அறிவியல், ஆய்வுகள் மற்றும் புள்ளிவிவரங்கள். விளம்பரதாரர்கள் அவற்றை மிகவும் முக்கியமாக இடம்பெற ஒரு காரணம் இருக்கிறது. துல்லியமாகப் பயன்படுத்தும்போது, அவை உங்கள் தயாரிப்பை போட்டியாளர்களிடமிருந்து வேறுபடுத்துவதற்கான சக்திவாய்ந்த கருவிகளாக இருக்கலாம். ஆனால் அறிவியல் கூற்றுக்கள்-குறிப்பாக உடல்நலம் தொடர்பானவை-திடமான ஆதாரம் தேவை. எஃப்.டி.சி மற்றும் இடையே சமீபத்திய சட்டப்பூர்வ தூசி-அப் காரணமாக இதுதான் காரணம் ஓரெக் சம்பந்தப்பட்ட நிறுவனம் ஓரெக் ஹாலோ வெற்றிடம் மற்றும் தி ஓரெக் புரோஷீல்ட் பிளஸ் போர்ட்டபிள் ரூம் ஏர் கிளீனர்.
நிறுவனம் தயாரிப்புகளை “காய்ச்சல் போராளிகள்” என்று கூறியது, இது “எந்தவொரு மேற்பரப்பிலும், உங்கள் வீட்டிலுள்ள காற்றிலும் காய்ச்சலை நிறுத்த உதவும்.” ஒரு இன்போமெர்ஷியல் கூறியது, “தி ஓரெக் ஹாலோ அதன் ஒளிக்கு வெளிப்படும் பாக்டீரியாக்களில் 99.9 சதவிகிதம் வரை ஒரு நொடி அல்லது அதற்கும் குறைவாக கொன்றது, ”மற்றும் வெற்றிடத்தின் ஒளி அறை“ சோதிக்கப்பட்டு சில பொதுவான கிருமிகளில் 99.9 சதவிகிதம் வரை கொல்லப்படுவதாகவும், ஈ.கோலை மற்றும் எம்ஆர்எஸ்ஏ போன்ற ஆபத்தான நோய்க்கிருமிகள் ”என்றும் காட்டப்பட்டுள்ளது.
FTC இன் புகாரின் படி, நிறுவனத்தின் விளம்பரங்கள் சாதாரண பயன்பாட்டின் மூலம், ஹாலோ மற்றும் புரோஷீல்ட் சளி, காய்ச்சல், ஆஸ்துமா மற்றும் ஒவ்வாமை அறிகுறிகள் போன்ற பாக்டீரியா, வைரஸ்கள், அச்சுகளும் மற்றும் ஒவ்வாமைகளால் ஏற்படும் வியாதிகளின் அபாயத்தை பிளஸ் கணிசமாகக் குறைக்கும். கூடுதலாக, எஃப்.டி.சி கூறியது, ஒளிவட்டம் அனைத்து அல்லது கிட்டத்தட்ட அனைத்து பொதுவான கிருமிகள் மற்றும் ஒவ்வாமை ஆகியவற்றை அகற்றும் என்று விளம்பரங்கள் கூறின புரோஷீல்ட் பிளஸ் ஒரு பொதுவான அறையிலிருந்து அனைத்தையும் அல்லது கிட்டத்தட்ட அனைத்து வான்வழி துகள்களையும் அகற்றும். புகார் அதைக் குற்றம் சாட்டியது ஓரெக் அது சொல்வதை ஆதரிக்க விஞ்ஞான சோதனைகள் இருப்பதாகக் கூறினார். அப்படியல்ல, FTC என்று கூறப்படுகிறது. புகாரின் படி, ஓரெக் அதன் செயல்திறன் உரிமைகோரல்களை ஆதரிக்க போதுமான ஆதாரம் இல்லை, அதன் “விஞ்ஞான சோதனைகள்” அறிக்கைகள் தவறானவை என்பதும்.
