அலெக்ஸ் வின்டர் பீதிக்கு முன் உருவாக்கிய விசித்திரமான எம்டிவி நகைச்சுவைத் தொடர்

அலெக்ஸ் வின்டர் வின்டர் மற்றும் டாம் ஸ்டெர்ன் “ஃப்ரீக்” அக்டோபர் 1993 இல் கிட்டத்தட்ட எந்த நிகழ்ச்சியும் திறக்கப்படவில்லை. இது 12 மில்லியன் டாலர் பட்ஜெட்டில் செய்யப்பட்டது, இது ஆழ்ந்த இடைவெளிகளில் விழுவதற்கு முன்பு பாக்ஸ் ஆபிஸில், 000 29,000 சம்பாதித்தது, என்றென்றும் தோன்றியது. அதிர்ஷ்டவசமாக, வி.எச்.எஸ்ஸில் இதைச் செய்யத் துணிகும் என்று நினைக்கத் துணிந்த வினோதமான மக்களால் இந்த படம் இறுதியாகக் கண்டுபிடிக்கப்பட்டது, மேலும் அதன் பிரிவு உருவாகத் தொடங்கியது. 2000 களின் முடிவில், “ஃப்ரீக்” மீட்கப்பட்டது, மிட்நைட் மூவி சர்க்யூட்டில் தவறாமல் தோன்றும். இன்று, இது ஒரு விசாலமான பார்வையாளர்களால் ஆழமாக விரும்பப்படுகிறது. அது ஒருபோதும் பிரதான நீரோட்டமாக இருக்காது; அது மிகவும் காட்டு மற்றும் விசித்திரமானது. மற்றும், பிராங்க், கடவுளுக்கு நன்றி.
விளம்பரம்
சாண்டா ஃபிளானில் சுற்றுச்சூழல் ஆபத்தான உரத்தை ஊக்குவிக்க லாபகரமான நிதி ஒப்பந்தத்தைக் கொண்ட ரிக்கி கூகன் (குளிர்காலம்) என்ற முன்னாள் குழந்தை நட்சத்திரத்தைப் பற்றியது “ஃப்ரீக்கட்”. அங்கு இருந்தபோது, அவர், நண்பர் எர்னி (மைக்கேல் ஸ்டோயனோவ்) மற்றும் ஜூலி (மேகன் வார்டு) என்ற கசப்பான எதிர்ப்பு, எலியா சி. ஸ்கக்ஸ் திருவிழாவால் இயக்கப்படும் தெருவில் ஒரு விசித்திரமான திட்டத்தைக் கண்டுபிடித்தார் (அந்நியர்கள் ராண்டி காயிட் குறிப்பிடுகிறார்கள்). இருப்பினும், ஆர்வமுள்ள விருந்தினர்களுக்கு மேற்கண்ட உரத்தை ஸ்கக்ஸ் பயன்படுத்தினார், அதனால் அவர் தனது திட்டத்தில் வைக்க முடியும். “ஃப்ரீக் செய்யப்பட்ட” ஒப்பனை எந்தவொரு நடவடிக்கைகளாலும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, குறைந்தது 13 வெவ்வேறு “உயிரினங்கள்” எழுத்துக்கள் உள்ளன. குளிர்காலம் ஒரு பிளவு மிருக சிறுவனாக மாறுகிறது, அவரது இடது பக்கம் ஒரு கிரெம்ளினாக மாறும்.
விளம்பரம்
“குறும்பு” எங்கிருந்தும் வரவில்லை. 1990 களின் முற்பகுதியில் எம்டிவி பார்வையாளர்கள் அதைப் பார்த்திருக்கலாம். வன்முறை, கோபம், குளிர்காலம் மற்றும் ஸ்டெர்ன் உருவாக்கிய நேர்மறையானது, 1991 இல் உருவாக்கப்பட்ட, எழுதப்பட்ட மற்றும் இயக்கப்பட்ட ஒரு நகைச்சுவைத் திட்டத்தில் படத்தின் தோற்றத்தைக் காணலாம். இந்த திட்டத்தில் “ஃப்ரீக் செய்யப்பட்ட” போன்ற பல நடிகர்கள் உள்ளனர், மேலும் குறைந்தது ஒரு பொதுவான தன்மையைக் கொண்டிருக்கிறார்கள். இந்த திட்டம் இதேபோன்ற நகைச்சுவை உணர்வையும் காட்டுகிறது. நம்மிடையே மிகவும் சாகசத்தை விரும்புவோர் மட்டுமே இந்தத் தொடரை நினைவுகூர முடியும்: எம்டிவியின் “முட்டாள் பெட்டி”.
