Entertainment

டாக்டர் ஹூ சீசன் 2 திட்டத்தின் மிகவும் பயங்கரமான அசுரனைக் கொண்டுவருகிறது





இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் “டாக்டர் ஹூ” எபிசோட் “மிட்நைட்” மற்றும் “வெல்ஸ்” க்கு.

“டாக்டர் ஹூ” இன் சிறந்த அத்தியாயங்களில் ஒன்று பகுதி 4 இன் “நள்ளிரவு”. ஒரு இறுக்கமான உரை, இறுக்கமான உரை, வளிமண்டல தலைசிறந்த படைப்பு உறைபனி பட்ஜெட்டுடன் தயாரிக்கப்படுகிறது“மிட்நைட்” பார்வையாளரின் மனதில் அதிக நேரம் சிக்கிக்கொண்டது, ஏனெனில் அவை மூடியதை மறுத்தன. மருத்துவர் ஒரு அன்னியரை எதிர்கொண்டார், அவரால் பார்க்க முடியவில்லை, அவருக்குத் தெரியாது, ஒருபோதும் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை. டாக்டரைச் சுற்றியுள்ளவர்களின் உடலை சொந்தமாக வைத்திருக்கும்போது மட்டுமே இந்த உயிரினத்தைக் கவனிக்க முடியும், மேலும் அது தோற்கடிக்கப்படுகிறது மருத்துவரின் வழக்கமான மேதைகளால் அல்ல, ஆனால் ஒரு விமான உதவியாளரின் எதிர்பாராத தியாகம் பாராட்டப்படவில்லை.

விளம்பரம்

இந்த அரக்கனின் முறையீட்டின் பாதி என்னவென்றால், அது எப்படி என்று அறிய முடியாது; இந்த பிரபஞ்சத்தில் டாக்டரால் கையாள முடியாத விஷயங்கள் இன்னும் உள்ளன என்பதை அறிவது எச்சரிக்கையாகும். நீண்ட “டாக்டர் ஹூ” “மிட்நைட்” இன் தொடர்ச்சி இல்லாமல் போய்விட்டது, சிறந்த அத்தியாயம். இந்த திட்டம் மர்மத்தைப் புரிந்துகொள்ளத் தயாராக உள்ளது, “நள்ளிரவு” அசுரனை பார்வையாளரைத் தொந்தரவு செய்ய அனுமதிக்கிறது, இது டாக்டரை வேட்டையாடுகிறது, இது இதுவரை எடுத்த புத்திசாலித்தனமான முடிவுகளில் ஒன்றாகும். இந்த திட்டம் நிறைய உடற்பயிற்சி செய்வது அரிது. “மிட்நைட்” ஒளிபரப்பப்பட்டதிலிருந்து 15 ஆண்டுகளுக்கும் மேலாக கடந்துவிட்டால், முதல் சோதனையில் ஒரு கருத்தை ஆணியடிக்கும் நிரலுக்கான தெளிவான எடுத்துக்காட்டு மற்றும் இரண்டாவது முயற்சி செய்யாத அளவுக்கு புத்திசாலித்தனமாக இருப்பது மிகவும் நல்லது.

எப்படியிருந்தாலும், இந்த வார எபிசோட் “மிட்நைட்” இன் தொடர்ச்சியாகும்.

விளம்பரம்

“தி வெல்” பதினைந்தாவது மருத்துவர் (NCUTI GATWA) மற்றும் அவரது சமீபத்திய தோழர் பெலிண்டா (வரதா செட்யூ) ஆகியோரைப் பின்பற்றியது, ஏனெனில் அவர்கள் ஒரு மர்மமான சுரண்டல் சம்பவத்தை விசாரிக்கும் எதிர்கால இராணுவக் குழுவினருக்கு உதவினார்கள். சுரண்டல் தளத்தில் உள்ள பெரும்பாலான மக்கள் பைத்தியம் மற்றும் கொல்லப்பட்டவர்கள் என்பதை அவர்கள் கண்டுபிடித்தனர், தப்பிப்பிழைத்தவர் (அலிஸ், ரோஸ் அய்லிங்-எலிஸ் நடித்தார்), என்ன நடந்தது என்பதை புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. அலிஸின் பின்னால் மறைந்திருக்கும் ஏதோவொன்றின் குறுகிய வெளிச்சத்தை பெலிண்டா கண்டபோது திகில் உயர்ந்தது. நள்ளிரவு என்று அழைக்கப்பட்ட கிரகத்தை மருத்துவர் உணர்ந்தபோது, ​​அவர்கள் கையாளும் வேற்றுகிரகவாசிகள் 400,000 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அதே நபர்.

