Home Entertainment இறுதி சீசன் 2 ஹெலினா ஈகனை பிரிட் லோயர் அகற்றினார்

இறுதி சீசன் 2 ஹெலினா ஈகனை பிரிட் லோயர் அகற்றினார்

6
0





இங்கே ஸ்பாய்லர்கள் மர்மம் மற்றும் முக்கியமானது. இந்த கட்டுரையில் “ஆதரிக்க கடினமாக” இறுதி சீசன் 2 இன் விவரங்கள் உள்ளன.

“வெளியேறுதல்” இன் பகுதி 2 ஒரு அற்புதமான முடிவுக்கு வந்துவிட்டதுஆனால் கடைசி எபிசோடில் துப்பாக்கிகளுக்கும், சாதாரண பார்வையாளர்களைத் தவறவிட்டிருக்கக்கூடிய ஆழமான அர்த்தங்களுக்கும் அங்குலங்களில் துடைப்பதில் ஆர்வமுள்ள ரசிகர்களின் குழு அதைத் தடுக்க முடியவில்லை. ஆப்பிள் டிவி+ திரைப்படம் மீண்டும் மீண்டும் வெகுமதி அளிக்கப்பட்டுள்ளது – சிலர் பேசலாம் வெறி லுமோன் இண்டஸ்ட்ரீஸில் அனைத்து மர்மமான நடவடிக்கைகளையும் விட்டுவிட்டு, அங்குள்ள மிகவும் வித்தியாசமான ரசிகர்கள் கோட்பாடுகளை கூட ஆதரிக்கும் அளவுக்கு தெளிவற்றது. யதார்த்தமான சதி கோட்பாடுகளைக் குறிக்கிறதுஎரிச்சலூட்டும் ஆடுகளைச் சுற்றி ஊகங்கள் ஒருபோதும் முடிவடையாது, மேலும் குளிர் துறைமுகத்தின் சரியான தன்மையைச் சுற்றியுள்ள கேள்விகள் அந்த மக்களை இரவில் தொடர்ந்து எழுப்பச் செய்யலாம் … ஆனால் இறுதிப் போட்டிக்குப் பிறகு சமூக ஊடகங்களில் குறைந்தது ஒரு கால இடைவெளியில் நம்பிக்கை தோன்றும்.

பருவத்தின் கடைசி தருணங்கள் நிறைய விளக்கங்களை விட்டுச் செல்கின்றன, அதாவது மார்க் எஸ். (ஆடம் ஸ்காட்) மற்றும் ஹெலி ஆர். (பிரிட் லோயர்) ஆகியோர் அடங்குவர். இரண்டு கவலையற்றவர்களும் லுமோனின் மையத்தில் ஒரு தைரியமான கொள்ளையை வெளியேற்ற உதவினர், சிறைச்சாலையில் இருந்து ஜெம்மா (டிச்சென் லாச்மேன்) விடுதலை மற்றும் முடிவுக்குப் பிறகு ஒரு மகிழ்ச்சியை அமைத்தனர். மார்க்கின் இன்னி அதன் அதிர்ஷ்டத்தைத் தேர்ந்தெடுக்கும் வரை இந்த திட்டம் சரியாக செயல்படுகிறது: அந்த கதவுகளை கடந்து நடந்து, அதன் சொந்த வெட்டு இருப்பை முடிவுக்குக் கொண்டுவர வாய்ப்புள்ளது, அல்லது காதலன் ஹெலி ஆர் உடன் தப்பி ஓடுகிறது. அவர் பிந்தையதைத் தேர்ந்தெடுத்தார், எங்களால் முடிந்தவரை ஒரு சோகமான முடிவுக்காக ஹெலியுடன் ஓடினார் – ஆனால் இது ஹெலி ஆர் அல்ல என்று ரசிகர்கள் உறுதியாக நம்பினர்.