அலெக்ஸ் வின்டர் 1991 இல் எம்டிவிக்கு ஒரு முட்டாள் பெட்டியை உருவாக்கினார்
குளிர்காலம், பங்கேற்ற பிறகு ஒரு குறிப்பிடத்தக்க பிரபலத்தை அடைந்துள்ளது நகைச்சுவை ஸ்லாக்கர் அறிவியல் புனைகதை “பில் & டெட்ஸ் அட்வென்ச்சர்” 1989 ஆம் ஆண்டில், அவர், ஸ்டெர்ன் மற்றும் டிம் பர்ன்ஸ் என்ற நண்பருக்கு “முட்டாள் பெட்டியை” எம்டிவிக்கு வீச உரிமம் வழங்கினார். “தி இடியட் பாக்ஸ்” எம்டிவியின் முதல் ஸ்கெட்ச் நகைச்சுவை திட்டம் அல்ல, ஆனால் அது மிகவும் நெருக்கமாக உள்ளது. இருப்பினும், இது நெட்வொர்க்கின் மிகவும் விசித்திரமான விஷயம், நிலையத்தின் அராஜக நிலைமையை சுரண்டுகிறது.
விளம்பரம்
நகைச்சுவை நடிகர்களைக் கொல்வதைத் தவிர “முட்டாள் பெட்டியில்” ஒருமித்த முன்மாதிரி இல்லை, சில நேரங்களில் உண்மையில். ஒவ்வொரு அத்தியாயத்தையும் அறிமுகப்படுத்த அலெக்ஸ் வின்டர் கேமராவில் தோன்றினார், மேலும் அவரது அறிமுகத்தின் நடுவில் பெரும்பாலும் தாக்கப்பட்டார் மற்றும்/அல்லது கொல்லப்பட்டார். நிகழ்ச்சியின் முதல் எபிசோடில், அவர் காரின் உடற்பகுதியில் காணப்பட்டார், புன்னகைத்து, ஒரு பைத்தியம் நகைச்சுவை இரவை மூவரும் கும்பல்கள் பல முறை குத்திக் கொண்டிருப்பதைப் போல உறுதியளித்தனர். அறிமுகத்தின் மற்றொரு பகுதியில், குளிர்காலம் தலையில் ஒரு குண்டு கட்டப்பட்டிருந்தது, “பார்த்தது” போல, டைமர் அணைக்கப்படுவதற்கு முன்பு அதை அகற்ற முடியவில்லை.
செட் அதன் வழக்கமான ஓவியங்களில் ஒன்றாகும். “எடி தி ஃப்ளையிங் ஜி*எம்.பி.” உள்ளது, மக்கள் நினைப்பது போல் வகையான அல்லது வீர நபர். ஒரு “ஹக்கின்ஸ் குடும்பம்”, 1950 களின் ஒரு சிட்காம், இதில் கதாபாத்திரங்கள் அனைத்தும் தனிப்பட்ட சிக்கல்களைக் கொண்டுள்ளன, குடிப்பழக்கம் முதல் செல்லப்பிராணி வரை. “தி பேண்ட் ஆஃப் பேண்ட்ஸ்” என்பது வில்சன் பிலிப்ஸ் போன்ற நவீன பாப் இசைக்குழுவிற்கும் பூ-யா பழங்குடி என்று அழைக்கப்படும் ஒரு கடினமான குழுவிற்கும் இடையிலான உடல் மாற்றமாகும். அனைத்து வரையப்பட்ட நகைச்சுவை நிகழ்ச்சிகளையும் போலவே, சில பிட்கள் மிகவும் வேடிக்கையானவை, மற்றவை விழுகின்றன. சிலரும் கொஞ்சம் ஏழை.
விளம்பரம்
ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் சிஜிஐ வானொலியான வோட்டார் மூலம் விவரிக்கப்படும், அவர் கணினியில் குரலால் நீங்கள் பார்த்த திட்டத்தை விவரிப்பார். “முட்டாள் பெட்டி” 30 நிமிடங்கள் இயங்குகிறது, ஆனால் அவற்றில் பாதி, எம்டிவியின் ஒப்படைக்கப்பட்ட படி, இசை வீடியோக்களால் நிரப்பப்பட்டவை. வீடியோக்கள் மற்றும் விளம்பரங்களுக்கான கணக்கியல், ஒவ்வொரு அத்தியாயமும் அசல் ஆவணத்தின் 10 நிமிடங்கள் மட்டுமே.