‘கிணறு’ என்பது ஒரு நல்ல தொடர்ச்சியாகும், அது ஒருபோதும் செய்யக்கூடாது என்றாலும்

“தி வெல்” இல் உள்ள அசுரன் பயமாக இருந்தாலும், “நள்ளிரவு” பயமுறுத்தும் மனித உறுப்பைக் கைப்பற்றுவதில் ஸ்கிரிப்ட் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை. அந்த அத்தியாயத்தின் பயங்கரவாதம் அன்னியரை விடக் குறைவானது மற்றும் பயத்தின் நபர்கள் மக்கள் சுயமாக வெளியேறும் விதத்தில் இருந்து அதிகம். “மிட்நைட்” முதலில் “மோசமான” பயணிகளை சிக்கலைத் தூண்டுவதன் மூலம் திகிலுக்கு பலப்படுத்தியுள்ளது, “நல்ல” பயணிகள் அதில் சிக்கிக் கொள்ள வேண்டும். அத்தகைய சூழ்நிலையில் ஒரு நல்ல நபர் கூட சுயநலமாகவும் அழிவுகரமானவராகவும் மாறுவார், அத்தியாயம் வாதிடப்படுகிறது. ஒரே கதாபாத்திரங்கள் தூய்மையான இறந்துவிட்டன.

விளம்பரம்

“தி வெல்”, இதற்கிடையில், அதன் கெட்டவர்களை சித்தப்பிரமை வரை உறிஞ்சுவதற்கு மட்டுமே, காசியோ (கிறிஸ்டோபர்) மற்றும் கை (காஸ் சவுத்ரி) ஆகியோருடன் மட்டுமே எல்லாவற்றையும் அசிங்கமாக்குகிறது. குழுவின் தலைவரான ஷயா (கோல்ஹியோன் டன்னே), ஒழுக்கத்தின் தெளிவற்ற தருணமாக இருக்க அனுமதிக்கப்பட்டார், அங்கு அவர் இன்னும் சேதத்தை ஏற்படுத்துவதற்கு முன்பு காசியோவைக் கொல்லும் ஒரு அன்னியரைக் கொண்டிருந்தார், ஆனால் பெரும்பாலும், அவள் இன்னும் தனக்குத்தானே உண்மையாக இருந்தாள். தனது வாழ்க்கையை தியாகம் செய்த ஹீரோவின் அத்தியாயத்தை அவள் முடித்தாள், “மிட்நைட்” இல் பணியாளரைப் போலல்லாமல், மீதமுள்ள கதாபாத்திரங்கள் அவளை மதிக்கின்றன என்பதை அவள் அறிந்தாள். “மிட்நைட்” என்பது சே -ரேயில் மிகவும் செறிவுகளில் ஒன்றாகும், மேலும் நாங்கள் ஒரு நல்ல வழியில் அர்த்தம்; “வெல்ஸ்,” ஒரு வகையான நபர்.

சரி, இது ஒரு விதிவிலக்கு: எபிசோட் அசுரன் பெத்தானி (மோ கில்லிபென்) உடன் ஒட்டிக்கொண்டிருப்பதன் மூலம் முடிகிறது. சிறந்த சூழ்நிலை பெத்தானி வெறும் சித்தப்பிரமை, ஆனால் “மிட்நைட்” என்ற சொல் சித்தப்பிரமை என்பதை நாங்கள் அறிவோம். இந்த காட்சி அந்த “நள்ளிரவு” ஐ பதிவு செய்ய அருகிலுள்ள “தி வெல்” ஆகும். பெத்தானிக்கு என்ன நடந்தது என்பதை நாங்கள் கண்டுபிடிக்கவில்லை, இது திரையில் அவரது கடைசி தருணங்களை மட்டுமே குளிர்ச்சியாக மாற்றியது.

