“பாவிகள்” க்கான ஸ்பாய்லர்கள் தொடர்ந்து வந்தனர்.
உங்களுக்கு எது நல்லது என்று உங்களுக்குத் தெரிந்தால், ரியான் கோக்லரின் கடைசி துளியை நீங்கள் அனுபவிப்பீர்கள், சமீபத்திய வேலை மற்றும் இதுவரை “பாவிகளுடன்”, ” திகில் படம் இதுவரை இயக்குனரின் மிகப்பெரிய பாக்ஸ் ஆபிஸ் சூதாட்டமாக இருக்கலாம். “அந்தி முதல் விடியல் வரை” மற்றும் “வயதான மனிதர்களுக்கு நாடு இல்லை” என்று இடையில் எங்காவது அமர்ந்திருக்கிறது (கோக்லர் தான் வரையப்பட்டதை உறுதிப்படுத்தினார்)மைக்கேல்.
விளம்பரம்
இன்று, கடன் காட்சிகளைக் கொண்ட படங்கள் பெரும்பாலும் மார்வெல் லோகோவால் அலங்கரிக்கப்பட்டுள்ளன, எனவே கோக்லரின் சமீபத்திய முடிவைக் காண்பது புதிய மாற்றமாகும். இங்கே, இயக்குனர் “பிளாக் பாந்தர்” என்பது “பாவியின்” முடிவில் ஒன்று மட்டுமல்ல, இரண்டு பொத்தான்களும், இருவருக்கும் அவர் நம்மை இழுத்த வன்முறை மற்றும் துடிப்பான கனவில் பெரும் மதிப்பைக் கொண்டுள்ளார். சாமி (மைல்ஸ் கேடன்) தனது குடும்பத்தினரை இசையில் ஒரு வாழ்க்கையையும் எதிர்காலத்தையும் தேடுவதற்காக வெளியேறிய பிறகு, நாங்கள் அவருடன் ஒரு ப்ளூஸ் பட்டியில் மீண்டும் இணைந்தோம், பார்வையாளர்களை அவர்களின் காலில் மாலை நேரத்தை வழிநடத்தினோம். இருப்பினும், இங்கே, நடிகர்களின் பட்டியல் உருண்டபோது, சாமி காலப்போக்கில் இழந்துவிட்டதாக நினைத்த இரண்டு பழக்கமான முகங்களுடன் மீண்டும் இணைந்தார், கடைசி பாடலுக்காக கடந்த காலத்திலிருந்து மட்டுமே திரும்பினார். கோக்லரிடமிருந்து கம்பளத்தை இழுப்பதற்கான ஒரு சிறந்த தருணம் இது, இந்த தெற்கு எரிந்த காய்ச்சலுக்குப் பிறகு மீட்க மக்கள் சிக்கியவர்களுக்கு சிகிச்சையானது.
விளம்பரம்
பாவிகளின் சூழலில் ஸ்டேக் மற்றும் மேரி சாமியிடம் கடைசி பாடலைக் கேட்டார்கள்
திறமையான கிட்டார் வீரர்களுக்கு நேரம் சேதத்தை ஏற்படுத்தக்கூடும் என்றாலும், இறக்காத அடுக்கு (மைக்கேல் பி. ஜோர்டான்) மற்றும் அவரது காதல், மேரி (ஹெய்லி ஸ்டெய்ன்பீல்ட்) ஆகியோரிடமிருந்து எதிர்பாராத வருகை, அவர்கள் பாதிக்கப்படவில்லை என்பதை நிரூபிக்கின்றனர், இருப்பினும் இப்போது கொலைகாரர்களின் அலமாரிகளை அசைக்கிறார்கள். சாமி அதைப் பார்த்தபோது ஈர்க்கப்பட்டார், அந்த அதிர்ஷ்டமான இரவு என்ன நடந்தது என்பதை அவரது உறவினர் விளக்கட்டும்.
