Home Entertainment மீண்டும் பிறந்தார், எபிசோட் 5 மார்வெலின் ஸ்ட்ரீமிங்கின் ஸ்ட்ரீமிங் செய்தது, அதை எப்படி செய்வது என்பதை...

மீண்டும் பிறந்தார், எபிசோட் 5 மார்வெலின் ஸ்ட்ரீமிங்கின் ஸ்ட்ரீமிங் செய்தது, அதை எப்படி செய்வது என்பதை மறந்துவிடுவது என்பதைக் காட்டுகிறது

3
0





ஸ்பாய்லர்கள் “டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறக்க” பின்பற்ற.

மார்வெல் ஸ்டுடியோவின் “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” எபிசோட் 5 பேட்ரிக் நாளில் அமைக்கப்பட்டது; இது நியூயார்க் நகரத்தின் விரைவான வீடியோவுடன் ஒரு பச்சை ஆவியுடன் தொடங்கியது, இது “தி ராக்கி ரோடு டு டப்ளினுக்கு” அட்டைப்படத்தில் வைக்கப்பட்டது. மார்ச் 25 ஆம் தேதி வெளியீட்டு தேதி ஒரு வாரத்திற்கு உண்மையான விடுமுறையைத் தவறவிட்டது, ஆனால் அது இன்னும் மார்வெல் ரசிகர்களுக்கு ஒரு அழகான பரிசைக் கொடுத்தது. மேயர் வில்சன் ஃபிஸ்க் (வின்சென்ட் டி அனோஃப்ரியோ) இலிருந்து ஓய்வெடுக்கும் அத்தியாயம் மாட் முர்டாக் (சார்லி காக்ஸ்) மீது கவனம் செலுத்துகிறது, அவர் குற்றவாளிகளை எதிர்த்துப் போராட அவரது தைரியமான ஆடை தேவையில்லை.

ஒரு விரைவான சுருக்கம்: மாட் ஒரு வங்கியில் இருக்கிறார், அதன் முர்டாக் & மெக்டஃபி நிறுவனத்திற்கு கடனைத் தேடுகிறார். அவருக்கு கை இல்லை, ஆனால் அவர் சாலையில் ஒரு தொகுதி கூட இல்லாதபோது, ​​டெவ்லின் (சிலியன் ஓ’சுல்லிவன்) என்ற அய்லன் வங்கி கொள்ளையர் மற்றும் அவரது குழுவினர் உடைத்து, வண்ண முகமூடி மற்றும் துப்பாக்கி தாக்குதலை வைத்திருந்தனர். அவர்கள் கொள்ளைக்கு விடுமுறை நாட்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள்; பேட்ரிக் தினத்தன்று, NYPD ஐ விட காணாமல் போன ஒரு பொலிஸ் படையை கண்டுபிடிக்க நீங்கள் பாஸ்டனுக்கு செல்ல வேண்டும்.

அவரது மேம்பட்ட புலன்களுக்கு நன்றி செலுத்தியதற்கு மாட் வேண்டுமென்றே வங்கியில் நுழைந்தார். அத்தியாயம் ஒத்ததாக நடைபெறுகிறது ஸ்பைக் லீயின் “இன்சைட் மேன்” திகில் திரைப்படங்கள், ஸ்பைக் லீ எழுதிய “இன்சைட் மேன்”, “ ஆனால் இந்த முறை, கொள்ளையர்களை தோற்கடித்த பணயக்கைதிகளில் இதுவும் ஒன்றாகும்.

