Q1-2025 இல் யூனிலீவரின் நிகர லாபம் ஷாட், RP 1.2 டிரில்லியனை எட்டியது

ஜகார்த்தா, விவா -பிடி யூனிலீவர் இந்தோனேசியா டிபிகே (யு.என்.வி.ஆர்) 2025 ஆம் ஆண்டின் முதல் காலாண்டில் ஆர்.பி.
படிக்கவும்:
பி.சி.ஏ ஆர்.பி.யின் நிகர லாபத்தை முன்பதிவு செய்கிறது. முதல் காலாண்டில் 14.1 டிரில்லியன்
யூனிலீவர் தலைவர் இயக்குனர் பென்ஜி யாப்பின் கூற்றுப்படி, அவரது கட்சி காலாண்டில் காலாண்டில் (QTQ) வளர்ச்சி மற்றும் லாபத்தின் அடிப்படையில் அதிகரிப்பு பதிவு செய்ய முடிந்தது.
“இந்த செயல்திறன் செயல்பாட்டு சவால்களை சமாளிக்க நிறுவனம் மேற்கொண்ட கடுமையான மற்றும் இலக்கு முயற்சிகளின் முடிவுகளை பிரதிபலிக்கிறது” என்று பெஞ்சி யாப் ஏப்ரல் 24, வியாழக்கிழமை ஜகார்த்தாவில் இந்தோனேசியாவின் நிதி செயல்திறன் அறிக்கை குறித்த விளக்கக்காட்சியில் கூறினார்.
படிக்கவும்:
வங்கி பெர்மாட்டா புத்தகம் RP இன் நிகர லாபம். முதல் காலாண்டில் 789 பில்லியன்
.
யூனிலீவர் இந்தோனேசியாவின் நிர்வாக இயக்குனர், பெஞ்சி யாப்
புகைப்படம்:
- Viva.co.id/mohammad yudha prasetya
யுனிலீவர் இந்தோனேசியா RP 9.5 டிரில்லியன் நிகர விற்பனையை வெளியிட்டது, IV-2024 காலாண்டில் ஒப்பிடும்போது உள்நாட்டு விற்பனை 21.6 சதவீதம் அதிகரித்துள்ளது, இருப்பினும் வருடாந்திர அடிப்படையில் 6.6 சதவீதத்தை சரிசெய்தது. வரிக்கு முந்தைய இலாப அளவு முந்தைய காலாண்டில் ஒப்பிடும்போது 1,054 அடிப்படை புள்ளிகளின் குறிப்பிடத்தக்க அதிகரிப்பு, 16.8 சதவீதத்தை எட்டியது.
படிக்கவும்:
கடன் இல்லாமல் நிதிக்குப் பிறகு ஈவுத்தொகையின் மதிப்பை ESSA இரட்டிப்பாக்குகிறது
அழுக்கு விளிம்பு 48.2 சதவீதமாக உயர்ந்தது, அதே நேரத்தில் விளம்பரம் மற்றும் விளம்பர செலவினங்களின் பகுதி மொத்த நிகர விற்பனையில் 9.2 சதவீதமாக அதிகரித்தது, இது பிராண்டுகள் மற்றும் நுகர்வோர் ஈடுபாட்டை வலுப்படுத்துவதில் வலுவான கவனம் செலுத்துகிறது.
“வாடிக்கையாளர் பங்குகளை குறைப்பதில் நாங்கள் முன்னேற்றம் அடைந்துள்ளோம், எங்கள் விற்பனை சேனல்களில் விலைகளை உறுதிப்படுத்துதல் மற்றும் எங்கள் விநியோகஸ்தர் கூட்டாளர்களின் லாபத்தை அதிகரிப்பது மற்றும் வாடிக்கையாளர் சேவையின் சிறந்த அளவிலான அளவிலானவை. இந்த முன்னேற்றம் எதிர்கால வளர்ச்சியை ஊக்குவிக்க ஒரு வலுவான அடித்தளத்தை வழங்குகிறது” என்று பெஞ்சி யாப் விளக்கினார்.
