Entertainment

மார்வெல் மூவி யுனிவர்ஸின் உணர்ச்சிபூர்வமான பஞ்ச்





இதை நீங்கள் முன்பே கேள்விப்பட்டிருந்தால் என்னைத் தடுப்பார் – மோட்லியின் நிராகரிப்பின் ஒரு குழு ஒத்துழைக்கவும், நாள் காப்பாற்றவும் கட்டாயப்படுத்தப்பட வேண்டும், மக்கள் தோல்வியுற்றதாக நினைத்து அவர்களை சந்தித்தாலும். போர் கிளாசிக் “தி டர்ட்டி டஜன்” இல், இரண்டாம் உலகப் போரின்போது நாஜி ஜெர்மனியைக் கொல்ல தற்கொலை செய்து கொண்ட கைதிகள் குழு. இல் “கேலக்ஸி கார்டியன்ஸ்” மூவரும்இது ஒரு குழு, இது நகைச்சுவையான ஆளுமைகள் மற்றும் பிரபஞ்சத்தை காப்பாற்ற விரைவான சொற்களஞ்சியம் கொண்ட ஹீரோக்களாக இருக்கும். “தற்கொலைக் குழு” இல், இது “அழுக்கு டஜன்”, ஆனால் “கார்டியன்ஸ் ஆஃப் தி கேலக்ஸி” திரைப்படத்தை உருவாக்கிய பையன் இயக்கிய மேற்பார்வையாளர்களுடன். ஆனால் “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” உடன், இது நிராகரிக்கப்பட்ட கூலிப்படையினரின் உருவாக்கம் மற்றும் வேறு யாருக்கும் உதவியாக இருக்கும் என்று நம்புவதற்கு முன்னர் தங்களைக் காப்பாற்றிக் கொள்ள சூப்பர் பவருடன் சமூக ரீதியாக சமநிலையாளர்கள் உருவாக்கப்பட்டது.

விளம்பரம்

அது ஒன்றே மார்வெல் சினிமாவில் சிறந்த படங்களில் ஒன்றுகுறிப்பாக அதன் காரணமாக இல்லை MCU சினிமாவின் தற்போதைய சகாப்தத்திலிருந்து ஏதோ உணர்கிறேன்.

யெலெனா பெலோவா (புளோரன்ஸ் பக்) ஒரு குழந்தையாக விளையாடிய சரியான பீ-வீ கால்பந்து அணிக்கு (ஸ்டானின் டயர்களால் நிதியுதவி) பெயரிடப்பட்டது, விண்டரி ஜான்-கமென் உட்பட), இறுதியாக மூலக்கூறு ஏற்றத்தாழ்வைக் கட்டுப்படுத்தியது, டாஸ்க்மாஸ்டர் (ஓல்கா குரியலென்கோ), மற்றும் சூப்பர்-சுப்பர்மேன் ஹார்போர், ஹூ-சுப்பர்மேன் கார்ட்ரியர் (ஓல்கா குரியலென்கோ).

விளம்பரம்

பின்னர், ஜூலியா லூயிஸ்-ட்ரேஃபஸின் வாலண்டினா அலெக்ரா டி ஃபோன்டைன் அவர்களை ஒரு கொடிய பொறிக்குள் தள்ளிய பின்னர், பல கடுமையான மனநல பிரச்சினைகளுடன் அடிக்கடி தோன்றிய பாப் (லூயிஸ் புல்மேன்), பல கடுமையான மனநல பிரச்சினைகளுடன் அடிக்கடி தோன்றினார். யுனைடெட் நாங்கள் நிற்கிறோம், எங்களை அல்லது எதையும் பிரிக்கிறோம், ஆனால் “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” ஒன்றிணைந்து செயல்படுவது கடமைகள் அல்லது ஒழுங்கு அல்ல – ஆனால் நம்மில் எவரும் நரகத்தைத் தக்கவைத்துக்கொள்வார்கள் என்று நம்பக்கூடிய ஒரே வழி இதுதான். இதன் விளைவாக சூப்பர் -ஸ்பீட் வில்லன்களைப் பற்றிய உண்மையான மனித கதை, மற்றும் இடைவிடாத வன்முறையை எவ்வாறு தொடர்புகொள்வது என்பது பற்றிய ஒரு பயணம் நிரந்தர உளவியல் சேதத்தை ஏற்படுத்தும்.

