Home Entertainment திமோதி சாலமட்டின் திமோதி சாலமட்டின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட சுயசரிதை ஹுலுவின் சிறந்த தரவரிசையில் புதிய ரசிகர்களைக் கண்டறிந்தது

திமோதி சாலமட்டின் திமோதி சாலமட்டின் பரிந்துரைக்கப்பட்ட சுயசரிதை ஹுலுவின் சிறந்த தரவரிசையில் புதிய ரசிகர்களைக் கண்டறிந்தது

5
0




ஒரு முறை பாடிய மினசோட்டாவைச் சேர்ந்த சில குழந்தைகளைப் போலவே, “முறை, அவர்கள் ஒரு சாங்கின்.” டிசம்பர் 2024 இல் ஆரம்ப கட்ட வெளியீட்டிற்குப் பிறகு, பாப் டிலான் வாழ்க்கை வரலாறு “அ முற்றிலும் தெரியவில்லை” பிப்ரவரி பிற்பகுதியில் ஏற்கனவே வோடியில் கிடைக்கிறது. பின்னர், மார்ச் 27 அன்று, அந்த சேவைக்காக பதிவுசெய்யப்பட்ட நபருக்கு ஹுலுவில் ஸ்ட்ரீம் செய்ய இது வழங்கப்பட்டது. இந்த ஆவணத்தின்படி, படம் தற்போது ஹுலுவின் சிறந்த தரவரிசையில் முதலிடத்தில் உள்ளதுஇப்போது சேவையில் அதிகம் பார்க்கப்பட்ட திரைப்படமாக மாற்றவும்.

விளம்பரம்

பொதுவாக, இது மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கக்கூடாது. ஹுலு நீண்ட காலமாக டிஸ்னி மற்றும் 20 ஆம் நூற்றாண்டு ஸ்டுடியோஸ், தேடல் விளக்கு படங்களின் பெற்றோர் நிறுவனங்களுடன் உறவு வைத்திருக்கிறார், அங்கு விநியோகம் “அறியப்படாதது”, இதன் விளைவாக, 20 வது நூற்றாண்டு தேடல்/தேடல் வெளியீடுகளில் பெரும்பாலானவை சேவையில் சிறப்பாக செயல்படுகின்றன. கூடுதலாக, படம் நம்பமுடியாத வெளியீடாகும், இது கடந்த பருவத்தில் இருண்ட குதிரை வேட்பாளராக மாறியது. கில்ட் நடிகரின் விருதில் பாப் டிலான் என்றும் அழைக்கப்படும் ராபர்ட் ஆலன் சிம்மர்மேன் என்ற பாத்திரத்திற்கான சிறந்த நடிகர் விருதை வென்ற நட்சத்திரமான திமோதி சாலமட்டின் வழக்கு இது (அங்கு அவர் பல விருதுகளால் பெறப்பட்ட ஒரு உரை) மற்றும் பல விருதுகளால் பரிந்துரைக்கப்பட்டார் என்று கூறினார். அவரது இரண்டாவது ஆஸ்கார் நியமனம் உட்பட. பாப் கலாச்சாரத்தில் சாலமட்டின் செல்வாக்குடன், படத்தின் ஆழமான பெஞ்ச் திரைப்படம், தி முறையீடு ஆஃப் தி சுயசரிதை மற்றும் அதன் மைய கதாபாத்திரம் எல்லா காலத்திலும் மிகவும் பிரபலமான மற்றும் மதிப்பிற்குரிய இசைக்கலைஞர்களில் ஒன்றாகும், இது “அறியப்படாத விஷயம்” ஒரு சிறந்த ஈர்ப்பாக இருக்கும்.

விளம்பரம்

எவ்வாறாயினும், ஹுலு வெளியான பின்னரே பார்வையாளர்கள் அதைக் கண்டுபிடித்தனர், தொழில்துறையின் மாற்றத்தையும் பார்வையாளர்களின் கண்காணிப்பு பழக்கத்தையும் பிரதிபலித்தனர், அவை நாம் அனைவரும் உணர்ந்தோம், ஆனால் இன்னும் ஒரு வலி. “முற்றிலும் அநாமதேய” தனக்குத்தானே நன்றாக முடிந்தது என்றாலும்-இது 50-70 மில்லியன் டாலர் பட்ஜெட்டுடன் ஒப்பிடும்போது 134.8 மில்லியன் டாலர்களை சம்பாதித்துள்ளது, இது பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றி அல்ல, பார்வையாளர்கள் தியேட்டரில் அவர்கள் விரும்பும் திரைப்படங்களுக்காக தோன்றவில்லை என்பதற்கான சான்று.

