மிருகத்தனமான செயல் த்ரில்லர் விரும்பத்தகாத சந்திப்பை நெட்ஃபிக்ஸ் மீது மொத்த நைட்மேர் ஸ்ட்ரீமிங்காக மாற்றுகிறது

எழுதியவர் ராபர்ட் ஸ்கூசி | வெளியிடப்பட்டது
“என் நாளில், எதையாவது குறிக்கப் பயன்படுத்தப்படும் திரைப்படங்களில் ஸ்பிரீ கொலைகள்,” 2020 களில் ஸ்ட்ரீமிங் செய்தபின் நான் உச்சரிப்பதைக் கண்ட வாக்கியம் அவிழ்க்கப்படாதது கடந்த வார இறுதியில் நெட்ஃபிக்ஸ் இல். வரவுகளை உருட்டும்போது பல நிமிடங்கள் காற்றைக் குத்திய பிறகு, நான் இப்போது சொன்னதைப் பற்றி யோசித்தேன், சில ஆழ்ந்த சுவாசங்களை நானே மையப்படுத்தினேன், மேலும் ஒரு நொடி பகுத்தறிவுடன் சிந்திக்க முடிவு செய்தேன், இது இந்த அதிரடி த்ரில்லரில் ஒரு கதாபாத்திரத்தைப் பற்றி நான் சொல்லக்கூடியதை விட அதிகமாக உள்ளது, ஏனெனில் தரையிறங்கத் தவறியது, ஏனெனில் வேரூன்றாது.
ஏமாற்றமடைந்து, நீக்கப்பட்ட, ஆனால் ஒருபோதும் மகிழ்ச்சியடையவில்லை, நான் எதைப் பற்றி சிந்திக்க முயற்சித்தேன் அவிழ்க்கப்படாதது உண்மையில் சென்று கொண்டிருந்தது, பின்னர் நான் சிரிக்க ஆரம்பித்தேன், ஏனென்றால் எழுத்தாளர் கார்ல் எல்ஸ்வொர்த் மற்றும் இயக்குனர் டெரிக் போர்டே ஆகியோர் தங்களுக்கு அடுத்ததாக இருப்பதாக நினைத்தார்கள் கீழே விழுகிறது 1993 மைக்கேல் டக்ளஸ் நடித்த தலைசிறந்த படைப்பின் முழுப் புள்ளியையும் காணும்போது, அவர்களின் கைகளில், இது உண்மையில் அவர்களின் கொடூரமான நடத்தை இருந்தபோதிலும் அனுதாபம் கொண்ட கதாபாத்திரங்களை உள்ளடக்கியது.
ஒரு பரிமாண பழிவாங்கும் வளைவு

அவிழ்க்கப்படாதது ரஸ்ஸல் க்ரோவின் டாம் கூப்பர் தனது முன்னாள் மனைவி மற்றும் அவரது காதலனைக் கொலை செய்து, சமீபத்தில் விவாகரத்து செய்யப்பட்ட ஒற்றை தாயான ரேச்சல் பிளின் (கேரன் பிஸ்டோரியஸ்) உடன் அறிமுகப்படுத்தப்படுவதற்கு முன்பு அவர்களின் வீட்டை தீயில் ஏற்றி வைப்பார், அதன் அணுகுமுறை மிகவும் அழுகிவிட்டது, முதல் இடத்தில் தோல்வியுற்ற திருமணத்திற்கு அவர் எவ்வளவு பொறுப்பு என்று உங்களுக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது.
இருப்பினும், ரேச்சலில் நான் மிகவும் கடினமாக இருக்க முயற்சிக்கவில்லை, ஏனென்றால் அவள் விவாகரத்து செய்ததன் விளைவாக அவளுக்கு ஒரு மோசமான அணுகுமுறை இருக்கிறது, ஆனால் இதை உறுதிப்படுத்த எங்களுக்கு ஒருபோதும் போதுமான சூழல் கொடுக்கப்படவில்லை.
ரேச்சலைப் பற்றிய எனது கருத்தை நான் திரையில் விளையாடுவதைப் பற்றி அடிப்படையாகக் கொண்டு, நிகழ்வுகள் சித்தரிக்கப்படுவதற்கு முன்னர் அவரது வாழ்க்கையில் நடந்த நிகழ்வுகள் அல்ல அவிழ்த்து, ஒரு நேர்மறையான வெளிச்சத்தில் அவளைப் பார்ப்பது எனக்கு கடினமாக இருந்தது, ஏனென்றால் அவள் வேலையை வீசுகிறாள், பெற்றோருக்குரிய முன்னணியில் அரைகுறையாக இருக்கிறாள், இதன் விளைவாக அவளுடைய மகன் கைல் (கேப்ரியல் பேட்மேன்), விலையை செலுத்த வேண்டியிருந்தது, ஏனெனில் அவள் பள்ளிக்குச் சென்றாள், மேலும் அவன் அடிக்கடி தடுத்து வைக்கப்பட்டுள்ளதால் தண்டனையுடன் தண்டிக்கப்படுகிறான்.
ரேச்சலின் போர் அணுகுமுறையும் தான் அமைக்கிறது அவிழ்க்கப்படாதது இயக்கத்தில், ஏனென்றால் அவள் தனது சிறந்த வாடிக்கையாளரால் (மேலே குறிப்பிட்ட காரணங்களுக்காக) நீக்கப்பட்ட பிறகு, டாம் பின்னால் ஒரு சந்திப்பில் சிக்கிக்கொண்டிருப்பதைக் காண்கிறாள், இது அவள் கொம்பில் சாய்ந்து, அவனைக் கடந்து செல்ல வழிவகுக்கிறது.
அது விரைவாக அதிகரித்தது

