EntertainmentNews

மிக்கி 17 போன்ற 6 சிறந்த திரைப்படங்கள் நீங்கள் அடுத்து பார்க்க வேண்டும்

நீங்கள் நிஃப்ல்ஹெய்மில் இருந்து பனியை அசைத்து முடித்துவிட்டு, வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்ல உங்களுக்கு விருப்பமான பெட் க்ரீப்பரைத் தேர்ந்தெடுத்திருந்தால், போங் ஜூன்-ஹோவின் “மிக்கி 17” போன்ற இன்னும் சில அறிவியல் புனைகதை வேடிக்கைக்கான மனநிலையில் நீங்கள் இருக்கலாம். ஆஸ்கார் விருது பெற்ற இயக்குனரின் புதிய படம் இரண்டு ராபர்ட் பாட்டின்சன்களுடன் ஒன்றின் விலைக்கு வருகிறது (சரி, 18 ராபர்ட் பாட்டின்சன்ஸ் வெளிப்புற இடத்திலிருந்த அனைத்து முந்தைய மடங்குகளையும் நீங்கள் எண்ணினால்). பாட்டின்சன் ஒரு வசீகரிக்கும் அறிவியல் புனைகதை உலகத்தை ஆக்கிரமித்துள்ளார், இது சில நேரங்களில் மிகவும் விலையுயர்ந்த “டாக்டர் ஹூ” எபிசோட் இதுவரை செய்ததாக உணர்கிறது, மேலும் நாங்கள் அதை மிகுந்த மரியாதையுடன் சொல்கிறோம். “மிக்கி 17” என்பது முன்பை விட இப்போது நமக்குத் தேவையான புத்துணர்ச்சியூட்டும் மற்றும் தைரியமான திரைப்படமாகும், ஆனால் இது டி.என்.ஏவை நீங்கள் இப்போது பார்க்கக்கூடிய ஒரு சில அறிவியல் புனைகதை ரத்தினங்களுடன் பகிர்ந்து கொண்டது.

“மிக்கி 17” க்குப் பிறகு சிறந்த பிந்தைய பார்வைகளின் பட்டியலை நாங்கள் தொகுத்துள்ளோம், அவை அதே அதிர்வு, கருப்பொருள்கள் மற்றும் பிரமாதமாக வினோதமான யோசனைகளைப் பகிர்ந்து கொள்கின்றன, இது போங் ஜூன்-ஹோ கூட பார்த்து ரசிப்பார் (முக்கியமாக அவர் சிலவற்றை இயக்கியதால்). எனவே உங்கள் வரிசையை அழித்து, உங்கள் கண்காணிப்பு பட்டியலில் உடனடியாக இவற்றை சேர்க்கவும் – கவனிக்கப்படாத நெட்ஃபிக்ஸ் ரத்தினத்துடன் தொடங்கி, போங்கின் அறிவியல் புனைகதை மற்றும் பாங்கர்ஸ் மிருகங்களை சம அளவில் காண்பிக்கும்.

ஓக்ஜா

“ஒட்டுண்ணி” க்கு முன், போங் ஜூன்-ஹோவின் ஃபிலிமோகிராஃபி காட்டு வேர்ல்ட்ஸ் மற்றும் நியோ-நோயர் த்ரில்லர்களின் கலவையான பையாகும். “பீட்ஸ் டிராகன்” மற்றும் “பேப்” க்கு இடையில் எங்காவது அமைந்திருக்கும், போங்கின் காவியக் கதை “ஓக்ஜா” ஒரு பெண்ணைப் பின்தொடர்கிறது, அவர் தனது மரபணு மாற்றப்பட்ட (மற்றும் நம்பமுடியாத அபிமான, ஹிப்போ அளவிலான பன்றி, ஓக்ஜா ஆகியோரை மீட்க நீர் மற்றும் தைரியமான வெளிநாட்டு நிலங்களை கடந்து செல்ல வேண்டும்.

