Business

பேஸ்புக்கின் புதிய வீசுதல் நடவடிக்கை: நண்பர்களுக்கு ஒரு ஊட்டம்

புதிய நண்பர்கள் தாவலை அறிமுகப்படுத்துவதன் மூலம் பேஸ்புக்கின் பழைய பள்ளி முறையீட்டை புதுப்பிக்க மெட்டா விரும்புகிறது, இது ஒரு பயனரின் நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரால் பகிரப்பட்ட இடுகைகளில் மட்டுமே கவனம் செலுத்தும்.

இந்த நண்பர்கள் தாவல் முன்னர் நண்பர் கோரிக்கைகள் மற்றும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட நண்பர்களைக் காட்டிய பயன்பாட்டில் உள்ள பகுதியை மாற்றும். அதற்கு பதிலாக, யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ் மற்றும் கனடாவில் உள்ள பயனர்கள் இப்போது புகைப்படங்கள், வீடியோக்கள், நண்பர் கோரிக்கைகள், பிறந்தநாள் நினைவூட்டல்கள் மற்றும் உரை இடுகைகளைக் கொண்ட ஸ்க்ரோலிங் ஊட்டத்தைக் காண்பார்கள்.

“பல ஆண்டுகளாக, பேஸ்புக் மாறிவரும் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதற்காக உருவானது மற்றும் குழுக்கள், வீடியோ, சந்தை மற்றும் பலவற்றில் சிறந்த வகுப்பு அனுபவங்களை உருவாக்கியது, ஆனால் நண்பர்களின் மந்திரம் விலகிவிட்டது” என்று நிறுவனம் ஒரு கட்டுப்பாடற்ற வலைப்பதிவு இடுகையில் எழுதியது. “புதுப்பிக்கப்பட்ட நண்பர்கள் தாவலில் தொடங்கி, ஆண்டு முழுவதும் பல ‘OG’ பேஸ்புக் அனுபவங்களைச் சேர்ப்போம்.”

முக்கியமாக, புதிய நண்பர்கள் தாவல் வீட்டு ஊட்டத்தை மாற்றாது, இதில் இன்னும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை உள்ளடக்கியது. இருப்பினும், பேஸ்புக் இதை இரு உலகங்களுக்கும் சிறந்ததை வழங்குவதற்கான ஒரு வழியாகக் காணலாம்.

“நண்பர்கள்” என்று சேர்க்கப்படாத பயனர்களிடமிருந்து பரிந்துரைக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தை அறிமுகப்படுத்தும் திட்டங்களை அறிவித்த பின்னர் நிறுவனம் 2022 ஆம் ஆண்டில் குறிப்பிடத்தக்க பின்னடைவைப் பெற்றது. மெட்டா அந்த உள்ளடக்கத்தை மீண்டும் அளவிட்டாலும், பயனர்கள் தங்கள் ஊட்டங்கள் காலப்போக்கில் படைப்பாளிகள் மற்றும் பிராண்டுகளின் இடுகைகளால் வெள்ளத்தில் மூழ்கியிருப்பதைக் கண்டனர்.

இந்த வழிமுறையால் இயக்கப்படும் அணுகுமுறை பொதுவாக ஈடுபாட்டை அதிகரிப்பதற்கான ஒரு உத்தி என்று கருதப்படுகிறது. நண்பர்களுடன் தொடர்ந்து இணைந்திருக்க எப்போதாவது சோதனை செய்வதற்குப் பதிலாக, பல பயனர்கள் முடிவில்லாத ஸ்க்ரோலிங்கிற்காக சமூக ஊடகங்களுக்கு திரும்பினர்.

“சமூக ஊடகங்கள் சமூகத்தை உணர வேண்டும்,” என்று நிறுவனம் எழுதியது. “அந்த மனப்பான்மையில், ஆண்டு முழுவதும் பேஸ்புக்கில் இணைக்கவும் பகிரவும் உங்களுக்கு உதவ மிகவும் வேடிக்கையான, எளிய அனுபவங்களைச் சேர்ப்போம்.”

பேஸ்புக்கின் பயனர் தளம் தொடர்ந்து பழையதைத் தருகிறது. வீழ்ச்சி 2023 ஆம் ஆண்டிலிருந்து ஒரு பியூ ஆராய்ச்சி மைய ஆய்வில், 13 முதல் 17 வயது வரையிலான அமெரிக்க பதின்ம வயதினரில் மூன்றில் ஒரு பகுதியினர் மட்டுமே பேஸ்புக்கைப் பயன்படுத்துவதாக அறிவித்தனர் – இது 71% இலிருந்து ஒரு செங்குத்தான வீழ்ச்சியை 2014–2015 கணக்கெடுப்பில் பயன்படுத்தியதாகக் கூறியது. எத்தனை இளம் பயனர்கள் உண்மையில் சமீபத்திய புதுப்பிப்புகளைப் பார்ப்பார்கள் என்பது தெளிவாகத் தெரியவில்லை.

இருப்பினும், இந்த நடவடிக்கை வழிமுறைகள் மற்றும் பிராண்ட் உந்துதல் உள்ளடக்கம் ஆகியவற்றால் சோர்வுற்ற பயனர்களை ஈர்க்கும். மெட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி மற்றும் பேஸ்புக் நிறுவனர் மார்க் ஜுக்கர்பெர்க், ஜனவரி ஆய்வாளர் அழைப்பின் போது, ​​பயன்பாட்டை “இன்றையதை விட கலாச்சார ரீதியாக செல்வாக்கு செலுத்துகிறார்” என்று பல வாய்ப்புகள் உள்ளன என்று கூறினார்.


ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button