Home Entertainment என்னை ஏன் தொடுவது என்பது 2025 ஆம் ஆண்டில் இதுவரை சிறந்த அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை

என்னை ஏன் தொடுவது என்பது 2025 ஆம் ஆண்டில் இதுவரை சிறந்த அறிவியல் புனைகதை நகைச்சுவை

4
0




நீங்கள் மனநோயால் இருக்கும்போது “சாதாரண” வாழ்க்கையை வாழ கற்றுக்கொள்வது பெரும்பாலும் நீங்கள் சமாளிப்பதற்கான வழிமுறைகள் போன்ற விசித்திரமான விஷயங்களை வளர்த்துக் கொள்கிறீர்கள் என்பதாகும். சடங்கு, நினைவூட்டல்கள், மருந்துகள் (விதிமுறைகள் மற்றும்/அல்லது தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டவற்றின் படி), மற்றும் ஒரு பையுடனும் செயல்படக்கூடிய உணர்ச்சிகரமான கருவிகள், ஆனால் நம் மூளையை ம silence னமாக்குவதற்கு எதையும் நாங்கள் வழங்குவோம் என்று எப்போதும் விடாமுயற்சியுடன் உணர்கிறோம். ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளாக சிறந்த நண்பர்களுக்கு, அடிசன் ஹெய்மானின் “டச் மீ” இல் ஜோயி (ஒலிவியா டெய்லர் டட்லி) மற்றும் கிரேக் (ஜோர்டான் கவாரிஸ்)

விளம்பரம்

தயாரித்தவர் டேவிட் லாசன் ஜூனியர், ஜஸ்டின் பென்சன் மற்றும் பழமையான படங்களின் ஆரோன் மூர்ஹெட்ஜோயியிடமிருந்து ஒரு காட்சிகளுடன் விரிவடைந்த ஒரு காட்சியுடன் படம் தொடங்கியது, அவர் பிரையனை எவ்வாறு சந்தித்தார் என்பது பற்றி ஒரு சிகிச்சையாளரிடம் விளக்கினார், மேலும் அவரது மாமாவில் விரைவாக சிக்கிக் கொண்டார், அவர் தனது CO2 ஈர்ப்புகளுடன் சுற்றுச்சூழலைக் காப்பாற்ற விரும்பினார், ஆனால் அவரது பணியமர்த்தப்பட்டதிலிருந்து தப்பி ஓடினார். பிரையன் தனது வாழ்க்கைக்குத் திரும்பியபோது, ​​அவனது ஆடம்பரமான வீட்டைப் பார்க்க அவள் ஒப்புக்கொண்டாள், ஆனால் கிரேக் அவளுடன் சேர அனுமதிக்கப்பட்டபோதுதான். இது ஒரு மோசமான யோசனை என்று இருவருக்கும் தெரியும், மேலும் அவரது வழிபாடு மற்றும் உதவி விரோதம் (மார்லின்) இருந்தபோதிலும், ஜோயி மற்றும் கிரேக் தன்னை பிரையனின் உற்சாகத்தால் “தந்திரமாக” இருக்க அனுமதிக்கிறார்கள், ஆபத்து இருந்தபோதிலும் அது அவர்களை அழிக்கும்.

விளம்பரம்

“டச் மீ” சமீபத்தில் தி ஓவர்லூக் திரைப்பட விழாவில் கிராண்ட் ஜூரி விருது வழங்கப்பட்டது, இது ஒரு தகுதியான மரியாதை, ஆனால் ஒரு நபர் சாதாரண மனம் கொண்டவர்களுக்கு குழப்பமடையக்கூடும், ஒரு உளவியல் அறிவியல் புனைகதை திரைப்படத்தின் மேதைகளை ஒரு பொம்மை தொகுப்புடன் சுற்ற முடியாது. ஆனால் அதுதான் “என்னைத் தொடுவது” ஒரு கவர்ச்சியான கடிகாரமாக மாற வைக்கிறது.

என்னைத் தொடுவது வகையின் எதிர்பார்ப்புகளால் பதிவு செய்ய மறுக்கிறது

அடிசன் ஹெய்மன் தனது சொந்த கதைகளில் ஊற்றவில்லை அவரது முதல் அம்சம் “ஹைபோகாண்ட்ரியாக்” இதேபோல், ஒப்பீட்டளவில் வேதனையான திறனுடன் முள் தலைப்புகளைத் தீர்ப்பது. ஆனால் இதில் “டச் மீ” படத்தின் மெல்லிசை முழுவதும் கலகத்தனமான கோடுகளிலிருந்து வேறுபட்டது, அங்கு கிரெக் அராக்கி மற்றும் ஜான் வாட்டர்ஸைத் தொடும் ஸ்பானிஷ் திரைப்படம் “தி அன்டேமட்”, “ 80 களின் ஹிப்-ஹாப் திரைப்படங்கள், மற்றும் ஜப்பானிய இளஞ்சிவப்பு படங்கள். இது உரத்த நகைச்சுவைகளுக்கு இடையில் ஊசலாடும் ஒரு படம், ஆதரிக்கப்பட்ட வடிகால் ஓட்டத்தின் உள்ளடக்கம் அல்லது வாப்ஸ் நிரப்பப்பட்ட பழத்தின் கிண்ணம் மற்றும் மிகவும் வலுவான வண்ண செறிவூட்டலின் ஹிப்னாடிக் படங்கள் முழுமையான மகிழ்ச்சியில் சதை வடிவத்தின் வடிவத்தை சிறப்பாக முன்னிலைப்படுத்துகின்றன. ஆனால் பிரையன் (மற்றும் ஏபிஎஸ்) வீட்டின் பசுமையான அழகு மற்றும் இரவு உணவிற்கு முன் அணிய அழகான ஆடைகள் பற்றிய அவரது தாராளமான பரிசுகளைப் போலவே கையாள்வதற்கான கருவிகள், நகைச்சுவை மற்றும் கொம்பு ஆகியவை இருள் தலையில் தொங்கும் போது பார்வையாளர்களை பார்வையாளர்களை ஆறுதலடையச் செய்யும் விதம்.

