Home Entertainment ஆப்பிளின் ஸ்டுடியோ மகிழ்ச்சியுடன் மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸியை உறுதிப்படுத்தியது (அந்த மனிதனைப் பயன்படுத்தி)

ஆப்பிளின் ஸ்டுடியோ மகிழ்ச்சியுடன் மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸியை உறுதிப்படுத்தியது (அந்த மனிதனைப் பயன்படுத்தி)

3
0




இந்த கட்டுரையில் உள்ளது ஸ்பாய்லர்கள் “தி ஸ்டுடியோ” இன் முதல் அத்தியாயத்திற்கு.

மிகப் பெரிய ஹாலிவுட் அமைப்புகளின் உயர்மட்ட பித்தளைகளால் எடுக்கப்பட்ட சகாப்தத்தில் கணிக்க முடியும் ஆச்சரியப்படும் விதமாக“ஸ்டுடியோ” ஒரு சரியான லிப் பாம் போல உணர்கிறது. சேத் ரோஜென் மற்றும் இவான் கோல்ட்பர்க் ஆகியோரிடமிருந்து ஆப்லெட்வி+ நகைச்சுவைத் தொடர் ஒன்று வேடிக்கையான லம்பூன் குழப்பமான தொழிலை க ors ரவிக்கிறது, அதே போல் அது அதைத் திசைதிருப்புகிறது.

விளம்பரம்

முதல் எபிசோடில், மாட் ரெமிக் (சேத் ரோஜென்) இன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி கான்டினென்டல் ஸ்டுடியோக்களின் சமீபத்திய தலைவராக முழு வாழ்க்கையையும் ஊக்குவிக்க பரிசளிக்கப்பட்டார். அவர் ஒரு திரைப்படமானவர், அவர் கலைஞரால் கட்டுப்படுத்தப்படும் பாக்ஸ் ஆபிஸ் மற்றும் திரைப்பட தயாரிக்கும் நிகழ்வுகளுடன் ஒருவருக்கொருவர் வெற்றிபெற முடியும் என்ற நம்பிக்கை உள்ளது. இருப்பினும், கான்டினென்டல் கிரிஃபின் மில் (பிரையன் க்ரான்ஸ்டன்) இன் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி அவருக்கு முதல் குழப்பமான பணியை வழங்கியபோது, ​​மாட்டின் கொள்கைகள் சோதிக்கப்பட்டன: கிரீன்லைட் ஒரு திரைப்படமான “கூல்-எய்ட்”.

கிரெட்டா கெர்விக்கின் “பார்பி” சிறந்த பட பரிந்துரையைப் பெற முடியும் என்றால் 1.4 பில்லியன் டாலர் உணர்வாக மாறுகிறதுநிச்சயமாக ஒரு பழ பஞ்ச் சின்னத்தின் அம்சமும் சுவர்கள் வழியாக துளைக்கப்படுகிறது.

இது ஒரு சிறந்த அமைப்பாக இருந்தது, இது உடனடியாக ஒரு பீதி ஆட்சியில் சுழற்சியை உருவாக்கியது, ஆனால் தன்னை நடித்த மார்ட்டின் ஸ்கோர்செஸியின் தோற்றத்துடன் இது மிகவும் வேடிக்கையானது. திரைப்படத் தயாரிப்பின் புராணக்கதை ஜோன்ஸ்டவுன் படுகொலையில் ஸ்டீவ் புஸ்ஸெமியுடன் ஜிம் ஜோன்ஸை வணங்குவதற்கான தலைவராக காட்சிப்படுத்தியதாக மில்லியன் கணக்கான டாலர்களை வழங்கியுள்ளது. படம் மட்டும் பைத்தியம். ஆனால் இந்த ஆபத்து கூட்டு முயற்சி திடீரென்று வாழ்நாள் கையகப்படுத்தல் ஆனது. மாட் அவரை 250 மில்லியன் டாலர் பட்ஜெட்டையும், ஒரு நிபந்தனையின் மூலம் ஸ்கிரிப்ட் உரிமைக்கு கூடுதல் 10 மில்லியன் டாலர்களையும் கொடுக்க தூண்டினார்: படத்திற்கு “கூல்-உதவி” தலைப்பு தேவை.

விளம்பரம்

“ஸ்டுடியோ” மாட்டை ஹூக்கிலிருந்து வெளியேற விடாது, ஏனென்றால் முற்றத்தில் மட்டும் அதன் சொந்த சிக்கல்களுடன் வருகிறது. இந்த செயல்பாட்டில் ஸ்கோர்செஸியின் ஸ்கிரிப்டுக்கு பதிலாக, வணிக சாத்தியமான திட்டமாக மாறும் வகையில் அழுத்தத்தை ஏற்படுத்தவும், “கூல்-எய்ட்” திரைப்படத்தை மாற்றவும் அறிமுகப்படுத்தப்பட்ட புதிய ஸ்டுடியோவில் இது உச்சக்கட்டத்தை அடைந்தது.

