கோடைக்கால முகாம்களுக்கான ஏக்கம் விசித்திரமானது. நீங்கள் இளமையாக இருக்கும்போது, ஒரு டீனேஜ் கேம்பர் மற்றும்/அல்லது வயது வந்தோருக்கான ஆலோசகராக இருக்கும்போது நீங்கள் முகாமிட்டிருந்தாலும், உங்கள் அனுபவங்கள் பெரும்பாலானவை சில சிரமங்களுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம், நீங்கள் கவலைப்படவோ அல்லது அவமானமாகவோ இல்லாவிட்டால். ஆம், இது அடிப்படையில் பள்ளிக்குச் செல்வது போன்றது, ஆனால் மேம்பட்டது; ஒவ்வொரு இரவும் வீட்டிற்குச் செல்வதற்குப் பதிலாக, நீங்கள் முகாமில் கலந்துகொள்ளும் மக்களிடமிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்ட கிராமப்புறங்களில் 24/7 ஆழமாக செலவிட வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளீர்கள். ஒவ்வொரு அர்த்தமுள்ள வழியிலும், வெளியேற வழி இல்லை.
விளம்பரம்
ஒருவேளை, அதன்பிறகு, காயத்தை நன்கு இணைக்க கோடைக்கால முகாம் வழங்கப்படும் இந்த ஏக்கம் நீட்டிப்பு. வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், அது நடக்கும் போது அனுபவத்தைப் பற்றியது அல்ல, ஆனால் மக்கள் அதை வெல்லும்போது மக்கள் உணரும் நெருக்கம் மற்றும் சாதனை உணர்வு. பல ஏக்கம் கொண்ட கோடைகால படங்கள் ஏன் திகில், நகைச்சுவை அல்லது திகில் வகைகளில் விழுகின்றன என்பதை இது விளக்கும். அது வலியால் சிரித்தாலும் கூட “மீட்பால்,” “சூடான அமெரிக்க கோடைக்காலம்,” மற்றும் “தியேட்டர் முகாம்”, அல்லது வலியால் துளைக்கவும் “வெள்ளிக்கிழமை 13,” “தூக்க முகாம்,” அல்லது “ஃபியர் ஸ்ட்ரீட் பகுதி இரண்டு: 1978,” இதுபோன்ற இடங்களுடனான எங்கள் கூட்டு பரிவர்த்தனைகள் காரணமாக இந்த படங்களின் சூடான ஒளி உள்ளது.
விளம்பரம்
“ஒரு கோடைகாலத்தின் நரகம்,” நடிகர்கள் மற்றும் இணை ஆசிரியர்/இயக்குனர் பில்லி பிரைக் மற்றும் ஃபின் வொல்ஃப்ஹார்ட் ஆகியோரின் முதல் அம்சம், கேம்ப்ஃபயர் ஸ்லாஷரின் நகைச்சுவை ஆகும். படம் அதன் கருப்பொருளை சுத்தம் செய்ய முயற்சிக்கிறது அல்லது ஒரு வேடிக்கையான ரம்பாக மாற விரும்புகிறது என்று அர்த்தமல்ல, ஆனால் பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட்டின் பலங்கள் பயங்கரமான படம் மற்றும் திரைப்படத்தை விட அழகான கதாபாத்திரங்களை எழுதும் மற்றும் விவரிக்கும் போது அதிகம். படத்தால் யாரையும் தூக்கமின்மை செய்யவோ அல்லது தங்கள் இருக்கைகளிலிருந்து வெளியேறவோ முடியவில்லை என்றாலும், அதன் பல கவர்ச்சி இணைந்தது. இந்த நாளிலும், வயதிலும் அதன் ஏக்கம் நிறைந்த கதையுடன், “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” ஒரு சோம்பேறி வருவாயை விட குறைவாகிவிட்டது, மேலும் அந்த அரிய மிருகம், வசதியான திகில் திரைப்படம் பற்றி அதிகம்.
