Home Economy AT&T வாடிக்கையாளர்களுக்கு million 88 மில்லியன் திரும்பவும்: பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் திட்டத்தின் உள் பார்வை

AT&T வாடிக்கையாளர்களுக்கு million 88 மில்லியன் திரும்பவும்: பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் திட்டத்தின் உள் பார்வை

நீங்கள் அல்லது உங்களுக்குத் தெரிந்த ஒருவர் 2.7 மில்லியன் ஏடி அண்ட் டி இயக்கம் வாடிக்கையாளர்களாக இருப்பீர்கள், அவர்கள் விரைவில் பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவார்கள். அவர்கள் அங்கீகரிக்காத பிரீமியம் உரை செய்தி சேவைகளுக்கு கட்டணம் வசூலிக்கப்பட்டவர்களுக்கு மொத்தம் million 88 மில்லியனை FTC திருப்பித் தருகிறது. ஒரு நுகர்வோர் என்ற முறையில் தீர்வு உங்களுக்கு நேரடியாக பயனடையாவிட்டாலும், இது வணிக நபர்களுக்கு நுகர்வோருக்குத் திரும்பப் பெறுவதற்கு FTC எடுக்கும் படிகள் மற்றும் அந்த பணிப்பெண்ணை நாம் அணுகும் தீவிரத்தன்மையைப் பற்றி நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது.

எஃப்.டி.சி தீர்வு எஃப்.சி.சி மற்றும் அனைத்து 50 மாநிலங்களிலிருந்தும், கொலம்பியா மாவட்டத்திலிருந்தும் எஃப்.சி.சி மற்றும் அட்டர்னி ஜெனரலுடனான கூட்டு நடவடிக்கையின் ஒரு பகுதியாக இருந்தது. ஏடி அண்ட் டி வாடிக்கையாளர்களின் தொலைபேசி பில்களில் மூன்றாம் தரப்பினர் ட்ரிவியா, ஜாதகங்கள், பிரபலங்கள், பிரபலங்கள் போன்றவற்றுக்கு அங்கீகரிக்கப்படாத கட்டணங்களை வைத்ததாக எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது – 35% அல்லது அதற்கு மேற்பட்டவற்றை எடுத்துக்கொள்வதில் கணிசமான பகுதியை பாக்கெட் செய்கிறது. 105 மில்லியன் டாலர்களில் ஒரு பகுதி மாநிலங்கள் மற்றும் எஃப்.சி.சி. மீதமுள்ள நிதிகள் – ஆரம்பத்தில், 80 மில்லியன் டாலர் – FTC ஆல் நிர்வகிக்கப்படும் நுகர்வோர் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் திட்டத்திற்காக ஒதுக்கப்பட்டன.

ஆனால் அந்த அளவிலான ஒரு நிரல் விரைவான காசோலையை வெட்டுவதற்கான ஒரு விஷயம் அல்ல. தகுதி வாய்ந்த நுகர்வோருக்கு பணம் திருப்பித் தரப்படுவதை உறுதிசெய்ய தேவையான நடைமுறைகள் உள்ளன.

படி #1: சிக்கலான தளவாடங்களை நிர்வகிக்க FTC பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நிர்வாகியை நியமித்தது. நுகர்வோர் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் விண்ணப்பங்களை தாக்கல் செய்யக்கூடிய 6 மாத காலப்பகுதியில், AT&T வாடிக்கையாளர்களிடமிருந்து 5 மில்லியனுக்கும் அதிகமான உரிமைகோரல்களைப் பெற்றோம். (சிலர் ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட உரிமைகோரல்களை சமர்ப்பித்தனர்.)

அடுத்து, பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நிர்வாகி ஒவ்வொரு உரிமைகோரலையும் செல்லுபடியாகும் என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டார். செயல்முறை சிரமமாக இருந்தது, ஆனால் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் திட்டத்தின் ஒருமைப்பாட்டை பராமரிக்க இது அவசியம்.

பின்னர் நிதி எவ்வாறு விநியோகிக்கப்பட வேண்டும் என்பதற்கான சிக்கலான கணக்கீடு வந்தது. சில நல்ல செய்தி என்னவென்றால், FTC ஐ சேர்க்க முடிந்தது மேலும் டாட்டோ மற்றும் விருப்பத்திற்கு எதிரான தொடர்புடைய சட்ட அமலாக்க நடவடிக்கைகளில் மீட்கப்பட்ட சொத்துக்கள் மூலம் ஆரம்ப $ 80 மில்லியன் தொகைக்கான பணம், நுகர்வோரின் ஏடி அண்ட் டி பில்களுக்கு கட்டணங்களைச் சேர்த்த மூன்றாம் தரப்பினர்.

கூடுதலாக, நீதிமன்றம் ஒரு சுயாதீன தணிக்கையாளர் செயல்முறையின் ஒவ்வொரு அடியையும் மறுபரிசீலனை செய்ய வேண்டும்-நான் புள்ளியிடப்பட்டு, டி கடக்கிறதா என்பதை உறுதிப்படுத்த மற்றொரு முக்கியமான இரட்டை சோதனை. இறுதித் திட்டத்திற்கு தணிக்கையாளர் ஒப்புதல் அளித்தவுடன், பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நிர்வாகி தயாரித்து அச்சிடப்பட்ட காசோலைகள் மற்றும் கடிதங்கள்.

அடுத்து என்ன? தற்போதைய AT&T வாடிக்கையாளர்கள் 75 நாட்களுக்குள் தங்கள் மசோதாவில் கடன் பெற வேண்டும். முன்னாள் AT&T வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு காசோலையைப் பெறுவார்கள், அவற்றில் முதல் சுற்று இன்று அனுப்பப்பட்டது. நீங்கள் ஒரு காசோலையைப் பெற்றால், அதை 60 நாட்களுக்குள் பணமாக்குவதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். (மூலம், FTC ஒருபோதும் மக்கள் பணம் செலுத்தவோ அல்லது பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் காசோலைகளுக்கு தங்கள் கணக்குத் தகவல்களை மாற்றவோ தேவையில்லை.)

கேள்விகள்? பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நிர்வாகியை 1-877-819-9692 என்ற எண்ணில் அழைக்கவும் அல்லது ftc.gov/att ஐப் பார்வையிடவும்.

ஆதாரம்