சித் பழிவாங்கும் படைப்பாளி ஸ்டார் வார்ஸ் ஜார்ஜ் லூகாஸின் உண்மையான தலைசிறந்த படைப்பு

ஆமாம், நான் அந்த பையன் – நார்மன் ராக்வெல் ஓவியத்தில் தைரியத்தை எழுப்பிய பையன். 20 ஆண்டுகளாக நாம் அனைவரும் ஒப்புக்கொள்ள மிகவும் பயந்தோம் என்று சொல்ல எனக்கு தைரியம் உள்ளது: ஜார்ஜ் லூகாஸ் திரைப்படத்தை “நட்சத்திரங்களுக்கு இடையில் போர்” முடிவில், “எபிசோட் III – பழிவாங்கல் ஆஃப் தி சித்” என்ற திரைப்படத்தை உருவாக்கியபோது, அவர் மேக்னம் ஓபஸை உருவாக்கினார். இரண்டு முன்னோடிகளுக்கும் முன்னோடியில்லாத இசையில் ஒரே விமர்சகர்களும் திரைப்படங்களும் இருந்தபின் ஆரம்பத்தில் இருந்தே அழிந்தது, பணம் “கடைசி நட்சத்திரங்களுக்கு இடையிலான போர்” பயங்கரமான இயக்கப்பட்ட, மோசமான சதி மற்றும் வழிபாடு போன்ற பல திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களால் நீக்கப்பட்டது.
விளம்பரம்
ஆனால் அது தவறு. உங்கள் உணர்ச்சிகளைத் தேடுவது, அது உண்மை என்று உங்களுக்குத் தெரியும்.
நான் ஒரு “பணக் குழந்தை” என்று ஒப்புக்கொள்கிறேன்-மில்லினியத்தின் ஒன்று சினிமாவில் அசல் “ஸ்டார் வார்ஸ்” மூவரும் காண மிகவும் தாமதமாகப் பிறந்தது, ஆனால் போட்ரேஸ் உண்மையில் சூனியக்காரி என்று நினைக்கும் சரியான நேரத்தில்.
விளம்பரம்
அனகின் (ஹேடன் கிறிஸ்டென்சன்) டெக்சாஸின் எரியும் முடிவாக மாறும் போது கண்களை மூடிக்கொள்ள போதுமான இளமையாக இருந்தாலும், “சித் ஆஃப் தி சித்” க்கு நான் சிறந்த பார்வையாளர் உறுப்பினர். நான் “லெகோ ஸ்டார் வார்ஸ்” மற்றும் “ஸ்டார் வார்ஸ் பேட்டில்ஃபிரண்ட் II” மதம் எனது பிளேஸ்டேஷன் 2 இல் விளையாடியது – எனது “போர்” அனுபவத்திற்கான இரண்டு முக்கியமான விளையாட்டுகள் “சித்தின் ரிவெஞ்ச்” க்குப் பிறகு ஆறு மாதங்களுக்குள் தோன்றின. இருப்பினும், அந்த நேரத்தில் நான் இன்னும் பிரபலமான உணர்ச்சிகளுக்கு பலியாகிவிட்டேன், பெரும்பாலும் யூடியூப்பில் முதல் மெட்டாவுக்கு நன்றி, இது முன்னுரைகளை தினசரி நடைமுறைக்கு உட்படுத்தியது. “சித்தின் பழிவாங்கும்” ஒரு பேரழிவு என்பதை நான் ஏற்றுக்கொண்டேன். ஆனால் நான் தவறு செய்தேன். நீங்களும் அவ்வாறு செய்கிறீர்கள்.
20 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு சித்தின் பழிவாங்கலை மதிப்பாய்வு செய்யவும்
தொடங்குவதற்கு, “பழிவாங்கும் சித்” உடன் ஒரு பெரிய, வெளிப்படையான சிக்கலை தீர்க்க முடியும்: இது “நட்சத்திரங்களுக்கிடையிலான போர்” மிக அதிகம். பத்மாவை (நடாலி போர்ட்மேன்) ஒரு அதிரடி ஹீரோவிலிருந்து மாற்றுவதற்கும் அரசியல் தலைமையை எதிர்ப்பதற்கும் “நாங்கள் என்ன செய்வோம்?” கர்ப்பம் மற்றும் இறப்பால் அந்தப் பெண் தீர்மானிக்கப்பட்டார், ஏனெனில் உடைந்த இதயம் … அது மிகவும் மன்னிக்க முடியாதது. இது ஒரு கூடுதல் அவமானம், ஏனென்றால் மீதமுள்ள படங்கள், அதன் அனைத்து நகைச்சுவையான விஷயங்களுக்கும், ஒரு அற்புதமான வகையாக இருந்தன.
விளம்பரம்
எல்லா கதைகளையும் போலவே, “ரிவெஞ்ச் ஆஃப் தி சித்” உரையாடல், நடிப்பு மற்றும் சிறப்பு விளைவுகளில் அதிக சார்பு ஆகியவற்றிற்கு குறிப்பிடத்தக்க விமர்சனங்களைப் பெற்றுள்ளது. “எனக்கு உயர் தரை உள்ளது” மற்றும் “வரம்பற்ற சக்தி” போன்ற வரி “ஸ்டார் வார்ஸ்” இன் மிகப்பெரிய மீம்ஸில் ஒன்றாக மாறிவிட்டது – சிரிக்க முடியாத வரிகள். ஆனால் அது அதே புள்ளி என்று முன்மொழியும்போது அது மிகவும் காட்டுத்தனமா? லூகாஸ் ஒருமுறை “நட்சத்திரங்களுக்கு இடையிலான போர்” திரைப்படங்கள் என்று கூறினார் “ஏனெனில் அவை உள்ளுணர்வு கதைகள்; மற்றும் முடக்கு திரைப்படங்களில், படங்களுக்கும் இசைக்கும் இடையிலான உறவு எல்லாம்.” அவரது உரையாடல் கதையை கவனமாக வளர்ப்பதற்கான ஒரு வழி அல்ல, மேலும் இந்த வாழ்க்கையை விட உயர்ந்த தருணங்களை அவர் உருவாக்கக்கூடிய பல முறைகள், சூப்பர் மறக்கமுடியாதவை.
