Home Entertainment டெல்டா மெலிதான பாவியின் காட்சியைத் திருடும் கதாபாத்திரத்தில் யார் நடிக்கிறார்கள்?

டெல்டா மெலிதான பாவியின் காட்சியைத் திருடும் கதாபாத்திரத்தில் யார் நடிக்கிறார்கள்?

6
0




பெரும்பாலான நடிகர்களுக்கு, ஒரு காட்சியின் காட்சியின் பத்தியைத் திருடுங்கள் டென்சல் வாஷிங்டன் போன்ற ஒளிரும் திறமை தொழில் சதித்திட்டமாக இருக்கும். ஒரு காட்சியின் மாறும் சக்தி மற்றொரு நடிகரை ஆதரிக்கும்போது கூட, வாஷிங்டன் நாம் பார்க்கும் பையன், ஆற்றல் பந்து கோபமாக இருக்கிறது, கோபமாக இருக்கிறது, அந்த நபர் முழங்கால்களை வளைக்க மறுக்கிறார் அல்லது தரையில் ஒரு சென்டிமீட்டர் கீழ். வாஷிங்டன் அவரது கதாபாத்திரம் தோற்றாலும் கூட.

விளம்பரம்

எனவே முதல் செயலின் மூலம் டெல்ராய் லிண்டோ என்ன செய்கிறார் என்பதைக் கவனியுங்கள் ஸ்பைக் லீயின் “மால்கம் எக்ஸ்” தண்ணீரில் நடனமாட ஒரு அதிசயமாக மாற. மேற்கு இந்திய ஆர்ச்சி, கிங்பின் என எண்ணப்பட்ட ஒரு ஹார்லெம், இளம் மால்கம் தனது சிறகுகளின் கீழ் மனநிறைவுடன் இருந்ததால், லிண்டோ வாஷிங்டனின் கட்டுப்பாட்டைக் கைப்பற்றினார். ஆர்ச்சி ஒரு கட்ரோட் உலகில் குறிப்பிடத்தக்க வலிமையைக் குவித்துள்ளார், அதை எவ்வாறு பயன்படுத்துவது என்பது அவருக்குத் தெரியும். அவர் ஒரு அமைதியான மனிதர், அச்சுறுத்தல் உன்னிப்பாக அளவிடப்படுகிறது. இந்த லட்சிய மற்றும் லட்சிய குழந்தையை அவர் எச்சரிக்கையுடன் படித்தார்; அவர் தனது திறனைக் காண்கிறார், ஆனால் அவர் மிகவும் விரும்புவது அவருடைய கீழ்ப்படிதல். மால்கம் தனது இரவு உணவிற்குப் பிறகு சுருட்டை உயர்த்தினார் என்று மால்கம் ஒரு தாக்குதல் போட்டியைக் காத்திருந்தார் என்று ஆர்ச்சி விரும்பினார்.

மால்கம் தனது அளவைப் பற்றிய தனது உதவிக்குறிப்புகளை நற்செய்தி உண்மையாக நடத்தினார் என்று அவர் புகழினார், ஆனால் இந்த மனிதன் சதுரங்கப் பலகையில் பல படிகள் முன்னால் பார்த்தான் என்று லிண்டோ நமக்குக் காட்டினார். மால்கமில் அவர் தனது இளம் விருப்பத்தை கொஞ்சம் பார்த்தாரா, அல்லது அவர் இதை மிகவும் பயமுறுத்தும் நாளைத் திட்டமிட்டுள்ளாரா, ஒரு ஸ்டைலெட்டோவின் நேர்த்தியான ஸ்லைடு மூலம் பாதுகாக்கப்படுவார்? நாம் செய்யக்கூடியது, அந்த சக்கரங்களைப் பார்ப்பதுதான், அதிலும் சில காட்சிகளிலும், மால்கம் ஒரு மூலோபாய தீமை கொண்டிருப்பதை அறிந்து, அது விரைவில் அவரது உடல்நலத்திற்கு ஆபத்தானது.

