EntertainmentNews

லா லா நிலத்தில் எம்மா ஸ்டோன் ஏன் எம்மா வாட்சனை மாற்றினார்

டேமியன் சாசெல்லின் “லா லா லேண்ட்” என்பது ஒரு காதல் ஒரு பிட்டர்ஸ்வீட் கதை. செபாஸ்டியன் (ரியான் கோஸ்லிங்) மற்றும் மியா (எம்மா ஸ்டோன்) ஆகியோரின் கதை மிகவும் தேவைப்படும் ஒரு அன்பைக் கொண்டுள்ளது, ஆனால் சூழ்நிலைகள் காரணமாக, வெறுமனே இருக்க முடியாது. ஒரு மிஸ்ஸின் அந்த கருப்பொருள் திரைப்படத்தின் நிஜ வாழ்க்கை கதையும், அதன் கற்பனையான கதைகளும் பல வழிகளில். ஒன்று, அகாடமி விருதுகளில் படம் பிரபலமாக சிறந்த படத்தை வென்றது. இது ஒரு மிஸ்ஸின் ஒரு நிகழ்வு குறைவாகவும், ஒரு உண்மையான தவறாகவும் இருந்தாலும், திரைப்பட தயாரிப்பாளர்கள் உண்மையில் நடந்ததாக நினைத்த ஒரு நல்ல நிமிடம் இருந்தது.

ஆரம்பத்தில் இருந்து, சினிமாக்கள், விருதுகள் பருவம் வரை “லா லா லேண்ட்” அனுபவித்த ஒரே மிஸ் அல்ல. படம் முதன்முதலில் உருவாக்கப்பட்டபோது, ​​சாசெல்லே முன்னணி வேடங்களில் முற்றிலும் மாறுபட்ட இரண்டு நடிகர்களைக் கொண்டிருந்தார்: மைல்ஸ் டெல்லர் மற்றும் எம்மா வாட்சன். டெல்லர், நிச்சயமாக, சாசெல்லின் பிரேக்அவுட் படமான “விப்லாஷ்” இன் நட்சத்திரமாக இருந்தார், மேலும் திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் நடிகரை தனது மாற்று ஈகோ மியூஸாக மாற்றுவதில் ஆர்வம் காட்டுவது போல் தோன்றியது, கடந்த காலங்களில் பல ஆட்டூர் செய்ததைப் போலவே (ஆல்பிரட் ஹிட்ச்காக் மற்றும் ஜிம்மி ஸ்டீவர்ட், ஜான் கார்பெண்டர் மற்றும் கர்ட் ரஸ்ஸல்). மறுபுறம், வாட்சன், “லா லா லேண்ட்” ஒன்றிணைக்கப்படும் நேரத்தில் “ஹாரி பாட்டர்” படங்களில் ஹெர்மியோனாக தனது புகழைத் தாண்டி தனது நட்சத்திரம் உயர்ந்து வருவதைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார், மேலும் அவர் டெல்லருடன் இந்தப் படத்தை இணைத்துக்கொள்வார் என்ற அறிவிப்பு அவரது அதிகரித்துவரும் ஏ-பட்டியல் அந்தஸ்தை மேலும் அறிகுறியாகும்.

ஐயோ, வாட்சன் “லா லா லேண்ட்” இல் தோன்றும் (சிட்டி ஆஃப்) நட்சத்திரங்களில் இது எழுதப்படவில்லை, இருப்பினும் காரணம் எந்த நிழலான ஷெனானிகன்கள், படைப்பு வேறுபாடுகள் அல்லது மிகவும் சம்பந்தப்பட்ட அல்லது அவதூறானதாக இல்லை. அவள் வெறுமனே ஒரு திட்டமிடல் மோதலைத் தாண்டி ஓடினாள், அவளுடைய பகுதியிலோ அல்லது சாசெல்லிலோ கடினமான உணர்வுகள் எதுவும் இல்லை. எவ்வாறாயினும், “லா லா லேண்ட்” ஸ்விட்செரூவால் தப்பியோடவில்லை என்றாலும், வாட்சன் தனது வாழ்க்கைக்கு சரியான அழைப்பை மேற்கொண்டாரா இல்லையா என்று ஒருவர் ஊகிக்க முடியும்.

