இந்த திகில் படத்தை படமாக்கும்போது யமா கார்லோஸ் மற்றும் எர்னா சாண்டோசோ ஒரு மந்திர விஷயத்தை அனுபவித்தனர்

சனிக்கிழமை, ஏப்ரல் 19, 2025 – 22:15 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – குழந்தை பருவத்திலிருந்தே உள்ளார்ந்த தனிப்பட்ட அனுபவத்திலிருந்து, ஹாரி தாகோ சுஹரியதி, சாத்தானின் வழியைக் கட்டியெழுப்பப்பட்ட ஒரு திகில் வேலையைப் பெற்றெடுத்தார். இந்த படம் ஒரு சிந்தனையாகவும், காணப்படாத உலகின் இருப்பைப் பற்றிய எச்சரிக்கையாகவும் மாறுகிறது, இது நவீன காலத்தின் முன்னேற்றத்துடன் அருகருகே உள்ளது.
படிக்கவும்:
சாமுவேல் ரிசால் மங்கு போகாங் திகில் படங்களின் தொகுப்பில் இருந்தார்
“குழந்தைப் பருவத்திலிருந்தே, நான் இரண்டு உலகங்களுக்கு இடையில் வாழ்ந்தேன். ஒரு நவீன, பெட்ரோமேக்ஸ் விளக்குகளிலிருந்து மின்சாரம், வானொலியில் இருந்து தொலைக்காட்சி வரை இணையம் வரை வேகமாக நகர்ந்தது. மற்றொன்று மறைக்கப்பட்ட ஆனால் எப்போதும் காணப்படாத உலகம்; ஷாமனிசம், அமானுஷ்யவாதம் மற்றும் மாய சடங்குகள், டைம்ஸுடன் பக்கபலமாக இருக்கும்,” இந்த இயக்குநராக செயல்படுவதாக, அவர், இயக்குநராக செயல்படுகிறார். மேலும் உருட்டவும்.
பிசாசின் பாதையால் பிணைக்கப்பட்ட படம் 1979 முதல் இளமைப் பருவத்திற்கு ஹாரி டாகோவின் அனுபவத்தை ஆராய்வதாகும். நவீனத்துவத்தின் மத்தியில் வாழ்க்கையின் அழுத்தம் எவ்வாறு விசித்திரமான உலகில் குறுக்குவழிகளைக் கண்டுபிடிக்க ஊக்குவிக்கிறது என்பதை அவர் விளக்குகிறார்.
படிக்கவும்:
தஸ்கியா நேம்யா மற்றும் லூனா மாயா ஆகியோர் வாக் ஹோம் திரைப்படத்தில் பயங்கரவாதத்தை எதிர்கொள்ள ஒன்றிணைகிறார்கள்
https://www.youtube.com/watch?v=ra-w0gvoyai
“இந்த படம் பதட்டத்திலிருந்து பிறந்தது, மக்கள் முன்னேற்றத்தில் வாழ்வதை நான் காண்கிறேன், ஆனால் வாழ்க்கையின் அழுத்தத்தை உதவுகிறார். பலர் இறுதியாக மாய உலகத்தின் வழியாக குறுக்குவழிகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், காலனித்துவ காலத்தை விட அதிகமாக பிழியப்பட்டிருக்கும் அழுத்தம்” என்று அவர் விளக்கினார்.
படிக்கவும்:
இந்த ஒரு நிபந்தனை பூர்த்தி செய்யப்பட்ட வரை, பங் டவலின் பங்ஸை நிறுத்தத் தயாராக இருப்பதாக யாமா கார்லோஸ் ஒப்புக்கொண்டார்
ஒன்றோடொன்று தொடர்புடைய மூன்று திகில் கதைகளை வழங்குவதன் மூலம், இந்த படம் உள்ளூர் அமானுஷ்ய நடைமுறைகளின் உண்மையான உருவப்படத்தை முன்வைக்கிறது, குறிப்பாக ஜாவாவில் வளரும். வெஸ்டர்ன் -ஸ்டைல் திகில் அணுகுமுறையை ஹாரி டாகோ உறுதியாக நிராகரிக்கிறார், இது அவரைப் பொறுத்தவரை ஆழ்ந்த கலாச்சார அர்த்தமின்றி உணர்வுக்கு முன்னுரிமை அளிக்கிறது.
“எனக்கு ‘கற்பழிப்பு’ கலாச்சாரம் போன்ற மேற்கத்திய பாணியுடன் உள்ளூர் அமானுஷ்யத்தை பெரிய திரைக்கு நகர்த்துவது,” என்று அவர் கூறினார்.
“உள்ளூர் விசித்திரமான சூழ்நிலையை ஒரு சினிமா முறையில் கொண்டு வர ஸ்கிரிப்ட், காட்சி மற்றும் மாண்டேஜை ஒன்றிணைப்பதில் நான் மிகவும் கவனமாக இருக்கிறேன், பார்வையாளர்கள் சினிமாவை விட்டு வெளியேறிய பிறகு நீண்ட காலம் நீடிக்கும் ஆழ்ந்த உணர்ச்சி தாக்கத்தை அளிக்கிறது” என்று அவர் தொடர்ந்தார்.
.
சினிமா படங்களின் விளக்கம் ஒளிபரப்பப்படும்
பிஸ்மோவின் கதாபாத்திரத்தில் நடிக்கும் யமா கார்லோஸ், திரைப்பட தயாரிப்பு செயல்பாட்டின் போது ஒரு அசாதாரண நடிப்பு அனுபவத்தைப் பெறுவதாகக் கூறினார்.
.
மூத்த நடிகை எர்னா சாண்டோசோ மாய அனுபவத்தை உணர்ந்தார். இரவில் படப்பிடிப்புக்குள்ளானபோது தர்க்கரீதியாக விளக்க முடியாத ஒரு சம்பவத்தை அவர் அனுபவித்தார்.
“நான் திடீரென்று வெர்டிகோ மற்றும் இரவில் படப்பிடிப்பு செய்யும் போது உரையாடலை மறந்துவிட்டேன். பீதியடைந்தபோது, மாஸ் ஹாரி என்னை மெதுவாக அமைதிப்படுத்தினார். வித்தியாசமாக, சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அந்த காட்சி ஏற்கனவே பதிவுசெய்யப்பட்டது, மாஸ் ஹாரிக்கு சிறந்த முடிவுகளுடன். இது ஒரு நடிகராக இருப்பதற்கு பல தசாப்தங்களாக எனது முதல் மந்திர அனுபவமாக இருந்தது,” என்று அவர் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
“உள்ளூர் விசித்திரமான சூழ்நிலையை ஒரு சினிமா முறையில் கொண்டு வர ஸ்கிரிப்ட், காட்சி மற்றும் மாண்டேஜை ஒன்றிணைப்பதில் நான் மிகவும் கவனமாக இருக்கிறேன், பார்வையாளர்கள் சினிமாவை விட்டு வெளியேறிய பிறகு நீண்ட காலம் நீடிக்கும் ஆழ்ந்த உணர்ச்சி தாக்கத்தை அளிக்கிறது” என்று அவர் தொடர்ந்தார்.