விளம்பரம்

‘மிட்நைட்’ போலல்லாமல், ‘வெல்ஸ்’ ஒரு பெரிய பருவகால வளைவுடன் ஆழமாக இணைக்கப்பட்டுள்ளது

“நள்ளிரவு” இன் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்ட அம்சம் என்னவென்றால், அது எந்த நேரத்திலும் நிகழலாம். நீங்கள் கிட்டத்தட்ட ஒவ்வொரு மருத்துவரையும் கப்பலில் வைக்கலாம், நிலைமை அதே வழியில் நடக்கும். டிவி திரையில் முன்னாள் தோழர் ரோஸ் டைலரிடமிருந்து ஒளிரும் மற்றும் ஒளிரும் தோற்றத்தைத் தவிர, “மிட்நைட்” பற்றி எதுவும் பகுதி 4 இன் பெரிய வளைவுக்கு கட்டாயப்படுத்தவில்லை. “மிட்நைட்” என்பது கிட்டத்தட்ட சரியான சுயாதீனமான கதை; இது பேண்டமுக்கு வெளியே மிகவும் பிரபலமான அத்தியாயங்களில் ஒன்றாகும் (ஏனெனில் (“சிமிட்டும்”) முதலில் அதிகம் விளக்காமல் இது ஒரு “AI” விசிறி அல்ல என்பதை நீங்கள் காட்டலாம்.

விளம்பரம்

“தி வெல்”, இதற்கிடையில், 2025 ஆம் ஆண்டில் என்ன நடக்கிறது, ஏன் TARDIS அதற்கு திரும்பாது என்பது குறித்து பருவத்தின் மர்மத்தை வளர்க்க நிறைய நேரம் செலவிடுகிறது. வெள்ளத்தின் முடிவில் (அனிதா டாப்சன்) ஒரு முக்கிய காட்சியும் உள்ளது. இவை சுவாரஸ்யமான விஷயங்கள் (இந்த மர்மம் மிகவும் திருப்தி அளிக்கிறது என்று வைத்துக்கொள்வோம் ஞாயிற்றுக்கிழமை ரூபியின் மர்மம்), ஆனால் இது அத்தியாயத்தின் முன்னேற்றம் மதிப்பையும் சேதப்படுத்துகிறது. இந்த சீசனில் இறுதி மற்றொரு ஏமாற்றமாக இருந்தால், “கிணறு” என்றென்றும் தொந்தரவு செய்யப்படும்.

இந்த அத்தியாயத்தில் நான் மிகவும் கடினமாக இருந்தேன் என்று கவலைப்படுகிறேன். இது இன்னும் ஒரு வேடிக்கையான, பேய் நேரம், குறைந்தபட்சம் அது “டாக்டர் ஹூ” அழும் தேவதூதர்களுடன் செய்ததைப் போல விரக்தியடைந்த எதையும் செய்யவில்லை அவர்களின் இரண்டாவது தோற்றத்தில். “தி வெல்” “மிட்நைட்” இலிருந்து வேற்றுகிரகவாசிகளைப் பற்றி அதிகம் கற்பித்தாலும், வேற்றுகிரகவாசிகள் எப்படி இருப்பார்கள் என்பதை ஒருபோதும் நமக்குக் காட்டுவது அதிர்ஷ்டம். . இந்த தொடர்ச்சியானது அதன் மோசமான அரக்கர்களை ஒரு மர்மமாக இருக்க அனுமதிக்கிறது, இதன் காரணமாக, குறைந்தபட்சம் நான் மிகவும் நன்றியுள்ளவனாக இருக்கிறேன்.

விளம்பரம்



ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button