Home Entertainment பேட்மேனின் இருண்ட நாடகம் காமிக்ஸின் தொடர்ச்சியைப் பெற்றுள்ளது

பேட்மேனின் இருண்ட நாடகம் காமிக்ஸின் தொடர்ச்சியைப் பெற்றுள்ளது

5
0

“பேட்மேன் பியண்ட்” காமிக் “இன் 13 இல் வெளியிடப்பட்ட, பயம் கமிஷனர்” ஹிலாரி ஜே. பேடர் எழுதியது மற்றும் மின் எஸ். கு என்பவரால் வரையப்பட்டது. பேடர் முன்பு “நியூ பேட்மேன் அட்வென்ச்சர்ஸ்” பற்றி எழுதினார், மேலும் “ஓவர் தி எட்ஜ்” அவளுடைய ஒன்றல்ல என்றாலும் (பால் டினி அதை எழுதினார்), எபிசோடைப் பார்க்க அவள் ஏன் தேர்வு செய்தாள் என்பதை அவரது அனுபவம் இன்னும் விளக்கியது.

கதையில், பார்பரா ஒரு கடத்தல் வழக்கில் வேலை செய்கிறார். கூரைகளில் ஒரு சந்தேக நபரைத் துரத்தும்போது (நினைவில் கொள்ளுங்கள், அவள் இருக்க பயன்படுகிறது பேட்கர்ல்), அவள் விழும் என்ற பயத்தை வென்றாள், கைப்பாவையின் கனவில் அவள் எப்படி “இறந்தாள்” என்பதை நினைவில் கொள்கிறாள். அது முடிந்தவுடன், ஸ்கேர்குரோவின் பயம் நச்சுத்தன்மை ஒருபோதும் தனது அமைப்பை முற்றிலுமாக விட்டு வெளியேறவில்லை, மேலும் ஒவ்வொரு நான்கு அல்லது ஐந்து வருடங்களுக்கும், அவளுக்கு மாயத்தோற்றம் மற்றும் பீதி மீண்டும் மீண்டும் வந்தது.

ஆகையால், பார்பரா டெர்ரியிடம் திரும்பினார் (அவர் அடிக்கடி நம்பவில்லை), “ஓவர் தி எட்ஜ்” நிகழ்வுகளை அவர் நிரப்பி, கடத்தப்பட்ட பெண்ணை மீட்பதில் அவரது உதவியைக் கேட்டார். இறுதியாக, அவர்கள் கடத்தல்காரர்களை ஒரு கட்டுமான தளத்திற்கு பின்தொடர்ந்தனர், ஆனால் உயரம் பார்பராவின் பயத்தை செயல்படுத்தியது. பேட்மேன் அவளைப் பாதுகாக்கிறாள் என்று டெர்ரி அவளுக்கு உறுதியளிக்க முயன்றபோது, ​​அவரைப் பற்றிய அவளது நிராகரிக்கும் அணுகுமுறை தோன்றியது: “நீ அவன் அல்ல, உனக்குத் தெரியும், நீங்கள் ஒருபோதும் அவராக இருக்க மாட்டீர்கள்.”

ஆனால் கடத்தப்பட்ட ஸ்வீனி தாம்சன் பார்பராவின் பயத்தை யதார்த்தமாக மாற்றி, அவளை கட்டிடத்திலிருந்து வெளியேற்றியபோது, ​​டெர்ரி உள்ளே வந்து அவளைக் காப்பாற்றினார்.

முடிவடையும் எபிசோட் “ஓவர் தி எட்ஜ்” உடன் மிகவும் ஒத்திருக்கிறது, பார்பரா பேட்மேனுடன் பேட்கேவில் விழித்தெழுந்தார் (ஆனால் இந்த முறை டெர்ரி, புரூஸ் அல்ல) அவரது பக்கத்தில்.

“பயம் கமிஷனர்” என்பது “பேட்மேன் பியண்ட்” மற்றும் டி.சி கார்ட்டூன் ரசிகர்களுக்கு ஒரு நல்ல வாசிப்பு. “ஓவர் தி எட்ஜ்” என்பது நிச்சயமாக ரசிகர்கள் நினைவில் வைத்திருக்கும் ஒரு அத்தியாயமாகும், எனவே இது பார்பரா அர்த்தத்தில் நீண்ட கால தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது; இது ஒரு முக்கியமான மற்றும் பிடித்த அத்தியாயம் எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் ஒரு தொடர்ச்சி.

பார்பரா டெர்ரியை பேட்மேனாக ஏற்றுக்கொண்டார், இந்த கதையின் முடிவில் செய்ததைப் போலவே, அவர்களின் கதாபாத்திரங்களுக்கும் ஒரு முக்கியமான தாளமும். “பயமுறுத்தும் உறுப்பினர்” இது ஒரு உண்மையான “பேட்மேன் அப்பால்” எபிசோடாக இருப்பதற்கு போதுமானதாக இருக்கும்போது, ​​இது “சாட்சி” எபிசோடிற்கு சற்று ஒத்ததாகும். அந்தக் கதையில், வில்லன் ஸ்பெல்பைண்டர் பார்பராவை மாயையில் வைத்து, பேட்மேன் ஒரு குற்றவாளியைக் கொன்றார் என்று நம்பினார். மெக்கின்னிஸின் அவளது தீமை உறுதிப்படுத்தப்பட்டதாகத் தோன்றியது, அவர் பேட்மேனை கோதமின் மிக உயர்ந்த உச்சத்திற்கு வைத்தார்.

“பயமுறுத்தும் கமிஷனர்” என்பது “ஓவர் தி எட்ஜ்” என்ற நேரடி உணர்வின் தொடர்ச்சியாகும், ஆனால் “சாட்சி” என்பது ஒரு ஆன்மீக பகுதியாகும், பாபராவை தனது தந்தை நடிப்பார் என்று பயந்த பாத்திரத்தில் வைக்கிறார்.

ஆதாரம்