Entertainment

கெவின் ஸ்மித் ஏன் டாக்மாவில் ஜான் ஹியூஸை மதிக்கிறார், ஆனால் இன்னும் வீட்டில் தனியாக ஊற்றப்பட்டார்





ஒவ்வொரு திரைப்படத் தயாரிப்பாளரும் திரைப்படங்களை நேசிக்கிறார்கள் என்று நான் நினைக்க விரும்புகிறேன், ஆனால் மிகச் சில திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் கெவின் ஸ்மித்துக்கு மிகவும் ஒத்த திரைப்படங்கள் மீதான தங்கள் அன்பைக் காட்டுகிறார்கள். “செயலாளரின்” வெற்றிக்கு நன்றி, திரைப்படம் மற்றும் டிவியில் உள்ள பாப் கலாச்சாரத்தை விவாதிக்கும், விவாதிக்கும் அல்லது வெறுமனே குறிப்பிடும் கதாபாத்திரங்களின் அதிர்வெண்ணுக்கு அவர் பொறுப்பேற்க முடியும். (அந்த படத்தில் அவரது நகைச்சுவைகளில் ஒன்று திரும்பி வந்து, அது குறிக்கும் உரிமையை ஊக்கப்படுத்தியது “ஆண்டோர்” விஷயத்தில்.) அவர் தொடர்ந்து ஆவணப்படத்திலும் தோன்றுவார் (மார்க் பெர்னார்டினுடன் அவரது போட்காஸ்டைக் குறிப்பிடவில்லை) கலை மற்றும் கலாச்சாரத்தின் குறுக்கீடு குறித்த அவர்களின் எண்ணங்களை வழங்க. ஸ்மித் அவரை வடிவமைத்த கலையை அங்கீகரிப்பதில் நியாயமில்லை, அதே போல் அவர் நினைத்த கலையும் … நல்லது … கெட்டது.

விளம்பரம்

நிச்சயமாக, கருத்துகள் மற்றும் சுவைகள் காலப்போக்கில் மாறக்கூடும், ஆனால் படத்தின் ஆசீர்வாதமும் சாபமும் பதிவு செய்யப்பட்டு, கடைசியாக நிரந்தரமாக உறைந்திருக்கும். சிகாகோவில் “டாக்மா” இன் 25 வது ஆண்டு நிறைவைக் கொண்டாட ஒரு சமீபத்திய கேள்வி மற்றும் பதிலில், /ஈதன் ஆண்டெரோனின் (பிராட் ஓமான்) திரைப்படம் ஸ்மித்தின் திரைப்படத்தைப் பற்றிய பொது பயபக்தியைப் பற்றி கேட்டார் மறைந்த திரைப்பட தயாரிப்பாளர் ஜான் ஹியூஸ் எல்லா நேரத்திலும் மிக உயர்ந்த 10 பெரிய படங்களில் ஒன்பது பேருக்கு தான் பொறுப்பு என்று செரண்டிபிட்டி (சல்மா ஹயக்) ஒப்புக்கொண்டபோது, ​​”டாக்மாவில்” இது முரண்பட்டதாகத் தெரிகிறது … அவளுக்கு “வீட்டில் தனியாக” எந்த தொடர்பும் இல்லை என்று சேர்ப்பதற்கு முன்பு, யாரோ ஒருவர் தங்கள் ஆத்மாக்களை விற்றார்ஒரு காதல் நிச்சயமாக /திரைப்பட ஊழியர்கள் உடன்படுகிறார்கள்).

விளம்பரம்

ஹியூஸின் கிளாசிக் கிறிஸ்மஸில் தாவோவைச் சேர்க்கும்போது ஸ்மித் மிகவும் மோசமாக உணர்கிறார். “இளம் கெவின் ஸ்மித் மிகவும் கண்ணோட்டமாக இருந்தார்,” என்று அவர் ஒப்புக்கொண்டார்.

இளம் கெவின் ஸ்மித் ஜான் ஹியூஸால் கைவிடப்பட்டதாக உணர்ந்தார்

அவர் “தனியாக வீட்டிற்குச் செல்வதை” விரும்பவில்லை என்றாலும், ஸ்மித் ஹியூஸ் மீது தனது அன்பை எழுதினார். “ஜான் ஹியூஸ் ஒரு வயது, நம்மில் ஒருவர், நண்பர். அவர் வெகுதூரம் அகற்றப்படவில்லை” என்று அவர் கூட்டத்திற்கு விளக்கினார். “அவருக்கு 30 வயது, ஆனால் அவர் ஒரு இளைஞனைப் போல உணர்கிறார், அவர் எங்கள் எஃப் எஃப் மொழியைப் பேசுகிறார்.” தனது இளைஞர் திரைப்படங்கள் “காலை உணவு கிளப்”, “ஸ்ட்ரேஞ்ச் சயின்ஸ்”, “பிரட்டி இன் பிங்க்” மற்றும் “பதினாறு மெழுகுவர்த்திகள்” என்று அவர் குறிப்பிட்டார், மேலும் இவை ஸ்மித் “அந்த வயதில் கடினமாகவோ அல்லது குழப்பமாகவோ இருக்கும் ஒரு உலகத்தைப் புரிந்துகொள்ள உதவும் படங்கள். உணர்வைப் பகிர்ந்து கொள்ளாத ஒரு XER மரபணுவை நீங்கள் காண மாட்டீர்கள்.

