விற்பனை! லெபரன் விடுமுறையின் போது ஹூஷ் பயணிகள் ஒரு நாளைக்கு 21 ஆயிரம் பேரை அடைகிறார்கள்

வியாழன், ஏப்ரல் 3, 2025 – 18:36 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி கே.சி.ஐ.சி 2025 லெபரன் விடுமுறை காலத்தில் பயணிகளின் எண்ணிக்கையில் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. ஏப்ரல் 2, 2025 புதன்கிழமை நிலவரப்படி, லெபரன் விடுமுறை காலத்தில் மொத்த பயணிகள் 240 ஆயிரம் பயணிகளை அடைந்தனர்.
படிக்கவும்:
முடிக்கின் பின்னிணைப்பு ஏற்படத் தொடங்கியது, 77 ஆயிரம் பயணிகள் சோட்டா விமான நிலையத்திற்கு வந்தனர்
ஏப்ரல் 2, 2025 புதன்கிழமை ஒரு நாளில் அதிக எண்ணிக்கையிலானது நிகழ்ந்தது, இது ஒரு நாளைக்கு 21 ஆயிரம் பயணிகள். அந்த நாளில், 11 ஆயிரம் பயணிகள் ஹலிம் நிலையத்திலிருந்து புறப்பட்டனர், அதே நேரத்தில் படலராங் மற்றும் டெகலுவார் நிலையங்களைச் சேர்ந்த 10 ஆயிரம் பேர்.
ஹலிமில் இருந்து 75 சதவிகித பயணிகள் படலராங் நிலையத்தில் இறங்குகிறார்கள், பின்னர் ரயில் ஊட்டி, தனியார் வாகனங்கள் அல்லது கிடைக்கக்கூடிய பல்வேறு இடைநிலைகளைப் பயன்படுத்தி பண்டுங் நிலையத்திற்கு பயணத்தைத் தொடரவும். இந்த போக்கு ஈத் விடுமுறையை நிரப்புவதில் பண்டுங் மற்றும் அதன் சுற்றுப்புறங்களுக்கு பயணிக்க சமூகத்தின் ஆர்வத்தின் அதிகரிப்பு காண்பிக்கும் என்று கூறப்படுகிறது.
படிக்கவும்:
ஈத் முதல் நாள், ஹூஷ் நிலையம் பயணிகளால் நிரம்பியிருந்தது
படி பொது மேலாளர் கார்ப்பரேட் செயலாளர் கே.சி.ஐ.சி ஈ.வி.ஏ தலைவர்யூனிசா, ஏப்ரல் 3, 2025 வியாழக்கிழமை புறப்படுவதற்கு, விற்கப்பட்ட டிக்கெட்டுகள் 15 ஆயிரம் டிக்கெட்டுகளை எட்டின. கே.சி.ஐ.சி திட்டங்கள் இன்று பயணிகளின் எண்ணிக்கை 21 ஆயிரம் அல்லது அதற்கு மேற்பட்டதைத் தொடும், ஏனெனில் விற்பனை இன்னும் 21.25 WIB இல் புறப்படும் வரை ஆன்லைன் மற்றும் ஆஃப்லைனில் நடந்து கொண்டிருக்கிறது.
“பயணிகள் எழுச்சிகள் வார இறுதி நாட்கள் வரை தொடர்ந்து நிகழும் என்று கே.சி.ஐ.சி மதிப்பிடுகிறது, கூட்டு விடுப்பு முடிவதற்கு முன்னர் பயணிகளின் அளவு 24 ஆயிரத்தை எட்டுகிறது” என்று ஈவா 2025 ஏப்ரல் 3 வியாழக்கிழமை அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கையில் தெரிவித்தார்.
படிக்கவும்:
ஈத் அல் -ஃபிட்ர் 2025, சோட்டா விமான நிலையத்தில் பயணிகளின் இயக்கம் 124 ஆயிரம் மக்களாக குறைந்தது
.
ஈத் விடுமுறையின் போது ஹூஷ் பயணிகள்
வாடிக்கையாளர் வசதிக்காக, ஈட் விடுமுறை ஆன்லைனில் அட்டவணை மற்றும் டிக்கெட் ரத்து செய்வதை மாற்றுவதில் கே.சி.ஐ.சி நெகிழ்வுத்தன்மையை வழங்குகிறது. ஆன்லைன் ரத்துசெய்தல் மற்றும் மாற்ற அம்சம் குறிப்பாக WHOOSH பயன்பாடு மற்றும் டிக்கெட்டைப் பயன்படுத்தி பரிவர்த்தனைகளுக்கு.
டிக்கெட் ரத்து செய்வது ஆன்லைனில் அல்லது ஆஃப்லைனில் புறப்படுவதற்கு அதிகபட்சம் 2 மணி நேரத்திற்கு முன்பு செய்யப்படும் என்று கூறப்படுகிறது, டிக்கெட் கடமையில் அதிகபட்சமாக 1×24 மணிநேரம் 75% பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்.
புறப்படுவதற்கு 5 நிமிடங்கள் வரை ஆன்லைன் அட்டவணை மாற்றங்களைச் செய்ய முடியும், அதே நேரத்தில் நிலைய கவுண்டரில் புறப்பட்ட 15 நிமிடங்கள் வரை ஆஃப்லைன் செய்ய முடியும்.
முதல் அட்டவணை மாற்றங்கள் வசூலிக்கப்படவில்லை, புதிய அட்டவணை வீதம் முந்தைய டிக்கெட்டை விட ஒரே மாதிரியானது அல்லது குறைவாக இருக்கும் என்ற நிபந்தனையுடன். இரண்டாவது அட்டவணையில் மாற்றங்கள் மற்றும் பலவற்றைப் பொறுத்தவரை, ஆரம்ப டிக்கெட் கட்டணத்தில் அதிகபட்சமாக 1×24 மணிநேரம் 75% பணத்தைத் திரும்பப்பெறும்.
ஈவா மேலும் கூறுகையில், ரத்துசெய்தலின் கண்டுபிடிப்பு மற்றும் ஆன்லைன் அட்டவணையில் மாற்றங்கள் KCIC இந்த முறை ஈத் விடுமுறையின் போது தங்கள் பயணத்தை ஒழுங்குபடுத்துவதில் ஒட்டுமொத்த வசதிகளை வழங்குவதற்காக வழங்கப்பட்டன.
“அனைத்து பயணிகளையும் ஒரு நல்ல பயணத்தைத் திட்டமிடவும், பொருத்தமான அட்டவணையைத் தேர்வுசெய்யவும், முன்பு நிலையத்திற்கு வரவும் நாங்கள் கேட்டுக்கொள்கிறோம். வேகமான, நவீன மற்றும் ஒருங்கிணைந்த சேவைகளுடன், இந்த லெபரன் விடுமுறையின் போது அனைத்து வாடிக்கையாளர்களும் பாதுகாப்பான, வசதியான மற்றும் சுவாரஸ்யமான பயணத்தை அனுபவிக்க முடியும் என்று நாங்கள் நம்புகிறோம்.” ஈவா மூடு.
அடுத்த பக்கம்
டிக்கெட் ரத்து செய்வது ஆன்லைனில் அல்லது ஆஃப்லைனில் புறப்படுவதற்கு அதிகபட்சம் 2 மணி நேரத்திற்கு முன்பு செய்யப்படும் என்று கூறப்படுகிறது, டிக்கெட் கடமையில் அதிகபட்சமாக 1×24 மணிநேரம் 75% பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்.