ஒரு கோடைகாலத்தின் நரகம் நீங்கள் முன்பு பார்த்த ஒரு குறைப்பு
இதை மேலே அகற்றுவோம்: “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” என்பது இதுவரை தயாரிக்கப்பட்ட பொதுவான படங்களில் ஒன்றாகும், குறைந்தபட்சம் ஸ்லாஷர் துணை ஜெனரேஷனுக்கு வரும்போது. ஒருபுறம், இது குறிப்பான்களுக்கு வரும்போது பாடத்திட்டத்திற்கு சமம், மற்றும் குழந்தைகளின் பெரிய ரசிகராக இருப்பதால், குறைக்கும் இயந்திரத்தின் சூத்திர அம்சங்கள் ஒரு அம்சம், பிழை அல்ல என்று நான் அடிக்கடி நினைக்கிறேன். ஒரு ஸ்லாஷரை உருவாக்கும் வெப்பமண்டல பகுதிகள் மற்றும் காரணிகளின் பயன்பாடு, குறிப்பாக ஒரு கேம்ப்ஃபயர் ஸ்லாஷ் ஆகியவை அசல் இல்லாத ஒரு திரைப்படத்தை முற்றிலும் அர்த்தப்படுத்துவதில்லை. கடந்த ஆண்டு எடுத்துக் கொள்ளுங்கள் உதாரணமாக, “வன்முறை இயல்பில்”. கேம்ப்ஃபயர் ஸ்லாஷரின் வெப்பமண்டல பகுதிகளில் இந்த படம் சொட்டியது, ஆனால் அது படமாக்கப்பட்ட முற்றிலும் தனித்துவமான வழிக்கு நன்றி, பழைய கிளிச் அனைத்தும் படத்தின் பாணியைத் தழுவிக்கொள்ள பார்வையாளர்களுக்கு உதவ பயிற்றுநர்களாக செயல்பட்டன, மேலும் விரிவடைந்ததும் அவர்கள் புதியதாக உணர்ந்தார்கள்.
விளம்பரம்
துரதிர்ஷ்டவசமாக, “ஒரு கோடைகாலத்தின் நரகம்” ஒருபோதும் வெப்பமண்டல ஸ்லென்ஸரின் அணிவகுப்பை வெல்லாது. The plot is a common topic set: Jason (Fred Hechinger, 24, is aiming for Camp Pineway to spend another summer there as an advisor, although people insist that he continues his life. When he struggles to attract his teenagers in the preparation time only for their advisors while trying to prove his mask, a mask can kill himself, a mask can kill himself, a mask can kill himself The first choice of each advisor. even worse, when everything became tense, the மீதமுள்ள ஆலோசகர்கள் ஜேசன் தான் கொலைகாரன் என்று நம்புகிறார்கள்.
இந்த பழைய பள்ளி ஸ்லாஷர் கட்டமைப்பைக் கொண்டு, பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட் இந்த வகையின் ரசிகர்கள் பற்றி எந்த கேள்வியும் இல்லை. திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களும் வெப்பமண்டலங்களுக்கு அதிக கவனம் செலுத்தாமல் இருப்பதற்கும் புத்திசாலிகள்; இது போன்ற ஒன்றல்ல “கடைசி பெண்கள்,” இது தொடர்ந்து “அலறல்” ஐ வெல்ல முயற்சிக்கிறது. அது இல்லை “கத்தி” அல்லது அதன் பல சாயல்; பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட் சமூகத்தில் குறைத்தல் அல்லது திகில் நிலைமை குறித்து மூலதனத்தைப் பற்றி ஒரு அறிக்கையை வெளியிட முயற்சிக்கவில்லை. உண்மையில், அவர்களின் திரைப்படங்கள் சற்று மேற்பரப்பில் உள்ளன, ஏனென்றால் வூட்யூனிட்டின் வெளிப்பாடு மிகவும் எடை இல்லாததாக உணர்கிறது (மேலும் கொலைகாரனின் கடைசி உந்துதல் மிகவும் வழித்தோன்றல், யூகிக்க, “கூச்சல்” என்ற தொடர்ச்சியை உணர்கிறது). “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” க்கு இது ஒரு பிரச்சினை அல்ல, இருப்பினும், சில சமீபத்திய குறிப்பான்கள் (குறிப்பாக “இதயக் கண்”) அவர்களின் கொலைகாரர்கள் தங்கள் இரத்தத்தை சம்மதிக்க வைக்கும் இதே போன்ற பிரச்சினைகள் உள்ளன.
விளம்பரம்
ஒரு கோடைகாலத்தின் ஹெல் அதன் கிளிச் சொற்களுக்கு ஆக்கபூர்வமான கொலைகளுடன் ஈடுசெய்கிறது
நிச்சயமாக, பலரின் இரட்சிப்பு கருணை அதைக் கொல்ல சங்கிலிகளிலும் செட்டீஸ்களிலும் வெட்டப்பட்டது, மேலும் “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” இந்த பகுதியில் நழுவவில்லை … வகை. படம் ஆர் என மதிப்பிடப்பட்டிருந்தாலும், ஒரு எஸ் ஸ்லாஷரில் தரவரிசையில் காணப்படுவதை எதிர்பார்க்கக்கூடிய கடுமையான மொழி மற்றும் கோர், ஆனால் இது இரத்தம் மற்றும் குடல்களின் சுற்றியுள்ள வெட்டுக்களில் ஒன்றாகும். நீங்கள் ஒரு கோர்ஹவுண்ட் என்றால் (மற்றும் பெரும்பாலான ஸ்லாஷர் ரசிகர்கள் இருக்கிறார்கள்), நீங்கள் இன்னும் “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” மூலம் ஏமாற்றமடையக்கூடும், ஏனென்றால் சிவப்பு கருவி இல்லை, ஆனால் சில கொலையாளிகள் கூட நடந்தனர் – மூச்சுக்கு மூச்சுத்திணறல்! – திரைக்கு கூடுதலாக.
