ஜேம்ஸ் பாண்ட், ஜாக் ரீச்சர் மற்றும் ஜேசன் பார்ன் வழியாக நகரும் – நகரத்தில் ஒரு புதிய அதிரடி ஹீரோவைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், அவரது பெயர் சார்லி ஹெல்லர். சரி, அதுதான் ஒருவேளை எங்கள் மிகப்பெரிய கற்பனையான உளவாளிகளின் எங்கள் அணிகளை வலுப்படுத்த இது மிகவும் கவர்ச்சிகரமான அல்லது கண் -குறியீட்டு முயற்சி அல்ல, ஆனால், எல்லா நீதியிலும், “ஆலூர்” செய்ய முயற்சிப்பது அல்ல. ஆரம்பத்தில், எங்கள் தனித்துவமான முன்னணி மனிதனின் சிக்கல் உள்ளது. ராமி மாலெக், அவர் தெளிவாக இருப்பதால் திறமையானவர், தவறானது சிஐஏ முகவருக்கு ஒரு பழிவாங்கும் பணியில் ஒரு பழிவாங்கும் பணியில் தனது மனைவியை குளிர்ச்சியுடன் கொன்றது. அந்த சிக்கலுக்காக, ஒரு தொலைக்காட்சி இயக்குனராக (மிக சமீபத்தில் “மெதுவான குதிரைகள்”) ஒரு திடமான வாழ்க்கையை உருவாக்கினாலும், இது போன்ற ஒரு கதையை விரும்பும் பெரும்பாலான திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களிடையே ஜேம்ஸ் ஹேவ்ஸ் மிக உயர்ந்த நிலையை அடையவில்லை. ஆனால் அமைதியாக, அசிங்கமாக ஏதேனும் இருந்தால், இந்த குறைந்தபட்ச திகில் திரைப்படம் முக்கியமாக இருந்தால், அதுதான்: தோற்றம் ஏமாற்றப்படலாம், அவர்களை குறைத்து மதிப்பிடுபவர்கள் தங்கள் சொந்த ஆபத்தான நிலையில் அவ்வாறு செய்கிறார்கள்.
விளம்பரம்
படிவத்திற்கு உண்மையாக, “அமெச்சூர்” இந்த முதல் தோற்றத்தை ஊக்கப்படுத்தியது மற்றும் அதை முழுவதுமாக தலையில் திருப்பியது. ஒரு வலுவான சூப்பர்மேன் பதிலாக, இந்த பணியிலிருந்து அடுத்த பணி வரை அழகாகவும் இருண்டதாகவும் இருக்க முடியும், நாங்கள் ஒரு தொழில்நுட்ப ஆர்வலரைப் பின்பற்றுகிறோம், அவர் ஒவ்வொரு முறையும் தனது தலையில் முழுமையாக இருக்கிறார். ராபர்ட் லிட்டெல் அதே பெயரின் நாவலில் இருந்து தழுவி, ஸ்கிரிப்ட் (கென் நோலன் மற்றும் கேரி ஸ்பினெல்லி எழுதியது) தற்போது ஒரு நவீன கண்டுபிடிப்புகளை வழங்குகிறது. ஜொனாதன் அமோஸின் எடிட்டிங் வெவ்வேறு கதாபாத்திரங்களின் கண்காணிப்பு காட்சிகளை தவறாமல் வெட்டுகிறது, சார்லியின் அல்லாத ஆபத்தான கட்டங்கள் முக்கியமாக நவீன கணினி வழிகாட்டியைப் பொறுத்தது.
