Home Entertainment கடந்த கோடையில் செய்யப்படாத அடுத்த பகுதியை நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும், உரிமையை...

கடந்த கோடையில் செய்யப்படாத அடுத்த பகுதியை நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பது எனக்குத் தெரியும், உரிமையை மாற்றியிருக்கலாம்

3
0




“ஸ்க்ரீம்” உரிமையானது மாறிவிட்டது என்ற ஏமாற்றுக்காரருடன், அந்த சொத்து பிறந்த டீனேஜ் திகில் திரைப்படத்தின் தெளிவான மற்றும் ஏற்றுக்கொள்ளப்படாத சாம்பியன் என்று உணர்கிறது. மிக வேகமாக இல்லை, கோஸ்ட்ஃபேஸ் – “நகர்ப்புற புனைவுகள்” மற்றும் “டிராகுலா 2000” போன்ற பிற வேட்பாளர்கள் நீண்ட காலமாக வெளியிடப்பட்டாலும், மீனவர் தொடர்ந்து தெரிந்து கொள்ள நிர்வகிக்கிறார்.

விளம்பரம்

அது சரி: கெவின் வில்லியம்சனின் மற்றொரு திகில் படம், 1997 இல் “நான் கடந்த கோடையில் நீங்கள் செய்ததை நான் அறிவேன்” அடுத்த இரண்டு பகுதிகளைப் பெற்றெடுத்தது, 2021 ஆம் ஆண்டில் தொடர்ச்சியான மறுதொடக்கம் செய்யப்பட்டதுமற்றும் 2025 க்குள் மதிப்பிடப்பட்ட பாரம்பரியத்தின் தொடர்ச்சி (எழுதும் நேரத்தில்). “ஸ்க்ரீம்” உடன் போட்டியிட இது போதாது என்றாலும், உரிமம் இனி கிடைக்காதபோது இது சுவாரஸ்யமாக இருக்கிறது, குறிப்பாக சொத்தின் எத்தனை வினோதமான மற்றும் தொடர்ச்சியான மாற்று அறுவை சிகிச்சைகள் ஒப்பீட்டளவில் குறுகிய ஆயுட்காலம் ஆக்கிரமித்துள்ளன என்பதைக் கருத்தில் கொள்வது. முதல் படத்தின் மையக் கொக்கி – ஒரு வருடம் கழித்து தங்கள் ரகசியத்தின் ஒரு ரகசியத்தால் தங்களை அச்சுறுத்துவதைக் கண்டதற்காக, இளைஞர்களின் ஒரு குழு ஒரு தற்செயலான மரணத்தை ஏற்படுத்தியது, பின்னர் – மறுக்க முடியாத ஒரு வலுவான நபர் (வில்லியம்சன் அதே பெயரில் 1973 ஆம் ஆண்டில் லோயிஸ் டங்கன் நாவலுடன் தழுவினார்). எவ்வாறாயினும், உரிமையைப் பற்றிய ஒரு பார்வை என்னவென்றால், அதன் தொடர்ச்சியானது எந்த வகையிலும் சென்றிருக்கலாம் என்பதை மக்கள் உணர வேண்டும்.

விளம்பரம்

இறுதியாக, திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள் மைக் மெண்டெஸ் (“தி கான்வென்ட்” மற்றும் “பிக் ஆஸ் ஸ்பைடர்!” போன்ற பி படங்களின் மூத்தவர்) இரத்தக்களரி அருவருப்பானது 2022 ஆம் ஆண்டில், அசல் படத்தின் வெற்றிக்குப் பிறகு, “கடந்த கோடையில் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்” என்று பார்க்க அவர் அழைக்கப்பட்டார். கொலம்பியா பிக்சர்ஸ் முதல் திரைப்படத்தின் பிரபலத்தைப் பயன்படுத்த ஆர்வமாக உள்ளது, “கடந்த கோடையில் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்று நான் ஸ்டில் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள்” – ஸ்டுடியோ இறுதியாக உருவாக்கிய அடுத்த பகுதி – நவம்பர் 1998 க்கு முன்னர் கிட்டத்தட்ட ஒரு வருடம் கழித்து தோன்றியது. ஒரு மீனவர்கள் முற்றிலும் இறந்துவிடவில்லை (மியூஸ் வாட்சன்) மற்றும் அவரது மகன் (மத்தேயு குடியேறினார்) பஹாமாஸில் உள்ள ஒரு ரிசார்ட்டில்.

இருப்பினும், மெண்டெஸுக்கு தனது முற்றத்தின் அடிப்படையில் ஒரு தொடர்ச்சியை உருவாக்க வாய்ப்பு இருந்தால், அது முற்றிலும் மாறுபட்ட மற்றும் தனித்துவமான திசையில் உரிமையை செய்திருக்கலாம்.

