“மோர்க் & மிண்டி” அர்த்தமுள்ள நெட்வொர்க் சிட்காம் போன்ற இடைவெளியில். ஒரு ஒளிபரப்பு உலகில், “எனக்கு பிடித்த செவ்வாய்”, “மிஸ்டர் எட்” மற்றும் “என் அம்மா, கார்” ஆகியவை இருந்தன, கொலராடோவின் போல்டருக்கு அனுப்பப்பட்ட ஒரு சிதறிய அன்னியரைச் சுற்றி ஒரு தொடரை உருவாக்கியது, மக்களைப் படிப்பதற்காக, அவரது பாடங்களில் ஒன்றின் மீதான அவரது அன்பிற்கு வழிவகுத்தது, கிட்டத்தட்ட சாதுவாக இல்லை. ஆனால் உங்களிடம் இல்லையென்றால் “மகிழ்ச்சி நாள்” என்பதிலிருந்து ஒரு ஸ்பின்ஆஃப்.
விளம்பரம்
அது சரி, ஜெர்ரி மார்ஷலின் சிட்காம் திரைப்படம் விஸ்கான்சின் மில்வாக்கியின் வயதில் உயர்நிலைப் பள்ளி குழந்தைகளுக்கான ஏக்கத்தை கடத்துகிறது, அவர் ராபின் வில்லியம்ஸை கவனத்தில் கொண்ட நட்சத்திரமாக மாற்றிய திட்டத்தை பெற்றெடுத்தார். “ஹேப்பி டேஸ்” ஒரு சிறிய கற்பனையான கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது என்பதை நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன் (அதாவது ஒரு கையால் அல் தானியங்கி பாடும் இயந்திரத்தைத் தொடங்குவதற்கும் தடுப்பதற்கும் ஃபோன்ஸியின் திறன்), ஆனால் மற்றொரு நில -இலவச தொடரில் ஒரு வேற்றுகிரகவாசிகளின் தோற்றம் ஜார்னிங்காக இருக்க வேண்டும். ஆனால் இந்த திட்டத்தில் மோர்க்கின் தோற்றம் சரியாக உணர்ந்தது, ஏனெனில், 1978 ஆம் ஆண்டில், ஹாலிவுட்டில் உள்ள அனைத்து ஸ்டுடியோக்கள் மற்றும் நெட்வொர்க்குகள் “நட்சத்திரங்களுக்கு இடையிலான போரை” சவாரி செய்ய ஆசைப்பட்டன. ஆகையால், திட்டத்தின் ஐந்தாவது சீசனில் மோர்க் ரிச்சி மற்றும் கேங்கை பார்வையிட்டார், மேலும் இந்த கதாபாத்திரம் இந்த கிரகத்தில் வாழ்ந்த வேடிக்கையான நபர்களில் ஒருவரால் விவரிக்கப்பட்டதால், ஒரு ஸ்பின்ஆஃப் தவிர்க்க முடியாதது.
விளம்பரம்
“மோர்க் & மிண்டி” 1978 இலையுதிர்காலத்தில் ஏபிசியில் வெளியிடப்பட்டது, இது உடனடி தரவரிசை. இந்த திட்டம் நீல்சன் தரவரிசையில் (“மகிழ்ச்சி நாள்” உடன் தொடர்புடையது) மூன்றாவது இடத்தில் முதல் பருவத்தை முடிக்கிறது, மேலும், வில்லியம்ஸின் படைப்புகளின் சக்தி பற்றி, நீண்ட காலமாக முன்னரே தீர்மானிக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது. இருப்பினும், எதிர்பாராத சொத்தை மாற்றியமைப்பதில், இரண்டாவது சீசனின் முடிவில், “மோர்க் & மிண்டி” ரத்து செய்ய முன்னரே தீர்மானிக்கப்பட்டதாகத் தெரிகிறது.