உரிமையாளர் திரைப்படத் தயாரிப்பில் ஸ்கோர்செஸியின் கருத்துக்களை ஸ்டுடியோ நிரூபிக்கிறது

எங்கள் மிகப் பெரிய திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவராக அதன் நியாயமான பராமரிப்பு இருந்தபோதிலும், ஸ்கோர்செஸி ஒரு குறிப்பிட்ட துணை -இன்டர்நெட் மற்றும் பொதுவாக தொழில்துறையை சூப்பர் ஹீரோ திரைப்படங்கள் குறித்த கருத்துக்களுக்காக எதிர்த்தார். சத்தமிடும் நெருப்பு வெளியீட்டில் மட்டுமே மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளது நியூயார்க் டைம்ஸில் ஒப்-எட் சர்ச்சைக்குரியது 2019 ஆம் ஆண்டில், அவர் தனது கருத்தை திரையுலகின் நிலைமைக்கு மிகவும் நியாயமான மற்றும் சிந்தனைமிக்க எதிர்வினையுடன் தெளிவுபடுத்தினார். அவர் எப்போதும் சரியானவர் மற்றும் வாகனத்தின் மிகப் பெரிய சாம்பியன்களில் ஒருவர். இது எங்கள் தற்போதைய சூழ்நிலையை பிரதிபலிக்கிறது, அங்கு தொழில்துறையில் மிகக் குறைந்த திறமை உள்ளது, பருமனான பட்ஜெட்டின் சார்பாக கூறுகிறது ஐபி உரிமையாளர் அது நிலையானது அல்ல. நான் கவனித்தபடி ஸ்கோர்செஸி மென்மையான பந்துகளை வீசினார்.

விளம்பரம்

ஆறு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, நிலப்பரப்புக்கு அதிக கவலைகள் மட்டுமல்ல, “தி ஸ்டுடியோ” ஒரு வேடிக்கையான தோழராக செயல்படுகிறது.

“கூல்-எய்ட்” திரைப்படத்தை உருவாக்க எல்லா காலத்திலும் மிகச்சிறந்த திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவரின் முழு உருவாக்கமும், பின்னர் தனது கடைசி திட்டத்தை நிறுவனத்தின் நலன்களுக்கு ஏற்றதாக இல்லாதபோது கொன்றது, இது சாத்தியமான கால அவகாசம் பற்றிய கட்டுரை போல இல்லாவிட்டால் மகிழ்ச்சியாக இருக்கும். கிரான்ஸ்டனின் டேவிட் ஜாஸ்லாவ் என்பவரால் ஈர்க்கப்பட்ட தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, “கூல்-எய்ட்” ஒரு பிளாக்பஸ்டர் திரைப்படத்தை உருவாக்க முடியாது என்று குறிப்பிட்டார், அதே நேரத்தில் “கூல்-எய்ட்” நூற்றுக்கணக்கான மக்களின் மரணத்திற்கு வழிவகுத்த ஒரு வெகுஜன தற்கொலை பற்றிய ஒரு திரைப்படத்தையும் தயாரித்தார். . இல்லை கூல்-எய்ட்.)

விளம்பரம்

“ஸ்டுடியோ” மாட்டின் படைப்பு நோக்கங்களுக்கும் முக்கிய புள்ளியைப் பராமரிப்பதற்கும் இடையிலான நீண்ட போரில் சிறந்து விளங்கியது. அவர் வெற்றியைப் பயன்படுத்துகிறார் “ஒன்ஸ் அபான் எ டைம், குவென்டின் டரான்டினோ … ஹாலிவுட்டில்” விருதை வென்று பணம் சம்பாதித்த ஒரு வரலாற்று சோகத்தைப் பற்றிய பொழுதுபோக்கு படத்தின் பாணி. ஆனால் கடைசியாக மாட் இந்த செயல்பாட்டில் மடிந்து ஸ்கோர்செஸி அழுதது. குளிர்ச்சியாக இல்லை, மாட்.

