Home Entertainment கடைசி மல்டி -கோஸ்மிக் போக்குக்கு தேவையான ஒரு திகில் படம் உள்ளது

கடைசி மல்டி -கோஸ்மிக் போக்குக்கு தேவையான ஒரு திகில் படம் உள்ளது

7
0




“சுழற்சியை உடைத்தல்” என்ற சொற்றொடர் பெரும்பாலும் தீங்கு விளைவிக்கும் நடத்தைகளின் மீண்டும் மீண்டும் முடிவடைவதைக் குறிக்கிறது – இது துஷ்பிரயோகம், அடிமையாதல், அடக்குமுறை, காயம் அல்லது துக்கம் ஆகியவற்றின் சுழற்சியாக இருந்தாலும். முடிந்தவரை அழித்து, மக்களை சிக்க வைத்திருக்கும் கணினி சக்திகளுக்கு அப்பாற்பட்ட காரணங்களுக்காக தப்பிப்பது கடினம். இறுதியில், ஒரு விசித்திரமான பழக்கமான உணர்வு உள்ளது, இது நம்மை உணர்ச்சியற்றதாக ஆக்குகிறது, மேலும் வேறு ஏதாவது முயற்சி செய்ய விரும்புகிறது. இது எங்களுக்கு அசிங்கமாக இருந்தாலும், குறைந்தபட்சம் நாம் முடிவுகளை கணிக்கலாம் மற்றும் அது கொண்டு வருவதைத் தயாரிக்கலாம். கெவின் “ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ்” மற்றும் மத்தேயு மெக்மனஸ், ஐரீன் கெல்லி (மைக்கேலா மெக்மனஸ்) என்ற தாய் கறுப்புச் சந்தையில் விற்கப்பட்ட ஒரு இயந்திரத்தில் முதலீடு செய்தார், இது நம் உலகின் இணையான பிரபஞ்சங்களுக்கு இடையில் குதிக்கும் திறனை அவளுக்கு அளித்தது. மல்டி -யுனிவர்ஸ் கதைகள் ஒரு பெரிய தருணத்தைக் கொண்டுள்ளனஆனால் ஐரீன் ஆர்வத்திற்காக தன்னை கொண்டு செல்லவில்லை அல்லது பரிமாணங்களுக்கு இடையில் ஒரு வில்லனை தோற்கடிக்கவில்லை; கொலை செய்யப்பட்ட மகளில் இன்னும் உயிருடன் இருக்கும் ஒரு நேரத்தை அவள் தேடுகிறாள்.

விளம்பரம்

ஐரீனின் மகள் நெவில் என்ற தொடர் கொலையாளியால் கடத்தப்பட்டு கொல்லப்பட்டார் (ஜெர்மி ஹோல்ம் எப்போதும் பெரியவர்), அவர் பெரும்பாலும் மீன் சமையல்காரராக பணிபுரிந்தார், ஆனால் சில சமயங்களில் அவரது பன்முகத்தன்மையைப் பொறுத்து வேறு வேலைகள் உள்ளன. மகளின் குற்றவாளி. நாங்கள் ஐரீனைச் சந்தித்த நேரத்தில், நெவில் அவள் இழந்த பல முறை கொன்றாள். அவளுடைய சோகமான சுழற்சி ஒரு வன்முறை சுழற்சியாக வளர்ந்துள்ளது, அவளால் உடைக்க முடியாது.

உத்தியோகபூர்வ ஆர்த்தடாக்ஸ் நற்பெயரைக் கொண்ட மெக்மனஸ் சகோதரர்கள், “வண்டல் அமெரிக்கன்” மற்றும் “கோப்ரா கை” ஆகிய இரண்டின் அத்தியாயங்களையும் உருவாக்கி எழுதினர், ஆனால் அவர்களின் திரைப்பட திரைப்படங்கள் கவர்ச்சிகரமான பாணிகளின் தொடர். அவர்களின் முதல் அம்சமான “இறுதிச் சடங்கு கிங்ஸ்” என்பது வயதைப் பற்றிய நகைச்சுவை, பலிபீட சிறுவர்களின் வயது, இறுதிச் சடங்குகளில் பங்கேற்பாளர்கள், அதே நேரத்தில் “தி பிளாக் தீவு சவுண்ட்” என்பது கலின் கோரிகா விவரிக்கும் ஒரு அறிவியல் புனைகதை படம் /திரைப்படத்திற்கான அவரது மதிப்பாய்வில் “ஒரு திரைப்படத்தின் காய்ச்சல்.” இப்போது, ​​அவர்கள் தங்கள் வலுவான படத்தை உருவாக்கியுள்ளனர், ஒரு படம் விரைவில் ஓவர்லூக் திரைப்பட விழாவில் அதிகம் குறிப்பிடப்பட்ட படங்களில் ஒன்றாக மாறியது.

விளம்பரம்

ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ் துயரத்தின் மூலம் உங்கள் வழியைக் கொல்ல முடியாது என்பதைக் காட்டுகிறது

இணையான பிரபஞ்சங்களைக் காண்பிக்கும் அனைத்து மல்டி -கோஸ்மிக் கதைகளையும் போலல்லாமல் (லோகி முதலை நபரைப் போல. ஒவ்வொரு புதிய பிரபஞ்சமும் முன்னர் பார்வையிட்ட உலகத்தைப் போன்றது, இதனால் ஐரீன் லாரிகளுக்கு தப்பி ஓடுவதற்கும், வெற்று ஹோட்டல் அறையை வாடகைக்கு எடுப்பதற்கும், நெவில் அன்றாட பழக்கங்களை கணிப்பதற்கும் சாவியை சேமிக்க முடியும். சில பிரபஞ்சங்களில், அவர் வழக்கம் போல் ஒரு நாள் பெறவில்லை, அவர் பணிபுரிந்த உணவகத்தில் பகல்நேர வெளிச்சத்தில் ஐரீன் அவரைக் கொல்ல வேண்டிய கட்டாயம் ஏற்பட்டது, ஆனால் இவை ஒவ்வொரு நாளும் ஒரு சோகமான தாயைப் போல அனுபவித்த வலியுடன் ஒப்பிடும்போது சிறிய அச ven கரியங்கள்.