போங்கின் முந்தைய படமான “ஸ்னோபியர்சர்” போன்ற ஒரு அசாதாரணமான சுவாரஸ்யமான நடிகர்களைக் கொண்டுள்ளது, இது தனது சொந்த தென் கொரியாவுக்கு அப்பால் நீண்டுள்ளது, “ஓக்ஜா” அவர்களின் அசைவு மற்றும் மிகவும் நகைச்சுவையான வெறுப்பில் சில பெரிய பெயர்களைக் காட்டுகிறது. ஜேக் கில்லென்ஹால் மேட் விலங்கியல் நிபுணர் ஜானி வில்காக்ஸாக நடிக்கிறார், டில்டா ஸ்விண்டன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி இரட்டையர்கள் லூசி மற்றும் நான்சி மிராண்டோ ஆகியோரின் குறிப்பிடத்தக்க நடிப்பை வழங்குகிறார். ஸ்டீவன் யியூன், பால் டானோ மற்றும் ஜியான்கார்லோ எஸ்போசிட்டோ போன்றவர்களுடன் சேர்ந்து, இருவரும் தங்கள் சொந்த உரிமையில் காட்சி-திருடர்கள், ஆனால் கதையின் மையத்தில் அஹ்ன் சியோ-ஹியூனின் மிஜா இருக்கிறார், அவர் தனது நண்பரை வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்ல விரும்புகிறார்.

இந்த படத்தின் புத்திசாலித்தனம் அதன் மிருகத்தனமான மற்றும் மோசமான நேர்மையான இயல்பில் உள்ளது, இது ஒரு குடும்ப நட்பு திரைப்படத்தைப் போல உணர்கிறது. இது “மைட்டி ஜோ யங்” அல்லது “ஃப்ரீ வில்லி” அல்ல. “ஓக்ஜா” என்பது ஒரு கதை, இது எங்கள் மோசமான திரைப்பட சின்னத்திற்கு மோசமான நிலையில் வரும்போது நீங்கள் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிசெய்கிறது, வெகுஜன உணவு உற்பத்தியின் நிஜ வாழ்க்கை கொடூரங்களில் ஒரு ஒளியை பிரகாசிக்கிறது. போங்கின் உயிரின அம்சம் உங்கள் வயிற்றைத் திருப்பக்கூடும், ஆனால் விலகிப் பார்ப்பது கடினம்.

ஒட்டுண்ணி

ஏற்கனவே சொல்லப்படாத “ஒட்டுண்ணி” பற்றி என்ன சொல்ல வேண்டும்? போங் தனது 2019 திரைப்படத்தில் சமூக வர்க்கத்தின் ஒரு சிறந்த நையாண்டியை கவனமாக உருவாக்கினார், இது அதுவரை அவரது சிறந்த வேலையின் உச்சக்கட்டமாக உணர்ந்தது. வேறு நோ வேறு போன்ற ஒரு வீட்டு படையெடுப்பு திரைப்படம், இயக்குனரின் கதை சொல்லும் திறனுக்கான மிகப்பெரிய வெற்றி மற்றும் சான்று என்னவென்றால், அவர் முன்பு ஆராய்ந்த வகைகளைச் சுற்றியுள்ள டிப்டோஸ், கிம் குடும்பம் அவர்களைப் போலவே வீட்டிலிருந்து விலகி தங்கள் வீட்டைச் சுற்றி டிப்டோ.

இருப்பினும், சமீபத்திய திரைப்பட வரலாற்றில் மிகவும் கோப்-கொந்தளிப்பான தருணங்களில் ஒன்றாகக் குறையும், இருப்பினும், அடித்தளத்தில் என்ன இருக்கிறது என்பதை நடுப்பகுதியில் வெளிப்படுத்துவது, நம்மை இன்னும் ஆழமாக ஒரு அடுக்கு கதைக்கு அழைத்துச் செல்கிறது. இங்கிருந்து, போங் தனது பார்வையாளர்களை இவ்வளவு காலமாக வைத்திருந்த உயர்வைத் தாண்டி பதற்றத்தைத் தூண்டுகிறார். சில திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் அத்தகைய சமநிலைச் செயலுடன் போராடலாம், ஆனால் இங்கே, அவர் அதை எளிதாக்குகிறார், மேலும் அனைவரையும் துல்லியமாக வைத்திருக்கிறார், படத்தின் இறுதி வரவுகள் எங்கள் இருக்கைகளின் விளிம்பிலிருந்து இறங்க அனுமதிக்கும் வரை. சில அதிசயத்தால், இந்த நான்கு முறை ஆஸ்கார் வெற்றியாளரை நீங்கள் இழக்க முடிந்தால், இப்போது அது ஏன் அனைத்து கவனத்திற்கும் தகுதியானது என்பதைக் கண்டறிய வேண்டிய நேரம் இது. நீங்கள் ஏற்கனவே பார்த்திருந்தால், அதை மீண்டும் பார்ப்பதற்கான சாக்கு இங்கே.

