Home Entertainment ஃபின் வொல்ஃப்ஹார்ட் தனது (பிரத்தியேக) திகில் திரைப்படத்திற்காக நம்பமுடியாத நகைச்சுவைகளால் ஈர்க்கப்பட்டார்.

ஃபின் வொல்ஃப்ஹார்ட் தனது (பிரத்தியேக) திகில் திரைப்படத்திற்காக நம்பமுடியாத நகைச்சுவைகளால் ஈர்க்கப்பட்டார்.

9
0




எல்லோரும், நான் இதைச் சொல்லும் அளவுக்கு தைரியமாக மாறுவேன்: 2025 இதுவரை பெரிதாக இல்லை. அதற்கான எல்லா காரணங்களையும் நான் புரிந்து கொள்ள மாட்டேன் (சமீபத்தில் உங்கள் 40K ஐ சோதித்தீர்களா?), ஆனால் திரைப்பட உலகத்திற்கான துளைகளை சுருக்கவும் கூட, எல்லாமே மிகவும் கடினம். பெரிய ஸ்டுடியோக்களில் பெரும்பாலானவை ஏமாற்றமடைந்துள்ளன, பாக்ஸ் ஆபிஸ் சிரமங்களை எதிர்கொள்கிறது “ஒரு மின்கிராஃப்ட் திரைப்படம்” தோன்றும் வரை. சில சிறப்பம்சங்கள் உள்ளன – நான் “வாலிஸ் தீவின் பாலாட்”, “ எடுத்துக்காட்டாக, ஸ்டீவன் சோடெர்பெர்க்கின் “கருப்பு மற்றும்” கருப்பு பை “பஞ்சை நான் மிகவும் விரும்புகிறேன்-ஆனால் ஆண்டின் முதல் சில மாதங்களில், இது நிலையான வெடிப்புகளில் தவறானது.

விளம்பரம்

தற்போது அனுபவித்து வரும் சமதளம் படத்தை விரும்புவோருக்கு, புதிய திகில்/நகைச்சுவை திரைப்படமான “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” ஐப் பார்க்கும்போது எனக்கு நிம்மதி உணர்கிறேன். இது திரைப்பட வகை அல்ல பாக்ஸ் ஆபிஸைக் காப்பாற்றும், ஆனால் இது ஒரு பழக்கமான முகாம் ஸ்லாஷர் கதையில் ஒரு புதிய, பெருங்களிப்புடைய கதை, அதன் கதாபாத்திரங்களைப் பற்றி உண்மையிலேயே அக்கறை காட்டுகிறது, மேலும் பங்குதாரர்களைப் பிரியப்படுத்த பெட்டிகளைச் சரிபார்ப்பதற்குப் பதிலாக அவர்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதில் உருவாக்கப்பட்டவர்களால் இது உருவாக்கப்பட்டதாக உணர்கிறது.

திரைப்படத் தயாரிப்பாளர்களில் ஒருவரான ஃபின் வொல்ஃப்ஹார்ட், “அந்நியன் விஷயங்கள்” இன் மைக் என்று நீங்கள் அதிகம் அறிந்து கொள்ள முடியும். வொல்ஃப்ஹார்ட் தனது நண்பர் பில்லி பிரைக்கோடு “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” எழுதி இயக்கியுள்ளார், மேலும் அவர்கள் இருவரும் முகமூடி அணிந்த முகமூடி முகமூடி அணிவது கடந்த வாரம் கேம்பர்கள் வருவதற்கு முன்பு ஆலோசகர்களைத் தேர்வு செய்யத் தொடங்கியபோது தங்கள் உயிருக்கு போராடும் இரண்டு முகாம்கள் ஆலோசகர்கள் விளையாடினர். இந்த படம் இயக்குனர் வொல்ஃப்ஹார்ட் மற்றும் பிரைக்கின் அறிமுகத்தை குறித்தது, சமீபத்தில் நான் “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” செய்ய முயற்சிக்கும்போது எந்தப் படம் அவர்களை ஊக்கப்படுத்தியது என்பது பற்றி வொல்ஃப்ஹார்ட்டுடன் பேசினேன். எட்கர் ரைட்டின் “ஷான் ஆஃப் தி டெட்” ஐ அவர் மேற்கோள் காட்டினார், இது பத்திரிகை சுற்றுப்பயணத்தின் போது வடக்கில் ஒரு நட்சத்திரமாக பல முறை தோன்றியது, ஏனெனில் இது ஒரு திரைப்பட வகையின் இயக்கங்களை வெறுமனே அனுபவிப்பதற்குப் பதிலாக அவரது கதாபாத்திரங்களில் கவனம் செலுத்தியது, ஆனால் அவர் என்னை மேற்கோள் காட்டிய இரண்டு படங்களும் ஆச்சரியப்பட்டன.

விளம்பரம்

சில ஆதாரங்களால் ஈர்க்கப்பட்ட கோடையின் நரகம் ஏற்படாது

“ஸ்பீல்பெர்க்கைப் பற்றி பேசுவது மட்டுமல்லாமல், நீங்கள் புகைப்படங்களை வடிவமைக்க முடியும், நிச்சயமாக சில காட்சிகளில் அவரிடமிருந்து நிறைய உத்வேகம் மற்றும் சில விஷயங்கள் எவ்வாறு எடுக்கப்படுகின்றன” என்று வொல்ஃப்ஹார்ட் என்னிடம் கூறினார். “ஆனால் எனக்கு நினைவிருக்கிறது, நடந்துகொண்டிருக்கும் திரைப்படத்தில் ஒரு சண்டை காட்சி இருந்தது, இந்த வகையான சிறந்த காட்சிகள் மற்றும் ‘ரைசிங் அரிசோனா’ படத்தில் சண்டை காட்சியால் நாங்கள் ஈர்க்கப்பட்டோம், ‘அன்னாசி’

விளம்பரம்

ஸ்பீல்பெர்க்கின் செல்வாக்கு ஆச்சரியமல்ல – இங்கே ஒரு தெளிவான பார்வை உள்ளது, அது தாடியைக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று தோன்றுகிறது – ஆனால் மற்ற இரண்டு படங்கள் கிட்டத்தட்ட தெளிவாக இல்லை. எதுவும் இல்லை என்று நான் வாதிடுவேன் விரிவாக்குவது மற்றும் வெறித்தனமான “அன்னாசி எக்ஸ்பிரஸ்” சண்டை காட்சி “ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” இல், ஆனால் அந்த கிளிப்பையும் இதையும் மதிப்பாய்வு செய்த பிறகு “அரிசோனாவை வளர்ப்பது”, “சண்டைக் காட்சி,” வொல்ஃப்ஹார்ட் மற்றும் பிரைக் ஏன் அந்த படங்களை அவர்கள் சாதிக்க விரும்புகிறார்கள் என்பதற்கான எடுத்துக்காட்டுகளாக ஏன் பார்க்கிறார்கள் என்பதை என்னால் பார்க்க முடிகிறது. இந்த போர்களுக்கு வழக்கமான சண்டையை விட மிகவும் யதார்த்தமானதாக உணரக்கூடிய ஒரு திறமை உள்ளது, மேலும் மக்களின் தனித்தன்மைகள் உச்சவரம்பில் விரல்களை மொட்டையடித்து அல்லது பீங்கான் கழிப்பறைக்குள் தலையை அடித்து நொறுக்குகின்றன, இதனால் பார்வையாளர்கள் தங்கள் கண்களுக்கு பதிலாக கதாபாத்திரங்களை கவர்ந்திழுக்கவும் உணரவும் முடியாது.

விளம்பரம்

ஃபின் வொல்ஃப்ஹார்ட்டுடனான எனது முழு நேர்காணலையும் நீங்கள் கேட்கலாம், இது “ஸ்ட்ரேஞ்சர் திங்ஸ்” மற்றும் வில்லெம் டஃபோவுடன் “தி லெஜண்ட் ஆஃப் ஓச்சி” இல் வரவிருக்கும் A24 இல் இன்றைய எபிசோட் /மூவி டெய்லி பாட்காஸ்டில் பணிபுரியும் போது:

நீங்கள் பதிவு செய்யலாம் /தினசரி திரைப்படங்கள் ஆப்பிள் பாட்காஸ்ட்கள்பின்னர் மேகமூட்டமானபின்னர் Spotifyஅல்லது உங்கள் போட்காஸ்டைப் பெற்று, பின்னூட்டங்கள், கேள்விகள், கருத்துகள், கவலைகள் மற்றும் அஞ்சல் பேக் கருப்பொருள்களை bpearson@slashfilm.com இல் அனுப்புங்கள். உங்கள் மின்னஞ்சலை நாங்கள் காற்றில் குறிப்பிட்டால் தயவுசெய்து உங்கள் பெயரையும் பொது புவியியல் நிலையையும் விடுங்கள்.

“தி ஹெல் ஆஃப் எ சம்மர்” திரையரங்குகளில் உள்ளது.



ஆதாரம்