புளோரன்ஸ் பக் வழிகாட்டட்டும் MCU

இது முற்றிலும் நியாயமான விமர்சனமாக இருந்தாலும், ஒரு சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படத்துடன் ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட நடிகர்கள் வரவேற்கப்படும்போது, ​​அவர்கள் “அதை அழிக்கிறார்கள்” என்பது ஒரு கருதுகோள். ஆனால் சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படங்கள் தொடர்ந்து வளரும்போது, ​​திரையில் நடிகர்களின் தேவைகள் ஒன்றே. மார்க்கெட்டிங் பக்கி பார்ன்ஸில் நிறைய கவனம் செலுத்த முடியும், ஆனால் தவறு இல்லை, தண்டர்போல்ட்ஸின் உண்மையான தலைவர்* யெலினா, மற்றும் புளோரன்ஸ் பக் செயல்திறன் அவரது சிறந்த ஒன்றாகும். அவரது வெளிப்படையான முகம் மற்றும் பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் உள்ளார்ந்த திறனுடன் உணருங்கள் அவள் என்ன உணர்கிறாள், “அவென்ஜர்ஸ்: எண்ட்கேம்” முதல் எம்.சி.யு திரைப்படத்தில் மிக சக்திவாய்ந்த நடிப்பைக் கொண்டுவருகிறாள். .குறிப்பு: நான் “மூவி” என்று சொன்னேன், நாங்கள் தொலைக்காட்சியைச் சேர்த்தால், அந்த மரியாதை எலிசபெத் ஓல்சனுக்கு “வாண்டவிஷன்” இல் ஸ்கார்லெட் சூனியக்காரராகச் செல்லும், என்னை வேண்டாம்.)

விளம்பரம்

தேவையான அதிரடி ஒதுக்கீட்டைச் செய்ய பல சண்டை காட்சிகள் மற்றும் மிகச்சிறிய பிரகாசமான திரைப்படங்கள் (ஸ்டண்ட் ஒருங்கிணைப்பாளர் ஹெய்டி மனிமேக்கர் உண்மையில் அவளுக்கு ஒரு விளையாட்டைக் கொண்டுவந்தது) உள்ளன, ஆனால் பக் ஒரு உணர்ச்சிபூர்வமான நங்கூரம், இது கேப்ஸ் & ஷார்ட்ஸ் டிக்கெட் விலைக்கு அப்பால் முன்னேறியது. அவென்ஜர்ஸ் மற்றும் “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” ஆகியவற்றை மாற்றுவதற்காக அதன் புதிய தூண்களை எம்.சி.யு தீவிரமாக தேடியது (தேட போராடியது) யெலினா மிகவும் ஆதரவின் ஒரு கற்றை என்பதை நிரூபிக்கிறது. அனைத்து மார்வெல் படங்களையும் போலவே, செய்தி சற்று கனமாக இருக்கலாம், ஆனால் யெலினா அடிக்கடி தன்னைப் பற்றிய எனது சுய -விடுதலை விமர்சனங்களைத் தூக்குகிறாரா அல்லது நோய்க்குறி சக்கரத்தை ஆள்மாறாட்டம் செய்ய அனுமதிக்கிறதா, அது எப்போதும் உண்மையாக உணர்கிறது, ஏனெனில் பக் போன்ற அதே மட்டத்தில் வேறு யாரும் செயல்படவில்லை.