மேலும், காலாண்டு செயல்திறனின் இயக்கிகளில் ஒன்று உருமாற்ற மூலோபாயத்தின் வெற்றி என்று அவர் விளக்கினார் சந்தைக்கு செல்ல மற்றும் தயாரிப்பு இலாகாவை வலுப்படுத்துதல். இந்த ஆண்டின் முதல் காலாண்டில், யூனிலீவர் 6p அணுகுமுறையுடன் தெளிவான, சூரிய ஒளி மற்றும் ராய்கோ போன்ற பல முக்கிய பிராண்டுகளை அறிமுகப்படுத்தியது.
நிறுவனத்தின் 6 பி அணுகுமுறை சிறந்த நன்மைகளை வழங்குவதன் மூலம் தயாரிப்புகளில் (தயாரிப்புகள்) கவனம் செலுத்துகிறது; போட்டி விலைகளைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் விலை (விலை); இடம் (இடம்), இது பரந்த தயாரிப்பு கிடைப்பதை உறுதி செய்கிறது; பெரிய தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும் பிரச்சாரத்தை மேற்கொள்வதன் மூலம் பதவி உயர்வு; பிராண்ட் நிலையை கூர்மைப்படுத்துவதன் மூலம் முன்மொழிவு (முன்மொழிவு), மற்றும் தயாரிப்பு விளக்கக்காட்சிகளை அதிகரிப்பதன் மூலம் பேக்கேஜிங் (பேக்).
அதிக நுகர்வோரை அடைய, அவர் தொடர்ந்தார், நிறுவனம் பல்வேறு பிரிவுகளில் புதுமையான தயாரிப்புகளையும் அறிமுகப்படுத்தியது.
மதிப்பு பிரிவில், நிறுவனம் RP500 க்கான புதிய RINSO தயாரிப்பை அறிமுகப்படுத்தியது மற்றும் மினி பேக்கேஜிங்கில் க்ளோ & லவ்லி டெர்மாக்லோ மல்டிவைட்டமின் கிரீம் தோல் மின்னல் செயல்திறனுடன் 40 மடங்கு சிறந்தது. இதற்கிடையில். உணவு தயாரிப்பு நுகர்வு அதிகரிக்க நிறுவனம் விடுமுறை தருணத்தையும் பயன்படுத்திக் கொள்கிறது.
“எங்கள் சின்னமான உணவு பிராண்ட் பாங்கோ ‘செமூர்’ விடுமுறையின் முக்கிய உணவுகளை முன்வைத்து, கடைகளில் தெரிவுநிலை, சமூகத்துடன் ஒத்துழைப்பது மற்றும் பாங்கோ சிற்றுண்டிகளின் ரோட்ஷோவை வைத்திருப்பது உள்ளிட்ட வலுவான ஆஃப்லைன் மரணதண்டனை மூலம் அதை ஊக்குவிக்கிறது” என்று பெஞ்சி கூறினார்.
மேலும், எதிர்காலத்தில் யூனிலீவர் இந்தோனேசியா மறு கட்டுப்பாடு மூலோபாயத்தை (மீட்டமை) தொடரும், முக்கிய பிராண்டை வலுப்படுத்துவதில் கவனம் செலுத்தி, பரந்த விநியோகம், செலவு திறன் மற்றும் சந்தை மரணதண்டனைகளில் ஒழுக்கம்.
. (எறும்பு)
ஈவுத்தொகை பற்றிய ஆய்வாளர் பார்வைகள்
யூனிலீவர் இந்தோனேசியா (யு.என்.வி.ஆர்) ஒரு வழங்குநராக அறியப்படுகிறது, அவர் அதிக ஒழுக்கத்துடன் ஈவுத்தொகையை விநியோகிப்பதில் விடாமுயற்சியுடன் இருக்கிறார். ஏப்ரல் 24, 2025 வியாழக்கிழமை, மூத்த ஆய்வாளர் மிரே அசெட் செகுரிடாஸ் நஃபான் அஜி குஸ்டாவின் கூற்றுப்படி, இந்த நிலைத்தன்மை முதலீட்டாளர்களின் நம்பிக்கையின் அடித்தளமாக மாறியது, குறிப்பாக சந்தையின் போது.
