அறிமுகம் திரைப்பட மார்க்கெட்டிங் கிட்டத்தட்ட ஒரு முக்கிய அங்கமாக இருந்தது. பார்வையாளர்களுக்கு படத்தின் ஒரு சிறிய சுவை தங்களை மேலும் விரும்புவதற்கு அவை உள்ளன, ஆனால் பல ஆண்டுகளாக, அவை மிகவும் சிக்கலானதாக வளர்ந்துள்ளன, அது ஒரு நல்ல விஷயம் அல்ல. பார்வையாளர்களுக்கு படத்தின் ஒரு பார்வையை வழங்குவதற்குப் பதிலாக, அறிமுகம் பெரும்பாலும் சிறந்த தருணங்களை அல்லது மோசமான, கவனக்குறைவாக ஸ்பாய்லர்களை வெளிப்படுத்தியது அது ஒரு ஆச்சரியமாக சிறப்பாக செயல்படும். அறிமுகம் மிகவும் மறைக்கப்பட்டுள்ளது, சில திரைப்பட ரசிகர்கள் அவர்களைப் பார்ப்பதைத் தவிர்க்கத் தேர்ந்தெடுத்தனர், ஏனெனில் எச்சரிக்கையுடன் இருப்பதால், சந்தைப்படுத்துபவர்கள் எதை விரும்புகிறார்கள் என்பதற்கு எதிர் விளைவு போல் தெரிகிறது.
விளம்பரம்
பின்னர் டேனியல் பாயில் எழுதிய “28 வாரங்களுக்குப் பிறகு” முழு அறிமுகம், “ ஏறக்குறைய இரண்டு நிமிடங்கள் ஆனால் எதையும் கொடுக்கவில்லை – உண்மையில், இது பார்வையாளர்களுக்கு மேலும் புதிய கேள்விகளை வழங்குகிறது. அறிமுகத்தில் இது ஒரு பெரிய வகுப்பாக இருந்தது, அதன் அட்டைகளை மார்பின் அருகே வைத்திருந்தது, வரவிருக்கும் கனவைப் பற்றிய மிகச்சிறிய பரிந்துரைகளை மட்டுமே வெளியிடுகிறது. “28 வாரங்களுக்குப் பிறகு” டிரெய்லர் ரசிகர்களை மேலும் விரும்புவதற்கு கிட்டத்தட்ட உத்தரவாதம் அளிக்கிறது, மேலும் ஒரு பிரிவு செய்யப்படுவதாகக் கருதப்படுகிறது.
அறிமுகம் 28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஒரு சிறிய அளவு சொட்டு விவரங்கள்
இல் முதல் “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” அறிமுகம்டிசம்பர் 2024 இல் வெளியிடப்பட்டது, ரசிகர்கள் தங்கள் தீவு சமூகத்தின் பாதுகாப்பை விட்டு வெளியேறி உலகத்திற்குச் சென்றபின் ஒரு தந்தை மற்றும் மகனைப் பின்தொடர்வார்கள் என்பதை அறிவார்கள், அங்கு அவர்கள் இருவரும் பாதிக்கப்பட்ட வைரஸ்கள் மற்றும் பிற அவநம்பிக்கையான தப்பிப்பிழைப்பவர்கள் மறைக்கிறார்கள். ஒரு நல்ல அபோகாலிப்ஸின் அனைத்து பிராண்டுகளும் உள்ளன, கதை அப்படியே தெரிகிறது “வழி” போன்ற ஒன்று “தி வாக்கிங் டெட்” ஐ சந்திக்கவும், அதையும் மீறி சதித்திட்டத்தைப் பற்றி எங்களுக்கு அதிகம் தெரியாது. முந்தைய திரைப்படத்திலிருந்து தப்பிப்பிழைத்தவர்களின் சரியான நிலைமை எங்களுக்குத் தெரியாது, “28 வாரங்கள் கழித்து” மற்றும் அவர்களை ஒரு சிறிய மர்மத்தை விட்டுவிடுவது பார்வையாளர்களை நாற்காலியில் சேர்க்க ஒரு சிறந்த வழியாகும். “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” அடுத்த பதிப்போடு, தங்கள் சொந்த மூவரில் ஒன்றைப் பெற்றெடுக்க திட்டமிடப்பட்டுள்ளது இயக்குனர் “கேண்டிமேன்” நியா டகோஸ்டாவால் ஆதரிக்கப்படுகிறதுஉரிமையின் ரசிகர்கள் விவரங்களுக்கு உரையாடுகிறார்கள், அதாவது “விட குறைவான அணுகுமுறை” முற்றிலும் சரியானது.