இரட்டை

ராபர்ட் பாட்டின்சன் “மிக்கி 17” இல் செய்வது போன்ற அதே நடிகரின் சுண்ணாம்பு மற்றும் சீஸ் காம்போவை நீங்கள் விரும்பினால், ரிச்சர்ட் அயோடேவின் இருண்ட நகைச்சுவை-த்ரில்லர் “தி டபுள்” உடன் நீங்கள் வேடிக்கையாக இருக்கலாம். ஜெஸ்ஸி ஐசன்பெர்க், அவரது-அதிர்ஷ்ட அலுவலக ஊழியர் சைமன் ஜேம்ஸ், அவர் வேலை செய்யும் நிறுவனத்திற்கு ஒரு புதிய சேர்த்தலைப் பெறும்போது, ​​அவரைப் போலவே தோற்றமளிக்கும் போது, ​​அவர் தனது உலகத்தை உலுக்கியுள்ளார். ஜேம்ஸ் சைமன் (ஐசன்பெர்க்) சைமன் விரும்பிய அனைத்தும் தான், மற்றும் அவரது டாப்பல்கெஞ்சர் அதை அறிவார். அவரைப் போலவே தோற்றமளிக்கும் இந்த புதிய கூடுதலாக அவரைச் சுற்றியுள்ளவர்கள் புறக்கணிக்கையில், சைமன் தனது அடையாளத்திற்காக தனது இரட்டையரை ஒரு அதிசயமான ஆனால் வேடிக்கையான திரைப்படத்தில் எதிர்த்துப் போராடுகிறார், நீங்கள் இருக்கக்கூடிய எல்லாவற்றையும் ஆக போராடுவது பற்றி போராடுவது பற்றி, ஆனால் செய்யாது.

ஐசன்பெர்க் தனது கையொப்ப பாணியை ஒரு கதாபாத்திரமாக தனது சொந்த தோலில் சங்கடமாகக் கொண்டுவருவது மட்டுமல்லாமல், அதில் மிகவும் வசதியான ஒரு கதாபாத்திரத்தை மாஸ்டர் செய்வதற்கும் ஒரு பெரிய முயற்சியை மேற்கொள்கிறார். படம் முழுவதும் நேர்த்தியாகப் பயன்படுத்தப்பட்ட நகைச்சுவையின் ஒரு ஸ்ட்ரீக் உள்ளது, இது பிரிட்டிஷ் நகைச்சுவைத் தொடரான ​​”தி ஐடி கூட்டத்தில்” மற்றும் சமமான நகைச்சுவையான திரைப்படமான “நீர்மூழ்கிக் கப்பல்” ஆகியவற்றில் அயோட் தனக்கென ஒரு பெயரை உருவாக்கியது என்பது புரிந்துகொள்ளத்தக்கது. இந்த-ரேடார் தேர்வு அதிக கவனத்திற்கு தகுதியானது, எனவே ஒரு அன்பாக இருங்கள், சிலவற்றைக் கொடுங்கள்.

சந்திரன்

டங்கன் ஜோன்ஸின் சிறந்த தனிமைப்படுத்தப்பட்ட நுழைவு, “மூன்” என்பது மற்றொரு விண்வெளி வயது படம், இது அடையாளத்தின் யோசனையையும் “மிக்கி 17.” இதுவரை தயாரிக்கப்பட்ட சிறந்த அறிவியல் புனைகதை படங்களில் ஒன்றான “மூன்” சாம் ராக்வெல் ஒரு மனிதர் நிகழ்ச்சியை சாம் பெல், ஒரு விண்வெளி வீரராக வழங்குவதைக் காண்கிறார், அவர் சந்திரனில் தேவையான நேரத்தை எட்டுகிறார், ஒரு சிக்கலை எதிர்கொள்ள மட்டுமே. தனது விண்வெளி ரோவரில் ஒரு விபத்துக்குப் பிறகு, பெல் ஒரு மயக்கமடைந்த டாப்பல்கெஞ்சரைக் கண்டுபிடித்து, கடுமையான சுய பிரதிபலிப்பைத் தூண்டுகிறார், மேலும் அவர் நினைத்தபடி அவர் தனியாக இல்லை என்பதையும், விண்வெளியில் அவரது நேரம் அவர் நினைத்ததை விட நீண்ட காலமாக இருந்தது என்பதையும் கண்டுபிடித்தார்.