அவ்வாறு செய்யும்போது, ​​”டேர்டெவில்: மீண்டும் பிறந்தார்” என்பது மிகவும் சுயாதீனமான மற்றும் மூடிய அத்தியாயத்தைக் கொண்டுவர. இந்த எளிய முன்மாதிரிக்கு வேறு எதுவும் இல்லை, ஆனால் தேவையில்லை. ஒரு ஆரம்பம், நடுத்தர மற்றும் முடிவு உள்ளது. உதவி இயக்குனர் யூசுப் கான் (மோகன் கபூர்) அட்டவணையில் மாட் உட்கார்ந்திருப்பதன் மூலம் எபிசோட் தொடங்கியது, அது நம் ஹீரோவுடன் அந்த மேசைக்குத் திரும்பியது, கொள்ளைக்காரர்கள் தொடரும் வைரங்களை பின்னால் பதுங்கியது. அடுத்த அத்தியாயத்தை உடனடியாகப் பார்க்கிறீர்கள் என்று பிச்சை எடுப்பதற்குப் பதிலாக அந்த காட்சி திருப்திகரமான முடிச்சை இணைக்கிறது.

இப்போது, ​​அத்தியாயத்தில் பல மார்வெல் ஒப்பனை குழுக்கள் கண்களை உருட்டுகின்றன. .திரு. கான் கமலா கான்/எம்.எஸ். மார்வெல்நிரல் உங்களுக்குத் தெரியும் என்பதை உறுதிசெய்கிறது.) ஆனால் இல்லையென்றால், “மீண்டும் பிறந்தார்” செய்ய மிகக் குறைவான ஸ்ட்ரீமிங் நிரல்களை மட்டுமே செய்யுங்கள்: கதையை எவ்வாறு சொல்வது.

டேர்டெவில் நெட்ஃபிக்ஸ் முதல் “எட்டு -மணிநேர நீண்ட படத்தில்” ஒன்றாகும்

முதல் முறையாக டிவி ஒளிபரப்பும்போது, ​​ஒரு ஆரம்ப விற்பனை புள்ளி என்னவென்றால், நிரல்கள் “புதிய எபிசோடில் பயன்படுத்தாது, பின்னர் ஒரு வாரம் காத்திருங்கள்”. இல்லை, அசல் ஒளிபரப்பு நீங்கள் ஒரு முறை போதையில் இறங்குவதற்கு பல மணி நேரம் அடிப்படை வடிவத்தில் வடிவமைக்கப்படும்.

ஒரு காரணம் “புகழ்பெற்ற டிவி” மற்றும் ஹீரோ எதிர்ப்பு நாடகங்கள் (எடுத்துக்காட்டாக, “தி சோப்ரானோஸ்”, “பிரேக்கிங் பேட்”, முதலியன. அவர்களின் சுய மாற்றத்திற்காக பாராட்டப்பட்டது. இந்த திட்டங்கள் ஒரு கண்டிப்பான சூழ்நிலையில் சூத்திர சாகசங்களைச் செய்வது மட்டுமல்ல – காலப்போக்கில் கதாபாத்திரங்கள் மாறிவிட்டன. எனவே ஏன் அந்த திசையில் சாய்க்கக்கூடாது? இருப்பினும், சிக்கல் என்னவென்றால், ஸ்ட்ரீமிங் திட்டங்களில் பெரும்பாலானவை கதைகளைச் சொல்ல உண்மையில் நேரம் இல்லை. அத்தியாயங்கள் தண்ணீரில் காலடி எடுத்து வைக்கும், மேலும் அவற்றின் சொந்த வழியில் பாராட்ட முடியாது, ஒட்டுமொத்தமாக ஒரு பகுதி மட்டுமே.