விளம்பரம்
இதன் விளைவாக இந்த ஆண்டு நீங்கள் காணும் மற்ற படத்தைப் போலல்லாமல் ஒரு உளவு படம், மிக நெருக்கமான அலைநீளத்தில் செயல்படுகிறது. சமீபத்திய ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க் (உயர்ந்ததாக இருந்தாலும்) “பிளாக் பேக்” “மிஷன்: இது சாத்தியமற்றது – கடைசி முறை” என்ற தவிர்க்க முடியாத குண்டுவெடிப்பை விட. இருப்பினும், அதன் கடைசி லட்சியம் அதன் ஆற்றலுடன் வாழ முடியாவிட்டால், அது “தி அமெச்சூர்” போன்ற ஒரு திரைப்படத்திற்கான சவப்பெட்டியில் ஒரு ஆணி அவசியமில்லை. ஒரு நபரின் கைகளைத் தாண்டி, ஆச்சரியமாக மாறக் காத்திருப்பது இங்குள்ள திரைப்பட பார்வையாளர்களை கற்பனை செய்யக்கூடிய மோசமான அணுகுமுறையாகும். அதற்கு பதிலாக, சஸ்பென்ஸை விட அதிக கவனம் செலுத்தும் அனுபவத்திலிருந்து ரசிக்க ஒரு சிறப்பு சஸ்பென்ஸ் உள்ளது. அது முதலில் எதிர்பார்ப்புகளை மீறி, சந்தேகம், நல்ல, சிறந்தது என்பதை நிரூபிக்க முடியும் என்றால்.
அமெச்சூர் கொன்றார், சஸ்பென்ஸ் மற்றும் முற்றிலும் சிக்கலானது இல்லை
ஜேம்ஸ் பாண்ட் சதித்திட்டத்தின் விளிம்பில் மட்டுமே இருந்தால் என்ன நடக்கும், அதே நேரத்தில் தனது சட்டைகளை உருட்டவும், கெட்டவனை காயப்படுத்தவும் உண்மையில் திறன் கொண்ட ஒரே நபர் Q என ஒரு புத்தகம்? இது இங்கே எங்கள் நோக்கங்களுக்காக ஒரு சிறிய எளிமைப்படுத்தலாகும் (இருப்பினும், எனது பாதுகாப்பில், ஒரு பாத்திரம் உண்மையில் ஆஸ்டன் மார்டின்ஸ் மற்றும் ஜெட் பேக்குகளை ஆரம்ப கட்டத்தில் குறிக்கிறது), ஆனால் அது முற்றிலும் பொருத்தமற்றது அல்ல. இந்த வகை இந்த தலைப்பை நேரடியாக தீர்த்துக் கொண்டது, ஏனெனில் பென் விஷாவிற்கு எதிராக உலகில் உலகின் சோர்வடைந்த உளவாளியின் குழியின் 2012 “ஸ்கைஃபால்” மிகவும் இளையது யுகங்களுக்கான கலாச்சார மோதலில். அந்த பிரிவு “தி அமெச்சூர்” இல் உள்ள உரையின் ஒரு பகுதியாகும், ஹென்டர்சன் போன்ற காட்டு அட்டைகள் லாரன்ஸ் ஃபிஷ்பர்னின் முகவரை ஒரு உண்மையான பிணைப்பு தன்மையுடன் நம்மிடம் உள்ள மிக நெருக்கமான விஷயமாக மாற்ற அனுமதிக்கிறது. இதற்கிடையில், இந்த நாட்களில் பெரிய திரையில் மிகவும் அரிதான ஒரு மோசமான உந்துதலை கதை சுதந்திரமாகக் கண்டறிய முடியும்.
விளம்பரம்
இது சார்லி ஹெல்லருடன் தொடங்குகிறது மற்றும் முடிவடைகிறது, அவர் கொடிய ஆயுதங்களின் துல்லியத்துடன் படம் பயன்படுத்தும் ஒரு முக்கியமான நன்மையை வழங்கும் இருப்பைக் கொண்டுள்ளது. ஒரு பிழையுடன் மென்மையான மற்றும் நெபிஷ், எங்கள் முக்கிய கதாபாத்திரம் சிஐஏ டிகோடிங் மற்றும் பகுப்பாய்விற்கு சரியான பொருத்தமாக இருக்கும். மாலெக்கின் ஒற்றைப்படை பாணி மற்றும் நிரந்தர அகலமான கண்கள் ஒரு உள்முக சிந்தனையாளருக்கு கடின உழைப்பைச் செய்துள்ளன, அது ஜன்னல்கள் இல்லாமல் அடித்தளத்தில் வீட்டில் இருப்பதாகத் தெரிகிறது. திரையை முறைத்துப் பார்க்கவும், உணர்திறன் தகவல்தொடர்புகளை செயலாக்கவும் நியமிக்கப்பட்ட ஹெல்லர், மாலெக் இதற்கு முன்பு விளையாடிய எந்தவொரு கதாபாத்திரத்தின் விசித்திரமான கை ™ ஆற்றலைக் கொண்டுள்ளது – ஆம், ஆம், இதற்கு முன்பு “ரோபோ” நட்சத்திரத்திற்காக நிறைய பேசுகிறார். அவரது அன்றாட வாழ்க்கை கிட்டத்தட்ட தனிமையாகவும், அவரது நண்பர்களைப் போன்ற எதையும் கொண்டிருக்கவில்லை என்றும் தோன்றியது … அது அவரது காதலுக்காக இல்லாவிட்டால், சாரா (ரேச்சல் ப்ரோஸ்னஹான்). சார்லியைப் போன்ற ஒரு ம ou சா பையன் அவளைப் போன்ற ஒரு கவர்ச்சியான குண்டுடன் எப்படி முடிந்தது? சில அபத்தமான இடங்களுக்குச் செல்லும் ஒரு முன்மாதிரிக்கு, மிகக் குறைந்த விவரங்களுக்கு மிகவும் வழக்கத்திற்கு மாறானவை தேவைப்படும்.