ராக்வெல் தனது அனைத்தையும் கொடுத்தார், பின்னர் சில, “மூன்” ஒரு சிறிய சிறிய அறிவியல் புனைகதை திரைப்படமாகும், இது ஒரு குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. “மிக்கி 17” இல் மிருகத்தனமான அப்பட்டமான காலனி உலகின் சலசலப்பைப் போலல்லாமல், அதன் வரம்புகள் மற்றும் அதன் மையத்தில் சிக்கிய கதாபாத்திரத்தை நிபுணர் கையாளுதல் காரணமாக “மூன்” செழித்து வளர்கிறது. ராக்வெல் தனியாகச் செல்கிறார், கெவின் ஸ்பேஸி குரல் கொடுத்த ஒரு செயற்கை நுண்ணறிவின் கூடுதல் உதவியுடன் (ஆமாம், எங்களுக்குத் தெரியும்), ஒருபோதும் வயதாகவில்லை. அருகிலுள்ள “மிக்கி 17” பொறிப்புகளை விட ஒருவரின் சொந்த அடையாளத்தின் விஷயத்தில் இது மிகவும் உறுதியான பிடியைக் கொண்டுள்ளது, அது ஒருபோதும் முழுமையாக அதை முழுமையாகப் பிடித்துக் கொண்டாலும் கூட. உடனடியாக “மூன்” ஒரு கடிகாரத்தை (அல்லது மறுபரிசீலனை செய்யுங்கள்) கொடுங்கள்.

மூலக் குறியீடு

டங்கன் ஜோன்ஸ் “மூன்” ஐப் பின்தொடர்வது ஒரு ஆணி-பிட்டர் ஆகும், இது “கிரவுண்ட்ஹாக் நாள்” மற்றும் “குவாண்டம் லீப்” ஆகியவற்றின் அற்புதமான கூறுகளை கலக்கிறது. “மூலக் குறியீட்டில்,” ஜேக் கில்லென்ஹால் ஒரு பயணிகளின் உடலுக்குள் ஒரு அழிந்துபோகும் ரயிலில் தன்னைக் காண்கிறார், இது குண்டுவெடிப்பாளரை அடையாளம் காணும் பொருட்டு பயணத்தின் கடைசி எட்டு நிமிடங்களை புதுப்பிப்பதன் மூலம் நியமிக்கப்பட்டுள்ளது. மீண்டும், ஜோன்ஸ் ஒரு கதாபாத்திரத்தின் விஷயத்தை மீண்டும் மீண்டும் கையாளுகிறார், அதே நேரத்தில் ரோலர் கோஸ்டர் சவாரி எல்லைக்கு வெளியே அரிதாகவே அடியெடுத்து வைக்கிறார், அவர் தனது ஹீரோவை நட்டார். கில்லென்ஹால், எப்போதும்போல, ஒவ்வொரு இரண்டாவது எண்ணிக்கையையும் செய்ய முயற்சிக்கும் ஒரு மனிதராக ஒரு சிறந்த செயல்திறனை வழங்குகிறது.

