Home Entertainment பிளாக் மிரர் கிட்டத்தட்ட அந்தி பிராந்தியத்திலிருந்து ஒரு முக்கிய அம்சத்தை கடன் வாங்கியது

பிளாக் மிரர் கிட்டத்தட்ட அந்தி பிராந்தியத்திலிருந்து ஒரு முக்கிய அம்சத்தை கடன் வாங்கியது

7
0




A விளையாட்டு ரேடார் மூலம் நேர்காணல் 2013 “பிளாக் மிரர்” இன் இரண்டாவது சீசனைப் பற்றி விவாதித்த படைப்பாளி சார்லி ப்ரூக்கர், 1960 ஆம் ஆண்டு “தி ட்விலைட் மண்டல” இலிருந்து தனது திட்டம் ஒரு கட்டமைக்கப்பட்ட சாதனத்தை எவ்வாறு கடன் வாங்கியது என்பதை வெளிப்படுத்தினார். ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் தொடங்கி முடிக்கும்போது ஷோரன்னர் ராட் செர்லிங் கேமராவுடன் நேரடியாக பேசுவார், ப்ரூக்கர் ஒவ்வொரு அத்தியாயத்திற்கும் “பிளாக் மிரர்” சீசன் 1 க்கும் ஒரே மாதிரியாக செய்தார்.

விளம்பரம்

இதற்கான முக்கிய வாதம் என்னவென்றால், இது பிணையத்தின் ஆர்வத்தை வெகுவாகக் குறைக்கும். சேகரிப்பு பகுதிகளின் சில பகுதிகளைச் செய்ய ஸ்டுடியோக்கள் தயங்குகின்றன என்று ப்ரூக்கர் விளக்கினார், ஏனெனில் பார்வையாளர்கள் ஒட்டிக்கொள்வதற்கு அவ்வப்போது தன்மை இல்லை, வேறு எந்த தொலைக்காட்சி தொடர்களும் இருக்கும். அருகிலுள்ள “கருப்பு கண்ணாடி” செய்ய முடியும் – பகுதி 7 இல் உள்ள காட்சிகளுடன் விளையாடத் தொடங்கும் வரை -இது ஒரு அவ்வப்போது கதைசொல்லியில் வீசப்படுகிறது.

“ராட் செர்லிங் ஒரு ஒருங்கிணைந்த பாத்திரம், ஏதோ ஒரு வகையில்,” ப்ரூக்கர் “சன்செட் பகுதி” பற்றி பேசினார். ஆல்ஃபிரட் ஹிட்ச்காக் மற்றும் ரோல்ட் டால் எப்படி இருந்தார்கள் என்பதை அவர் வழங்கினார் அவர்களின் சேகரிப்பு தொடருடன் அதே தந்திரத்தை செய்யுங்கள்இதே போன்ற சுவாரஸ்யமான முடிவுகளுடன். இருப்பினும், இறுதியாக, ப்ரூக்கர் இது பொருத்தமானது என்று உணரவில்லை. “நான் அதைச் செய்கிறேன் என்றால், அது மிகவும் வித்தியாசமாக இருக்கும்!” அவர் வாதிட்டார். “பின்னர் நாங்கள் ஒரு கதாபாத்திரத்தைக் கண்டுபிடித்தால், அவர்கள் ஏன் அங்கே இருக்கிறார்கள்?” ப்ரூக்கருக்கு “சூரிய அஸ்தமனம்” மீது மிகுந்த மரியாதை உண்டு, ஆனால் இது அவர் சுய -டர்னிங் பற்றி வெறுமனே கவலைப்படாத ஒரு காரணியாகும்.