மீண்டும் திட்டமிடவும் சித்தப்படுத்தவும் தவறுகள் உள்ளன, ஆனால் ஏபிசி வழக்கத்திற்கு மாறாக “மோர்க் & மிண்டி” மூலம் பொறுமையாக இருந்தது. சீசன் 4 வரை அவை நிரலுடன் சிக்கி, ஐந்தாவது சீசனுக்காக திறக்கப்படுகின்றன, இது பயண நேரத்தின் தலைப்பைக் கண்டுபிடிக்கும்.
மோர்க் & மிண்டியின் அற்புதமான சாகசமா?
2015 நேர்காணலில் கிஸ்மோடோவுடன்தயாரிப்பாளர் “மோர்க் & மிண்டி”, பிரையன் லெவண்ட் திட்டத்தின் மதிப்பீட்டு பயணங்களைப் பற்றி விவாதித்தார், ஐந்தாவது சீசனுக்கு மேரி ஆலங்கட்டிக்கு வழிவகுத்தது. “மோர்க் & மிண்டி” தரவரிசை ஏபிசியின் பெரிய சிக்கல் இரண்டாவது சீசனின் தொடக்கத்தில் அட்டவணையில் மிகவும் போட்டி நிலைக்கு மாறியுள்ளது, இதன் விளைவாக குறைப்பு ஏற்பட்டது. இந்த படம் இப்போது 27 வது இடத்தில் உள்ளது மற்றும் கடந்த சீசனில் பணிபுரிந்தவற்றிலிருந்து விலகி உள்ளது.
விளம்பரம்
நிச்சயமாக சரிசெய்தல் இருக்காது. பகுதி 3 தரவரிசையில் 49 வது இடத்திற்கு கடுமையாகக் குறைந்தது என்பதைக் காட்டுகிறது, இது பகுதி 4 இன் முக்கிய மாற்றங்களை வலியுறுத்த ஏபிசியை கட்டாயப்படுத்தியது. மிகப் பெரிய கூடுதலாக ஜொனாதன் குளிர்கால நகைச்சுவை புராணக்கதை தேர்வு செய்வதே, மேம்பட்ட மேதைகளைக் கொண்ட நபரை வில்லியம்ஸுடன் ஒப்பிடலாம். துரதிர்ஷ்டவசமாக, இது ஒரு ஸ்கிரிப்ட் செய்யப்பட்ட நெட்வொர்க் சிட்காம், எனவே நட்சத்திரங்களின் மிகவும் ஈர்க்கப்பட்ட வேலை அதை ஒருபோதும் பார்வையாளரின் வாழ்க்கை அறைக்கு எடுத்துச் செல்லவில்லை.
“மோர்க் & மிண்டி” தனது நான்காவது சீசனை ஒரு கிளிஃப்ஹேங்கருடன் முடித்தார், இது லெவண்டின் கூற்றுப்படி, மற்றொரு அலங்காரத்தை நிறுவியுள்ளது. அவர் கிஸ்மோடோவிடம் சொன்னது போல்:
“இது ஒரு அரை கல்வி திட்டமாக இருக்கும், அங்கு மோர்க் அண்ட் மிண்டி வரலாற்று நபர்களைச் சந்திப்பதற்கான நேரத்தைக் கடந்து செல்கிறது. அதற்காக நாங்கள் ஒரு போட்டோ ஷூட் செய்துள்ளோம், அபே லிங்கன் மற்றும் பெஞ்சமின் பிராங்க்ளின் ஆகியோருடன் நிற்கும் (மோர்க் மற்றும் மிண்டி) பற்றி.”
விளம்பரம்
எனவே, இது “மோர்க் & மிண்டியின் அற்புதமான சாகசமாக இருக்கும்.” இது ஒரு மோசமான யோசனை அல்ல, ஆனால் சிட்காம் இல்லாமல் வில்லியம்ஸை நிறுவுவது ஒரு இரக்கமுள்ள செயல். அவர் தனது படங்களைக் கண்டுபிடிக்க சில ஆண்டுகள் ஆனாலும் (அவர் ஒரு உண்மையான திரைப்பட நட்சத்திரமாக மாறவில்லை. “குட் மார்னிங், வியட்நாம்” வரை வரை), அவர் செய்தவுடன், அவரைப் போல எதுவும் இல்லை.