“படிப்படியாக அபாயங்களை நீக்குவது, ஆனால் நிலையானது” என்பதில் ஸ்கோர்செஸியின் அச om கரியம் ஸ்டுடியோவை உருவாக்கும் முடிவை ஆக்கிரமித்துள்ளது என்பதை இது காட்டுகிறது. அவர் தனது கற்பனையான ஸ்வான் செய்த ஒரே வழி அதை ஒரு பிராண்டுடன் இணைப்பதே, அது கூட போதாது. மேட்டல் ராபி ப்ரென்னரின் தலைவரைக் கருத்தில் கொள்ளும்போது இது நியாயமற்றது, “கூல்-எய்ட்” திரைப்படத்திற்கான முன்மாதிரியாகத் தெரிகிறது, இது தற்போது நிறுவனத்தின் பல தயாரிப்புகளின் அடிப்படையில் ஒரு திரைப்பட பிரபஞ்சத்தை உருவாக்கி வருகிறது. குறிப்பிடாததற்கு நான் வருத்தப்படுவேன் “பார்னி” திரைப்படத்தை எம்மி பரிசை வென்ற அயோ எடெபிரி எழுதியுள்ளார், ஆஸ்கார் வெற்றியாளரான டேனியல் கலூயா தயாரித்தார்.

ஸ்கோர்செஸி ஒரு நல்ல விளையாட்டு (மற்றும் ஒரு சிறந்த நடிகர்) என்பதை நினைவூட்டுகிறது

பல எதிர்ப்பாளர்களுக்கு புரியாதது என்னவென்றால், ஸ்கோர்செஸி மருட்சி அல்ல. ஸ்டுடியோக்கள் எப்போதுமே பண வெற்றியைப் பின்பற்றுகின்றன என்பதை அவர் அறிவார், ஆனால் பிரச்சினை ஆரோக்கியமான விநியோக சுற்றுச்சூழல் அமைப்பின் உருவத்தில் உள்ளது, ஆனால் வளர்க்க முடியாது. “நாங்கள் திரைப்படங்களை உருவாக்கவில்லை, நாங்கள் அதை செய்கிறோம் படம்“கான்டினென்டலின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி தலைமை நிர்வாக அதிகாரி.

விளம்பரம்

ஸ்கோர்செஸி உண்மையில் “தி ஸ்டுடியோ” விருந்தினரின் தோற்றத்தின் ஒரு சிறந்த விளையாட்டாகும், ஏனென்றால் அவர் குத்துக்களுடன் உருண்டு தன்னைத் தானே குத்திக் கொள்ளலாம். அவரது செலவுக்கு மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க நகைச்சுவை பெறுவதற்கான இயக்க மாதிரி அவரது 200 மில்லியன் டாலர் உணர்ச்சிபூர்வமான திட்டங்களான “தி அய்லன்” மற்றும் “கில்லர்ஸ் ஆஃப் தி ஃப்ளவர் மூன்” போன்றவை.

“தி ஸ்டுடியோ” ஸ்கோர்செஸி ஒரு சிறந்த நடிகராக இருக்க முடியும் என்பதற்கான நினைவூட்டலாகவும் செயல்படுகிறது. அவர் ஒரு அழகான ஆளுமை வைத்திருக்கிறார், மேலும் அவரைப் பார்க்க ஒரு சிறந்த கதாபாத்திரமாக மாற்றுவதில் பங்கேற்கிறார். இந்த எபிசோடில் ஒரு சிறந்த தருணம் இருந்தது, அங்கு ஸ்கோர்செஸி ஜோன்ஸ்டவுன் திரைப்படத்தின் நிலையின் தலைப்பை மாற்ற முயன்றபோது மாட்டின் விலகலைக் கண்டார். “இது ஆச்சரியமல்ல, ஏனென்றால் நீங்கள் ஒரு ஜாகிங், அநாமதேய, திறமை இல்லாமல், டைட்டன் திரைப்படங்களை உருவாக்கினார் பதிலில். இது ஒரு வகையான திட்டுகிறது, இது என்னை ஒரு துளைக்குள் வலம் வந்து இறக்க விரும்புகிறது.

விளம்பரம்

ஸ்கோர்செஸியை வைத்திருப்பது மாட்டின் முதல் தவறு, அவரது பாதை தொடர் முழுவதும் மிகவும் சிக்கலானதாகிவிடும் என்பதைக் காண்பிப்பதற்கான சரியான வழியாகும். எபிசோடின் கடைசி சில நிமிடங்கள் அவர் இன்னும் ஒரு சின்பைல் என்பதைக் காட்டினார், அவர் எஜமானர்களில் ஒருவரிடமிருந்து இதயத்திற்கு வார்த்தைகளுடன் ஒரு வார்த்தையைப் பெற்று, எல்லாவற்றின் முடிவில் “குட்ஃபெல்லாஸ்” ஐப் பார்க்க அதைத் தீர்க்க முடியும். மாட் தனது அபிலாஷைகளை திரைப்படத் துறைக்கு சிறந்த எதிர்காலத்துடன் நிறைவேற்றுவாரா இல்லையா.

“தி ஸ்டுடியோ” இன் முதல் இரண்டு அத்தியாயங்கள் தற்போது ஆப்பிள் டிவி+இல் ஸ்ட்ரீமிங் செய்கின்றன.



ஆதாரம்