விளம்பரம்

“ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ்” பின்னால் உள்ள அறிவியல் மிகவும் சிக்கலானது அல்ல, மேலும் சந்தேகத்தின் சில தீவிரமான இடைநீக்கம் தேவைப்படுகிறது, ஆனால் எப்படி ஐரீனின் பயணத்தின் பின்னால் கிட்டத்தட்ட சுவாரஸ்யமானது அல்ல ஏன். எடுத்துக்காட்டாக, ஜொனாதன் (ஜிம் கம்மிங்ஸ்) உடன் தவறாமல் ஒரு காக்டெய்லைப் பிடிக்கும் பழக்கம், ஒவ்வொரு பிரபஞ்சத்திலும் வருத்தத்தை அனுபவிக்கும் ஒரு மனிதர், ஆனால் அவர்கள் சாலையின் வழியாகச் செல்வது இதுவே முதல் முறை அல்ல என்று ஐரீனை சந்தித்த போதெல்லாம் எதுவும் தெரியாது. ஆத்திரம் சோகத்தை குணப்படுத்த ஒரு வழி அல்ல, ஆனால் அவளைக் கொல்லும்போது கூட அவள் தொடர்ந்து முயற்சி செய்ய தயாராக இருக்கிறாள்.

மியா (ஸ்டெல்லா மார்கஸ் ஒரு பெரிய அறிமுகத்தில்) என்ற இளம் பெண்ணுடன் ஒரு பிரபஞ்சத்தில் சாலைகளைக் கடக்கும்போது மட்டுமே ஐரீனின் புதிய சுழற்சி குறுக்கிடப்பட்டது, நெவில் பாதிக்கப்பட்டவர், அவரது பிடியில் இருந்து தப்பினார். அவள் மிகவும் பணக்காரர் மற்றும் கூர்மையானவள், ஐரீனின் வேதனையான தீவிரத்திலிருந்தே ஒரு மென்மையான இரட்சிப்பைக் கொண்டுவருகிறாள். ஐரீனின் சாகசத்தில் அவரது ஊடுருவல் “ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ்” உணர்வை நிறுத்தியது மட்டுமல்லாமல், மீண்டும் மீண்டும் நிகழ்கிறது, ஆனால் அவரது இருப்பு ஐரீனின் ஒரு புதிய அம்சத்தைக் காண அனுமதிக்கிறது – நெவில் தனது வாழ்க்கையை பாழாக்குவதற்கு முன்பு அவர் இருக்கும் பெண்.

விளம்பரம்

ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ் என்பது லோ-ஃபை திகில் ஒரு புதிய சாகசமாகும்

தாய்மார்களைப் பற்றி எண்ணற்ற படங்கள் உள்ளன, ஆனால் சோகத்திற்கு முன் அன்பின் அம்சத்தையும் அவர்களின் தாயையும் நாம் அரிதாகவே பார்க்கிறோம் அவற்றை சாரா கானர்-தொல்பொருள்களாக மாற்றவும். “பயன்முறை” ஐரீனுக்குத் திரும்பியது, தன்னை சிறப்பாக கவனித்துக் கொள்ள MIA என்ன செய்ய வேண்டும் என்பதை நினைவூட்டுவதன் மூலம் மாற்றியமைக்கும் உரையாடல்களை நிர்பந்தமாக மாற்றியமைத்தது. ஐரீன் நெவில் கிராபிக்ஸ் எண்ணற்ற வழிகளில் துடைத்ததைக் கருத்தில் கொள்ளும்போது, ​​எங்கள் தாய்மார்களில் பலர் அவர்களிடமிருந்து எங்களை அழைத்துச் செல்லும் எவரையும் நறுக்கி, டைஸ், குத்து, சுட்டு, எரிப்பார்கள் என்பதை நினைவூட்டுகிறது.

விளம்பரம்

திரைப்படத்தை லோ-ஃபை சூழலில் வைத்திருப்பதன் மூலம், “ரெடக்ஸ் ரெடக்ஸ்” ஒரு திரைப்படம் பழமையான படங்களின் படைப்புகளுடன், குறிப்பாக கடந்த ஆண்டு வீட்டில் இருக்கும் என்று உணர்கிறது. சக ஓவர்லூக் திரைப்பட விழா, “எல்லாம் வித்தியாசமாக இருக்கும்” என்று தனித்து நிற்கிறது. சி.ஜி.ஐ மல்டிவர்ஸைக் கட்டும் நம்பிக்கையில் ஸ்டுடியோக்கள் உயர்த்தப்பட்ட சகாப்தத்தில், பாக்ஸ் ஆபிஸில் தங்கள் கூடாரங்கள் திறமையாக செயல்பட அனுமதிக்க ஒரு ஆபாசமானவை (இயக்குநர்கள் ஒருபோதும் கதையைப் பெறுவதற்கு வழி இல்லை என்பது போல் செயல்படவும் செயல்படவும் ஊக்கமளித்தனர். இவை நாம் முதலீடு செய்ய வேண்டிய கதைகள் மற்றும் நாம் ஊக்குவிக்கும் படைப்புக் குரல்.

விளம்பரம்

மற்றொரு இணையான பிரபஞ்சத்தில், நாம் அதை ஆறுதல்படுத்தலாம்.



ஆதாரம்