டாம் குரூஸ் தனது திரைப்படங்களில் காட்சிகளை இயக்குவது பற்றி ஒரு வித்தியாசமான விதி உள்ளது

அவர் ஒரு வெடிப்பைத் தவிர்க்க முயற்சிக்கிறாரா, அவரது வாழ்க்கையின் அன்பைக் காப்பாற்றுகிறாரா, அல்லது சரியான நேரத்தில் பள்ளிக்குச் சென்றாலும், பெரும்பாலான டாம் குரூஸ் திரைப்படங்களிலிருந்து நீங்கள் எப்போதும் எதிர்பார்க்கக்கூடிய ஒன்று இயங்கும் காட்சி. இது குரூஸின் வர்த்தக முத்திரைகளில் ஒன்றாகும், இது எங்கள் மகிழ்ச்சிக்காக அவர் இழுக்கும் மரணத்தைத் தூண்டும் ஸ்டண்ட் போலவே முக்கியமானது. உண்மை என்னவென்றால், அவர் “வேகத்திலிருந்து” பஸ்ஸைப் போல நகரத் தொடங்கும் போது, படத்தின் ஆற்றலும் செய்கிறது. அந்த மனிதனுக்கு இடங்கள் உள்ளன, மேலும் அவர் அருமையாக தோற்றமளிக்க வேண்டும்.
குரூஸ் ஒரு திரைப்பட நட்சத்திரம் என்பது இரகசியமல்ல, மேலும் அவரது காந்தத்துடன் திரையை மூடுவதற்கான புகழ் விளையாடுவதை விரும்புகிறது – “தி மம்மி” போன்ற ட்ரெக்குடன் கூட. இன்றுவரை, மான்ஸ்டர் மாஷ் சினிமாடிக் பிரபஞ்சத்திற்கு தோல்வியுற்ற தொடக்கத்தில் குரூஸ் எப்படி இழந்துவிட்டார் என்று அது இன்னும் என்னைத் தடுக்கிறது. ஆனால் குறைந்தபட்சம் ஒரு இயங்கும் காட்சி உள்ளது. எவ்வாறாயினும், அவரது தனிமையான பயணத்தை விட, “தி மம்மி” அவரது இணை நடிகர் அன்னாபெல் வாலிஸ் அவருடன் தொடர்ந்து (கீழே காணப்படுகிறது) இடம்பெற்றது.
“ம n னத்தை” ஊக்குவிக்க சுற்றுகளைச் செய்யும்போது, வாலிஸ் கூறினார் ஹாலிவுட் நிருபர் அந்த கப்பல் ஆரம்பத்தில் அவரது கோரிக்கையை சுட்டுக் கொன்றது. “நான் அவருடன் திரையில் ஓட வேண்டியிருந்தது, ஆனால் அவர் முதலில் என்னிடம் இல்லை என்று சொன்னார்,” வாலிஸ் கூறினார். ஏன்? சரி, அவளுடைய “மம்மி” இணை நடிகர் ஒரு ‘நான் தனியாக ஓடுகிறேன்’ மந்திரத்தைப் பின்பற்றுகிறார் என்று அவர் கூறுகிறார், ஆனால் அவளுடைய அர்ப்பணிப்பைப் பார்த்த பிறகு அவர் தனது மனதை மாற்றிக்கொண்டார்:
“அவர் ‘யாரும் திரையில் ஓடுவதில்லை (என்னுடன்),’ நான் சொன்னேன், ‘ஆனால் நான் ஒரு நல்ல ஓட்டப்பந்தய வீரர்,’; ஆகவே, நான் என் டிரெட்மில்லில் நேரம் ஒதுக்குவேன், அதனால் அவர் நடந்து செல்வதைப் பார்ப்பார். பின்னர் அவர் இந்த இயங்கும் காட்சிகள் அனைத்தையும் சேர்த்தார். அதனால் அது ஒரு ஆஸ்காரை விட சிறந்தது. நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருந்தேன்!”