மெண்டெஸ் தனது கடைசி கோடையில் இரண்டு திறமையான கொலை யோசனைகளைப் பயன்படுத்தினார்

மென்டெஸ் விவரித்தபடி, “கடந்த கோடைகால” இன் தொடர்ச்சியின் தொடர்ச்சியாக பஹாமாஸுடன் (அல்லது ஜாக் பிளாக் துரதிர்ஷ்டவசமான ட்ரெடாக்ஸ்) தொடர்புடையதாக இருக்காது, ஆனால் முழு திரைப்படத்தையும் ஜூலியின் கல்லூரியில் வைப்பதன் மூலம் முதல் திரைப்படத்தின் முடிவைத் தேர்ந்தெடுக்கும். அசல் திரைப்படத்தின் பரிந்துரைகளின் அடிப்படையில் இது கட்டப்படும் ஜூலியின் காதலன், ரே (ஃப்ரெடி பிரின்ஸ் ஜூனியர்)இது ஒரு கொலைகாரனாக இருக்கக்கூடும். முதல் திரைப்படம் ஒரு சிவப்பு ஹெர்ரிங் மட்டுமே பயன்படுத்தப்படுகிறது, ஆனால் அசல் திரைப்படத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட வரிக்கு நன்றி செலுத்துவதன் மூலம் இதை மீண்டும் பயன்படுத்தலாம் என்று மெண்டெஸ் நினைக்கிறார்:

விளம்பரம்

“நான் நினைவில் வைத்திருப்பதிலிருந்து, எனது கருத்து அடிப்படையில் இதுதான்: ஜெனிபர் லவ் ஹெவிட்டின் கதாபாத்திரம் கல்லூரிக்குச் சென்றது. முதல் திரைப்படத்தில் ஃப்ரெடி பிரின்ஸ் ஜூனியர் அவளிடம் சொன்ன ஒன்றை அது உமிழியது, ‘நான் எப்போதும் இருப்பேன், நான் எப்போதும் உன்னைப் பார்ப்பேன்,’ அப்படி ஏதாவது.

மென்டெஸ் திரைப்படம் தொடர்ந்தபோது, ​​கொலை திரும்பத் தொடங்கியபோது ஜூலி அச்சுறுத்தப்படுவார், மேலும் இது வாட்சனின் மீனவர் (பென் வில்லிஸ் என்றும் அழைக்கப்படுகிறது) அல்லது கொலை செய்யப்பட்ட பின்னர் பிரின்ஸ் ஜூனியரின் ரேமா என்பது தெளிவாக இருக்காது. இறுதி சிறப்பம்சம் நடக்கும் போது, ​​முதல் “ஸ்க்ரீம்” இலிருந்து இரண்டு பேய் கொலையாளிகளின் வில்லியம்சனின் அதிர்ச்சியூட்டும் சுழற்சியைப் பயன்படுத்த மெண்டெஸ் திட்டமிட்டுள்ளார். இரண்டும் மக்கள் தங்கள் ஜூலியைப் பின்தொடர்வதில் கொலை செய்தனர், ஆனால் அதே பக்கத்தில் இல்லை. அவர் விளக்கியது போல்:

விளம்பரம்

“எனவே, ஜூலியைக் கொல்ல முயற்சிக்கும் இரண்டு கொலைகாரர்கள் உள்ளனர் … இது ஒரு பெரிய தொழிற்சாலையில் ‘குழந்தையின் விளையாட்டு 3’ க்கு மரியாதை செலுத்துகிறது, இரு கொலையாளிகளும் அவளைப் பெற முயற்சிக்கிறார்கள். ஆனால் அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் வெறுக்கிறார்கள், எனவே கொலைகாரர்கள் தோன்றுவார்கள், ஒருவருக்கொருவர் சண்டையிட முயற்சி செய்கிறார்கள்.

“கடந்த கோடைகாலத்தின்” தொடர்ச்சியானது ஒரு நபருக்கு பதிலாக இரண்டு கொலைகளை வெளிப்படுத்தியதன் மூலம் முடிந்தது என்றாலும், அது “அலறல்” பாணியில் அவ்வாறு செய்தது, அதில் கொலைகாரர்கள் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்புடையவர்கள் மற்றும் அவர்களின் நன்மைகள் இணைக்கப்பட்டன. அதன் ஒலியின் படி, மெண்டெஸின் முற்றத்தில் “இறைச்சி விலங்குகளுடன் ஒப்பிடும்போது ஏலியன்ஸ்” ஒரு சூழ்நிலையாகும், கடைசி பெண்ணுடன் ஜூலி இரண்டு கொலைகாரர்களிடையே பிடிபட்டார், அவர்கள் ஒரு குழுவாக வேலை செய்யவில்லை – இது இன்றும் மிகவும் தனித்துவமானது என்று உணர்ந்த ஒரு கருத்து.