விளம்பரம்

லிண்டோ வாஷிங்டனில் ஆதிக்கம் செலுத்திய எளிதானது ஆச்சரியமாக இருந்தது, ஆனால் வளர்ந்து வரும் திரைப்பட நட்சத்திரத்தை அவர் தனது சொந்த கதாபாத்திரத்தில் தோற்கடிப்பதை நீங்கள் உணர்ந்தபோது அவரது வெற்றி மிகவும் சுவாரஸ்யமாக இருந்தது. அகாடமி ஆஃப் அகாடமி ஆஃப் சயின்ஸ் அண்ட் சினிமா 1992 ஆம் ஆண்டில் கிட்டத்தட்ட ஒரு வெள்ளையர் கிளப்பாக இருப்பதால், “மால்கம் எக்ஸ்” இரண்டு ஆஸ்கார் பரிந்துரைகளை மட்டுமே பெற்றது, மேலும் லிண்டோவுக்கு வரவில்லை. ஹாலிவுட் அழைத்த லிண்டோவுக்கு இன்னும் இரண்டு இறைச்சி பாத்திரங்களை (“க்ரூக்ளின்” மற்றும் “கடிகாரங்களில்”) கொடுத்து லீ பிரச்சினையை வலியுறுத்தும் வரை அல்ல. அடுத்த 30 ஆண்டுகளில், தொழில் லிண்டோவை ஒரு கதாபாத்திர நடிகராகக் கருதியது, இது ஒரு தொழில்முறை நடிகர் வழங்குவதில் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்த ஒரு சேவையாகும். அவர் தனது பாக்கெட்டில் ஆழமாக இருக்கிறார், இது ரியான் கோக்லர் “பாவம்” இன் கோஸ்ட் கோஸ்ட் விளையாட்டில் ஒரு வேடிக்கையான ப்ளூஸ் இசைக்கலைஞர் டெல்டா ஸ்லிம், ஆனால் ஒரு பாப் கலாச்சார நிகழ்வாக மாறத் தயாரான ஒரு திரைப்படத்தில் அவர் மிகவும் அற்புதமாக இருக்கும்போது, ​​பலர் ஏன் அவருக்காக எழுதவில்லை என்று நீங்கள் ஆச்சரியப்படுகிறீர்கள்.

டெல்ராய் லிண்டோவின் சான் பிரான்சிஸ்கோவிலிருந்து பிராட்வே வரை ஹாலிவுட் வரை பயணம்

டெல்ராய் லிண்டோ 1952 இல் லண்டனில் ஜமைக்கா குடியேறியவர்களுக்காக பிறந்தார், இது மேட் வெஸ்டர்ன் குரலை “மால்கம் எக்ஸ்” இல் ஆக்கிரமித்தது. லிண்டோவும் அவரது தாயும் 16 வயதாக இருந்தபோது சான் பிரான்சிஸ்கோவுக்குச் சென்றனர், இங்குதான் அவர் அமெரிக்க கன்சர்வேட்டரி ஆஃப் மியூசிக் நடிப்பைப் படிக்கத் தொடங்கினார். 1976 ஆம் ஆண்டில் நகைச்சுவை ஜான் கேண்டியில் லிண்டோ சிறிய பாத்திரங்களை வகுத்தார், நியூயார்க் நகரத்திற்கு புதிய நாட்டை புறக்கணிப்பதற்கு முன்பு, அதன் சிறந்த தொடர்ச்சியான “மோர் அமெரிக்கன் கிராஃபிட்டி”, அடுத்த நபருக்கான புதிய நாட்டை புறக்கணிப்பதற்கு முன்பு, அவர் ஒரு நாடகத்தின் மிக முக்கியமான நடிகருக்கான டோனி வேட்பாளரை வென்றார், ஸ்பைக் லீயின் ரேடாருக்கு அவரை அழைத்து வந்தார்.

விளம்பரம்

திரைப்படங்களில் 11 ஆண்டுகள் இல்லாத பிறகு, லிண்டோ 1990 களில் பெரிய திரைக்குத் திரும்பினார், மேலும் பாப் ரஃபெல்சனால் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்ட “மூன் மவுண்ட் மவுண்டன்” இல் மறக்கமுடியாத நடிப்பைக் கொண்டிருந்தார். ஆனால் நீங்கள் 1980 களில் பிராட்வேயில் ஒரு மேடை பங்கேற்பாளராக இல்லாவிட்டால், மேற்கு இந்திய ஆர்ச்சியில் தனது பங்கைக் கொண்டு லிண்டோ எங்கும் இல்லை. இங்குதான் எல்லாம் கடினமாகிவிடும்.

