் பார்கின்சன் நோயிலிருந்து 2014 இல் காலமானார் போல), ஆனால் இப்போது கேள்வி: இது மதிப்புக்குரியதா? ஒரு திரைப்படத்திற்கு வெளியே உங்களுடன் இருக்கும் பல பரிமாண கார்ட்டூன் கதாபாத்திரங்களை நீங்கள் மாயப்படுத்துகிறீர்கள் என்று கடுமையான படப்பிடிப்பு அனுபவத்தைப் பெறுவது தகுதியானதா, படம் எல்லா காலத்திலும் மிகச் சிறந்த விஷயங்களில் ஒன்றாகக் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது என்று கருதுகிறீர்களா? பார்வையாளர்களைப் பொறுத்தவரை, இது போராட்டத்திற்கு மதிப்புள்ளதாக இருக்கலாம், ஆனால் ஹோஸ்கின்ஸுடன் அனுதாபம் காட்டுவது கடினம், குறிப்பாக அவரது வேலையில் உயர் தரத்தை கருத்தில் கொள்வது மற்றும் எதிர்காலத்தில் பல நடிகர்களுக்காக அவர் தற்செயலாக அமைக்கும் முதல் காவ். அவர் தனது முழு நிறுவனத்தையும் இந்த திரைப்படத்தில் வைக்க முடிந்தால், மற்ற கலைஞர்களும் இதைச் செய்ய தயாராக இருக்க வேண்டும்.
விளம்பரம்