விளம்பரம்
அதன் வரவுக்காக மற்றும் அதன் தீமை, “அமெச்சூர்” நீண்ட காலமாக சதித்திட்டத்திற்கு தேவையற்ற எதையும் மையமாகக் கொண்டிருக்கவில்லை. படத்தில் கிட்டத்தட்ட 10 நிமிடங்கள் சார்லியின் மனைவி கொடூரமாக கொல்லப்பட்டார் என்று அவர் சொன்னபோது அது கிட்டத்தட்ட ஒரு நாசவேலை அல்ல, இருப்பினும் அவரது நினைவகம் இன்னும் மன மனம் மற்றும் கனவு காட்சிகளை நினைவுகூருவதில் உள்ளது. துரதிர்ஷ்டவசமாக மனதை அழைக்கவும் ஒரு தசாப்த காலமாக “சமூகம்” இறந்த மனைவியின் நிகழ்வு பற்றி பேசினார்ப்ரோஸ்னஹானின் முழுமையான விருப்பம் கூட, கதாபாத்திரத்தை விட அதிக சதி சாதனங்களைக் கொண்ட ஒரு நபரிடம் முதலீடு செய்ய அதிகமான மக்களை ஊக்குவிக்க முடியாது. அதிர்ஷ்டவசமாக, விஷயங்களை தெளிவாக வைத்திருக்க கதையின் அமைப்பு. அவற்றின் உரிமையாளர்கள் மீது சில தீவிரமான அழுக்குகளை (ஹோல்ட் மெக்கல்லனி இயக்குனர் மூராகவும், காலேப்பின் இரண்டாவது தளபதியாக டேனியல் சப்பானி) கண்டுபிடித்தபின், சார்லி, பொறுப்பான நபர்களை வேட்டையாட உதவுவதற்காக ரகசிய முகவர் பயிற்சியில் சம்பவம் குறித்து ஒரு பாடத்தை எடுக்க முயன்றார். குழப்பமான கொலை பின்னர் சிறப்பம்சமாகும், இது நம்மை உலகம் முழுவதும் அழைத்துச் சென்று மற்றொரு ஆக்கபூர்வமான வேலையைக் கொண்டுள்ளது.
