ரெம்மிக் (ஜாக் ஓ’கோனெல்) தலைமையிலான சில நாடோடி காட்டேரிகளின் கவனத்தை ஈர்த்தது, சம்மியின் இசை, சம்மியின் இசை ஆகியவற்றில் உள்ள வீரர்கள், சம்மியின் இசையில் உள்ள வீரர்கள் வெளிப்படுத்தும்போது கடினமான காட்சியின் சரியான பொத்தான் தோன்றும். படத்தின் ஆரம்பம் கூறியது போல, இந்த காட்டேரிகள் இரத்தத்திற்குப் பிறகு மட்டுமல்ல, அவை மிகைப்படுத்தப்பட்ட கலையை உட்கொண்டு பொருத்த விரும்புகின்றன, அதாவது, அதாவது அடையாளப்பூர்வமாக. ரெம்மிக் பின்னர் சம்மியை ஒப்புக்கொண்டபோது, அவர் தனது சொந்த மூதாதையர்களையும் அன்புக்குரியவர்களையும் தொடர்பு கொள்ள இசைக்கலைஞர்களின் சக்தியை உள்வாங்க வேண்டியிருந்தது; அவரது அழியாத தன்மை காரணமாக, அவரால் தனிமையாக பேச முடியவில்லை. ஒரு முக்கிய கதாபாத்திரமாக ஒரு காட்டேரியின் உருவப்படம் உயிரினத்தின் புராணக்கதையில் ஒன்றும் புதிதல்ல என்றாலும், கோக்லரின் உயிரினத்தின் கருத்தைப் பற்றி கவர்ச்சிகரமான புதிய விஷயம், காட்டேரி தவறாக புரிந்து கொள்ளப்படாத அல்லது ஒழுக்க ரீதியாக ரகசியமாக இல்லை. எந்தவொரு திகில் படத்திலும் காணப்படும் மிகவும் கவர்ச்சிகரமான காட்டேரிகள் இவை சில, மற்றும் கோக்லர் கவனமாக அவர்களின் கவர்ச்சியை மிகவும் வலிமையாக்குவதற்கு அவற்றை கடுமையாக வரையறுக்கவில்லை.
விளம்பரம்
நகைச்சுவையாக, இது மேலே ஒரு ரிஃப் அல்ல “உடலின் படையெடுப்பு,” இதில் ஒரு ஆக்கிரமிப்பு சக்தி மனிதகுலத்தின் அனைத்து நிகழ்வுகளையும் பெற்றெடுக்கவும் அணைக்கவும் முயற்சிக்கிறது. பின்னர் படத்தில், கோக்லர் சம்மியின் நடிப்புடன் சில இசையை வழங்கினார், இதில் வாம்பயர் ஹார்ட் தங்கள் சொந்த இசையை நிகழ்த்திய மற்றும் அதனுடன் கைவிடப்பட்டது. இந்த காட்சி துடிப்பானது மற்றும் முந்தைய எண்ணைப் போன்ற உணர்ச்சிகளைப் போலவே இருந்தாலும், முக்கிய வேறுபாடு காட்டேரிகளை இயக்கும் வழியில் உள்ளது. ஒவ்வொரு காட்டேரியும் தங்கள் மனித அடையாளத்தை இன்னும் தக்க வைத்துக் கொண்டதாகக் கூறினாலும், அவர்கள் அனைவரும் காட்டேரிகளின் உணர்ச்சிகளில் இருந்தார்கள், அவர்களை உருவாக்கியவர்கள், அதாவது ரெம்மிக். ஆகையால், அவர்கள் மகிழ்ச்சியுடன் குதித்த பாடல் கடந்த காலத்திலிருந்து ஒரு பாடல் மற்றும் ரெமிக் கல்வி, அவர்களுடைய சொந்தமல்ல. ஆகையால், இந்த ஒப்பீட்டில், கோக்லர் தனிப்பட்ட கலைக்கு இடையிலான வித்தியாசத்தை நமக்குக் காட்டுகிறார், முக்கியமாக ஒரு நபருடன் பேசுகிறார் (ஆனால் எண்ணற்ற மற்றவர்களுடன் தொடர்புடையதாக இருக்கலாம்), மற்றும் கலை ஒரு நிறுவனம், கலாச்சார ஒருமித்த கருத்து அல்லது வேறுவிதமாகக் கூறினால் வெளிப்புற அதிகாரமாக கருதப்படுகிறது.
விளம்பரம்
அதன் தலைப்பு மிகவும் பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளதால், “பாவம்” என்பது அபூரணமான, காட்டேரி அல்லது இல்லாதவர்களைப் பற்றிய திரைப்படமாகும். வாழ்க்கையைப் போலவே, யாரும் முற்றிலும் நல்லவர்கள் அல்ல, யாரும் முற்றிலும் அசிங்கமானவர்கள் அல்ல, ஆனால் அனைவரும் தொடர்ந்து அவர்கள் பின்பற்றும் முறையையும், ஏன் என்பதையும் தொடர்ந்து தேர்வு செய்ய வேண்டும். இது ஒரு கலைப் படைப்பாகும், இது வகையிலிருந்து தப்பிக்க அனுமதிக்கிறது, ஆனால் நம் நாட்டின் கடந்த காலத்தின் நேர்மையான பார்வையைக் கொண்டுள்ளது, இதனால் நம்முடைய சொந்த ஒழுக்கநெறி மற்றும் நோக்கம் குறித்து கேள்விகளைக் கேட்க வைக்கிறது. சாராம்சத்தில், இது ஒரு தனிப்பட்ட உத்வேகத்திலிருந்து தோன்றும் ஒரு கூட்டு அனுபவமாகும், மேலும் கோக்லர் படத்தின் சிறப்பியல்பு சூழலில் சிறப்பாக குறிவைக்கிறார். எந்தவொரு திரைப்படம், பாடல், ஓவியம் அல்லது பணக்கார வகுப்புகள் கொண்ட நாவல்களைப் போலவே, ஒரு குழுவாகவும், எங்களைப் போலவே ஆராயவும் பல விஷயங்கள் உள்ளன.
“பாவர்ஸ்” தற்போது எல்லா இடங்களிலும் திரையரங்குகளில் விளையாடுகிறது.