1992 ஆம் ஆண்டில் லிண்டோ ஒருபோதும் சிறந்த துணை நடிகரை வெல்ல மாட்டார் (ஜீன் ஹேக்மேன் “யுனோர்கிவிவ்” இல் காவல்துறைத் தலைவர் பில் டாகெட்டாக இருப்பதற்கு அதிர்ஷ்டசாலி), ஆனால் டேவிட் பெய்மரை ஆதரிக்கும் ஒரு வேட்பாளராக அவர் அவரைத் தும் போது அது அபத்தமானது (அவரது நல்ல ராப் கொண்ட ஒரு நல்ல நடிகர்) மிகவும் பேமர் செயல்திறன் பில்லி கிரிஸ்டல் “அவர் சனிக்கிழமை இரவு” என்ற வேனிட்டி தவறானது. விசித்திரமான விஷயம் என்னவென்றால், லில்லி-வைட்டின் “மால்கம் எக்ஸ்” மறுப்பு பின்னர் லிண்டோவுக்கு உதவியிருக்கலாம், ஏனென்றால் ஒரு சிறந்த பாத்திரம் உள்ள எவரும் இந்த நகைச்சுவையான திறமையான நடிகர் லீக்கு காத்திருப்பதை என்னால் கற்பனை செய்து பார்க்க முடியவில்லை.

விளம்பரம்

“க்ரூக்ளின்” லீயின் சுயசரிதையில் உள்ள வூடி கார்மைக்கேல் என்ற கதாபாத்திரம் திரைப்படத் தயாரிப்பாளரின் பிதாக்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது நம்பிக்கையை வெளிப்படுத்துவதோடு மட்டுமல்லாமல், லீ நடிகரிடமும் இருக்கிறார், ஆனால் நடிகரின் நெகிழ்வுத்தன்மை குறித்த அவரது நம்பிக்கையும் கூட. ஏனெனில் உட்டி மற்றொரு வகை கவர்ச்சி. அவர் ஒரு கடினமான இசைக்கலைஞர், பல கலைஞர்களைப் போலவே, முரண்பாடுகள் மிக நீளமாக இருக்கும்போது அவரது திறமையை பந்தயம் கட்டவும், சாத்தியமான கட்டணம் ஆபத்துக்கு மதிப்பு இல்லை. லிண்டோவின் வூடி அவர்களின் குடும்பங்களை நேசிக்கிறார், அவர்களின் மகிழ்ச்சியை விரும்புகிறார், ஆனால் அவர் தனது சொந்த வழியில் வெற்றிபெற விரும்புகிறார், இது ஒரு பேரழிவு. அவர் ஆல்ஃப்ரே உடார்ட்டுடன் மாயமாக இணைந்தார், மேலும் அவரது இளஞ்சிவப்பு பார்வையை தேன் மலையுடன் விற்றார், ஆனால் நாங்கள் அவரைப் பார்க்க வந்தோம், ஒருவிதத்தில் அவருடன் கோபமாக இருந்தோம்.

லீ ஃபார் லீவின் அடுத்த படம் “கடிகாரங்கள்”, அதில் அவர் 1990 களின் சிறந்த நடிப்புகளில் ஒன்றைக் கொடுத்தார்.

டெல்ராய் லிண்டோ ஒரு நடிகரின் தலைசிறந்த படைப்பை கடிகாரங்களில் சிறியதாக வைத்தார்

ரோட்னி லிட்டில் ப்ரூக்ளின் மருந்தின் கிங்பின், அடுத்த நாள் ஒரு ஃபாகின் போன்றது, இழந்த குழந்தைகளை அழைத்துச் சென்று அவர்களை சாலை -நிலை மற்றும் அறிவுள்ள ராக் பைக்குகளாக மாற்றுகிறது. லிண்டோவைப் பொறுத்தவரை, ரோட்னிக்கு ஆர்ச்சி மேற்கு இந்தியாவிலிருந்து வெகு தொலைவில் இல்லை என்று ஒரு உளவியல் ஒப்பனை உள்ளது. இருவரும் தந்திரோபாய வல்லுநர்கள், அவர்கள் ஞானம் இல்லாமல் ஒரு சிறிய குளத்தில் ஆதிக்கம் செலுத்துவதில் உறுதியாக உள்ளனர், ஆனால் ரோட்னிக்கு ஆர்ச்சியின் தவறுகள் இல்லை. அவர் தனது சொந்த தயாரிப்பில் பங்கேற்கவில்லை, மேலும் அவரது குற்றச்சாட்டுகளுக்கு விழிப்புணர்வைப் பிரசங்கித்தார். அவரது ஊழியர்கள் மூக்கை சுத்தமாக வைத்திருக்கும் வரை, வெப்பத்தால் அவரைத் தொட முடியாது. அவரை தோற்கடிக்க காவல்துறையினர் விரும்பினர், துப்பறியும் ரோகோ க்ளீன் (ஹார்வி கீட்டல்) மற்றும் லாரி மசிலி (ஜான் டர்டூரோ) ஆகியோர் இறுக்கமான, சட்டபூர்வமான கப்பலை நடத்தியதை வெறுத்தனர்.

