வெள்ளிக்கிழமை, ஏப்ரல் 4, 2025 – 21:45 விப்
ஜகார்த்தா, விவா – பி.டி.
படிக்கவும்:
இன்று ரயில் பயணிகள் ஈத் 2025 இன் மிக உயர்ந்த முதுகெலும்பை அதிகரித்துள்ளனர்
ஏப்ரல் 4, 2025 வரை 07.00 WIB இல், விற்கப்பட்ட மொத்த டிக்கெட்டுகள் 4,003,411 அல்லது கிடைக்கக்கூடிய திறனில் 87% ஐ எட்டின. அதிகரிக்கத் தொடங்கும் பின்னடைவுகளுடன்.
ஏப்ரல் 6, 2025 அன்று அடர்த்தியின் உச்சநிலை நிகழும் என்று கை கணித்துள்ளது.
படிக்கவும்:
தலைகீழ் ஓட்டத்தின் உச்சநிலை ஏப்ரல் 6, தேசிய ஒரு வழி தயாரிக்கப்படுகிறது என்று கணிக்கப்பட்டுள்ளது
மார்ச் 21, 2025 அன்று லெபரன் போக்குவரத்து காலம் தொடங்கியதிலிருந்து ரெயில்ரோட் சேவைகளைப் பயன்படுத்தி 2,829,610 வாடிக்கையாளர்கள் அனுப்பப்பட்டுள்ளதாக இப்போது வரை துணை ஜனாதிபதி மக்கள் தொடர்பு காய் அன்னே பர்பா தெரிவித்தார்.
.
நிலையத்தில் ஈத் பேக்ஃப்ளோவின் வளிமண்டலம் (சிறப்பு புகைப்படம்).
படிக்கவும்:
பக்காஹேனி துறைமுகத்தை மதிப்பாய்வு செய்து, கொம்ஜென் ஃபடில் இம்ரான் வாகனம் ஓட்டும்போது தங்களை கட்டாயப்படுத்த வேண்டாம் என்று பயணிகளிடம் கேட்டார்
“தலைகீழ் ஓட்டத்தின் உச்சம் ஏப்ரல் 6, 2025 (எச்+5) அன்று பல பயணிகள் 267,613 பேரை எட்டியதாக காய் மதிப்பிடுகிறார். ஆகவே, பொருத்தமான பயண அட்டவணையைப் பெறுவதற்கான உத்தரவு பெற உடனடியாக டிக்கெட் இல்லாத மக்களுக்கு கை முறையிட்டார்” என்று அன்னே, ஏப்ரல் 4, 2025 வெள்ளிக்கிழமை, அதிகாரப்பூர்வ அறிக்கையில் மேற்கோள் காட்டப்பட்டுள்ளது.
KAI தரவின் அடிப்படையில், ஏப்ரல் 1, 2025 முதல் தலைகீழ் ஓட்ட போக்கு அதிகரிப்பு காட்டுகிறது. ஏப்ரல் 1 ஆம் தேதி, பயணிகளின் எண்ணிக்கை ஒரு நாளைக்கு 252,898 பேரை எட்டியது, இதில் 205,725 நீண்ட கால ரயில்கள் மற்றும் 47,173 உள்ளூர் ரயில் பயணிகள் உள்ளனர்.
இந்த போக்கு ஏப்ரல் 2 ஆம் தேதி மொத்தம் 274,186 பயணிகளுடன் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது, மேலும் ஏப்ரல் 3 ஆம் தேதி 274,068 பயணிகளுடன் இதேபோன்ற ஒரு எண்ணிக்கையை எட்டியது.
“இன்று, ஏப்ரல் 4, 2025 07.00 WIB வரை, தற்காலிக விற்பனை வீத பதிவுகள் 227,112 மக்கள் ரயிலைப் பயன்படுத்தி பயணம் செய்வார்கள், 193,303 நீண்ட கால ரயில் பயணிகள் மற்றும் 33,809 உள்ளூர் ரயில் பயணிகளின் விவரங்கள் உள்ளன” என்று அன்னே விளக்கினார்.
