சிபிஎஸ் வெஸ்டரின் “கன்ஸ்மோக்” நாடகத்தில் ஒவ்வொரு முன்னணி நடிகரும் ஓரளவு உள்ளனர், மேலும் பெரும்பாலானவர்கள் தங்கள் காலப்பகுதியில் தங்கள் சிறிய திரை வாழ்க்கையை பராமரிக்கிறார்கள். சலூன் நீண்ட கிளைக்கு சிக்கல் வந்திருந்தால், அமண்டா பிளேக்கின் மிஸ் கிட்டி (திருமணமாகாதவர்) எப்போதும் அதற்குள் தள்ளப்படுகிறார். டாட்ஜ் நகர மக்களுக்கு ஒரு வெளிநாட்டவர் அச்சுறுத்தலை வழங்கினால், மார்ஷ் ஆர்லிவிங்கின் மார்ஷல் மாட் தில்லன் பெரும்பாலும் நீதியுள்ளவர். ஆனால் மில்பர்ன் ஸ்டோனின் கேலன் ஆடம்ஸ், டாக் என்று அழைக்கப்படாவிட்டால், எப்போதும் முன்னால் இருப்பார், யாராவது உடல்நிலை சரியில்லாமல் அல்லது அவர்களுடன் ஒரு புல்லட் தேவைப்படும்போதெல்லாம் மையம்.
விளம்பரம்
வாழ்க்கையில் திறமையான பெரும்பாலான “கன்ஸ்மோக்” கதாபாத்திரங்களின் விஷயத்தில், டிஓசி பெரிய மீட்பு பொறுப்பால் பாதிக்கப்படுகிறது. “கன்ஸ்மோக்” அணியில் உள்ள ஒரே நடிகர் ஸ்டோன், ஆர்னெஸ் தவிர, அவர் இருக்கிறார் அதன் நம்பமுடியாத 20 பருவங்களில். அவர் தனது தாத்தா அணுகுமுறையை இந்த பாத்திரத்திற்கு கொண்டு வந்துள்ளார், பெரும்பாலும் ஒரு நயவஞ்சகத்திற்கும் ஒரு கனிவான ஆத்மாவுக்கும் இடையில் மாறி மாறி, அவரை டாட்ஜ் நகரத்தின் மிகவும் நம்பகமான தளபாடங்களில் ஒன்றாக மாற்றினார். 600 அத்தியாயங்களில் உங்கள் உடலில் இருந்து வெளியேறும்போது ஒரு நபராக மாறுவது எளிது.
1960 களில், நெட்வொர்க் தொலைக்காட்சியில் வன்முறைக்கு வரும்போது ஏற்ற இறக்கங்கள் இருந்தன, “கன்ஸ்மோக்” பெரும்பாலும் போரில் கைது செய்யப்பட்டது. ஆனால் சுய -சென்சார்ஷிப் என்பது ஒரு தவறான படியாக நம்பப்படும் ஒரு உணர்ச்சிபூர்வமான கல், குறிப்பாக தொடர்ச்சியான வனவிலங்குகளின் சூழலில் (மூலம் மெட்):
விளம்பரம்
“இப்போது போக்கு என்னவென்றால், எல்லா வன்முறைகளையும் முடிந்தவரை அகற்றுவதாகும், இது ஒரு அபத்தமான அணுகுமுறை என்று நான் நினைக்கிறேன்; அடுத்த பையனை விட அர்த்தமற்ற சக்தியை நான் விரும்பவில்லை, ஆனால் பழைய மேற்கில் வன்முறை.”
