இந்த ஆண்டின் தொடக்கத்தில், எஃப்.டி.சி நிறுவனங்கள் தங்கள் மாற்று சாளரங்களுக்கு ஏமாற்றும் எரிசக்தி சேமிப்பு உரிமைகோரல்களைச் செய்ததாக ஐந்து சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகளை தீர்த்துக் கொண்டது. இப்போது எஃப்.டி.சி 14 சாளர உற்பத்தியாளர்கள் மற்றும் ஒரு சாளர கண்ணாடி உற்பத்தியாளருக்கு கடிதங்களை அனுப்பியுள்ளது, அவர்கள் தங்கள் தயாரிப்புகளுக்கு ஆதரிக்கப்படாத எரிசக்தி சேமிப்பு பிரதிநிதித்துவங்களை உருவாக்கக்கூடும் என்று எச்சரித்துள்ளனர்.
கடிதங்களின்படி, எஃப்.டி.சி ஊழியர்கள் நிறுவனங்களின் வலைத்தளங்களில் சில அறிக்கைகளைக் கண்டனர், அவை முந்தைய நிகழ்வுகளில் சவால் செய்யப்பட்டதைப் போலவே இருந்தன. இல்லை, நிறுவனங்கள் சட்டத்தை மீறியுள்ளதா என்பது குறித்து ஒரு முடிவு வரவில்லை, ஆனால் கடிதங்கள் சில அடிப்படைக் கொள்கைகளை மனதில் கொண்டு தங்கள் கூற்றுக்களை மற்றொரு பார்க்கும்படி அவர்களை வற்புறுத்துகின்றன:
- ஆற்றல்-சேமிப்பு உரிமைகோரல்கள் அறிவியல் ஆதாரங்களால் ஆதரிக்கப்பட வேண்டும்.
- நுகர்வோர் எதிர்பார்க்கக்கூடிய சேமிப்பு வகை குறித்து குறிப்பிட்டதாக இருங்கள்.
- “வரை” உரிமைகோரல்களைச் செய்யும்போது ஏமாற்றுவதைத் தவிர்க்கவும்.
- மாடலிங் செய்வதற்கான வீட்டு பண்புகளைத் தேர்ந்தெடுக்கும்போது ஏமாற்றுவதைத் தவிர்க்கவும்.
- எந்தவொரு அனுமானங்களையும் தெளிவாகவும் முக்கியமாகவும் வெளிப்படுத்துகிறது.
- சான்றுகள் அல்லது “வழக்கு ஆய்வுகள்” பயன்படுத்துவதில் பராமரிப்பு.
- நுகர்வோருக்கு நேரடியாக செய்யப்படும் உரிமைகோரல்களுக்கு மேலதிகமாக, விநியோகஸ்தர்கள் அல்லது சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு வழங்கப்படும் தவறான அல்லது ஆதாரமற்ற உரிமைகோரல்களுக்கு உற்பத்தியாளர்கள் பொறுப்பேற்கலாம்.
நீங்கள் ஜன்னல்களை விற்றால் அல்லது இதே போன்ற ஆற்றல் சேமிப்பு வாக்குறுதிகளை வழங்கினால், 5 வழக்குகளும் 15 எச்சரிக்கை கடிதங்களும் திடமான அறிவியலுடன் நீங்கள் சொல்வதை காப்புப் பிரதி எடுக்க “பேன்களை” எடுத்துக்கொள்வதன் முக்கியத்துவத்தை வலியுறுத்த வேண்டும்.
ஆற்றல் அல்லது சுற்றுச்சூழல் தொடர்பான விளம்பர உரிமைகோரல்களை வடிவமைப்பது பற்றிய கூடுதல் தகவல்களைத் தேடுகிறீர்களா? BCP வணிக மையத்தின் சுற்றுச்சூழல் சந்தைப்படுத்தல் பிரிவை புக்மார்க்கு செய்யுங்கள்.