“யூனிலீவர் செயல்திறனில் மிக அதிகமாக இருப்பது மட்டுமல்லாமல், பங்குதாரர்களுக்கு இலாப பகிர்வின் அர்ப்பணிப்பையும் மிகவும் பராமரிக்கிறது” என்று நஃபான் தனது அறிக்கையில் தெரிவித்தார்.
ஈவுத்தொகைகளின் விநியோகத்தில் ஒழுக்கம் ஒரு குறுகிய கால மூலோபாயம் மட்டுமல்ல, நம்பகமான நிறுவனமாக நற்பெயரை உருவாக்கும் முயற்சி (நம்பகமான நிறுவனமாக ஒரு முயற்சி (நம்பகமான). பொருளாதார கொந்தளிப்பின் மத்தியில் செயலற்ற வருமான நிலைத்தன்மையை நாடும் முதலீட்டாளர்களுக்கு இது ஒரு ஈர்ப்பு.
பணவீக்கம் மற்றும் கடுமையான போட்டி போன்ற சந்தை சவால்கள் தொடர்ந்து வேட்டையாடினாலும், யூனிலீவர் ஒரு திடமான வளர்ச்சி வாய்ப்பைக் கொண்டதாகக் கருதப்படுகிறது. “அடிப்படை செயல்திறனை மேம்படுத்துவது, குறிப்பாக யூனிலீவர் நுகர்வோர் தேவைகளுக்கு ஏற்ற தயாரிப்பு கண்டுபிடிப்புகளை வலுப்படுத்தினால்,” என்று நாஃபான் விளக்கினார்.
ஆரோக்கியமான மாறுபாடுகள் போன்ற சந்தையால் எளிதில் உறிஞ்சப்படும் தயாரிப்புகளை வழங்க யூனிலீவரின் திறன் (உடல்நலம் & ஆரோக்கியம்) அல்லது மலிவு பேக்கேஜிங், வளர்ச்சிக்கு முக்கியமாகும்.
மல்டிசனல் விற்பனை உத்திகள், அதாவது ஆன்லைன் நெட்வொர்க்குகள் மற்றும் ஆஃப்லைன்களின் உகந்த பயன்பாட்டையும் சந்தை வரம்பை விரிவுபடுத்த முடியும். பின்னர், செலவுகளைக் குறைப்பதற்கான செலவின் செயல்பாட்டு திறன் மற்றும் உற்பத்தித்திறனை அதிகரிப்பது அடிமட்டத்தின் முன்னேற்றத்திற்கு பங்களித்துள்ளது.
புதுமை மற்றும் செயல்திறனில் யூனிலீவர் ஒத்துப்போகும்போது, வலுவான விற்பனை வளர்ச்சியை அச்சிடுவதற்கான வாய்ப்பு திறந்திருக்கும் என்று நாஃபான் வலியுறுத்தினார். “முக்கியமான விஷயம் என்னவென்றால், அவர்கள் தயாரிப்பில் மட்டுமல்ல, பராமரிப்பதற்கும் கவனம் செலுத்துகிறார்கள் பிராண்ட் விசுவாசம் மற்றும் பரந்த விநியோகம், “என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
அடுத்த பக்கம்
மேலும், காலாண்டு செயல்திறனின் இயக்கிகளில் ஒன்று சந்தைக்குச் செல்லும் சந்தைக்கு மாற்றும் மூலோபாயத்தின் வெற்றி மற்றும் தயாரிப்பு இலாகாவை வலுப்படுத்துவது என்று அவர் விளக்கினார். இந்த ஆண்டின் முதல் காலாண்டில், யூனிலீவர் 6p அணுகுமுறையுடன் தெளிவான, சூரிய ஒளி மற்றும் ராய்கோ போன்ற பல முக்கிய பிராண்டுகளை அறிமுகப்படுத்தியது.