விளம்பரம்
ரசிகர்களுக்கு இடைவெளிக்கு இன்னும் நிறைய விவரங்கள் உள்ளன, ஆனால் டிரெய்லரின் வேகமான வேகம் மற்றும் புகைப்படங்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது என்பது விவரங்களுக்கான பரிந்துரைகள் – பருமனான அசுரன் போன்றவை கவனமாக பாதிக்கப்படுவது போன்றவை, சட்டத்தின் அடிப்பகுதியில் கீழே நொடிகளில் நாம் காணக்கூடியது அல்லது ரசிகர்களின் ரசிகர்களின் விரைவான பகுதி யாராவது இருந்தால். நட்சத்திர சக்தியின் ஈர்ப்பை நம்புவதற்கு பதிலாக அல்லது பார்வையாளர்களை ஈர்ப்பதற்காக முழு சதித்திட்டத்தையும் வெளிப்படுத்துவதற்குப் பதிலாக, டிரெய்லர் “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” பார்ப்பது போல் உணரக்கூடியதைக் கொண்டுவருகிறது, இது ஒரு அரிய மற்றும் அற்புதமான விஷயம்.
அறிமுகம் 28 வாரங்களுக்குப் பிறகு வன்முறை அதிர்வுகளைப் பற்றியது
தி “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” அறிமுகத்தின் பயங்கரமான கவிதை முன்பு திரும்பியதுஆனால் இந்த நேரத்தில் அவர்கள் அதற்காக ஒரு துடிப்பைச் சேர்த்தனர், அறிமுகத்தில் உரையாடலுடன் வர மிகவும் கவலையான இசையை உருவாக்கினர். ஆரோன் டெய்லர்-ஜான்சனின் ஜேமி அவர்களின் தொலைதூர வீட்டின் முக்கியத்துவத்தைப் பற்றி பேசுவதையும், இளம் ஸ்பைக்கை (ஆல்ஃபி வில்லியம்ஸ்) அவருடன் கொண்டுவருவதற்காக தனது வழக்கை ஒரு கனமான பயணத்தில் அவருடன் கொண்டு வருவதையும் நாங்கள் காண்கிறோம், கேட்கிறோம். இல்லையென்றால், டிரெய்லர் எங்களுக்கு கதாபாத்திரங்கள் அல்லது சதி வெளிப்படுத்துவதில் ஆர்வம் காட்டவில்லை. இது ஒரு போஸ்ட் -போகாலிப்டிக் உலகில் தப்பிப்பிழைத்த அடக்குமுறை, பயங்கரமான அதிர்வுகளைப் பற்றியது. டிரெய்லர் அசல் “28 நாட்களுக்குப் பிறகு” எடிட்டிங் பாணியை நினைவுபடுத்துகிறது, விசித்திரமான மூலைகள் மற்றும் விரைவான குழப்பங்கள், பார்வையாளரைக் கட்டுப்படுத்தவும் திசைதிருப்பவும் கூடாது. கவிதையுடன் இணைந்து, மறுமொழி ஒலி சிதைந்துவிட்டது மற்றும் கோஷமிடுவதன் சில நல்ல பகுதிகள், மிகவும் கொடூரமான ரசிகர்கள் கூட சற்று நிலையற்றதாக உணர போதுமானது.
விளம்பரம்
மோசமான அறிமுகங்களுக்கு வரும்போது திகில் வகை மிக மோசமான குற்றவாளிகளாக இருக்கலாம், பெரும்பாலும் பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் முயற்சியில் சிறந்த அச்சங்களையும் பைத்தியம் தருணங்களையும் தருகிறது. “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” மார்க்கெட்டிங் ஒரு கவர்ச்சிகரமான மற்றும் பயங்கரமான திகில் திரைப்படத்தை உருவாக்க முடியும் (அதன் தொடர்ச்சிக்கு, அதற்கு மேல் ஒன்றும் இல்லை!) அதிகம் வெளிப்படுத்தவில்லை என்பதைக் காட்டுகிறது.
அதிர்ஷ்டவசமாக ரசிகர்கள் காத்திருக்க வேண்டியதில்லை மேலும் வைரஸ் எவ்வாறு மாற்றப்பட்டது மற்றும் உலகம் “28 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு” மாறியது என்பதை அறிய நீண்டது, ஏனெனில் இது ஜூன் 20, 2025 அன்று இந்த ஆண்டின் பிற்பகுதியில் திரையரங்குகளைத் தாக்கியது.