EconomyNews

24 மணி நேர பொருளாதார புறக்கணிப்பு தாக்கத்தை ஏற்படுத்துமா? என்ன ஆய்வுகள் சொல்கின்றன

விளையாடுங்கள்

பீப்பிள்ஸ் யூனியன் யுஎஸ்ஏ 24 மணி நேர பொருளாதார இருட்டடிப்பைத் திட்டமிட்டுள்ளது, பிப்ரவரி 28 ஆம் தேதி எந்தப் பணத்தையும் செலவழிக்காததால் குடிமக்களை அமைப்பில் சேருமாறு கேட்டுக்கொண்டது.

பிப்ரவரி 28 அன்று நள்ளிரவு முதல் நள்ளிரவு வரை, பங்கேற்பாளர்கள் முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்காக, அதன் ஆன்லைன் அல்லது கடையில் இருந்தாலும் எந்த பணத்தையும் செலவழிக்கக்கூடாது, துரித உணவு அல்லது எரிவாயுவை வாங்கக்கூடாது என்று அமைப்பு கூறுகிறது.

பீப்பிள்ஸ் யூனியன் யுஎஸ்ஏ குறிப்பாக அமேசான், இலக்கு, வால்மார்ட், நெஸ்லே அல்லது பெஸ்ட் பை ஆகியவற்றில் பணத்தை செலவழிக்க வேண்டாம், மேலும் அத்தியாவசியமற்ற செலவினங்களுக்காக டெபிட் அல்லது கிரெடிட் கார்டுகளைப் பயன்படுத்துவதைத் தவிர்ப்பது.

முக்கிய சில்லறை விற்பனையாளர்களுக்கு எதிராக 24 மணி நேர பொருளாதார புறக்கணிப்பு

பீப்பிள்ஸ் யூனியன் யுஎஸ்ஏ பங்கேற்பாளர்களுக்கு முற்றிலும் தேவைப்பட்டால் மட்டுமே அத்தியாவசியங்களை வாங்கவும், சிறிய மற்றும் உள்ளூர் வணிகங்களில் மட்டுமே கொள்முதல் செய்யவும் அறிவுறுத்துகிறது.

இந்த புறக்கணிப்பு ஆர்வலர்கள் பங்கேற்கும் பலவற்றில் ஒன்றாகும், மேலும் கார்ப்பரேட் பேராசை மற்றும் நிறுவனங்களுக்குள் பன்முகத்தன்மை, பங்கு மற்றும் சேர்க்கை நடவடிக்கைகளின் ரோல்-பேக் ஆகியவற்றைக் காண்பிப்பதற்காக அவை செய்யப்படுகின்றன.

“நிறுவனங்களும் வங்கிகளும் அவற்றின் அடிமட்டத்தைப் பற்றி மட்டுமே அக்கறை காட்டுகின்றன. நாங்கள் ஒரு நாள் பொருளாதாரத்தை சீர்குலைத்தால், அது ஒரு சக்திவாய்ந்த செய்தியை அனுப்புகிறது” என்று கூறுகிறது மக்கள் யூனியன் யுஎஸ்ஏ வலைத்தளம்.

புறக்கணிப்புகள் தாக்கத்தை ஏற்படுத்துமா?

ஆர்வலர்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் புறக்கணிப்புகளைச் செயல்படுத்துகின்றன, மேலும் சில நிறுவனங்களில் பணத்தை செலவழிப்பதைத் தவிர்க்க மக்களை அழைக்கின்றன, நிதி அழுத்தத்தை உருவாக்குவதற்காக, தி கொள்கை ஆராய்ச்சிக்கான நிறுவனம் பல சந்தர்ப்பங்களில், புறக்கணிப்புகள் வருவாயை விட நற்பெயர்களை அச்சுறுத்துகின்றன.

வழக்கமான புறக்கணிப்புகள் பெரும்பாலும் விற்பனை வருவாயில் அதிக தாக்கத்தை ஏற்படுத்தாது, ஒரு பகுதியாக நுகர்வோரின் பழக்கவழக்கங்கள் மற்றும் மாறுபட்ட புள்ளிவிவரங்கள் காரணமாக.

இருப்பினும், எதிர்மறையான ஊடகக் கவரேஜ் பொதுமக்களின் கருத்தைத் தூண்டும்போது புறக்கணிப்புகள் பயனுள்ளதாக இருக்கும், இதையொட்டி, நிறுவனத்தின் நற்பெயரை சேதப்படுத்தும். இது நிகழும்போது, ​​அதிகமான நுகர்வோர் புறக்கணிப்பை மேலும் திரட்டலாம், இதன் விளைவாக மனுக்கள் உருவாக்கப்பட்டு கையெழுத்திடப்படுகின்றன.

பீப்பிள்ஸ் யூனியன் அமெரிக்காவால் திட்டமிடப்பட்ட பிற புறக்கணிப்புகள்

  • அமேசான்: மார்ச் 7-14
  • நெஸ்லே: மார்ச் 21-28
  • வால்மார்ட்: ஏப்ரல் 7-14

பிரெஸ்லி போ டைலர் இன்று கேனட்/யுஎஸ்ஏவுக்கான லூசியானா டீப் சவுத் கனெக்ட் அணியின் நிருபர் ஆவார். X @presletyler02 இல் அவளைக் கண்டுபிடித்து ptyleer@gannett.com இல் மின்னஞ்சல் செய்யவும்

ஆதாரம்

Related Articles

Back to top button