பிரிட் லோயர் திட்டத்தின் நட்சத்திரத்தின் கூற்றுப்படி, இது உண்மையை விட தொலைவில் இருக்க முடியாது.

பிரிட் லோயர் ஏன் எப்போதும் ஹெலி ஆர்.

“ஆதரவளிப்பது கடினம்” போன்ற ஒரு திட்டத்தின் எல்லைக்கு வெளியே நேர்காணல்கள் மற்றும் பிற வெளிநாட்டு தகவல்களில் அதிக எடை வைக்க நான் முயற்சிக்கவில்லை, உண்மையான நடிகர்கள் ஒரு குறிப்பிட்ட காட்சியை எவ்வாறு தேர்வு செய்கிறார்கள் என்பதைப் பற்றி பேசுவதை விட இது மிகவும் உறுதியானதாக மாறாது. படைப்புக் குழு விரும்பினால் ஹெலினா ஈகன் தொடர்பான கடைசி நிமிடத்தில் ஒரு திருப்புமுனை தனது இன்னி ஆள்மாறாட்டம் செய்ததுநல்லது, படைப்பாளி/எழுத்தாளர் டான் எரிக்சன் மற்றும் இயக்குனர் பென் ஸ்டில்லர் ஆகியோர் பிரிட்டிற்கு லோயர் என்று குறிப்பிட்டிருக்கலாம் என்று நீங்கள் நினைப்பீர்கள். அதற்கு பதிலாக, அவர் மிகவும் எளிமையான பதிலை வழங்கினார் லா டைம்ஸ் சமீபத்திய நேர்காணலில். மார்க்கின் கம்பியை இழுத்து, அவரை லுமோனில் சிக்க வைக்க முயன்றவர் ஹெலினா இருக்க முடியும் என்ற எண்ணத்தை நேரடியாக வைக்கும்போது, ​​அதைக் குறைப்பது அதை முற்றிலுமாக அகற்றியது:

“இது கடைசி எபிசோடில் ஹெலி ஆர். ஆனால் நான் நினைத்தேன், (எபிசோட் 9), டிலான் (சாக் செர்ரி) தன்னைப் பற்றிய தனது சொந்த புரிதலைப் பற்றி சில சந்தேகங்களைத் தந்தார். அவளுடைய விசித்திரமான தந்தையைப் பார்த்தபோது, ​​’ஓ, நான் கியர் உன்னைப் பார்த்தேன்’ என்று அவளிடம் சொன்னாள், அது அவளுக்குள் ஒரு குடும்பம் இருப்பதாக அவளுக்குள் சில சந்தேகங்களை எழுப்பியது.”

அவரது வரவுக்காக, நடிகர் குறைந்தபட்சம் விரிவாக பேசுகிறார், ஹெல்லி ஆர் மற்றும் ஹெலினா இடையே கோடுகள் மயக்கம் இருக்கிறதா என்று ஆச்சரியப்படுவது ஏன் நியாயமானது – குறைந்தபட்சம் கருப்பொருளைப் பின்பற்றுங்கள். இந்த பருவத்தில் உள்ள சிக்கலைப் பற்றி இன்னி நிச்சயமாக தனது நியாயமான பகிர்வை அனுபவித்தார், அவரும் மார்க் எஸ். இறுதியாக ஒன்றாக தப்பி ஓடுகிறார்கள் என்ற பொதுவான முடிவில் உள்ள அனைத்து காரணிகளும் … அவர்களின் தலைவிதி முன்பை விட உறுதியாக இல்லாதபோதும் கூட.