விளம்பரம்

வில்லன்கள் – மக்கள் மற்றும் சூப்பர் – வல்லமைமிக்க அச்சுறுத்தல்கள்

ஒரு சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படமாக இருந்தபோதிலும், “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” மிகவும் குளிராகவும், இருண்டதாகவும் நிராகரிக்கப்பட்டதாகவும் உள்ளது – திரைப்படத்தின் மைய தலைப்புகளுக்கு தனிமை, வருத்தம், வருத்தம், பி.டி.எஸ்.டி மற்றும் எவ்வாறு ஆர்வம் காட்ட வேண்டும் என்பதை கற்றுக் கொள்ளுங்கள். இது படத்தின் கெட்ட மனிதர்களின் ஒரு முக்கிய பிரதிபலிப்பாகும், ஊழல் செய்யப்பட்ட அரசாங்கத்தின் ஆளுமை, வலென்டினா டி ஃபோன்டைன் என்று அழைக்கப்படுகிறது. பாப்/சென்ட்ரி/வெற்றிட. உலகெங்கிலும் உள்ள அரசாங்க அமைப்புகள் இரையாகி, அவர்களின் மிகவும் பாதிக்கப்படக்கூடிய சமூகங்களை சுரண்டுவதைப் போலல்லாமல், வாலண்டினா தனது நிலையையும் அதிகாரத்தையும் இடிந்து* அதன் ஏலத்தை கட்டாயப்படுத்த பயன்படுத்துகிறது. லூயிஸ்-ட்ரேஃபஸ் அடிப்படையில் “வீப்” இலிருந்து செலினா மேயரின் வருுகி பதிப்பை விளையாடுகிறார், அது அவளுக்கு சரியான பொருத்தம். டிப்டோ ஆரிய யூஜெனிக்ஸ் சாலையில் ஒரு புன்னகையின் பின்னால் அவள் நச்சுத்தன்மையுடன் இருந்தாள்.

விளம்பரம்

ஆனால் உண்மையில் மிகச்சிறந்த லூயிஸ் புல்மேன் சென்ட்ரி/வெற்றிடமாகும், அவர் “இருமுனை கோளாறு: மேற்பார்வையாளர்” ஆகவும் இருக்கலாம். அவர் ஒரே கதாபாத்திரத்தின் மூன்று வெவ்வேறு பதிப்புகளுக்கு இடையில் அசைக்கும்போது கட்டளையிடுகிறார், உண்மை அவரது மரபணு குறிப்பாக மற்ற பிடித்த கதாபாத்திரங்களின் நினைவகம் அவரது கண்கவர் செயல்திறனுக்கு மற்றொரு அடுக்கைச் சேர்க்கவும். ஒரு விண்மீன் போரின் அர்த்தத்தில் தானோஸ் ஒரு பெரிய அச்சுறுத்தலாக இருக்கலாம், ஆனால் இடைவெளி என்னை மிகவும் பயமுறுத்தியது, ஏனென்றால் நம்மில் பலர் ஒவ்வொரு நாளும் போராடுகிறார்கள் என்ற கவலையை அவர் பிரதிநிதித்துவப்படுத்துகிறார் – நாம் ஒரே மாதிரியாக இருக்கிறோம், நாம் வெறுமனே எல்லாவற்றையும், நமக்கு அருகிலுள்ள மக்களையும் நம்முடைய துயரத்தால் விஷம் காண்போம் … நாம் விரும்பவில்லை என்றாலும் அது நடக்க வேண்டும். வெற்றிடமானது ஒரு பயங்கரமான வில்லன், ஏனெனில் அவர் வெடிப்பு அல்லது ஆக்கிரமிப்புடன் வேலை செய்யவில்லை; அவர் உங்களை வெளியில் இருந்து ஒன்றுமில்லாமல் விடுகிறார், உள்ளே இருக்கும்போது, ​​உங்கள் சொந்த ஆழ் மனதில் ஒரு பிரமை சிறையில் சிக்கியுள்ளீர்கள். அவர் உண்மையில் அவரைப் பார்த்து ஒரு இருத்தலியல் நெருக்கடியைத் தூண்டினார்.

விளம்பரம்

புல்மேன் சிறிது நேரம் “குடும்பத்தின் குற்றச்சாட்டுகளுக்காக மட்டுமே நாடகங்களுடன்” போராடினார், ஆனால் “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” ஒப்புக் கொள்ளாதவர்களை மூட வேண்டும். அவரிடம் பொருட்கள் உள்ளன.