விளம்பரம்

ஹியூஸ் “தி ஹவுஸ் தனியாக” (மற்ற மாபெரும் சோதனை கிறிஸ் கொலம்பஸுக்கு சொந்தமானது) இயக்கவில்லை, ஆனால் அவர் அதை எழுதினார், அது ஒன்று பெரிய வெற்றி. இது ஹியூஸின் தொழில் வாழ்க்கையின் நேரத்திலும் வந்தது, அங்கு அவர் வயதுக்குட்பட்ட கதைகளைச் சுற்றிக் கொண்டிருந்தார், மேலும் “விமானம், ரயில் மற்றும் கார்கள்” என்று பெரிய கட்டணங்களை உருவாக்கத் தொடங்கினார். “டாம் & ஜெர்ரி” வன்முறை கொள்ளைக் கதையுடன் “ஹோம் அலோன்” ஒரு கதை என்றாலும், இது பெரும்பாலும் குழந்தைகள் படமாக நினைவுகூரப்படுகிறது.

“நான் அதை உணர்ந்த விதம் என்னவென்றால், அவர் இளைஞனை விட்டுவிட்டு குழந்தைகளுக்காக மட்டுமே எழுதத் தொடங்கினார்” என்று ஸ்மித் விளக்கினார். “ஏனென்றால், பின்னர், ‘சுருள்’ மற்றும் எஃப் ‘என்பது’ குழந்தையின் தினத்தின் ‘என்பது போன்றது. “தி ஹவுஸ் லோன்ஸ்” ஐச் சுற்றியுள்ள சர்ச்சைக்குரிய விவாதத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், “குழந்தை தினம்” பலவீனமான ஹியூஸ் என்று உலகளவில் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது என்று நான் நினைக்கிறேன்.

விளம்பரம்

கெவின் ஸ்மித் மற்றொரு கலைஞரை கேலி செய்ததற்கு வருத்தப்பட்டார்

நிச்சயமாக, தாமதமான விழிப்புணர்வு 20/20, மற்றும் ஸ்மித் வருத்தத்தில் ஒரு நகைச்சுவை அடங்கும், குறிப்பாக இப்போது அவர் நாணயத்தின் மறுபக்கத்தில் இருக்கிறார். “நான், எஃப் -இங் எனக்கு பிடித்த கலைஞரிடம் தனது சொந்த வாழ்க்கையையும் அவரது வாழ்க்கையையும் எவ்வாறு தொடர வேண்டும் என்று சொன்னார்,” என்று அவர் கருத்து தெரிவித்தார். “இப்போது, ​​நான் பல முறை பணம் செலுத்தியுள்ளேன், என்னிடம் வருபவர்களுக்கு, எனது பழைய வேலையுடன் ஒப்பிடும்போது, ​​எனது தற்போதைய வாழ்க்கையில் நான் எப்படி தோல்வியடைகிறேன் என்பதை எனக்குத் தெரியப்படுத்துங்கள்.” தனிப்பட்ட முறையில், ஸ்மித் “புரிந்து கொண்டார்” என்று நான் இன்னும் நினைக்கிறேன், ஆனால் அவரது கதை சொல்லும் அணுகுமுறை தெளிவாக வேறுபட்டது. நிச்சயமாக, அவர்கள் அனைவரும் பூங்கா தட்டுவதை வென்றவர்களாக இருக்க முடியாது, ஆனால் இது எந்த திரைப்பட தயாரிப்பாளருக்கும் உண்மை.

விளம்பரம்

மக்கள் “குழந்தை தினத்தை” செய்கிறார்கள், ஆனால் மந்திரம் என்பது குடும்ப இனங்கள் திடீரென வரலாற்றின் வரலாற்றிலிருந்து அழிக்கப்படுவதாக அர்த்தமல்ல. ஆண்டெரான்/ஓமானின் கேள்விக்கான தனது பதிலை ஸ்மித் நன்கு அறிந்திருந்தார், மேலும் ஏதேனும் இருந்தால், தயவுசெய்து அவர் தனது கருத்துக்களுடன் இன்று நாங்கள் பணிபுரியும் உண்மையான அதிரடி திரைப்பட தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவர் என்பதை நிரூபிக்கவும்:

“ஜான் ஹியூஸ், எஃப், இங், அவர் ஒரு ‘தனியாக’ மற்றும் கள் ‘ஐ உருவாக்கக் கூடாது, தவிர,’ தனியாக ‘வெற்றிபெற எந்த வெற்றியும் இல்லை என்பதைத் தவிர. ஆகவே, கெவின் ஸ்மித்தின் இரு பக்கங்களும், உபெர் ரசிகர்களும், என் சிறிய ரசிகர்களும் முடியும்.”

விளம்பரம்

ஸ்மித்தின் வார்த்தைகள் உண்மையில் எனக்கு நினைவூட்டுகின்றன லெட்டர்பாக்ஸ் மதிப்பாய்வைத் தொடவும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் வேரா ட்ரூ (“தி பீப்பிள்ஸ் ஜோக்கர்”) என்பவரிடமிருந்து தனது வரவிருக்கும் ஹியூசியன் திரைப்படமான “4:30 திரைப்படம்” இல், ஸ்மித்தின் வேலையுடனான உறவைப் பற்றியும், ஆன்லைனில் இடுகையிட்டதைப் பற்றியும் ஸ்மித் ஹியூஸைப் பற்றி இருப்பதை அவர் கிட்டத்தட்ட உணர்ந்தார். “அவரது கலையில் நீங்கள் எங்கு இறங்கினாலும், அவர் மட்டுமே செய்யக்கூடிய பாதிக்கப்படக்கூடிய படங்களை அவர் செய்கிறார் என்பதை நீங்கள் மதிக்க வேண்டும்,” என்று அவர் எழுதினார்.

கெவின் ஸ்மித் ஒப்புக்கொள்வார் என்று நினைக்கிறேன்.



ஆதாரம்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button