விளம்பரம்
ரெம்மிக் (ஜாக் ஓ’கோனெல்) க்கு எதிரான கடைசி இரத்தக்களரி நிலையில், மேரி சம்பவ இடத்திலிருந்து தப்பி ஓடிய பிறகு, இரட்டையர்கள் மரணத்திற்கு போராட விடப்பட்டனர் – அல்லது நாங்கள் அப்படி நினைத்தோம். அவர்களின் கடைசி போரில், புகை தங்கள் சகோதரரை சுதந்திரமாக இருக்க அனுமதித்தது, ஆனால் அடுக்கைச் செய்வதற்கு முன்பு அல்ல, தங்கள் உறவினர்கள் தங்கள் வாழ்க்கையை வாழ அனுமதிப்பதாக உறுதியளித்தனர். இப்போது, கிட்டார் வீரர்களுக்கு நீண்ட கால பலவீனமான மரணத்தின் வாசனையுடன், ஸ்டாக் சாமியை பழைய காலத்தின் நலனுக்காக அன்றிரவு செய்ததைப் போலவே விளையாடும்படி கேட்டார்.
அந்த அதிர்ஷ்டமான நாளின் காட்சிகளுடன் பின்னிப்பிணைந்த ஒரு இனிமையான தருணம், காலப்போக்கில் பயணிக்க அனுமதிக்கும் இசையுடன், சாமி தனது வாழ்க்கையின் சிறந்த இரவுக்கு வழிவகுத்ததாக ஒப்புக்கொண்டதை ஒன்றாகக் கட்டியெழுப்பிய சமூகத்தை நினைவில் வைத்துக் கொண்டார். “பாவிகள்”, பெரும்பாலும், மக்கள் தங்கள் சொந்த சுதந்திர வடிவத்தை எங்கும் காண முயற்சிக்கிறார்கள் என்பதை இது மீண்டும் நிரூபிக்கிறது. (கூஜரால் ஈர்க்கப்பட்டது). இது எல்லாவற்றையும் இனிமையாக்குகிறது, இசை புராணக்கதை என்பது சாமியின் பழைய காலணிகளில் இயற்கைக்காட்சிக்காக அடியெடுத்து வைத்தது.
விளம்பரம்
பழைய சாமியை ப்ளூஸ் புராணக்கதை, சிறந்த நண்பர்
மேரி மற்றும் ஸ்டேக் தங்கள் சொந்த வழியில் புராணக்கதைகளாக மாறியிருக்கலாம் (வெறும் பயமாக), மைக்கேல் பி. ஜோர்டான் மற்றும் ஹெய்லி ஸ்டெய்ன்ஃபெல்ட் ஆகியோர் சாமியின் பழைய பதிப்பு கிட்டார் மற்றும் புகழ்பெற்ற ப்ளூஸ் பாடகர்களான பட்டி கை தவிர வேறு யாருமல்ல என்று ஒரு புராணக்கதையில் உள்ளனர்.
விளம்பரம்
கிராமி விருது எட்டு முறை மற்றும் வாழ்நாள் சாதனை விருதை வென்றவர் வரலாற்றில் மிகச்சிறந்த இசைக்கலைஞர்கள் சிலர் அடையலாம் என்று நம்புகிறார்கள். எரிக் கிளாப்டன், ஜிமி ஹென்ட்ரிக்ஸ், ரோலிங் ஸ்டோன்ஸின் கீத் ரிச்சர்ட்ஸ் மற்றும் லெட் செப்பெலின் ஜிம்மி பக்கம் போன்ற திறமைகள் அவர் அடைந்த வகையின் திறமையை ஊக்குவிக்கவும் அடையவும் கை நோக்கி வருகின்றன. கோக்லரைப் பொறுத்தவரை, அவர் தனது மாமாவின் விருப்பமான இசைக்கலைஞர் மற்றும் திட்டத்தில் உள்ள அனைவரையும் போலவே ஒரு வார்ப்பு விருப்பமாகும்.