ஸ்ட்ரீமிங் டிவி உண்மையில் பல நிகழ்ச்சிகளின் அர்த்தத்தில் திரைப்படங்கள் இரண்டு மணிநேரத்துடன் சிறப்பாக இருக்கும் என்று உணர்கிறது. இருப்பினும், “ஒரு சிறிய 10-மணிநேர சீரி போன்ற இரண்டு மணி நேர படம்” என்ற மாடல் இந்த நிலையில் பலப்படுத்தப்பட்டுள்ளது, ஏனெனில் இது ஆன்லைன் விநியோக சேவையின் வணிக மாதிரிக்கு நன்றாக வேலை செய்கிறது: பார்வையாளர் அடுத்த எபிசோடில் கிளிக் செய்ய வேண்டும், பின்னர் அதன் தொடர்ச்சி. இறுதிவரை பார்ப்பதன் மூலம் முழு கதையையும் மட்டுமே அறிந்து கொள்வீர்கள் என்று நீங்கள் நினைத்தால் அதைச் செய்ய நீங்கள் மிகவும் ஆசைப்படுவீர்கள். கோபமடைந்த, ஆன்லைன் விநியோக சேவையும் முழு அளவிலான எழுத்தாளர்களின் அறையில் முதலீடு செய்ய மிகவும் தயாராக உள்ளது அல்லது 10 அத்தியாயங்களை விட நீண்ட பருவங்கள். குறுகிய பருவங்கள் எழுத்தாளர்களுக்கு அத்தியாயங்களுக்கு இடமில்லை.

“டேர்டெவில்” ஆரம்பத்தில் இந்த துல்லியமான வேகமான வேகத்தைக் கொண்டிருந்தது, குறிப்பாக பருவங்கள் 1 மற்றும் 2 இல். இன்னும் சில மூடிய அத்தியாயங்கள் உள்ளன, சிறந்த பகுதி பகுதி 2 “நியூயார்க்கின் மிகச்சிறந்த”, தண்டனை (ஜான் பெர்ன்டால்) டேர்டெவில் ஹாஸ்டலை வைத்திருக்கும் போது அவர்கள் தங்கள் முறையைப் பற்றி வாதிடுகிறார்கள். ஆனால் அது போதாது.

டிஸ்னி+ மார்வெல் நிகழ்ச்சிகள், “தி பால்கன் மற்றும் குளிர்கால சோல்ஜர்” மற்றும் “ஆக்கிரமிப்பு ரகசியங்கள்” போன்ற விஷயங்கள், பெரும்பாலான சாதாரண தொலைக்காட்சி தொலைக்காட்சி குற்றவாளிகள். “வாண்டாவிசிஷன்” அதன் “புதிய அழகியல் விளம்பர தந்திரங்களுக்கு” ஆரம்ப 8 -ஹோர் திரைப்பட போக்கை விஞ்சிவிட்டது, ஆனால் அது இறுதியில் அந்த கருப்பொருளின் படி கட்டமைப்பை விட்டு வெளியேறியது. “எக்ஸ்-மென் ’97”, அங்கு ஒவ்வொரு சுய-எபிசோடும்.

நெட்ஃபிக்ஸ் மாடலுக்கு மாறாக, “முழு பருவத்தையும் ஒரு நேரத்தில் வெளியிடுகிறது”, கிட்டத்தட்ட அனைத்து MCU திட்டங்களும் வாரந்தோறும் வெளியிடப்படுகின்றன, “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” அடங்கும். ஒருபோதும் கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய பழைய டிவியைப் பற்றிய பாடங்களை அங்கீகரிக்க இது மார்வெலின் அடையாளமாக இருக்கலாம்.

டேர்டெவில் சிறிய கதைகளில் வளர்ந்து வரும் மார்வெல் சூப்பர் ஹீரோ

சுவாரஸ்யமாக, ஒரே இரவில் “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” 5 மற்றும் 6 அத்தியாயங்கள் கைவிடப்பட்டன. இந்த இரண்டு ஒப்பந்தமும் எபிசோட் 5 இல் “எதுவும் நடக்கவில்லை” என்று புகார் அளிப்பவர்களைத் தணிப்பதாக என் ஒரு பகுதி சந்தேகிக்கிறது. ஆனால் இந்த அத்தியாயம் கூட தொடரை இயக்கும் தொடருடன் மிகவும் நுட்பமான வழிகளில் தொடர்புடையது. எபிசோட் 2 “முடிவிலிருந்து, மாட் வன்முறைக்கு திரும்பியுள்ளார். வங்கி கொள்ளையை நிறுத்துவதன் மூலம் அவர் தனது உயிரைக் காப்பாற்றியிருக்கலாம், ஆனால் அவர் அதை தனது சொந்த ஆணவத்தில் செய்தார். மாட் தொழில்நுட்ப ரீதியாக இன்னும் டேர்டெவில் அலங்காரத்தை அமைக்கவில்லை, ஆனால் அவரும் இருக்க முடியும்.