வெற்றிடம் மற்றும் ஏர் கிளீனரை சந்தைப்படுத்துவதில் அவற்றின் பயன்பாட்டிற்காக அதன் உரிமையாளர் கடைகளுக்கு விளம்பரங்களை வழங்குவதன் மூலம், எஃப்.டி.சி குற்றம் சாட்டியது, ஓரெக் சட்டவிரோதமாக விநியோகஸ்தர்கள் “வழிமுறைகள் மற்றும் கருவிகள் ” புகாரில் கூறப்படும் ஏமாற்றும் நடைமுறைகளின் முன்னேற்றத்தில்.
FTC இன் வழக்கைத் தீர்க்க, ஓரெக் ஒப்புக் கொள்ளப்பட்டது – மற்றவற்றுடன் – அதன் வெற்றிடங்கள் மற்றும் காற்று சுத்தம் செய்யும் தயாரிப்புகள் திறமையான மற்றும் நம்பகமான அறிவியல் சான்றுகள் இல்லாவிட்டால் பாக்டீரியா, வைரஸ்கள், அச்சுகளால் அல்லது ஒவ்வாமை ஆகியவற்றால் ஏற்படும் நோய்களைத் தடுக்கக்கூடும் என்று கூற முடியாது. வேறு எந்த தயாரிப்பின் சுகாதார நன்மை குறித்த எதிர்கால உரிமைகோரல்களுக்கும் இதே தரநிலை பொருந்தும். கூடுதலாக, முன்மொழியப்பட்ட உத்தரவுக்கு தேவை ஓரெக் Rens 750,000 நிவாரணம் செலுத்த.
சந்தைப்படுத்துபவர்கள் என்ன செய்திகளை எடுக்க வேண்டும் ஓரெக் தீர்வு?
அறிவியலை நம்பியிருத்தல். வருங்கால வாங்குபவர்கள் அதை நம்பத்தகுந்ததாகக் கருதினால் விளம்பரதாரர்கள் தொழில்நுட்ப தரவைப் பற்றி பேச மாட்டார்கள். அதனால்தான் ஒரு தயாரிப்பின் நன்மைகளைப் பற்றி புறநிலை உரிமைகோரல்களைச் செய்யும் நிறுவனங்களுக்கு அந்த வாக்குறுதிகளை ஆதரிக்க பொருத்தமான நிலை தேவை.
உண்மையான உலகில் வாழ்வது. ஆய்வக ஆய்வுகள் ஆதாரத்தின் முக்கிய பகுதியாக இருக்கக்கூடும், ஆனால் விளம்பரப்படுத்தப்பட்ட அன்றாட அமைப்பில் ஒரு தயாரிப்பைப் பயன்படுத்தும் நுகர்வோருக்கு மருத்துவ முடிவுகள் விஞ்ஞான ரீதியாக நல்ல உலக நன்மைகளாக மொழிபெயர்க்கப்படுவதும் முக்கியம்.
வழிகள் மற்றும் “பொருள்”? உங்கள் நிறுவனத்தில் உரிமையாளர்கள், விநியோகஸ்தர்கள் அல்லது உங்கள் தயாரிப்புகளை விற்கும் மற்றவர்கள் உள்ளதா? சட்டத்தின் கீழ், மற்றவர்களை ஏமாற்றுவதற்கான வழிமுறைகளை அவர்களுக்கு வழங்குவதற்கு உங்கள் வணிகம் பொறுப்பேற்க முடியும்.
எச்சரிக்கைகளை கவனியுங்கள். ஓரெக் சிறந்த வணிக பணியகங்களின் கவுன்சிலின் தேசிய விளம்பரப் பிரிவு எழுப்பிய விளம்பர கவலைகள் குறித்து அறிந்திருந்தார். நன்கு மதிக்கப்படும் சுய ஒழுங்குமுறை குழுக்கள் போன்றவை அவர்கள் அலை சிவப்புக் கொடிகள், உங்கள் பிரதிநிதித்துவங்களை மறு மதிப்பீடு செய்வது புத்திசாலித்தனம்.
மோசடி செலவு. இந்த தீர்வு மற்றும் பிற சமீபத்திய நடவடிக்கைகள் நிரூபிக்கையில், பொருத்தமான சந்தர்ப்பங்களில் எஃப்.டி.சி சட்டத்தை மீறுவதற்கு நிதி தீர்வுகளை நாடும்.