விளம்பரம்

ராட் செர்லிங் முறை ஏன் அவருக்கு வேலை செய்யாது என்று ப்ரூக்கர் விளக்கினார்

ப்ரூக்கர் தனது வாழ்க்கையை வசதியாக வைத்திருக்க மற்றொரு முறையைக் கண்டுபிடித்தார் என்ற எண்ணத்தை கைவிட்டதற்கு ஒரு பெரிய காரணம்: அவர் அத்தியாயங்களின் எண்ணிக்கையை குறைத்தார். “முதலில் ஒவ்வொரு பருவத்திலும் எட்டு அத்தியாயங்களைச் செய்வோம் என்று நினைத்தோம்,” என்று அவர் விளக்கினார். “அதன்பிறகு, மூன்று செய்வது எளிதானது என்பது தெளிவாகிறது – எங்களுக்கு எட்டு செய்ய பட்ஜெட் மற்றும் நேரம் இல்லை, அடிப்படையில். அது மூன்று அத்தியாயங்களாகக் குறைந்துவிட்டால், அதைப் பெறுவது குறைவாகவே உணர்கிறது.” கடைசி நிரல் ஆறு -எபிசோட் பருவங்களுக்கு விரிவடையும், ஆனால் அது நெட்ஃபிக்ஸ் வாங்கிய பின்னரே மற்றும் பட்ஜெட்டை அதிகரிக்கும். ப்ரூக்கர் மேலும் விளக்கினார்:

விளம்பரம்

ராட் செர்லிங் பற்றி நீங்கள் உண்மையில் சிந்திக்காத ‘சன்செட்’ பற்றி நீங்கள் நினைக்கும் போது நான் மிகவும் வலுவாக உணர்கிறேன் … ‘எதிர்பாராத கதைகள்’ மூலம் நீங்கள் ரோல்ட் டால் பற்றி சிந்திக்க முடியும், ஆனால் அது நீங்கள் நினைவில் வைத்திருக்கும் தரம் அல்ல. நீங்கள் எல்லாவற்றையும் சொல்கிறீர்கள், ‘கொஞ்சம் போ’சூரிய அஸ்தமனம் “‘ ஏனென்றால், ஒவ்வொரு வாரமும் நீங்கள் சரிசெய்யும் பாத்திரமாக நிரல் மாறிவிட்டது. நீங்கள் எதைப் பெறுவீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டாலும், அதற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட மெல்லிசை இருக்கும் என்பதை நீங்கள் அறிவீர்கள் … இதன் நோக்கம் என்னவென்றால், அவர்கள் செல்லும் சில விசித்திரமான தொழில்நுட்பக் கதைகளை மக்கள் பார்ப்பார்கள் என்று நம்புகிறது, ‘ஓ, அது கொஞ்சம் “கருப்பு கண்ணாடி!பக்தான் ‘

நிச்சயமாக, தொடரின் முதல் சில பருவங்களில் சார்லி ப்ரூக்கர் அடைந்தது இதுதான். சேனல் 4 இயங்கும் நேரத்தில், மேலே ஓடியது, 2014 இல் “வெள்ளை கிறிஸ்துமஸ்” கிறிஸ்துமஸ் 2014 உடன், “ ஒரு புதிய அத்தியாயத்தைத் தொடங்குவதற்கு முன்பு தங்களைத் தயார்படுத்த பார்வையாளர்களுக்கு பயிற்சி அளிக்கப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் ஒரு குளிர் முன்மாதிரி, ஒரு இருண்ட திருப்பம் மற்றும் சிந்தனையைத் தூண்டும் ஒரு முடிவு ஆகியவற்றை எதிர்பார்க்கலாம் என்பதை அவர்கள் அறிவார்கள். அவை நிரலின் உண்மையான அழைப்பு அட்டைகள்; பாப் கலாச்சாரத்தில் ஒரு வலுவான, நீண்ட கால தோற்றத்தை ஏற்படுத்தும் போது, ​​அதை வெளியே இழுக்க ஒரு கதைசொல்லி “பிளாக் மிரர்” தேவையில்லை.

விளம்பரம்



ஆதாரம்