தற்போதுள்ள தரவுகளிலிருந்து, ஏப்ரல் 1 முதல் 5 வரை, தினசரி பயணிகளின் எண்ணிக்கை மார்ச் 28 அன்று நிகழ்ந்த வீட்டுக்கு வரும் ஓட்டத்தின் உச்சத்தை மீறியது, இது 215,564 பேரை எட்டியது.
பயணிகளின் எண்ணிக்கையின் அதிகரிப்பு இந்த ஆண்டு கை நடவடிக்கைகளுக்காக அரசாங்கத்தால் ஒதுக்கப்பட்டுள்ள மானிய விலையில் எரிபொருள் ஒதுக்கீட்டிலிருந்து பிரிக்க முடியாதது.
2025 ஆம் ஆண்டில், இரயில் பாதைக்கு 209,809 கிலோலிட்டர் (கே.எல்) மானிய எரிபொருளின் ஒதுக்கீட்டை அரசாங்கம் நிர்ணயித்தது, இது முந்தைய ஆண்டை ஒப்பிடும்போது 6.7% அதிகரித்துள்ளது.
“இந்தோனேசியாவில் இரயில் பாதை போக்குவரத்தின் சீராக செயல்படுவதில் இது மிகுந்த கவலையைக் காட்டுகிறது, இது பலருக்கு நன்மைகளை வழங்குகிறது, குறிப்பாக இந்த லெபரன் ஹோம்கமிங் தருணத்தில்” என்று அன்னே கூறினார்.
கூடுதலாக, ரயில் போக்குவரத்தைப் பயன்படுத்தி சமூகத்தின் அதிக ஆர்வத்திற்கு இடமளிக்க KAI ஒரு பெரிய திறனையும் தயாரித்துள்ளது. லெபரன் போக்குவரத்து காலத்திற்கு வழங்கப்பட்ட மொத்தம் 4,591,510 இடங்களில், பொருளாதார ரயில் சேவைகளுக்கு சுமார் 59.94% பேர் அதிக மலிவு விலையில் ஒதுக்கப்பட்டுள்ளனர்.
100%ஐ எட்டிய அதிக நீண்ட கால ரயில் ஆக்கிரமிப்புடன், காய் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த சேவையை வழங்க முயற்சிக்கிறார்.
“பயணிகள் மற்றும் பொருட்களுக்கு ஒதுக்கீடு பல்வேறு வகையான ரயில்களுக்குப் பயன்படுத்தப்படும். மானிய எரிபொருள் ஒதுக்கீட்டை அதிகரிப்பது, ஒவ்வொரு நிர்வாகத்திலும், எரிபொருளின் விநியோகத்திலும் வெளிப்படைத்தன்மை, பொறுப்புக்கூறல் மற்றும் செயல்திறனை உறுதி செய்வதற்காக நல்ல கார்ப்பரேட் நிர்வாகத்தின் (ஜி.சி.ஜி) கொள்கைகளுக்கு முன்னுரிமை அளிக்க முடியும்” என்று அன்னே மேலும் கூறினார்.
மீதமுள்ள இடங்கள் பெருகிய முறையில் குறைவாகவே இருப்பதால், உடனடியாக ஒரு ஆர்டரை வைக்க இன்னும் பின்னோக்கி டிக்கெட் இல்லாத பயணிகளுக்கு கை முறையிட்டார்.
ஏப்ரல் 6 ஆம் தேதி தலைகீழ் ஓட்டத்தின் உச்சத்தின் கணிப்புடன், பயணத்தின் போது தொடர்ந்து ஆறுதல் பெறுவதற்காக சமூகம் தங்கள் பயணத்தை நன்கு திட்டமிட முடியும் என்று நம்பப்படுகிறது.
அடுத்த பக்கம்
இந்த போக்கு ஏப்ரல் 2 ஆம் தேதி மொத்தம் 274,186 பயணிகளுடன் தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது, மேலும் ஏப்ரல் 3 ஆம் தேதி 274,068 பயணிகளுடன் இதேபோன்ற ஒரு எண்ணிக்கையை எட்டியது.