முட்டாள் பெட்டி எப்படி அரக்கர்களுக்கு வழிவகுத்தது
“தி இடியட் பாக்ஸ்” ஆறு அத்தியாயங்கள் மட்டுமே நீடிக்கும், இது எம்டிவி பார்வையாளர்களுக்கு மிகவும் தீவிரமானது. அனைத்து ஆன்லைன் “முட்டாள் பெட்டி” ஆவணங்களின் ஒருங்கிணைந்த பகுதிகளை ஒருவர் காணலாம், ஆனால் நிச்சயமாக அது முக்கியமானது என்று அர்த்தமல்ல. ஒரு வேகத்தில் மிகவும் கடினமாக இருக்க மக்கள் நகைச்சுவைகளை மீண்டும் ஒரு மியூசிக் வீடியோ தொகுதிக்கு திருத்த வேண்டும். குளிர்காலம் 1991 இல் அரட்டை நிரல்களில் தோன்றியது திட்டத்தை ஊக்குவிக்க, அவர் அமைதியாக கூறுகிறார், இதன் பொருள் வன்முறை மற்றும் குழப்பம், நிச்சயமாக, “சர்க்கஸ் பே ஆஃப் மான்டி பைதான்” பாரம்பரியத்தில் மற்றும் முயல் அனிமேஷன் படம்.
விளம்பரம்
“முட்டாள் பெட்டி” வெற்றிகரமானதல்ல என்றாலும், அதிர்ஷ்டவசமாக, குளிர்காலத்தில் மற்றொரு திட்டத்திற்கு இது பொருத்தமானது, கைவிடப்படுவதற்கு முன்பு கண்டிப்பான மற்றும் தீக்காயங்கள். புட்டோல் சர்ஃபர்ஸ் டெஸ்ட் பேண்ட் ஒரு மூவரையும் அவர்களை அடிப்படையாகக் கொண்ட ஒரு திகில் திரைப்படத்தை உருவாக்கியுள்ளது, உண்மையில் ஒருபோதும் ஒன்றிணைந்து செயல்படாத ஒரு திட்டத்திற்காக. இருப்பினும், “தி இடியட் பாக்ஸ்” இன் எம்டிவியுடன், குளிர்காலம்/ஸ்டெர்ன்/பர்ன்ஸ் புட்டோல் சர்ஃபர்ஸ் திரைப்படத்தை ஒரு நகைச்சுவை திரைப்படமாக உருவகப்படுத்தியது, இறுதியாக “ஃப்ரீட் ஃப்ரீக்ஸ்” என்ற திரைப்படத்தை உருவாக்கி, அவர்கள் திரைப்படத்தை 20 ஆம் நூற்றாண்டு ஃபாக்ஸுக்கு கொண்டு வந்தனர், மேலும் நிறுவனத்தின் தலைவர் ஜோ ரோத், ஸ்ட்ரேஞ்ச் திட்டத்தை பாராட்டினார், அவருக்கு 12 மில்லியன் டாலர்களை வழங்கினார்.
இருப்பினும், அடிக்கடி நடப்பது போல, ஃபாக்ஸில் ஆட்சியில் ஒரு மாற்றம் ஏற்பட்டது, அதே நேரத்தில் “ஃப்ரீக்ஸ் பிறழ்ந்த அருவருப்பானது” தயாரிக்கப்படுகிறது, மேலும் ஸ்டுடியோவின் தலைவர் அதை வெறுக்கிறார். பட்ஜெட் குறைக்கப்பட்டது, மற்றும் தலைப்பு “குறும்பு” என்று மாற்றப்பட்டது. படம் மோசமாக சோதிக்கப்பட்டபோது (உண்மையில், அது விசித்திரமாக இல்லை), ஃபாக்ஸ் அதன் இருப்பைக் குறைத்து, நாடு முழுவதும் இரண்டு திரைகளில் வெளியிட்டது. எனவே, படம் அசல் ஓட்டத்தில், 000 29,000 மட்டுமே சம்பாதித்தது.
விளம்பரம்
வித்தியாசமாக, “முட்டாள் பெட்டி” ஒரு குறுகிய காலத்தில் மட்டுமே இருந்தாலும், “பீதி” ஒரு தோல்வி, விரைவான எடிட்டிங் மற்றும் அவர்களின் அராஜகவாத ஆவி எம்டிவி ஹவுஸ் பாணியை பாதித்துள்ளது. இது மிகவும் பிரபலமான எம்டிவி திட்டங்களில் ஒன்றாகும், ஆனால் நிலையத்தின் மிக முக்கியமான திட்டங்களில் ஒன்றாக இருக்கலாம். ரோலர் எல்லா காலத்திலும் சிறந்த நபர்களில் ஒருவராக கூட அழைக்கிறார்.