டிஜிட்டல் யுகத்திற்காக ஒரு உளவு படம் தயாரிக்கப்படுகிறது
“தி அமெச்சூர்” சமீபத்திய நினைவுகளில் மிகவும் யதார்த்தமான திரைப்படத்துடன் குழப்பமடையாது, ஆனால் அங்கு இருக்க வேண்டும் நமது நவீன தகவல் சகாப்தத்தை ஒரு தடையை விட ஒரு கருவியாக இது எவ்வாறு பார்க்கிறது என்பது பற்றி அவசர மற்றும் பொருத்தமான ஒன்று. பழைய பள்ளி உளவாளியுடன் ஒப்பிடும்போது பதவி உயர்வு மற்றும் தொழில்நுட்பத்துடன் போராடும்போது படத்தை சிறந்த முறையில் மறுக்க முடியாது. பூல் வரிசை அனைத்து சந்தைப்படுத்தல் நடவடிக்கைகளிலும் சிங்கத்தின் கவனத்தைப் பெற்றுள்ளது, ஆனால் இந்த சந்தர்ப்பம் அழைக்கும் போது இந்த உயர் -டெக் திகில் திரைப்படம் இன்னும் குறைந்து அழுக்காக இருக்கக்கூடும் என்பதை ஒரு பேரழிவு போரில் நிரூபிக்கிறது. படம் அதன் சித்தப்பிரமை பொறிகளை இழக்கவில்லை என்று ஒரு வாதம் இருந்தாலும், சில வளைவுகளை இங்கே வீசும் அளவுக்கு இது எங்களுக்கு ஏற்றத்தாழ்வை ஏற்படுத்தும். டிஜிட்டல் கையாளுதல் முதல் குரல் பகுப்பாய்வு வரை வழக்கின் காட்சியின் 3D வெளியீடு வரை, நவீன உலகின் திகிலூட்டும் (மற்றும் மிகவும் ஆக்கிரமிப்பு) சாத்தியங்கள் தொடர்ந்து முதலிடத்தில் வைக்கப்படுகின்றன. இரண்டு மணி நேர இயங்கும் நேரத்தில் மகிழ்ச்சியான டன் இல்லை, ஆனால் குறைந்தபட்சம் இருண்ட மறைக்கப்பட்ட தடயங்கள் உள்ளன, அவை ட்விட்டரின் மிக தீவிரமான ட்விட்டரைக் கொண்டுவரும் போது நான் தெளிவற்ற முறையில் விவரித்த முதல் தருணம் போல விளிம்புகளாக மாறும்.
விளம்பரம்
படங்களில் பொழுதுபோக்கு நேரத்திலிருந்து இன்னும் கொஞ்சம் மறக்கமுடியாத அளவிற்கு “அமெச்சூர்” ஐ மேம்படுத்துவதற்கு போதுமானதா? ஒருவேளை இல்லை, ஏனென்றால் இறுதியில் இது சில வெப்பமண்டல பகுதிகளின் எடையால் இழுக்கப்பட்டது, சற்று குழப்பமான சதித்திட்டம் இரண்டு தனித்தனி கதைக்களங்களை ஒட்டுமொத்த ஒத்திசைவுக்குள் வைக்க முடியவில்லை, இதன் விளைவாக திருப்தியற்ற ஒரு முடிவு. அட்ரியன் மார்டினெஸ் கார்லோஸின் சிஐஏ சிஐஏவைச் சுற்றி குவிந்திருக்கும் கைவிடப்பட்ட துணைக் கலைகளும், யதார்த்தத்திற்குப் பிறகு சேர்க்கப்பட்ட கடைசி நிமிடத்தில் விருந்தினராக நடந்த ஜான் பெர்ன்டால் பெயரிடப்பட்ட மற்றொரு கதாபாத்திரமும் அடங்கும். கெய் ட்ரியோனா பால்ஃபுக்கு ஒப்பீட்டளவில் அதிக இறைச்சி பங்கு கூட இல்லை, குறியீட்டு பெயர் விசாரணை மூலம் மட்டுமே அறியப்பட்ட ஒரு மர்மமான சிஐஏ இணைப்பை வகிக்கிறது, இது குறுகியதாக உணரக்கூடிய ஒரு துணை நடிகர்களைப் பரிமாறிக் கொள்ள முடியும்.
விளம்பரம்
இருப்பினும், இங்கே பெரியவர்களுக்காக தயாரிக்கப்பட்ட ஒரு திடமான சிறிய படம் உள்ளது, ஒரு தொழிலாளி அதே சக்தியுடன் படமாக்கப்பட்டது, உண்மையில் ஒரு போல் தெரிகிறது படம். . வரவிருக்கும் மாதங்களில் மீண்டும் பிளாக்பஸ்டர் படங்களை மீட்க ஈதன் ஹன்ட் பங்கேற்கலாம், ஆனால் அந்த நாளைக் காப்பாற்ற சார்லி ஹெல்லர் என்ற சிஐஏ மேதாவைக் கொடுக்கவும், சிறிய பையனின் சக்தியை நினைவூட்டவும் இது அனுமதிக்கிறது.
/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 6.5
“தி அமெச்சூர்” ஏப்ரல் 11, 2025 அன்று திரையரங்குகளைத் தாக்கும்.