ஒரு நேர்காணலில் லா டைம்ஸ்கோக்லர் அவர்களின் முதல் சந்திப்பை நினைவு கூர்ந்தார்: “படம் என்ன என்று நான் அவரிடம் சொன்னேன், அவர் ஒரு குழந்தையாக மாறுவது பற்றிய அவரது வாழ்க்கையின் கதையை என்னிடம் சொன்னார், சிகாகோவுக்குச் சென்று விளையாடுவது எப்படி என்று கற்றுக்கொள்ள முயற்சித்தேன். நான் அழுதேன், ஏனென்றால் நான் ஸ்கிரிப்டில் எழுதியதெல்லாம், இந்த பையன் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட விஷயங்களுக்கு வெளியே வாழ்ந்தான்.” இது ஒரு சுருக்கமான தோற்றமாக இருந்தது, ஆனால் ஒரு விஷயம் உண்மையான வாழ்க்கை விவரங்களுக்கு அதிக நம்பகத்தன்மையைச் சேர்த்தது, கோக்லரின் இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட கதைக்கு ஒரு முதுகெலும்பாக செயல்படுகிறது, இவை அனைத்தும் கடந்த காலத்திற்குத் திரும்புவதற்கு முன்பு மற்றும் இளம் சாமியை கடைசி உணர்ச்சிகரமான குறியீட்டைக் காண்பிப்பதற்கு முன்பு.
விளம்பரம்
குற்றவியல் காட்சிக்குப் பிறகு சாமி தனது ஒளியை வரவுகளில் பிரகாசிக்க அனுமதிக்கிறார்
படத்தை இசையுடன் வெள்ளம் செய்த பிறகு, வீட்டிற்கு பயணத்திற்கான உங்கள் பட்டியல் பட்டியலில் இதைச் சேர்த்திருக்கலாம், ரியான் கோக்லர் “பாவிகளை” ஒரு சரியான குறிப்பில் அதன் மிகவும் ஆச்சரியமான நட்சத்திரத்திலிருந்து இறுதி நிகழ்ச்சியுடன் அனுப்பினார். தனது முதல் பாத்திரத்தில், மைல்ஸ் கேடன் தனது தந்தையின் தேவாலயத்தில் காட்டப்பட்ட யங் சாமி, “என்னுடைய இந்த சிறிய ஒளியின்” சிறந்த இனப்பெருக்கத்துடன் எங்களை நடித்தார். எந்தவொரு நுணுக்கமும் இல்லை, பார்வையாளர்களை உடைக்க விரும்புவதற்கு வேறு எந்த திறமையும் வருகை தரவில்லை, ஒரு “கற்பிக்கும் சிறுவன்” தனது சாதனங்களை விட்டுவிட்டு, தன்னிடம் உள்ள திறமையுடன் அற்புதமாக வேலை செய்கிறான்.
விளம்பரம்
கேடனின் தனித்துவமான திறமையை முன்னிலைப்படுத்த கோக்லருக்கு இது ஒரு தவிர்க்கவும் இருந்தாலும், ஒவ்வொரு நொடியும் செலவழித்த ஒரு திரைப்படத்திற்கான ஸ்லைடை நம்மை கவர்ந்திழுக்கும் ஒரு விஷயம். இது ஒரு பொருத்தமான பாடல் தேர்வாகும், இரண்டு சகோதரர்களின் கனவுகள் கனவுகளாக மாறும் போது கூட, அது உண்மையில் ஒரு திறமையை முழு மலரில் கவனம் செலுத்துகிறது, இதுபோன்ற கடுமையான காயத்திற்குப் பிறகும் பிரகாசிக்க வாய்ப்பு உள்ளது. இது ஒரு தனிப்பட்ட தருணமாக இருந்தது, இது அவரது இசையை அவரது வெளியீட்டாக முன்னிலைப்படுத்தியது, அது ஒரு இனிமையான விஷயம். அவரது இசை, அதைத் தங்களது சொந்தமாக மாற்ற அவநம்பிக்கையான அரக்கர்களைப் போல, காலமற்றது, கடைசி அறிவிப்பு வரை உங்கள் மனதில் இருக்கும்.
“பாவம்” தற்போது திரையரங்குகளில் உள்ளது.