விளம்பரம்

பிரையனின் உடலைப் பின்தொடரும் போது சிரிப்பது எளிது தேனா ரிஸோவின் நட்சத்திர மாணவர்தன்னிடம் ஒரு பலவீனம் இருப்பதை நிரூபிக்க எலுமிச்சை சாற்றின் கலவையுடன் தன்னைக் குத்திக் கொள்ளுங்கள், மேலும் பயிரின் வேரில் தனது சொந்த நகலை உருவாக்கும் போது ஒரு படிகத்தை காயப்படுத்தும்படி மக்களை கட்டாயப்படுத்தினார் – ஆனால் அவர் இன்னும் ஒரு அன்னியராக இருந்தார். சார்பு பேரழிவுகள் தங்கள் சொந்த கைது சிறையில் சிக்கும்போது ஜோயி மற்றும் கிரெய்கை எழுதுவது எளிது, ஆனால் நாங்கள் இருவரும் கற்பனை செய்ய முடியாத மற்றும் உண்மையிலேயே வேதனையான நிகழ்வுகளையும் கற்றுக்கொள்கிறோம். உண்மையில் அவர்களின் உடலில் உள்ள வலியைக் கையாள்வதில் உறிஞ்சுவது. இது பிரையன் போன்ற ஒட்டுண்ணிக்கு அவர்களை பாதிக்கக்கூடியதாக ஆக்குகிறது, மேலும் மூவரின் கலவையும் பேரழிவு. இந்த கதாபாத்திரங்கள் அனைத்தையும் காண ஒரு லென்ஸைத் தேர்வுசெய்யும்படி கட்டாயப்படுத்துவதற்கு பதிலாக, “டச் மீ” பார்வையாளர்களுக்கு ஒரு மென்மையான கண்ணாடியைக் கொடுக்கிறது.

விளம்பரம்

டச் மீ இப்போது சரியான படம்

இன்றைய சினிமா இடத்தில் திறமையான ஒரு துரதிர்ஷ்டவசமான போக்கு உள்ளது, அங்கு கமிஷன் மற்றும் தரவு பரிமாற்ற வழிமுறைகள் வழிகாட்டுதலுக்காக பரிசீலிக்கப்படுகின்றன, ஏனெனில் மனித உள்ளுணர்வுகளை நம்புவது மிகவும் நிதி ரீதியாக ஆபத்தானது. “முன்னெப்போதையும் விட முக்கியமானது என்னவென்றால், ஐபி அணிந்திருப்பதை விட பார்வையாளர்கள் விரும்பும் சக்திக்கு ஒரு செய்தியை அனுப்பினால், மரபுகளின் வகையால் பதிவு செய்ய மறுக்கும் அசல், ஆக்கபூர்வமான கதைகளைத் தேடுவது.

விளம்பரம்

ஆனால் நுகர்வோர் “டச் மீ” போன்ற குழப்பமான படைப்புகளை அனுபவிக்கும்போது இது நமக்கு பயனளிக்கிறது, இது நம்முடைய சொந்த போராட்டங்களை கையாள புதிய பாதைகளை வழங்க எங்களுக்கு விசித்திரமாக இருக்கும் ஒரு உலகில் இருப்பதன் உணர்வைக் கொண்டுள்ளது. “என்னைத் தொடவும்” மெல்லக்கூடியதை விட அதிகமாக கடிக்க முயற்சிக்கிறது என்று வாதிடும் நபர்கள் இருப்பார்கள் என்று நான் நம்புகிறேன், ஆனால் இது ஒரு பிழையை விட ஒரு அம்சம் என்று நான் நினைக்கிறேன். எல்லா நேரங்களிலும் நாம் மெல்லக்கூடியதை விட நாம் அனைவரும் கடிக்கிறோம், ஏனென்றால் நம்முடைய சொந்த கடமைகளை நிர்வகிக்கும் அதே வேளையில் நரகத்தில் தப்பிப்பிழைக்கும்போது நாம் அதிகரித்து வரும் அழுத்தம் மற்றும் நமது கடந்தகால காயங்களின் எடையால் நசுக்கப்படக்கூடாது என்று முயற்சிக்கிறோம். இந்த திரைப்படத்தைப் போலவே, ஒரே நேரத்தில் 50 போர்களை வெல்ல முயற்சிக்கிறோம், அனைவரையும் சமாளிக்க நாம் எவ்வாறு சிரமப்படுகிறோம் என்று யாரும் பார்க்க முடியாது என்று நம்புபவர்களில் சுயமாகவும்.

விளம்பரம்

கேட்டால் நாங்கள் அதை மறுப்போம், ஆனால் உண்மை என்னவென்றால், நம்முடைய காயத்தை குணப்படுத்த நாம் அனைவரும் உடலுறவின் சொந்த உடலுறவின் பதிப்பைத் தேடுகிறோம், எனவே ஹெய்மானின் பாதையை நாமே வேலை செய்ய எங்கும் கேட்க எங்கும் இல்லை.



ஆதாரம்