விளம்பரம்

ரோட்னி ஒரு சமூக மனிதர் என்று நான் சொல்ல விரும்புகிறேன், ஆனால் அவர் உண்மையில் அவரது ஆபத்தான சூழலின் தவிர்க்க முடியாத தயாரிப்பு. ரோட்னியை உருவாக்கும் சூழ்நிலைகளை அமெரிக்க அரசாங்கம் உருவாக்கியுள்ளது, மேலும், அவரது முறுக்கப்பட்ட இருப்பின் மையத்தில், அவர் தனது சிறுவர்களால் தனது நிலையில் அதைச் சரியாகச் செய்கிறார் என்று அவர் நம்புகிறார். அவர் மெக்கி ஃபிஃபர் தாக்குதலுக்கு ஒரு சிறப்பு பிரகாசத்தை வைத்திருந்தார், ஒரு பிரகாசமான குழந்தை, அங்கு உள் துன்பம் உடல் ரீதியாக இரத்தப்போக்கு புண் வடிவத்தில் காட்டப்பட்டது. ரோட்னியின் போதனைக்கு எதிராக ஸ்ட்ரைக்கின் உடல் அவரிடம் கூச்சலிட்டுக் கொண்டிருந்தது, ஆனால் அவரது உள்ளார்ந்த உளவுத்துறை, அவர் தனது ஆலோசகரால் திறக்கப்பட்ட சாலையில் தொடர்ந்து சென்றால், அவரிடம் பணம் இருப்பதையும் சமாதானத்தை நெருங்குவதையும் காட்டியது.

ரோட்னி ஒரு நேர்மறையான செல்வாக்கு. வீட்டுப்பாடம் செய்ய தனது குழந்தைகளுக்கு கல்வி கற்பிப்பதும் குரைப்பதும் நற்பண்புகளைப் பற்றி அவர் பேசினார், ஆனால் நீங்கள் அவரிடம் கேட்டால், ஒரு துப்பாக்கியின் எஃகு ருசிப்பதை நீங்கள் காணலாம். ஒரு கொடூரமான காட்சியில் இது தாக்கியது, ரோட்னி சவால் செய்த பிறகு, ஆலோசகர் வயிற்றைக் குத்தி, துப்பாக்கியை தொண்டையில் தள்ளினார். இந்த மோதல் குறித்து லிண்டோவிடம் கேட்கப்பட்டது விசுவாசிகளுக்கான சமீபத்திய சுயவிவரம்எரிச்சலூட்டும் பெற்றோராக அவர் காட்சியை நடித்தார் என்று விளக்கினார்:

விளம்பரம்

“துப்பாக்கி ஒரு வழிமுறையாகும்,” என்று அவர் கூறினார். “அந்த காட்சி அடிப்படையில் ஒரு பெற்றோர் உங்கள் குழந்தையை திட்டுவதைப் பற்றியது. ‘அதை என்னிடம் சொல்ல எவ்வளவு தைரியம்? உங்கள் மனதை இழந்துவிட்டீர்களா? நீங்கள் யாருடன் பேசுகிறீர்கள்?’ இந்த கிரகத்தின் எந்தவொரு பெற்றோரும் தொடர்புடையவர்களாக இருக்கலாம் – துப்பாக்கிகளை எடுப்பது – அதன் வளர்ச்சி. “

அந்த சிறந்த செயல்திறனுக்காக லிண்டோ ஆஸ்கார் பரிந்துரையையும் பெறவில்லை.