‘முற்றிலும் அறியப்படாதது’ கிட்டத்தட்ட அதன் தியேட்டர் நடவடிக்கைகளில் ஒன்றாக கருதப்படுகிறது

ஒருவேளை யாரும், ஒரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் கூட, “தெரியாத” ஒரு பிளாக்பஸ்டர் “அவென்ஜர்ஸ்” ஆக இருக்கும் என்று நினைக்கவில்லை அல்லது நம்புவதில்லை என்று சொல்வது நியாயமானது. இது வடிவமைக்கப்படவில்லை, சந்தையில் விற்கப்படவில்லை. உண்மையில், அது பெற்ற சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரம் என்பது வாக்காளர்களுக்கு அதன் க ti ரவம் மற்றும் கவர்ச்சியை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு பிரச்சாரமாகும், இது ஒரு அர்த்தமுள்ள அணுகுமுறையாகும், பொதுவான சுயசரிதை அந்தக் குழுவைப் போலவே இருக்கும். எவ்வாறாயினும், “தெரியாத ஒரு விஷயம்” சுற்றியுள்ள பெரும்பாலான விவாதங்கள் படம் நடிகர்களையும் குழுவினரையும் என்ன செய்ய முடியும் என்பதில் ஆர்வம் காட்டுவதாகவும், படத்தின் உள்ளடக்கம் மற்றும் கவர்ச்சியைப் பற்றியும் குறைவாகவே இருப்பதாக உணர்கிறது.

விளம்பரம்

அதனால்தான் “ஒரு விஷயம் தெரியவில்லை” என்பது அசல் மேடை வெளியீட்டு செயல்பாட்டின் போது பாக்ஸ் ஆபிஸை ஒளிரச் செய்யத் தவறிவிட்டது. படம் ஒருபோதும் முற்றிலுமாக குறையவில்லை என்றாலும், அது ஓடும் போது முதல் 5 இடங்களில் மட்டுமே உடைக்கப்பட்டு, 4 வது இடத்தைப் பிடித்தது மற்றும் ஒருபோதும் உயர்ந்த நிலையை எட்டாது. நிச்சயமாக, இதுபோன்ற செயல்திறனில் பல காரணிகள் உள்ளன – முழு பொழுதுபோக்குத் தொழிலுக்கும் எரிச்சலூட்டும் மற்றும் இங்குள்ள விவரங்களுக்குச் செல்வது மிகவும் சிக்கலானது. படம் பற்றி பார்வையாளர்களுக்கு அதிகம் தெரிந்தால், அதிக கவனம் இருக்கலாம். அதிக கவனம் இருந்தால், படம் ஒரு பெரிய வெளியீட்டைப் பெற்றிருக்கலாம் (இது 2,835 தியேட்டர்களில் மட்டுமே ஒளிபரப்பப்படுகிறது. “முஃபாசா: லயன் கிங்”) மற்றும் ஒரு பெரிய வெற்றி.

விளம்பரம்

“முற்றிலும் அறியப்படாதது” இந்த கருதுகோளை ஆதரிக்கும் ஹுலுவில் உண்மையான வெற்றியாகத் தோன்றுகிறது, இது தொடர்ச்சியான உண்மையை உறுதிப்படுத்துகிறது: குறுகிய மேடை விண்டோஸுக்கு நன்றி, பார்வையாளர்களுக்கு பெரிய திரையில் திரைப்படங்களைப் பார்ப்பதற்குப் பதிலாக திரைப்படங்களைப் பார்க்க ஆன்லைனில் காத்திருக்க பயிற்சி அளிக்கப்படுகிறது.

