Home Economy ஸ்போகியோவைப் பற்றி பேசுகிறார்: பகுதி 2 – நிறுவனத்தின் போலி ஒப்புதல்கள்

ஸ்போகியோவைப் பற்றி பேசுகிறார்: பகுதி 2 – நிறுவனத்தின் போலி ஒப்புதல்கள்

தரவு தரகருக்கு எதிரான வழக்கு SPOKEO க்கு எதிரான FTC இன் முதல் நியாயமான கடன் அறிக்கையிடல் சட்டம் என்பது ஆன்லைன் தகவலின் சேகரிப்பைக் குறிக்கும் – சமூக வலைப்பின்னல் தளங்களின் தரவு உட்பட – வேலைவாய்ப்பு திரையிடலின் சூழலில் பயன்படுத்தப்படும்போது. ஆனால் ஸ்போக்கியோ தீர்வு சமூக ஊடகங்களில் தொடும் ஒரே வழி இதுவல்ல. SPOKEO பிரிவு 5 ஐ மீறுவதாகவும், நிறுவனத்தின் சேவைகளின் ஒளிரும் பரிந்துரைகளை செய்தி மற்றும் தொழில்நுட்ப வலைத்தளங்களில் அவர்களின் உண்மையான அடையாளத்தை வெளியிடாமல் இடுகையிடுவதன் மூலம் FTC குற்றம் சாட்டியது.

ஒரு முரட்டு க்யூபிகல் குடியிருப்பாளரின் வேலை? இல்லை, FTC கூறினார். புகாரின் படி, ஸ்போகியோ தனது ஊழியர்களுக்கு கருத்துகளை எழுதுமாறு அறிவுறுத்தினார். ஸ்போகியோ மேலாளர்கள் பின்னர் அவர்கள் எழுதியதைத் திருத்தியுள்ளனர் மற்றும் ஸ்போகியோ வழங்கிய கணக்கு பெயர்களைப் பயன்படுத்தி ஊழியர்கள் ஒப்புதல்களை இடுகையிட்டனர். இந்த நோக்கம், எஃப்.டி.சி கூறுகிறது, பாராட்டத்தக்க சொற்கள் சுயாதீன நுகர்வோர் அல்லது ஸ்போகியோவின் வணிக பயனர்களால் வெளியிடப்பட்டன என்ற தவறான எண்ணத்தை வாசகர்களுக்கு வழங்குவதாகும்.

அதன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளுக்கு FTC இன் திருத்தங்கள் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு தலைப்புச் செய்திகளை உருவாக்கின. முரண்பாடாக, அதிக கவனத்தை ஈர்க்கத் தோன்றிய விதிமுறை மாறாத ஒன்றாகும். இது சட்டம் – அது எப்போதும் பிரிவு 5 இன் கீழ் உள்ள சட்டம் – ஒரு விளம்பரதாரருக்கும் ஒப்புதலாளருக்கும் இடையில் பொருள் தொடர்பு இருக்கும்போது நுகர்வோருக்கு அறிய உரிமை உண்டு. வழிகாட்டிகள் அதை எவ்வாறு கூறினார்கள் என்பது இங்கே: “ஒப்புதலின் எடை அல்லது நம்பகத்தன்மையை பொருள் ரீதியாக பாதிக்கக்கூடிய ஒப்புதலாளருக்கும் விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட தயாரிப்பின் விற்பனையாளருக்கும் இடையே ஒரு தொடர்பு இருக்கும்போது (அதாவது, பார்வையாளர்களால் இணைப்பு நியாயமான முறையில் எதிர்பார்க்கப்படவில்லை), அத்தகைய இணைப்பு முழுமையாக வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும்.”

FTC இன் படி, ஸ்போகியோவின் சேவைகளின் திருப்தியான பயனர்களிடமிருந்து அவர்கள் வந்தார்கள் என்ற பொய்யான எண்ணத்தை வெளிப்படுத்திய கருத்துக்களை இடுகையிடுவதன் மூலம், SPOKEO தவறான மற்றும் தவறான நடைமுறைகளில் ஈடுபட்டது. இந்த வழக்கில் ஒப்புதல் எண்ணிக்கையைத் தீர்ப்பதற்கு, ஒரு தயாரிப்பு அல்லது சேவையின் எந்தவொரு பயனரின் நிலையும், வெளிப்படையாக அல்லது உட்குறிப்பால், அது ஒரு சுயாதீனமான, சாதாரண ஒப்புதலாளர் என்று அது இல்லை என்றால், அது தவறாக சித்தரிக்கப்படாது என்று ஸ்போகியோ ஒப்புக் கொண்டார். ஒரு இணைப்பு இருக்கும்போது ஒரு ஒப்புதலாளர் மற்றும் ஸ்போகியோ (அல்லது ஒரு தயாரிப்பை விற்பனை செய்தல் அல்லது ஒரு தயாரிப்பை ஊக்குவித்தல்) இடையேயான எந்தவொரு பொருள் தொடர்பையும் நிறுவனம் தெளிவாகவும் முக்கியமாகவும் வெளிப்படுத்தும். ஏற்கனவே இடுகையிடப்பட்ட போலி ஒப்புதல்களைப் பற்றி என்ன? அவற்றை இழுக்க அனைத்து நியாயமான நடவடிக்கைகளையும் எடுக்க ஸ்போகியோவுக்கு ஏழு நாட்கள் உள்ளன.

ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளுடன் இணங்குவது பற்றி மேலும் தேடுகிறீர்களா? FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள், இந்த வீடியோவைப் பாருங்கள்:

நீங்கள் அதில் இருக்கும்போது, ​​இந்த இடுகையையும் அந்த வளங்களையும் உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் ஊழியர்கள், உங்கள் விளம்பர நிறுவனம், உங்கள் பிஆர் நிறுவனம் மற்றும் உங்கள் விளம்பரம் மற்றும் விளம்பரங்களில் பங்கு வகிக்கும் வேறு எவருடனும் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

அடுத்து: உங்கள் வணிகம், உங்கள் அடுத்த விளம்பர பிரச்சாரம் மற்றும் உங்கள் வேலை தேடலுக்கு ஸ்போக்கியோ தீர்வு என்றால் என்ன

ஆதாரம்