Home Entertainment நெட்ஃபிக்ஸ் இல்லத்தில் பறவைகள் யாவை?

நெட்ஃபிக்ஸ் இல்லத்தில் பறவைகள் யாவை?

22
0

பெரும்பாலானவை மர்மங்கள் பெரியவர்களைக் கொல்கின்றன மறக்கமுடியாத துப்பறியும் நபர்களால் வழிநடத்தப்படுகிறது, விவரங்களுக்கு நியாயமற்ற கவனத்துடன் வழக்குகளைத் தீர்ப்பவர்கள். இருப்பினும், குற்றவாளியைக் கண்டுபிடிப்பது முக்கியம் என்றாலும், பார்வையாளர்கள் தங்கள் வழக்குக்கு சில ஆளுமைகளைக் கொண்டுவருவதற்கான மோசடிகளை விரும்புகிறார்கள். ஷெர்லாக் ஹோம்ஸ் முதல் பிரபலமான “கத்தி அவுட்” பெனாய்ட் பிளாங்க்மிகவும் பொழுதுபோக்கு துப்பறியும் நபர்கள் சில ஆரம்ப முரண்பாடுகளைப் பற்றி பெருமிதம் கொள்கிறார்கள். இது எங்களை கிரிமினல் நெட்ஃபிக்ஸ் “தி ரெசிடென்ஸ்” இன் புலனாய்வாளரான கோர்டெலியா கப் (உசோ அடுபா) க்கு அழைத்துச் செல்கிறது. அவர் ஒரு மேதை, சில சுவாரஸ்யமான விசித்திரத்துடன் குற்றவாளிகளை தீர்க்கிறார்-அவை பறவைகளுடன் தொடர்புடையவை.

ஹெட் அஷர் ஏபி வின்டரின் (ஜியான்கார்லோ எஸ்போசிட்டோ, அசல் பாத்திரத்தை வகிக்கும் சந்தேகத்திற்குரிய மரணத்தை விசாரிக்க கோர்டெலியா வெள்ளை மாளிகைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டதாக “குடியிருப்பு” கண்டது. மறைந்த ஆண்ட்ரே ப்ராஜரால் பொருள் நிரப்பப்படுகிறது) ஒரு மாநில விருந்தில். இருப்பினும், வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கான அவசரம் இருந்தபோதிலும், கோர்டெலியா தனது நேரத்தை செலவிட்டார், ஏனென்றால் அவள் பறவையைப் பார்த்து முடிக்கும் வரை அவள் உடலைப் பார்க்க மாட்டாள். கோர்டெலியாவின் நலன்களைப் பற்றி உங்கள் மனம் விசித்திரமானது அல்லது விசித்திரமானது அல்ல, ஆனால் உண்மையில் அவர் தனது ஆளுமை பற்றி நிறைய பேசும் வழக்கின் காட்சியை சரிபார்ப்பதை விட அதற்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறார்.

ஆனால் சிறகுகள் கொண்ட உயிரினங்கள் மீதான கோர்டெலியாவின் ஆர்வம் ஒரு பொழுதுபோக்காக கருதப்படலாம், இது அவளது குற்றங்களைத் தீர்க்க உதவுகிறது. அந்த சிந்தனையுடன், பறவைகள் ஏன் துப்பறியும் நபரின் திறன்களை வலுப்படுத்தியுள்ளன என்பதைக் கவனியுங்கள்.

கோர்டெலியா ஒரு நல்ல துப்பறியும் நபராக மாற பறவை உதவியது கோர்டெலியா கப் இந்த வழக்கின் ஒரு காட்சியை விசாரிக்கிறார் ஜெசிகா ப்ரூக்ஸ்/நெட்ஃபிக்ஸ்

“தி ரெசிடென்ஸ்” இன் இரண்டாவது எபிசோட் கோர்டெலியா கப் மற்றும் எஃப்.பி.ஐ முகவர் எட்வின் பார்க் (ராண்டால் பார்க்) இடையே ஒரு சுவாரஸ்யமான உரையாடலைக் கொண்டிருந்தது, இது படத்தில் உள்ள பறவை ஒரு மஞ்சள் ஏஓ டேய் என்று அவரிடம் கேட்டார். பிரதிநிதி பறவைகளைப் பற்றி கவலைப்படவில்லை, ஆனால் கேள்விக்குரிய பறவை ஒன்றைப் போல தோற்றமளிப்பதால் தான் என்று அவர் நம்பினார். இருப்பினும், இது முற்றிலும் மாறுபட்ட பறக்கும் விலங்கு என்று மாறியது, மேலும் இந்த வழக்கை யாரையும் விட இந்த வழக்கைக் கையாள கோர்டெலியா ஏன் அதிக பொருத்தமாக இருந்தது என்பதை உரையாடல் விளக்குகிறது.

பேசும்போது காலம்“குடியிருப்பு” படைப்பாளரான பால் வில்லியம் டேவிஸ், உயிரியல் கலை – அதன் பொழுதுபோக்குகள் சுற்றியுள்ள சூழலைக் கடைப்பிடிக்க வேண்டும் என்று விளக்குகிறார், இதனால் அவர்கள் இறுதியில் பறவைகளுக்கு சாட்சியாக இருக்க முடியும் – ஒரு துப்பறியும் நபரைப் போலவே, இது கோர்டெலியாவின் கருத்தாகும். என் வார்த்தைகளில்:

“நீங்கள் என்ன பார்க்கிறீர்கள் என்று உங்களுக்குத் தெரியும் வரை நீங்கள் தொலைநோக்கியை எடுக்க வேண்டாம் ‘என்று சொன்னார். ‘ஓ, நான் ஒரு பறவையைத் தேடுகிறீர்களானால், இதற்காக நான் என்ன செய்தேன், நானே வளர்க்கவில்லை, நீங்கள் நிலப்பரப்பில் பங்கேற்கிறேன்.

சுருக்கமாக, பறவைக் கண்காணிப்பு என்பது ஒரு கொலை வழக்கைத் தீர்ப்பதற்கு ஒத்ததாகும், ஏனென்றால் அவர்கள் தேடுவதைக் கண்டுபிடிப்பதற்கு முன்பு ஒரு நபர் அவர்களைச் சுற்றியுள்ள எல்லாவற்றையும் பற்றி அறிந்திருக்க வேண்டும். பல துப்பறியும் நபர்கள் கோர்டெலியாவின் உதாரணத்தைப் பின்பற்ற வேண்டும்.

“குடியிருப்பு” தற்போது நெட்ஃபிக்ஸ் இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கிறது.

ஆதாரம்