எம்மா வாட்சன் ‘பியூட்டி அண்ட் தி பீஸ்ட்’ க்காக ‘லா லா லேண்ட்’ கைவிட்டார்

அந்த நேரத்தில், எம்மா வாட்சன் “லா லா லேண்ட்” மற்றும் டிஸ்னியின் “பியூட்டி அண்ட் தி பீஸ்ட்” இன் நேரடி-செயல் தழுவல் ஆகியவற்றுக்கு இடையில் தேர்வு செய்யும்போது அவர் என்ற பழமொழி மற்றும் கடினமான இடத்திற்கு இடையில் சிக்கியிருப்பதைப் போல உணர்ந்திருக்க வேண்டும். இருவரும் திரைப்பட இசைக்கலைஞர்கள், இருவரும் அவளுக்கு ஒரு தாகமாக பாத்திரத்தைக் கொண்டிருந்தனர், இருவரும் அவர்களுடன் ஒரு நல்ல சலசலப்பைக் கொண்டிருந்தனர்-முன்னாள் சாசெல்லின் ஆஸ்கார் விருது பெற்ற முன்னோடிக்கு பின்தொடர்வதன் உற்சாகம், தி லெகஸி ஆஃப் தி கிளாசிக் பிரஞ்சு ஃபேரி டேல் மற்றும் டிஸ்னியின் சொந்த 1991 அனிமேஷன் அம்சம் ஆகியவை திரைப்படத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டவை. அவள் இரண்டையும் செய்திருந்தால், அவளுக்கு இருக்கும், ஆனால் நடிகை 2017 இல் வேனிட்டி ஃபேருக்கு விளக்கினார்அவ்வாறு செய்வது ஒன்று அல்லது இரண்டு திட்டங்களுக்கும் ஒரு அவதூறு செய்திருக்கும்:

“(‘பியூட்டி அண்ட் தி பீஸ்ட்’) நான் ஒரு திரைப்படம் அல்ல. நான் ஒருவிதமாக அடியெடுத்து வைக்க முடியும். எனக்கு குதிரை பயிற்சி இருந்தது என்று எனக்குத் தெரியும், எனக்கு நடனமாட வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியும், எனக்கு முன்னால் மூன்று மாதங்கள் பாடுவது எனக்குத் தெரியும், அதைச் செய்ய நான் லண்டனில் இருக்க வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியும். இது ஒரு திரைப்படம் அல்ல, நான் அந்த வேலையைச் செய்ய வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரிந்த ஒரு திரைப்படம் அல்ல.

சரியாகச் சொல்வதானால், அது வாட்சன் போல அல்ல (மற்றும், மறைமுகமாக, டெல்லர்) “லா லா லேண்ட்” உடன் சாலையில் வெகுதூரம் சென்றுவிட்டது, அவள் வெளியேறும்போது அது ஒரு சுத்தமான இடைவெளியாக இருக்க முடியாது, அவர் விரிவாகக் கூறியது போல்:

“இந்த வெறுப்பூட்டும் விஷயங்களில் ஒன்றாகும், அங்கு பெயர்கள் மிக ஆரம்பத்தில் திட்டங்களுடன் இணைக்கப்படுகின்றன, இது உண்மையில் ஒப்புக் கொள்ளப்படுவதற்கு முன் வரும் அல்லது கல்லில் அமைக்கப்படுவதற்கு முன்னர் வரும் ஒரு விஷயத்திற்கான எதிர்பார்ப்பு அல்லது உற்சாகத்தை உருவாக்குவதற்கான ஒரு வழியாகும்.”

இறுதியில், எல்லாம் நன்றாக வேலை செய்தது போல் தெரிகிறது. எம்மா ஸ்டோன் மற்றும் ரியான் கோஸ்லிங் (“கிரேஸி முட்டாள் காதல்” மற்றும் “கேங்க்ஸ்டர் ஸ்குவாட்” ஆகியவற்றில் தங்கள் வேலைக்குப் பிறகு சாசெல் சாவல் சாவடியுடன் மீண்டும் ஜோடி செய்தார்) கஸ்டோவுடன் “லா லா லேண்ட்” ஐ எடுத்துக் கொண்டார், அந்த ஸ்டோன் சிறந்த நடிகைக்கான அகாடமி விருதை வென்றார். இதற்கிடையில், “பியூட்டி அண்ட் தி பீஸ்ட்” ஒரு வருடம் கழித்து வெளியிடப்பட்டது, பாக்ஸ் ஆபிஸில் ஒரு பில்லியன் டாலர்களை சம்பாதித்து, ஒரு வருடத்திற்குப் பிறகு ஒரு சில ஆஸ்கார் விருதுக்கு பரிந்துரைக்கப்பட்டுள்ளது. அந்த பரிந்துரைகளில் வாட்சனுக்கான சிறந்த நடிகையை சேர்க்கவில்லை, இருப்பினும், “லா லா லேண்ட்” மீது “அழகுக்கு” உறுதியுடன் இருக்க வாட்சன் தனது விருப்பத்தை தனது சொந்த தவறவிட்ட வாய்ப்பாக வாட்சன் பார்க்கிறாரா என்று ஒருவர் ஆச்சரியப்படுகிறார். “லா லா லேண்ட்” இன் முடிவு குறிப்பிடுவது போல, எடுக்கப்படாத பாதை கற்பனையின் பிரத்யேக சாம்ராஜ்யமாகும்; நாம் ஒருபோதும் உறுதியாக அறிய முடியாது.

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button