விளம்பரம்
“ரிவெஞ்ச் ஆஃப் தி சித்” செயலில் – உயர் கலை இல்லை, ஆனால் சிறந்த உலக வரையறை கதையின் உணர்ச்சி சூழ்நிலையில். பேட்மே மாநாட்டின் அறைகளில் அனகின் அழுவது போன்றது, குளோன்களை ஜெடி கோவிலுக்கு இட்டுச் சென்றது, முஸ்தபாரில் ஓபி-வான் (இவான் மெக்ரிகோர்) உடனான போராட்டத்தில் பூட்டப்பட்டிருக்கும் போது, எரிமலை வெடித்தபோது அவர்களுக்குப் பிறகு-இந்த தருணங்கள் படத்தின் முழுப் புள்ளியாக இருந்தன. இது சாத்தியமான மிகப்பெரிய அம்சங்களுடன் வரையப்பட்ட கதை, நீங்கள் பெரிதாக்கும்போது இது சற்று அபத்தமானது. ஆனால் லூகாஸின் நோக்கம் என்பது தெளிவாகிறது.
ரிவெஞ்ச் ஆஃப் தி சித் என்பது ஒன்றைக் கொண்ட படம்
ஆறு படங்களின் மூலம், ஜார்ஜ் லூகாஸ் பழைய அறிவியல் புனைகதை சாகசங்களின் அழகியல் மற்றும் திரைப்படங்களை புராண காவியத்தின் பரவலான வாசிப்புடன் கலக்க முயன்றார். And obviously, the “War between the original” stars “is better – better because most of the standard figures of criticisms are more than the stories, perhaps because Lucas has less control over the number at first. But at the same time, it is clear that “Revenge of the Sith” is the movie he wants to do everything – something mixed with high Melodrama, bold audiovisual, Greek tragedies, Swashbuckling actions and an contemporary criticism of non -oral non -பயன்பாட்டு.
விளம்பரம்
முன் -ஸ்டோரிகளின் ரசிகர்கள் பெரும்பாலும் தங்கள் பாதுகாப்பில் அவர்களை “ஷேக்ஸ்பியர்” என்று அழைக்கிறார்கள், இது கொஞ்சம் இழந்துவிட்டது என்று நான் நினைக்கிறேன். ஷேக்ஸ்பியரின் கதாபாத்திரங்கள் ஒரு உயர் உலகில் வாழ்கின்றன, நிச்சயமாக, ஆனால் மற்ற வகைகளில் ஒன்று. “ரிவெஞ்ச் ஆஃப் தி சித்” என்பது பாலே, நிழல் பப்பட், காமெடியா டெல்’ஆர்டே. இது உங்கள் தார்மீக தொடர்பைக் காட்டும் இடம், இது பொதுவாக குகையில் ஒரு அரக்கன் வெறும் அபத்தமானது. உணர்ச்சி சூழ்நிலைகள் மிக அதிகமாக உள்ளன, அவை முற்றிலும் வேறுபட்டதாக மாறும். சிறப்பு விளைவுகளை உருவாக்குவது தெளிவாக உள்ளது, ஆனால் ஒரு நோக்கத்திற்காக. இந்த உலகத்தை அதன் உரையாடல் இயற்கையானது என்பதால் உண்மையானதாக பார்க்க உங்களுக்கு அனுமதி இல்லை. இது புத்திசாலித்தனமான துண்டுகளால் அலங்கரிக்கப்பட்ட ஒரு மேடை, பறக்கும், புகை இயந்திரம், குழியில் உள்ள இசைக்குழுவால் உயிர்ப்பிக்கப்படுகிறது.
விளம்பரம்
இந்த நாட்களில் பிளாக்பஸ்டர் படங்கள் மிகக் குறைவு. கோணத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிலான கிட்டத்தட்ட எல்லாவற்றையும் மணி வளைவின் மையத்தை நேரடியாக நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. 2000 களின் முற்பகுதியில் நாம் அனைவரும் லூகாஸை மிகவும் கடினமாக கொடுமைப்படுத்தியதால், மீண்டும் முயற்சிக்கத் துணிய எந்த உரிமையும் இல்லை, குறைந்தபட்சம் அந்த வகை பட்ஜெட் மற்றும் கவனத்தை ஈர்க்கவில்லை. ஆனால் எனக்காக தியேட்டரில் உட்கார்ந்து சித்தின் 20 வது ஆண்டுவிழாவை ஸ்கிரீனிங் “எனக்கு உதவ முடியாது, ஆனால் அது போன்ற ஒரு திரைப்படம் இன்று செய்ய முடியும் என்று நினைக்கிறேன், முற்றிலும் மாறுபட்ட பாணியை வீசுவதன் மூலம், கடினமான மெல்லிசையுடன் முழுமையானது, கலவையில். சுருக்கம் மற்றும் தீவிரவாத கோமாளி ஒரு திரைப்படத்தை இன்னும் குறிக்கோளாக மாற்றியதாக நான் கூறவில்லை. ஆனால் லூகாஸ் செய்யக் கேட்பதை “சித் பழிவாங்கல்” என்பதை நீங்கள் கண்டால், இது அவருடைய தலைசிறந்த படைப்பு என்பதில் எந்த சந்தேகமும் இல்லை என்று நான் நினைக்கிறேன்.