விளம்பரம்
இருப்பினும், நீங்கள் திரைப்பட நட்சத்திரத்தைத் தட்டவில்லை என்றால், ஏனெனில் அது “வன்முறை இயல்பில்” அல்லது சமமாக இல்லை “டெர்ரிஃபயர்” சே -ரி, பின்னர் “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” உங்களை உற்சாகப்படுத்தும். நான் முன்பு கூறியது போல், பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட் ஸ்மார்ட் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்கள், மற்றும் படைப்பாற்றலுக்காக உருவாக்கிய அச om கரியத்தில் அவர்களின் குறிப்பான்கள் என்ன காணவில்லை. நான் இங்கே எதையும் கொடுக்க மாட்டேன், ஆனால் திரைப்படத்தில் குறைந்தது இரண்டு காட்சிகள் உள்ளன, இதுவரை எந்த வகையிலும் புத்திசாலித்தனமான கொலையாளி என்று நான் கருதுகிறேன். ஒன்று இயங்கும் ஒரு நகைச்சுவைக்கு ஒரு சிறந்த வெகுமதி, மற்றவர் ஒரு உன்னதமான இத்தாலிய திகில் அல்லது தொடர்ச்சியான “ஸ்க்ரீம்” அவர்களின் ஆரம்ப காலகட்டத்தில் செய்திருக்கலாம் என்று கொலை மற்றும் மாற்றுவது போல் உணர்கிறார். உங்களை அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கும் திரைப்படத்தில் எந்தக் கொலையும் இல்லை என்றாலும், அவற்றில் சிலவற்றைப் பற்றி பல நாட்களுக்குப் பிறகு நீங்கள் பேசலாம் என்று நினைக்கிறேன்.
விளம்பரம்
ஜீன் இசட் நகைச்சுவை, முட்டாள்தனமான பொருள் ஒரு கவர்ச்சியான கோடைகாலத்தை உருவாக்குகிறது
பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட் அவர்களின் உரையாடல் மற்றும் குணாதிசயங்களில் மிகவும் சிறந்தவை. இது ஒரு பெரிய ஆச்சரியம், பயிற்சி பெற்ற மற்றும் இருவரின் வரலாறு அல்ல. அவர்களுக்கு திறமையான கண் இருப்பதில் ஆச்சரியமில்லை, ஏனென்றால் இங்குள்ள கச்சேரி சிறப்பம்சங்களால் நிரம்பியுள்ளது, குறிப்பாக அப்பி க்வின் ஜேசன், ஜேசன், கிளாரி, டி’ஓ என “போர்”. தனது சொந்த கதாபாத்திரத்திற்காக பிரைக், பாபி, வேலை செய்வதற்கான ஒரு பெருங்களிப்புடைய கதாபாத்திரம், அவரை கிறிஸின் ஒரு பெண்ணாக மாற்றினார், அவர் குழுவில் ஒரு ஆணாக மாற விரும்பினார், ஆனால் இருவரும் அதை யதார்த்தமாக மாற்ற மிகவும் பாதுகாப்பற்றவர்களாகவும் நேர்மையாகவும் இருந்தனர், அதாவது ஒரு பெண்ணைக் கவர அவர் சாப்பிடுவதில் தோல்வியுற்றார்.