‘ஒன் தெரியாதது’ என்பது சிறந்த வழியில் திரும்பும்

இருப்பினும், டிலான்-எஸ்க்யூவுக்கு எதிரான போராட்டமாக என்னை விட வேண்டாம். ஒட்டுமொத்தமாக, பலர் “தெரியாத ஒன்றைக்” கண்டுபிடிப்பது மிகவும் நல்லது. இந்த படம் ஒரு எச்சரிக்கை இல்லாமல், பெரிய ஸ்டுடியோ ஹாலிவுட் திரைப்படத்தின் ஸ்டெர்லிங் எடுத்துக்காட்டு. தேடல் விளக்கு படங்கள் (நிச்சயமாக, டிஸ்னி வாங்குவதற்கு முன்பு ஆரம்பத்தில் ஃபாக்ஸ் தேடல் விளக்கு) நிறுவனத்தின் கை செய்ய மற்றும்/அல்லது சுயாதீனமான மற்றும் சிறப்புப் படங்களைப் பெறுவதற்கு, “ஏதோ தெரியாதது” ஹாலிவுட் கிளாசிக் வகையைப் போலவே உணர்கிறது. கூட்டுறவு/இயக்குனர்/இயக்குனர் ஜேம்ஸ் மங்கோல்ட் 1960 படத்தின் காலத்தின் உணர்வைப் பிடித்தபோது இது ஒரு வேண்டுமென்றே பகுதியாக இருக்கலாம்.

விளம்பரம்

இருப்பினும், படம் ஒரு மேற்பரப்பு -நிலை பாணி உடற்பயிற்சி அல்லது ரெட்ரோ கழிவுநீர் அல்ல, குறிப்பாக மங்கோல்டின் வேலை செய்யும் உடலுடன் ஒப்பிடும்போது. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் தனது முதல் படங்களான “ஹெவி” மற்றும் “பொலிஸ் லேண்ட்”, மற்றும் கூட ஒரு கூர்மையான கையேடு உணர்வைக் காட்டியுள்ளார் “அடையாளம்” மற்றும் “லோகன்” போன்ற வேலை வகை அந்த படங்களின் அபத்தமான அம்சங்களை வைத்திருக்கும் அடிப்படை தரத்தைக் கொண்டுள்ளது. “முற்றிலும் அறியப்படாதது” என்பதை நிரூபிப்பதற்கான மிக சுருக்கமான வழி, மங்கோல்டின் முந்தைய சுயசரிதை, மங்கோல்டின் “வாக் தி லைன்” உடன் மங்கோல்டின் முந்தைய சுயசரிதையுடன் ஒப்பிடுகிறது. இரண்டாவது படம், தி ஸ்டோரி ஆஃப் ஜானி கேஷ் மற்றும் ஜூன் கார்ட்டர், ’00 களின் சுயசரிதையின் மிகச்சிறந்த படமாக கருதப்படலாம், குறிப்பாக இது ஜேக் கசனின் துணை ஜெனரேஷனுக்கு அடிப்படையாக மாறும் போது, “கடினமான நடைபயிற்சி: கதை டீவி காக்ஸ்.” ஜானி கேஷ் இருந்தபோதிலும், “ஏதோ தெரியாதது” குறிப்பாக “வாக் தி லைன்” க்கு ஒத்ததாக இல்லை, இது எந்தவொரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளரும் ஒரு பொறுப்பான திரைப்படத் தயாரிப்பாளராக இருப்பதைப் போன்ற தெளிவான அறிகுறியாகும் (மேலும் காண்க: “தி வால்வரின்” மற்றும் “லோகன்” ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான மெல்லிசை மற்றும் அழகியலில் உள்ள வேறுபாடு).

விளம்பரம்

இது ஒரு வழக்கமான சுயசரிதை என்று கருதும் பல எதிர்மறை மதிப்புரைகள் இருந்தாலும், ஸ்மார்ட் திரைப்படங்களை தயாரிப்பதில் “ஏதோ தெரியாதது” இன் பலங்கள், நன்றாக தயாரிக்கப்பட்ட ஆனால் ஆடம்பரமானவை அல்ல. கேமரா இருக்கும்போது அறிந்த இயக்குனரின் வகை மங்கோல்ட், படத்தின் மற்ற அம்சங்களை விட (குறைந்தது அனைத்து நடிகர்களிலும்) உயர்ந்த படத்தில் ஒரு பாணியை விதிப்பவர் அல்ல. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், கச்சேரியில் எல்லாவற்றையும் எவ்வாறு செயல்படுத்துவது என்பது அவருக்குத் தெரியும். “முற்றிலும் அறியப்படாதது” என்பது ஒரு அமைதியான படம், அதில் சில சிறந்த கலைகள் உள்ளன, எனவே மேடையை வெளியிடும்போது அது ஒரு பெரிய வெற்றி அல்ல என்று வெட்கப்படுகையில், குறைந்தபட்சம் அது விரைவாக மறக்கப்படாத ஒரு படம் என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது.



ஆதாரம்