உங்களை இடத்தால் உறிஞ்சப்படுவதைத் தடுக்க நகைச்சுவை உணர்வு

குறைத்து மதிப்பிடப்பட்டதால், மெல்லிசை மற்றும் “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” என்ற கருப்பொருளில் தீவிரமாக இருந்தாலும், எம்.சி.யு பேண்டரின் ரசிகர்களிடமும் இந்த படம் பழுத்திருந்தது. அதிர்ஷ்டவசமாக, நகைச்சுவை இருளை சமப்படுத்த ஒரு கதை சொல்லும் கருவியாக வெளியிடப்பட்டது. மார்வெல் மெயின்ஸ்டே எரிக் பியர்சனின் கலவையானது “போஜாக் ஹார்ஸ்மேன்”, “ஹேக்ஸ்” மற்றும் “தி பியர்” ஆகியவற்றின் ஜோனா காலோவுடன் காட்சிக்கு பின்னால் இருக்கும் மனம் வெற்றியின் கலவையாகும், மேலும் ஒரு எம்.சி.யு முன்னோக்கி மீண்டும் உருவாக்க முயற்சிப்பதை பரிசீலிக்க வேண்டும்.

விளம்பரம்

உலகம் பயங்கரமானதாக இருக்கும்போது, ​​பலர் தங்கள் நிலைமையைப் பற்றிய யதார்த்தத்தை அகற்ற கற்பனை அவசரத்திற்கு மாறுகிறார்கள். நான்? நான் செய்ய விரும்புவது என்னவென்றால், பயங்கரமாக உணரும் நபர்களைப் பற்றிய திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதோடு, எல்லா பயங்கரமான விஷயங்களையும் எதிர்கொள்ளும்போது எப்படி உயிர்வாழ்வது என்பதைக் கற்றுக்கொள்வதுதான். “தண்டர்போல்ட்ஸ்* அதை சரியாக வழங்குகிறது, மேலும் போதைப்பொருளைக் குறைக்க உதவுவதற்காக டேவிட் துறைமுகத்திலிருந்து சாலையிலிருந்து தொடர்ச்சியான வேடிக்கையான தருணங்களை வழங்குகிறது. இது ஒரு நகைச்சுவை, தீவிரம், கதையை ஒருபோதும் தியாகம் செய்யாத செயல்கள், மற்றவர்களுக்கு கொஞ்சம் தெளிவாக இருக்க வேண்டும் என்றாலும் பார்வையாளர்களுடன் ஒருபோதும் பேச வேண்டாம்.

“தண்டர்போல்ட்ஸ்*” என்பது இப்போது தேவைப்படும் எம்.சி.யுவின் வகையாகும், ஆனால் நடிப்பை விட மோசமான தொடர்ச்சியான நிகழ்ச்சிகளுக்குப் பிறகு, பார்வையாளர்கள் இரண்டாவது சங்கிலி வீரர்களுக்குத் திரும்ப மாட்டார்கள் என்று நான் பயப்படுகிறேன், இது சலிப்பு, பாதுகாப்பு, பழக்கமானவருக்கு மட்டுமே அதிகாரத்திற்கு செய்தியை அனுப்பும். ஆனால் நான் தவறு செய்கிறேன் என்று நம்புகிறேன். “தண்டர்போல்ட்ஸ்*” பாக்ஸ் ஆபிஸில் அதிகமாக உள்ளது என்றும், மார்வெல் படங்களின் புதிய சகாப்தத்தைத் திறக்க உதவுகிறது என்றும், நடிகர்களை நடிக்க அனுமதிக்கும் மற்றும் பங்குகளை வளர்க்கவும் உதவுகிறது என்று நம்புகிறேன் சிஜிஐ ஹெல்ஸ்கேப்ஸுக்கு பதிலாக உறுதியான சூழலில் எழுத்துக்களை வைக்கவும்கதாபாத்திரங்கள் எங்கள் அனுதாப தசைகளை வளைக்கும்படி கட்டாயப்படுத்தின, புளோரன்ஸ் பக் முன்னிலை வகித்தார்.

விளம்பரம்

/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 7

“தண்டர்போல்ட்ஸ்*” மே 2, 2025 அன்று திரையரங்குகளைத் தாக்கும்.



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button