விளம்பரம்
ஸ்லேசர் தொகுப்பிலிருந்து வேறுபட்ட “கோடைகாலத்தின் நரகத்தை” உண்மையில் உருவாக்கும் அம்சங்கள் மற்றும் நிகழ்ச்சிகள் அவை. ஒரு திகில் திரைப்பட வர்த்தகத்தை ஒரு திகில் திரைப்பட வர்த்தகம் பார்க்கும்போது உண்மையில் புதுப்பிக்க வழியைப் போலவே, உடலின் வெற்றியை நிரூபிக்கவோ அல்லது வெல்லவோ முயற்சிக்காமல் “). கதாபாத்திரம், ஒரு தீர்க்கமான ஆனால் பயனுள்ள அழைப்பைக் கொண்ட ஒரு இளைஞனை ஹெச்சிங்கர் விளையாடுகிறார். ஹெச்சிங்கரின் செயல்திறன் மிகச் சிறந்தது, நீங்கள் நடிகரின் அழகிய பாணியுடன் ரயிலில் இருந்தால், அவரும் திரைப்படத்தையும் வெல்லலாம். ஏய், இறுதியில் கோடையில் பையனைக் கொன்ற சிறுவனின் முடிவில் இது ஒரு நகைச்சுவையாக இருக்கலாம், ஆனால் நான் அதை அழகாகக் காண்கிறேன்!
விளம்பரம்
ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர் ‘கோஸி’ திகில் திரைப்படத்தை விளக்குகிறது
SO -CALLED “வசதியான திரைப்படம்” மற்றும் திகில் திரைப்படங்கள் மன அழுத்தத்தை அல்லது கவலைக்குரிய ஒரு நபரைக் காட்டிலும் அதிக ஆறுதலைக் கொண்டுவருகின்றன என்றாலும், திகில் திரைப்படங்கள் பெரும்பாலும் பெரும்பாலான பார்வையாளர்களை பயப்படவோ அல்லது தொந்தரவு செய்யவோ முயற்சி செய்கின்றன. அங்கே ஒரு சிலர் இருக்கலாம் என்றாலும், “ஒரு கோடைகாலத்தின் ஹெல்” அவர்களுக்கு ஒரு தளர்வைக் கொடுக்கிறது, பெரும்பாலான திகில் ரசிகர்கள் மிகவும் பயப்பட மாட்டார்கள். அதற்கு பதிலாக பிரைக் மற்றும் வொல்ஃப்ஹார்ட் இங்கே இருப்பது சமீபத்திய நினைவுகளில் மிக விரைவான திகில் திரைப்படங்களில் ஒன்றாகும், ஒரு திரைப்படம் ஆரம்பத்தில் இருந்தே உடனடியாக அழகாக உணர்ந்தது. “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” பற்றி ஒரு திரைப்படத்தின் அரவணைப்பாக என்னைப் பற்றி யோசிப்பது, திரைப்படத்தைப் பற்றி விட ஒரு திகில் அடிமையாகும், ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், அதைப் பற்றி புத்திசாலித்தனமான மற்றும் அழகான தரத்துடன் கூடிய திரைப்படம். அல்லது, சமீபத்திய படங்கள் மற்றும் “ஹார்ட் ஐஸ்” போன்ற பிற படங்களுடன், குறிப்பான்கள் கோர் தீவிரவாத மற்றும் நிர்வாண புகைப்படங்களை வெப்பமான, வெப்பமான இடமாக விட்டுவிடத் தொடங்குகின்றன.
விளம்பரம்
கோடைக்கால முகாமில் கலந்துகொண்ட சில ஆண்டுகளில், முகாமில் தங்கள் சொந்த பட்ஜெட் இல்லாமல் திகில் திரைப்படங்கள்/ஸ்லாஷர் தயாரிக்கும் மற்ற அறைகளில் உள்ள முகாம்களைப் பற்றிய கதைகளைக் கேட்டேன். இவை ஒரு தொழில் அல்லது சமூக மனம் கொண்டவர்களின் முயற்சிகள் அல்ல (ஏனென்றால் நான் இளமையாக இருக்கும்போது இது ஒன்றல்ல) பிரபலமாக இருக்க முயற்சிக்கும் குழந்தைகள், ஆனால் கற்றல், ரோயிங், வில்வித்தை மற்றும் அது போன்ற பிற நடவடிக்கைகளிலிருந்து இறக்கும் போது கொஞ்சம் மகிழ்ச்சியைப் பெற விரும்பும் மக்கள் மட்டுமே. “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” அந்த திகில் வகை உண்மையில் தொழில் ரீதியாக செய்யப்பட்டால் செயல்படுகிறது, அதன் முடிவில், சில புதிய நண்பர்களுடன் முகாமில் ஒரு கோடைகாலத்தை நீங்கள் அனுபவித்ததைப் போல உணரலாம். எல்லா திகிலும் நாளின் முடிவைப் பற்றியது என்றால், வளர்ந்து வரும் போது வலி கத்தி மற்றும் கத்தியைப் போல செல்லுபடியாகும்.
விளம்பரம்
/திரைப்பட மதிப்பீடு: 10 இல் 7
ஏப்ரல் 4, 2025 அன்று “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” தியேட்டர்களைத் தாக்கியது.