காமிக், தொலைக்காட்சியைப் போலவே, ஒரு தூண் வழியாக தொடர்ச்சியாக சென்றது. இன்று, ஒரு சிக்கலைப் பற்றி திருப்திகரமான வாசிப்பு அனுபவத்தைப் பெறுவது மிகவும் கடினம். ஆனால் ஒரே பிரச்சனை இதுவரை தேவைப்பட்ட சில சிறந்த “டேர்டெவில்” காமிக்ஸ் ஆகும்.

“டேர்டெவில்” #191, அல்லது “சில்லி” எடுத்துக்கொண்டு, “டேர்டெவில்” இல் அசல் ஃபிராங்க் மில்லர் கேப்ஸ்டோன். டேர்டெவில், ஒரு கைத்துப்பாக்கியைப் பிடித்துக் கொண்டு, முடங்கிப்போன கவுருடன் ரஷ்ய சில்லி விளையாடுகிறார். . சக்கி தனது தந்தையின் துப்பாக்கியைத் திருடி, ஒரு வகுப்பு தோழரை அவருடன் சுட்டுக் கொன்றதாக டேர்டெவில் போல இருக்க விரும்பினார். அவர் தன்னைத்தானே கேட்டுக் கொண்ட கேள்வியை டேர்டெவில் புல்சேவிடம் கேட்டார்:

“இறுக்கமான பேன்ட் மற்றும் வஞ்சகங்களை குத்துவதன் மூலம் நான் மக்களுக்கு என்ன கொடுக்கிறேன்? நான் அவர்களுக்கு என்ன காட்டுகிறேன்? வெற்றி நல்லது, அந்தக் குற்றம் செலுத்த வேண்டியதில்லை, குதிரைப்படை எப்போதும் சாலையில் இருக்கிறது, அல்லது எந்த முட்டாள் தொடங்கலாம் என்பதை நான் அவர்களுக்குக் காட்டுகிறேன்” என்று நான் அவர்களுக்குக் காட்டுகிறேன். “

நிச்சயமாக, டேர்டெவில் மற்றும் புல்செயின் வெறுப்பின் முழு சூழலையும் நீங்கள் அறிந்தால் சிக்கல் வலுவாக இருக்கும் (வழி, பத்து முந்தைய பிரச்சினைகள் போன்றவை, புல்செய் டேர்டெவிலின் காதலரான எலெக்ட்ராவைக் கொன்றார்), ஆனால் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யவில்லை தேவை காமிக்ஸை ரசிக்க அந்த சூழல். இதேபோல், இந்த எபிசோட் “பிறப்பு மீண்டும்” நீங்கள் சேனல்கள் வழியாக சறுக்குகிறீர்களானால் பிடிக்க சரியான அத்தியாயமாகும்.

என் கருத்து, “டேர்டெவில்: பிறப்பு மீண்டும்” அசல் நெட்ஃபிக்ஸ் சில முக்கியமான மேம்பாடுகளைச் செய்துள்ளதுஉடற்பயிற்சியின் வேகம் எப்போதும் தவிர்க்க வேண்டியதல்ல என்ற யதார்த்தத்தை உள்ளடக்கியது.

“டேர்டெவில்: பிறப்பு” டிஸ்னி+இல் ஆன்லைனில் உள்ளது.



ஆதாரம்