வைல்ட் வெஸ்டர்ன் பற்றிய திட்டத்தின் படிப்பினைகளுக்கு வன்முறை இன்றியமையாதது என்று ஸ்டோன் நம்புகிறார்
தொலைக்காட்சி வன்முறையிலிருந்து சிபிஎஸ் தூரத்துடன் ஸ்டோன் தனது விரக்தியை தொடர்ந்து விரிவுபடுத்துகிறார், “கன்ஸ்மோக்” ஒரு தார்மீக விளக்கமாக செயல்படுகிறது என்று அறிவிக்கிறார், மற்றொரு நேரத்தின் படத்தையும் அதன் விளைவுகளையும் வரைந்து கொண்டிருக்கிறார்:
விளம்பரம்
“காலங்களில் வன்முறை என்பது சமகால திட்டங்களைப் போலவே இல்லை; இறுதியாக, குற்றவாளிகள் செலுத்த வேண்டியதில்லை என்பதை நாங்கள் எப்போதும் காண்பிக்கிறோம். ஆடைகளில் உள்ள கதாபாத்திரங்களுக்கும் ஒரே பையனில் உடையணிந்த கதாபாத்திரங்களுக்கும் இடையே ஒரு உளவியல் வேறுபாடு உள்ளது.”
“கன்ஸ்மோக்” வன்முறை சமகால கண்ணோட்டத்தில் ஒப்பீட்டளவில் வளர்க்கப்படுகிறது, ஆனால் ஸ்டோனின் பார்வைக்கு, நடுநிலை வன்முறை அதன் வலுவான இருப்பைக் கொள்ளையடிக்கிறது. சுடப்பட்ட ஒருவருக்கு ஒரு அத்தியாயம் பொதுவானதாக இருக்கும்போதெல்லாம், அவர்கள் விழுவார்கள் மற்றும்/அல்லது தங்கள் மக்கள் மீது சிவப்பு புள்ளியுடன் காண்பிக்கப்படுவார்கள். மிகவும் வன்முறை அம்சம் பொதுவாக கைத்துப்பாக்கியிலிருந்து வெளிப்படும் ஒரு கர்ஜனையாக இருக்கும். ஆனால் அந்த தொடுதல்கள் இன்னும் உள்ளன துப்பாக்கியின் எடையை முன்வைப்பது மரணத்தின் கடைசி ஆயுதமாக அகற்றப்பட்டது (HBO இன் “பாரி” பல தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு செய்தது).
விளம்பரம்
மிகவும் சுவாரஸ்யமான விஷயம் என்னவென்றால், 1960 களில் “கன்ஸ்மோக்” இன்னும் தரவரிசையில் உள்ளது, குறிப்பாக பெரிய மேற்கத்தியர்கள், பெரும்பாலும் இதேபோன்ற தந்திரங்களைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், வன்முறையை விவரிக்கும் போது விரிவுபடுத்தப்படுகிறார்கள். வைல்ட் வெஸ்டர்ன் வெஸ்டின் வீர ஹீரோக்கள் தில்லன் போன்றவை இது செர்ஜியோ லியோன் மற்றும் சாம் பெக்கின்பா ஆகியோரின் சிக்கலான ஹீரோக்களால் மூழ்கத் தொடங்கியது. திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் போன்ற பலர் அந்த நேரத்தில் அவர்களின் வன்முறை பற்றிய விளக்கத்தைப் பெற்றனர், “தி வைல்ட் பன்ச்” போன்ற ஒன்று இன்னும் பயனுள்ளதாக இருக்கிறது, ஏனெனில் இது ஒரு சலசலப்பான நகரத்தில் சீரற்ற பெனால்டி ஷூட்அவுட்களின் தொடர் எவ்வளவு பயமுறுத்துகிறது என்பது பற்றிய நேர்மையான படத்தை வழங்கியுள்ளது.
“கன்ஸ்மோக்” நெட்வொர்க் தொலைக்காட்சியில் மட்டுமே வெகுதூரம் செல்ல முடியும், ஆனால் ஸ்டோனின் வார்த்தைகள் ஒரு நினைவூட்டலாக செயல்படுகின்றன, இது தவறான விளக்கம் அங்கீகாரத்திற்கு சமம் என்று காலப்போக்கில் க honored ரவிக்கப்படுகிறது.
“கன்ஸ்மோக்” இன் ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் தற்போது புளூட்டோவில் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது.