Economy

FTC சிக்கல்கள் 6 (ஆ) சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் வீடியோ ஸ்ட்ரீமிங் சேவைகளுக்கு ஆர்டர்கள்

ஒரு இலக்கமானது நிறைய வித்தியாசத்தை ஏற்படுத்தும். அறிவிப்பாளர்கள் 501 மைல்கள் நடந்திருப்பார்களா? லவ் போஷன் #10 எவ்வளவு பயனுள்ளதாக இருந்தது? பீட்டில்ஸ் கேட்டீர்களா உங்களுக்கு இன்னும் என்னை தேவையா, எனக்கு 65 வயதாக இருக்கும்போது நீங்கள் இன்னும் எனக்கு உணவளிப்பீர்களா? FTC சட்டத்தின் பிரிவு 5 இல் அதிக கவனம் செலுத்துவதால், சிலர் சட்டத்தின் மற்றொரு முக்கியமான ஏற்பாட்டைக் கவனிக்கலாம்: பிரிவு 6 (பி). எஃப்.டி.சி அவர்களின் தரவு சேகரிப்பு, பயன்பாடு, சேமிப்பு, வெளிப்படுத்தல் மற்றும் நீக்குதல் பற்றிய தகவல்களைத் தேடும் ஒன்பது நன்கு அறியப்பட்ட சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் வீடியோ ஸ்ட்ரீமிங் தளங்களுக்கு 6 (பி) ஆர்டர்களை வெளியிட்டுள்ளது; விளம்பரம்; பயனர் ஈடுபாடு; மற்றும் மக்கள்தொகை தகவல்.

பிரிவு 6 (பி) இன் கீழ், எஃப்.டி.சி அதன் வணிக நடைமுறைகள் குறித்து “குறிப்பிட்ட கேள்விகளுக்கு அறிக்கைகள் அல்லது பதில்களை எழுத்துப்பூர்வமாக” தாக்கல் செய்ய வேண்டும். எஃப்.டி.சி 6 (பி) ஆர்டர்களை அமேசான்.காம், இன்க்.

நிறுவனங்கள் நுகர்வோர் தரவை எவ்வாறு பயன்படுத்துகின்றன என்பதைப் புரிந்துகொள்ள FTC உதவுவதே ஆர்டர்களின் நோக்கம். குறிப்பாக, 6 (ஆ) ஆர்டர்கள் இதைப் பற்றிய கூடுதல் தகவல்களைத் தேடுகின்றன:

  • நிறுவனங்கள் தனிப்பட்ட மற்றும் புள்ளிவிவர தகவல்களை எவ்வாறு சேகரிக்கின்றன, பயன்படுத்துகின்றன, கண்காணிக்கின்றன, மதிப்பிடுகின்றன அல்லது பெறுகின்றன;
  • எந்த விளம்பரங்கள் மற்றும் பிற உள்ளடக்கம் நுகர்வோருக்கு காட்டப்படுகின்றன என்பதை அவை எவ்வாறு தீர்மானிக்கின்றன;
  • அவை தனிப்பட்ட தகவல்களுக்கு வழிமுறைகள் அல்லது தரவு பகுப்பாய்வுகளைப் பயன்படுத்துகின்றனவா;
  • பயனர் ஈடுபாட்டை அவர்கள் எவ்வாறு அளவிடுகிறார்கள், ஊக்குவிக்கிறார்கள், ஆராய்ச்சி செய்கிறார்கள்; மற்றும்
  • அவர்களின் நடைமுறைகள் குழந்தைகள் மற்றும் பதின்ம வயதினரை எவ்வாறு பாதிக்கின்றன.

ஒவ்வொரு நிறுவனத்திற்கும் பதிலளிக்கும் உத்தரவைப் பெறும் தேதியிலிருந்து 45 நாட்கள் இருக்கும்.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button