மற்றொரு நரக ஆர்./ஹெலினா ஈகன் ட்விஸ்ட் எதையும் குறிக்காது

அது வரும்போது “ஆதரிக்க கடினமாக” போன்ற ஒரு அப்பட்டமான மர்மமான பெட்டி திட்டம், “ என்னை நம்புங்கள் – எல்லாவற்றையும் தூக்கியெறிய எனக்கு உந்துதல் உள்ளது. இந்த பருவத்தில் எழுத்தாளர்கள் ஒரு முறை அல்லது இரண்டு முறை நம் கண்களை இழுத்தனர், எனவே அவர்கள் இறுதிப் போட்டிக்காக தங்கள் மிகப்பெரிய சுயங்களில் ஒன்றை ஏன் சேமிக்கக்கூடாது? எந்தவொரு திரைப்படத்தையும் வெல்ல வேண்டும் அல்லது இந்த நாட்களில் நாங்கள் பார்த்துக் கொண்டிருக்கிறோம் என்பதைக் காண்பிப்பதற்கான தூண்டுதலை எதிர்ப்பது கடினமாக இருக்கலாம், ஆனால் இந்த சிறப்பு திரைப்படம் இன்னும் மற்ற செட்களில் குதித்ததற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது. ஒரு நல்ல காரணத்திற்காக அல்லது ஒரு திருப்புமுனையின் நலனுக்காக மட்டுமல்லாமல் ஒரு நல்ல காரணத்திற்காக அல்லது எழுத்து அடிப்படையிலான காரணத்திற்காக எல்லாம் நடக்கிறது. மேலும் மற்றொன்று ஹெலி/ஹெலினா பருவத்தின் தொடக்கத்தில் நாங்கள் கண்ட நபரின் மேல் முறுக்கப்பட்டிருப்பது தொப்பியில் ஒரு தொப்பியை வைப்பதற்கான வரையறையாக இருக்கலாம். ஆனால் இன்னும் அதிகமாக, திட்டத்தின் விளையாட்டை மாற்றும் தருணத்தில் ஒரு மாற்றம் தனது ஏஜென்சியின் ஹெலியை எவ்வாறு கொள்ளையடிக்கும் என்பதில் சிக்கல் உள்ளது.

வரிகளுக்கு இடையில் படித்தல், இது பிரிட் லோயர் என்ற அடிப்படை முக்கிய யோசனையாகும், அவளுடைய மிகச் சிறந்த பதிலில் சைகையாகத் தெரிகிறது. கவர்ச்சிகரமான உணர்ச்சி உந்துதல், எபிசோட் முழுவதும் அவரது செயல்களுக்குச் செல்லும் நுணுக்கங்கள் உள்ளன, ஆனால் குறிப்பாக அந்த கடைசி தருணங்களில். அதே நேர்காணலில் லோயர் விளக்கமளித்தபடி, “டிலான் தானியங்கி விற்பனை இயந்திரம் மற்றும் அணிவகுப்பு இசைக்குழுவுக்கு (விளையாடுவது) திரும்பியபோது, ​​அவன் அவளது பக்கத்தில் இருந்தபோது, ​​திடீரென்று அவள் இர்விங் தவறவிட்ட மேசையில் நின்று அவர்கள் சந்திக்க முடியும் என்பதை நினைவில் வைத்துக் கொண்டாள். மேலும் இந்த இன்ஸ் அனைத்தும் அழிக்கப்படும்.

உண்மையில் ஹெலினா அனைவருமே மலிவான மாற்றத்தை ஆதரிக்க அதையெல்லாம் இழப்பதை நீங்கள் கற்பனை செய்து பார்க்கலாமா? நான் நிச்சயமாக சாத்தியமற்றவன், எழுத்தாளர்கள் அந்த பாதையைப் பின்பற்றத் தேர்வு செய்யாததால் நான் தனிப்பட்ட முறையில் நிம்மதியாக உணர்கிறேன். உத்தியோகபூர்வ பசுமை பருவத்திற்கு அவர்கள் என்ன திட்டமிட்டாலும்இது எப்படி குறைகிறது என்பதைப் பார்க்க நாங்கள் பின்பற்றுவோம் என்று நீங்கள் பந்தயம் கட்டலாம்.



ஆதாரம்