Home Entertainment கர்ட் ரஸ்ஸலின் முறுக்கப்பட்ட குற்றவியல் படம் உண்மையான குற்றங்களுக்கான எங்கள் அன்பை முன்னறிவிக்கிறது

கர்ட் ரஸ்ஸலின் முறுக்கப்பட்ட குற்றவியல் படம் உண்மையான குற்றங்களுக்கான எங்கள் அன்பை முன்னறிவிக்கிறது

7
0




நாம் ஏன் எனவே உண்மையான குற்ற வகையால் ஈர்க்கப்பட்டதா? ஆர்வம் நோய்வாய்ப்பட்டது, ஓரளவிற்கு, அதன் பரப்பளவுக்கு பொறுப்பு, பொழுதுபோக்கு போன்ற தலைப்புகளை உணர அறநெறி குறித்து சங்கடமான கேள்விகளைக் கேட்பது. மறுபுறம், அனைவரின் உளவியல் சிக்கலும் உள்ளது, இது நமது பாதிக்கப்படக்கூடிய அளவையும் எடுத்துக்காட்டுகிறது. அத்தகைய தீவிரவாத குற்றவாளிகளுடன் எவரும் தொடர்பு கொள்ள முடியும் என்பது ஒரு தீவிர விழிப்புணர்வு, அதே போல் நெட்ஃபிக்ஸ் போன்ற ஸ்ட்ரீமர்களால் ஏதோ பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது அனைத்து வகையான பரபரப்பான திட்டங்களையும் உருவாக்க.

விளம்பரம்

உண்மையான காயம் கற்பனையான கதைகளாக மாறும் எப்போதுமே ஒரு வழுக்கும் சாய்வாக இருக்கும், ஆனால் சில குற்றங்களுக்கு நச்சு அணுகுமுறைகள் குறித்த விழிப்புணர்வை அளிப்பதில் சில மதிப்புகளை நான் நினைக்கிறேன். இந்த அளவீட்டு முறையின் ஒரு பொதுவான எடுத்துக்காட்டு நெட்ஃபிக்ஸ் “டீனேஜ் வயது”, குழப்பத்தை சரிபார்க்க உண்மையான வாழ்க்கை குற்ற புள்ளிவிவரங்களைப் பயன்படுத்துதல் ஒரு கற்பனையான அமைப்பில் சில புள்ளிவிவரங்களின் எண்ணிக்கை.

குற்றவாளிகளின் தோற்றம் உண்மையில் 1920 களில் உள்ள வகை பத்திரிகைகளிலிருந்து பெறப்படலாம், இது மோசமான பகுதிகளில் குற்றங்களை விவரித்தது. இருப்பினும், பல தசாப்தங்களுக்குப் பிறகு, 1990 களில் உண்மையான குற்ற ஊடகங்களில், குறிப்பாக ஹாங்காங்கில் திடீரென வெடித்ததைக் கண்டது. அதே நேரத்தில், ஒரு வெடிப்பு இந்த வகை பல வாகனங்களில் உள்ளது மற்றும் சில சிறந்த வகைகளை அடைந்துள்ளது என்பதைக் காட்டுகிறது. நாம் எங்கள் கவனத்தை அமெரிக்காவிடம் திருப்பினால், இந்த வகையை அமைக்க உதவும் பதட்டமான, பதட்டமான புத்தகத்தை நாம் ஒப்புக் கொள்ள வேண்டும். உண்மையில், ட்ரூமன் கபோட்டின் “கோல்ட் -ப்ளூட்” வேலை உண்மையான குற்றத்தை பரப்பியுள்ளது, இது ஒரு பொருத்தமான நிலையை உருவாக்குவதன் மூலம் அடுத்த ஆண்டுகளில் அனைத்து கோபங்களாக மாறும். ஆனால் கபோட்டின் முன்மாதிரி மற்றும் உண்மையான குற்றத்தின் வேகமான வரி 2014 க்குப் பிறகு செயல்படுகிறது1985 ஆம் ஆண்டில் ஒரு குற்றவியல் திகில் படம் இருந்தது, இந்த வகையுடனான நமது தற்போதைய ஆவேசத்தை கணித்துள்ளது.

விளம்பரம்

பிலிப் போர்சோஸ் இயக்கிய, “சராசரி பருவம்” அதன் குளிர் கதையை உண்மையிலேயே அமெச்சூர் குற்றவியல் ஆவேசத்தின் பார்வையில் இருந்து விவரிக்கவில்லை. அதற்கு பதிலாக, மியாமியை தளமாகக் கொண்ட குற்றவியல் நிருபரின் தீவிர உள் வாழ்க்கையுடன் இந்த படம் நம்மை ரகசியமாக உருவாக்குகிறது, மால்கம் ஆண்டர்சன் (கர்ட் ரஸ்ஸல்), நகரத்தில் மிகவும் அருவருப்பான குற்றங்களைச் சேர்த்த பிறகு சோர்வடைந்து எரிக்கப்படுவதாக உணர்கிறார். இருப்பினும், அவர் ஒரு படி பின்வாங்க முடிவு செய்தபோதுதான், மால்கம் ஒரு பயங்கரமான கொலை வழக்கில் உறிஞ்சப்பட்டார், அது அவரது தனிப்பட்ட பங்கேற்புக்கும் ஒரு புறநிலை நபராக அவரது தொழில்முறை நிலைமைக்கும் இடையிலான எல்லையை மங்கிப்போனது.