அடுத்த போக்குவரத்து நிறுத்தத்தில், அவிழ்க்கப்படாதது டாம் ரேச்சலிடம் மன்னிப்பு கேட்கும்போது அதன் பெயரைக் காட்டுகிறது, மேலும் அவரிடம் இதைச் செய்யும்படி அவளிடம் கேட்கிறது. மன்னிப்பு கேட்பதற்குப் பதிலாக, கைல் அவளிடம் கெஞ்சினாலும் அவர் பயப்படுவதால் ரேச்சல் மறுக்கிறார். இந்த கட்டத்தில் இருந்து, டாம் ரேச்சலை நகரத்தின் வழியாகப் பின்தொடர்கிறார், எரிவாயு நிலையத்தில் நின்று, தனது தொடர்புகள் மூலம் ஸ்க்ரோலிங் செய்யத் தொடங்கும் போது தனது தொலைபேசியைத் திருடுகிறார், மேலும் அவளுக்கு ஒரு பாடம் கற்பிப்பதற்காக அவள் அக்கறை கொண்ட அனைவரையும் கொல்ல புறப்படுகிறாள்.
டாம் கொலைகள் நிறைய மக்கள் அவிழ்க்கப்படாததுஆனால் ரேச்சல் மன்னிப்பு கேட்டால் அவர் நிறுத்துவார் என்பதையும் மிகத் தெளிவுபடுத்துகிறது. ரேச்சல் ஒருபோதும் மன்னிப்பு கேட்கவில்லை – டாம் தனது வெறித்தனத்தைத் தொடங்கிய பிறகும், ஏனென்றால் அவள் பிழையை ஒப்புக்கொள்வதற்கு மிகவும் பிடிவாதமாக இருக்கிறாள், அல்லது, குறைந்தபட்சம், அவர் கேட்க விரும்புவதைச் சொல்லுங்கள், அதனால் அவர் தனது குடும்பத்தினரையும் நண்பர்களையும் கொல்ல முயற்சிப்பதை நிறுத்துகிறார், அதே நேரத்தில் எண்ணற்ற அப்பாவி பார்வையாளர்களுக்கு ஆபத்து ஏற்படுகிறார்.
அவிழ்க்கப்படாதது கீழே விழவில்லை