ஆனால் வித்தியாசமான விஷயம் என்னவென்றால், குரூஸின் திரைப்படவியல் இல்லையெனில் நிரூபிக்கிறது.
குரூஸ் சில இயங்கும் கூட்டாளர்களைக் கொண்டிருந்தார்
குரூஸ் தனது ஓட்டங்களின் போது தானாகவே திரையில் தோன்றியிருப்பதை நம்புவது எளிது, ஏனென்றால் எல்லா கண்களும் அவர் மீது உள்ளன. இருப்பினும், அவரது வாழ்க்கை முழுவதும் படங்களைப் பார்ப்பதுதான், இருப்பினும், அவர் பல சக நடிகர்களுடன் அவ்வாறு செய்திருப்பதைக் காண. முதலாவதாக, “டாப்ஸ்” அல்லது “தி லாஸ்ட் சாமுராய்” போன்ற ஒரு கூட்டுடன் அவர் இயங்கும் எடுத்துக்காட்டுகள் உங்களிடம் உள்ளன. ஆனால் “டேஸ் ஆஃப் தண்டர்”, “நைட் அண்ட் டே” இல் கேமரூன் டயஸ், மற்றும் “ஜாக் ரீச்சர்: நெவர் கோ” இல் கோபி ஸ்மல்டர்ஸ் ஆகியவற்றில் ராபர்ட் டுவாலுடன் திரையில் ஓடுவதாகவும் அவர் காட்டப்பட்டுள்ளது.
குரூஸ் கெட்-கோவிலிருந்து பெற்ற ஒரு விதி போல் குறைவாகவே உள்ளது, மேலும் அவர் தனது பிற்காலத்தில் ஏற்றுக்கொண்டார். அவர் தன்னைத்தானே “மிஷன்: இம்பாசிபிள்” திரைப்படங்கள் என்று அர்த்தமுள்ள ஒரே நேரம். குரூஸ் குழுமங்களுடன் பணிபுரிவதற்கு புதியவரல்ல, ஆனால் அவர் புறப்படுவதை நீங்கள் கற்பனை செய்யும் போது, வழக்கமாக தனது நண்பர்களைக் காப்பாற்றுவது அல்லது ஒரு எறிபொருளைத் தவிர்ப்பது அவரது சொந்த விருப்பப்படி இருக்கும். அந்த திரைப்படங்களில் அவரது ஓட்டங்களைப் பற்றிய விஷயம் என்னவென்றால், அவர் ஒவ்வொரு தவணையிலும் தன்னை முதலிடம் பெறுகிறார். “மிஷன்: இம்பாசிபிள் III” இல் நீண்டகாலமாக எடுத்துக்கொள்வது படத்தின் மறக்கமுடியாத தருணங்களில் ஒன்றாகும்.
https://www.youtube.com/watch?v=uoqv-jdl0h8
“மிஷன்: இம்பாசிபிள் – பல்லவுட்” இல் ஓடிய பிறகு அவர் ஒருபோதும் தன்னை முதலிடம் பெற முடியாது என்று நீங்கள் நினைப்பீர்கள், இதன் விளைவாக கணுக்கால் உடைந்தது, ஆனால் “டெட் ரெக்கானிங்” இல் குரூஸின் மெழுகுவர்த்தி துரத்தலின் போது நான் லெவிட் செய்தேன். சில நேரங்களில் இது ஃப்ரேசர் டாகார்ட் போன்ற ஒரு ஒளிப்பதிவாளரை வைத்திருக்க உதவுகிறது, அதே நேரத்தில் இசையமைப்பாளர் லார்ன் பால்ஃப் தீவிரத்தையும் ஆர்வத்தையும் ஒளிரச் செய்கிறார்.
“மிஷன்: இம்பாசிபிள் – இறுதி கணக்கீடு” என்பது அனைத்து பயண ஓட்டங்களையும் முடிவுக்குக் கொண்டுவருவதற்காக பயண ஓட்டத்தை நிகழ்த்தும் ஈதன் ஹன்ட் இடம்பெறும் என்றால் நேரம் சொல்லும்.