வேரா ஃபார்மிகா மற்றும் ஜெஃப்ரி ரைட்டின் ஆதரவு அவரது கூட்டாளிகளாக அவரது கூட்டாளிகளாக இந்த பணி அவரும் பார்வையாளர்களும் நம்பும் விதத்தில் செல்லப்போவதில்லை என்ற மோசமான செய்தியை மீறும் பணியில் ஈடுபட்டுள்ளது. “வைட் லோட்டஸ்” நட்சத்திரம் மைக்கேல் மோனகனும் குழப்பத்தின் போது அவர் நசுக்கும் அந்நியன் என அழகைச் சேர்க்கிறார், அதை நாம் முற்றிலும் பெறுகிறோம். இதற்குப் பிறகு, ஜோன்ஸின் வேலை “வார்கிராப்ட்” என்று இருந்த பாக்ஸ் ஆபிஸ் குண்டிலும், “மியூஸ்” என்று ஒரு அறிவியல் புனைகதையின் தவறான செயலிலும் சற்று தடம் புரண்டது வெட்கக்கேடானது. ஆயினும்கூட, “மூலக் குறியீடு” இன்னும் மீண்டும் மீண்டும் மறுபரிசீலனை செய்ய மதிப்புள்ள ஒரு அறிவியல் புனைகதையாக உள்ளது, மற்றும் ஓ பையன், “குவாண்டம் பாய்ச்சல்” க்கு என்ன ஒரு பெரிய ஒப்புதல்.

நாளைய விளிம்பு

டக் லிமனின் “எட்ஜ் ஆஃப் டுமாரோ” டாம் குரூஸ் பல தசாப்தங்களாக அவர் செய்வதை நாம் காணாத ஒன்றைச் செய்வதைக் காண்கிறார்: ஒரு உண்மையான ஹீரோவின் பயணம், ஹீரோ வழியில் நிறைய இறக்கும் இடத்தில் இருந்தாலும். பின்புற குதிகால் மனிதகுலத்தைக் கொண்ட ஒரு அன்னிய படையெடுப்பின் போது, ​​மேஜர் வில்லியம் கேஜ் (குரூஸ்) ஒரு நேர சுழற்சியில் சிக்கிக் கொண்டிருப்பதைக் காண்கிறார், இது பூமியின் படையெடுப்பாளர்களில் அலைகளைத் திருப்பக்கூடும் – அவர்களைக் கொல்வதில் அவர் கொஞ்சம் சிறப்பாக இருக்க முடியும் என்றால். நன்மையைப் பெற்று, அவர் எப்படி, ஏன் லைவ், டை, மீண்டும் (ஏய், அது ஒரு நல்ல மாற்று தலைப்பாக இருக்கும்) ஒரு டிரெட்மில்லில் எப்படி சிக்கிக்கொண்டார் என்பதைக் கண்டுபிடிக்க, அவர் முழு உலோகத்தின் உதவியை பட்டியலிடுகிறார் b *** h, சார்ஜென்ட் ரீட்டா வ்ரடாஸ்கி (எமிலி பிளண்ட்) ஒரு கை மற்றும் ஒரு பெரிய f *** ing வாள் ஆகியவற்றைக் கடன் கொடுக்க.

அவர் சினிமாவை “டாப் கன்: மேவரிக்” மூலம் காப்பாற்றியிருக்கலாம், மேலும் ஒவ்வொரு “மிஷன்: இம்பாசிபிள்” செட் துண்டு, ஆனால் “எட்ஜ் ஆஃப் டுமாரோ” ஒரு தசாப்தத்திற்குப் பிறகும் மிகவும் புத்துணர்ச்சியூட்டும் டாம் குரூஸ் பயணத்தை இன்னும் உணர்கிறார். க்ரூஸின் மேசை வீசலில் இருந்து ஏலியன் கில்லிங் மெஷினுக்கு மாற்றுவது உண்மையில் ஒரு நட்சத்திரத்திற்கு திடமாகவும் நம்பக்கூடியதாகவும் உணர்கிறது, இப்போது எதையும் பற்றி செய்ய முடியும் என்று நாங்கள் உறுதியாக நம்புகிறோம். அவர் இங்கு செய்ய முடியாத ஒரு விஷயம், இருப்பினும், நிகழ்ச்சியைத் திருடுவது; சுஷி போன்ற ஸ்க்விட் வேற்றுகிரகவாசிகளை நறுக்கி டைஸ் செய்ய அவள் வரும் இரண்டாவது இடத்தில் அப்பட்டமாக அதை அவனிடமிருந்து எடுத்துக்கொள்கிறாள். “எட்ஜ் ஆஃப் டுமாரோ” இன் தொடர்ச்சிக்காக உலகம் இன்னும் கூக்குரலிடுகிறது (நாங்கள் இன்னும் நம்பிக்கையுடன் இருக்கிறோம்).

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button