முகம் மதிப்பில், ஒப்பிடுவது எளிது அவிழ்க்கப்படாதது to கீழே விழுகிறது இரண்டு படங்களும் ஒரு மனிதனைக் கொண்டிருக்கின்றன, அவர் அரைக்க கோடரியைக் கொண்டிருக்கிறார், மேலும் அவரது முழு வாழ்க்கையிலும் உலகத்தால் தவறாக நடத்தப்பட்ட பின்னர் இழக்க ஒன்றுமில்லை. இருப்பினும், ஒப்பீடு இங்கே நின்றுவிடுகிறது, ஏனென்றால் 1993 திரைப்படத்தில் வில்லியம் “டி-ஃபென்ஸ்” ஃபாஸ்டரின் (மைக்கேல் டக்ளஸ்) பைத்தியம் நடத்தை இருந்தபோதிலும், அவர் இன்னும் ஒரு அனுதாபக் கதாபாத்திரம்; அவர் உண்மையில் சில உணர்வுகளைச் செய்தபின் அவர் உண்மையில் கெட்டவர் என்ற திடுக்கிடும் வெளிப்பாடு உள்ளது, மேலும் அவரது செயல்களுக்கான விளைவுகளை எதிர்கொள்ள வேண்டும்.
நிச்சயமாக, வில்லியம் ஃபாஸ்டர் அடிப்படையில் ஒரு கரேன் மட்டுமே சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி பாதிக்கப்பட்டவர்கள் மீது துப்பாக்கியால் வெளியேறுகிறார் கீழே விழுகிறதுஆனால் எழுத்தாளர் எபே ரோ ஸ்மித் மற்றும் இயக்குனர் ஜோயல் ஷூமேக்கர் ஆகியோர் அவர் தலையில் சரியாக இல்லை, சமுதாயத்தால் அநீதி இழைக்கப்படுகிறார்கள், விஷயங்களை தனது கைகளில் எடுக்க முடிவு செய்கிறார்கள் என்பதை மிகத் தெளிவுபடுத்துகிறார்கள். வில்லியம் ஃபோஸ்டரின் நடத்தை அதிகரிக்கும் போது, பார்வையாளர்கள் அவருக்காக வேரூன்றி, அவர் விஷயங்களை சற்று தூரம் எடுத்துக்கொள்கிறார் என்று நினைப்பது வரை, அவர் ஹீரோ அல்ல என்பதை உணர்ந்து கொள்வது வரை கீழே விழுகிறதுஆனால் வெறுமனே கதாநாயகன் அவர்கள் கதையைப் பின்பற்றுகிறார்கள்.
அவிழ்த்து, மறுபுறம், இது எதுவும் செய்யாது.
டாம் கூப்பரின் வெறித்தனமானது நியாயமானதாக உணரவில்லை, ஏனென்றால் அவரது ஒடிஸி ஒரு கொலையுடன் தொடங்குகிறார், அவரை விளிம்பில் தள்ளியதை விளக்கும் எந்த சூழலும் இல்லை. உண்மையில், முதல் அவிழ்க்கப்படாதது தொடங்குகிறது விளிம்பில், அதன் தொடர்ச்சியான அதிகரித்து வரும் வளாகத்தை அது பெருகிய முறையில் வன்முறையில் இருந்து ஒதுக்கி வைக்க வேறு எங்கும் இல்லை. விஷயங்களை மோசமாக்குவதற்கு, வாழ்க்கையில் ஒரு மோசமான கையை தெளிவாகக் கையாண்ட ரேச்சல், தனது சொந்த நிலைமையைப் பற்றி பூஜ்ஜிய கருணையையோ அல்லது தந்திரத்தையோ வெளிப்படுத்துகிறார், அவளது மிகவும் விரும்பத்தகாததாக ஆக்குகிறார், ஏனென்றால் படத்தின் எந்த நேரத்திலும் அவர் ஒரு அரை சட்டபூர்வமான மன்னிப்பை வழங்கியிருக்க வேண்டும், மேலும் அவரது கொலைக்குத் திட்டத்திற்காக ஒரு மனநோயாளியால் தடுமாறாமல் தனது வாழ்க்கையுடன் முன்னேற வேண்டும்.
அதற்கு பதிலாக, அவர் தனது சொந்த நிலைமைக்கு பூஜ்ஜிய பொறுப்பை ஏற்றுக்கொள்கிறார், மேலும் தன்னை ஒரு தேவையற்ற பலியாக ஆக்குகிறார், ஏனென்றால் அவளுடைய பெருமை அவளை உள்நோக்கமாக இருக்க அனுமதிக்காது, மேலும் ஒரு நொடி கூட தனது பங்கில் எந்த தவறையும் ஒப்புக் கொள்ளாது.
நெட்ஃபிக்ஸ் மீது ஸ்ட்ரீமிங் அவிழ்க்கப்படுகிறது


அனைத்து விமர்சனங்களும் ஒருபுறம், அவிழ்க்கப்படாதது முற்றிலும் பெருங்களிப்புடையது, ஏனென்றால் இவர்கள் உண்மையான நபர்கள் அல்ல-அவர்கள் ஒரு பரிமாண கேலிச்சித்திரங்கள், அவர்கள் அதிரடி த்ரில்லர் டிராப்களில் பேசுகிறார்கள். டாமுடனான ரேச்சலின் இறுதி மோதலின் போது முழு வட்டத்தைச் சுற்றியுள்ள ஒரு லைனரை நான் உங்களுக்குச் சொல்லப்போவதில்லை, ஏனென்றால் 90 நிமிட கட்டமைப்பிற்குப் பிறகு ஒரு கெட்ட பஞ்ச்லைன் என்று அர்த்தம் இருப்பதைக் கெடுக்க நான் விரும்பவில்லை, நான் கண்டறிந்ததைப் போல வேடிக்கையாக இருப்பதற்கு உரிமை இல்லை.
பார்ப்பது அவிழ்க்கப்படாதது ஒரு தற்செயலான நகைச்சுவை என்பது செல்ல வழி, அடுத்த முறை நெட்ஃபிக்ஸ் இல் தலைப்பை ஸ்ட்ரீமிங் செய்வதன் மூலம் நீங்கள் அவ்வாறு செய்யலாம்.