சராசரி சீசன் ஒரு ஸ்மார்ட் திகில் மற்றும் முந்தைய குற்றம்

ஸ்பாய்லர்கள் “சராசரி பருவம்” பின்பற்ற.

மற்றொரு கொலை வழக்கில் மால்கம் பங்கேற்றபோது, ​​யதார்த்தத்தின் அடிப்படையில் ஒரு ரியாலிட்டி அறிக்கைக்கு அழைப்பு விடுக்கும் மற்றொரு சாதாரண விசாரணையாக அவர் அணுகினார் (அவரது விலைப்பட்டியல் செலுத்த உதவும் வகை). எவ்வாறாயினும், கேள்வியில் உள்ள தொடர் கொலையாளி, ஆலன் டெலூர் (ரிச்சர்ட் ஜோர்டான்) ஒரு எதிர்பாராத நடவடிக்கையை மேற்கொண்டார்: அவர் மால்கமை ஒரு குழாய் தயாரிக்கத் தேர்ந்தெடுத்து, அவரது அடுத்த நோக்கம் கொண்ட பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு பூனை மற்றும் சுட்டி விளையாட்டின் ஒரு பகுதியாக பொலிஸ் மற்றும் ஊடகங்களுடன் ஏமாற்றமடைந்தார். இந்த புகழ்பெற்ற வெறித்தனமான கொலைகாரர்கள் ஒருபோதும் கேட்கப்படவில்லை என்றாலும், ஜோர்டான் ஆலனிடம் விசித்திரமாக கொண்டு வருகிறார், அவர் மால்கமுடன் தொலைபேசியில் பேசும்போது கவலைக்குரிய மென்மையான குரலுடன் ஒரு அணுகுமுறையை எடுத்துக்கொள்கிறார். ஒரு நிருபராக மால்கமின் குளிர் ஞானத்தில் ஆலன் ஈர்க்கப்பட்டார், அவர் புறக்கணிக்க மற்ற விஷயங்களை உணர்ந்தார், அதே நேரத்தில் பின்னர் நூற்றுக்கணக்கான மக்களிடையே அவரைத் தேர்ந்தெடுத்த கொலைகாரனின் மீது உணர்ச்சிவசப்பட்ட ஆர்வத்தை வளர்த்துக் கொண்டார்.

விளம்பரம்

மால்கம் சிக்கலான உந்துதல்களையும் கொண்டுள்ளது, ஏனென்றால் ஆலனுடனான அவரது ஈடுபாடு ஒரு நிருபராக தனது அன்றாட பணிகளை விட மிகவும் நெருக்கமானது. ஆலனின் கொடூரமான மனதைப் பற்றி மட்டுமே உலகின் பிற பகுதிகளுக்குச் சொல்ல ஒரு நன்மை இருக்கிறது, ஏனென்றால் அடிப்படையில், மால்கம் விற்கப்படும் எந்தக் கதையையும் உருவாக்க முடியும். எவ்வாறாயினும், காலப்போக்கில், ஆலன் மட்டுமே புகழுக்கு அடிமையாக இல்லை என்பதை மால்கம் உணர்ந்தார், ஏனென்றால் தோற்கடிக்கப்பட்ட நிருபர் திடீரென்று கவனத்தை ஈர்க்கும் வாய்ப்பால் புத்துயிர் பெற்றார். கிறிஸ்டினின் காதலி (மரியல் ஹெமிங்வே) போன்ற அவரைச் சுற்றியுள்ளவர்கள், மால்கம் இறுதியில் சரியானதைச் செய்வார்கள் என்று நம்புகிறார்கள், ஆனால் அது அவரது மனதைப் பற்றி கவலைப்படுவதைத் தடுக்காது. ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக, “சராசரி சீசன்” ஒரு அத்தியாவசிய கேள்வியைக் கேட்கிறது: ஒரு பரபரப்பான எல்லை அடையும்போது ஒரு நிருபர் உண்மையில் அவர்களின் ஒழுக்கத்துடன் ஒட்டிக்கொள்வதற்கான வாய்ப்பு?

விளம்பரம்

“சராசரி பருவம்” எந்த வகையிலும் சரியானதல்ல, ஏனென்றால் கதையின் பகுதிகள் நிஜ வாழ்க்கையில் பத்திரிகை அறிக்கையின் மோசமான சாயலை உருவாக்குகின்றன (அல்லது, குறைந்தபட்சம், இது ’85 இல் உள்ளது). குறிப்பிட தேவையில்லை, ஹெமிங்வேயின் கிறிஸ்டின் ஒரு தொடர்ச்சியான காதலியாக எழுதப்பட்டார் – மால்கமின் பணிக்கு நிட்பிக்ஸ் மற்றும் தடைகள் வடிவில் வழங்கப்பட்ட ஒரு செல்லுபடியாகும் நபர். இருப்பினும், இந்த அம்சங்களை நாம் புறக்கணித்தவுடன், படத்தின் கதை மன அழுத்தமாகவும் புத்திசாலித்தனமாகவும் உணர்கிறது. உண்மையான குற்றத்திற்கும் பெருகிய முறையில் ஆரோக்கியமற்ற பொது நுகர்வுக்கும் இடையிலான உறவு. மால்கம் அவர் பாதுகாக்க வேண்டிய வரியை மிஞ்சும் நேரத்தில், அது அவருக்கு மிகவும் தாமதமானது.



ஆதாரம்