கடந்த கோடைகால உரிமையானது பொருட்படுத்தாமல் தனித்துவமான திசையில் முடிந்தது

“கடந்த கோடையில் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியும்” மற்றும் “ஸ்க்ரீம்” பற்றிய மெண்டெஸின் நினைவகம் சற்று தவறானது என்றாலும் (அவர் அவர்களை பி.ஜி -13 திரைப்படங்கள் இரத்தக்களரி இல்லாமல் அழைத்தார், இரண்டு விஷயங்கள் சரியாக இல்லை), ஆனால் இரு உரிமையாளர்களின் பொதுவான விழிப்புணர்வும் மெண்டெஸுக்கு ஏற்றதாக இருந்தது, அதாவது மக்கள் இன்னும் அதிகமானவர்கள், ஆனால் அவர்கள் இருவரும் ஹிப் அணுகுமுறைக்கு வரவில்லை மக்களை அணுகுவதற்கு மக்கள், ஆனால் அவர்களிடம் அதிகமான மக்கள் உள்ளனர், ஆனால் அவர்களை அணுகுவதற்கு அதிகமான நபர்களைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், அவர்களை அணுகுவதற்கு அதிகமான நபர்களைக் கொண்டுள்ளனர், ஆனால் அவர்கள் இடுப்பை அணுகுவதற்கு அதிகமான மக்களைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், அவர்களுடைய இடுப்பை அணுக அதிக மக்கள் உள்ளனர், ஆனால் அதிகமானவர்களைக் கொண்டவர்களைக் கொண்டவர்களால் அதிகமானவர்களைக் கொண்டவர்கள், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடித்தவர்களால் அதிக நபர்களைக் கொண்டிருக்கிறார்கள், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடிக்க வேண்டும், ஆனால் அவர்கள் கடித்தவர்களைக் கடிக்க வேண்டும். “அலறல்” வழக்கு, கலை, தலைமுறை காயம் மற்றும் நச்சு நடத்தையின் தோற்றம் ஆகியவற்றைப் பின்பற்றுகிறது. நகைச்சுவையான சொற்கள்: முதல் “சம்மர்” படங்களுக்கு உறுதியான முடிவும் இல்லை, ஏனென்றால் ஜூலி மீனவர்களால் உண்மையானதாகவோ அல்லது வெறுமனே பாவமாகவும் அவளை உட்கார்ந்து சித்திரவதை செய்யக்கூடிய வழிகளில் தாக்கப்படுவதாகத் தெரிகிறது.

விளம்பரம்

சொத்தின் மூன்றாவது படத்துடன், “கடந்த கோடையில் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்பதை நான் எப்போதும் அறிவேன்”, எல்லா சவால்களும் அதிகாரப்பூர்வமாக அணைக்கப்பட்டன. ஏனென்றால், படம் முந்தைய இரண்டு பொருட்களின் பாசாங்குடன் கையாளப்பட்டு, முன்னோக்கிச் சென்று மீனவர்களை முற்றிலும் இயற்கையான நிறுவனமாக மாற்றுகிறது. இதேபோல், பென் வில்லிஸுடன் தொடர்புடைய முதல் இரண்டு படங்கள் அவரது பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு சில நகைச்சுவைகளையும் விரிவான ஸ்தாபனத்தையும் செய்ய முடியும், “கடந்த கோடைகாலத்தின்” மூன்றாவது பகுதி மீனவர்களின் திறன்களை நியாயப்படுத்த வேண்டியதில்லை. அதாவது, “வெள்ளிக்கிழமை 13”, “வெள்ளிக்கிழமை 13 வது பகுதியின் ஒப்பீட்டைத் தொடர: ஜேசன்” கடந்த கோடையில் “உரிமையின்” உரிமையின் “வாழ்கிறார், அதாவது, சொத்து நீண்டகால நம்பகத்தன்மையுடன் கோயை விளையாடுவதை நிறுத்திவிட்டு மர்மத்திற்குள் நுழைந்தது. நேரடி வீடியோவுடன் நேரடியாக தலைப்பு முதல் இரண்டு படங்களுடன் மட்டுமே தளர்வாக இணைக்கப்பட்டிருந்தாலும், இது மறுதொடக்கம் செய்வதற்கு பதிலாக ஒரு சுற்றியுள்ள உரிமையின் புராணக்கதை போல் உணர்கிறது.

விளம்பரம்

மறுதொடக்கம் செய்யப்பட்டவுடன் 2025 “கடந்த கோடையில்” தொடர்ச்சியின் தொடர்ச்சிக்குப் பிறகு உண்மையில் பண்புகள் இருக்கலாம் இது முதல் “சம்மர்” திரைப்படத்தின் நேரடி தொடர்ச்சியாகத் தெரிகிறது (ஒரு லா 1998 “ஹாலோவீன் எச் 20”). துரதிர்ஷ்டவசமாக ஒரு இயற்கைக்கு அப்பாற்பட்ட மீனவர்களின் யோசனை தற்காலிகமாக ஒதுக்கி வைக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது, ஆனால் இது மெண்டெஸ்-சோவின் பழைய முற்றத்தில் நடந்தது என்பது மீனவர்கள் அதிக தந்திரங்களை நிரூபிக்க முடியும் என்பதையும் அவரது ஸ்லீவ் பற்றி ஆச்சரியப்படுவதையும் கண்டது.



ஆதாரம்