டெல்ராய் லிண்டோ ஆஸ்கார் காரணமாக இருக்கிறார்

லிண்டோவின் கதாபாத்திரத்தின் வாழ்க்கை 1995 ஆம் ஆண்டில் வெடித்தது, “கெட் ஷார்டி” இல் உள்ள பிளாக் சொசைட்டி போ கேட்லெட்டின் சமூகத்தின் சமூகத்தின் சமூகத்தின் பாத்திரத்திற்கு நன்றி, ஆனால் அவரை “உடைந்த அம்பு” மற்றும் “ரான்சம்” போன்ற படங்களில் கடின உழைப்புகளாகத் தேர்ந்தெடுத்தது. ஐயோ, ஸ்பைக் லீ லிண்டோவுக்கு ஒரு முழு உணவுக்கு சேவை செய்யும் வரை பாகங்கள் ஒரே வரம்பில் சிக்கியுள்ளன. பல உயர்நிலை நெட்ஃபிக்ஸ் திரைப்படங்களைப் போலவே, லீயின் திரைப்படமும் ஆரம்பத்தில் ஒரு வழிமுறை படுகுழியில் காணாமல் போவதற்கு முன்பு ஒரு வலுவான உந்துதலைப் பெற்றது, இது “எமிலி இன் பாரிஸில்” தேவாலயத்தில் வணங்க விரும்புகிறீர்கள். நீங்கள் பார்த்ததில்லை என்றால் “டா 5 ரத்தங்கள்”, “ நீங்கள் இல்லாதது எல்லாம் ஒரு குழப்பமான திரைப்பட நட்சத்திரம், ஒவ்வொரு முறையும் “சியரா மேட்ரே’ஸ் புதையலில்” ஹம்ப்ரி போகார்ட்டின் ஃப்ரெட் சி. டோப்ஸுக்கு சமம்.

விளம்பரம்

லிண்டோவின் சாதனைகள் உண்மையில் பிரபலமாக இல்லை. நியூயார்க் திரைப்பட விமர்சகர் 2020 க்குள் அவர்களின் சிறந்த நடிகரின் க honor ரவத்தை அவருக்கு கொண்டு வந்துள்ளார், ஆனால் இது விருது பருவத்தில் நெட்ஃபிக்ஸ் கைவிட்ட ஒரு திரைப்படத்திற்கு ஒரு உந்துதலை உருவாக்கத் தவறிவிட்டது. ஆகையால், கேரி ஓல்ட்மேன் மற்றும் ஸ்டீவன் யுவான் அந்த ஆண்டு “மாங்க்” மற்றும் “மினாரி” ஆகியவற்றில் திடமான நிகழ்ச்சிகளுக்காக பரிந்துரைக்கப்பட்டதைப் பார்ப்பது கடினம், வியட்நாமின் ஒரு கருப்பு வீரராக லிண்டோ துணிச்சலைக் கொட்டியபோது அதிர்ஷ்டத் தேடலால் இயக்கப்பட்டது.

லிண்டோவின் திறமைக்கு மற்றொரு எடுத்துக்காட்டு போல் உணர்கிறது நடிகரை சற்று வித்தியாசமான முறையில் தாக்கியதாக கருதப்படுகிறது. அவர் விசுவாசிகளிடம் சொன்னது போல்:

“பரந்த அளவில் பேசும்போது, ​​நான் குறைத்து மதிப்பிடப்பட்டதாக உணரவில்லை, நான் மிகவும் பாராட்டப்பட்டதாக உணர்ந்தேன், ஆனால் நிச்சயமாக பயன்படுத்தப்படாத அத்தியாயங்கள் இருந்தன, தொடர்ந்து அத்தியாயங்கள் உள்ளன. நான் உங்களுக்கு ஒரு உதாரணத்தை தருகிறேன். அகாடமி ‘ஸ்கின் 5 ரத்தங்களில்’ என் வேலையை ‘பார்க்காமல்’ தேர்வு செய்யவில்லை. மேற்கோள்களில் நான் சொல்கிறேன்.

விளம்பரம்

நான் உன்னைப் பார்க்கிறேன், டெல்ராய் லிண்டோ. சினிமாவின் சக்தியைப் புரிந்துகொள்ளும் எவரும் உங்களைப் பார்க்க முடியும். நாங்கள் உங்களைப் பற்றி மேலும் பார்க்க வேண்டும். ஏனென்றால் நீங்கள் செய்வதை யாராலும் செய்ய முடியாது.



ஆதாரம்