மார்ச் 21, 2025 வெள்ளிக்கிழமை – 16:46 விப்
விவா -பிடி வங்கி ரக்யாத் இந்தோனேசியா (பெர்செரோ) டிபி.கே லெபரன் விடுமுறை நாட்களுக்கு முன்னதாக பொது பரிவர்த்தனைகளை சீராக இயக்குவதற்கு மின்னணு சேனல் (ஈ-சேனல்) சேவைகளின் தயார்நிலையை உறுதிசெய்கிறது.
படிக்கவும்:
சேமிப்பதற்கான பரிந்துரைகளைத் தேடுங்கள் புக்கர் பயன்பாடு சப்ரினா ப்ரி, நடைமுறை மற்றும் எதிர்ப்பு சிக்கலானது!
சில்லறை நிதி மற்றும் விநியோக இயக்குனர் பி.ஆர்.ஐ.
“ஈட் என்பது அதிக பரிவர்த்தனை தீவிரத்தைக் கொண்ட ஒரு காலகட்டமாகும், சமூகம் ஒரு வீட்டிற்கு வரும் பயணத்தை மேற்கொள்ளும்போது உட்பட. மென்மையான பரிவர்த்தனைகளை ஆதரிப்பதற்காக மின்-சேனல்களின் நம்பகத்தன்மையை பி.ஆர்.ஐ உறுதி செய்கிறது, இதனால் சமூகம் எல்லா இடங்களிலும் பாதுகாப்பாகவும் வசதியாகவும் பரிவர்த்தனை செய்ய முடியும்.
படிக்கவும்:
ரமலான் மாதத்தில் ஆசீர்வாதம், இந்த ப்ரி -அசிஸ்டட் அழகுசாதன தொழில்முனைவோர் விரைவான வருவாயைக் கொண்டுள்ளனர்
லெபரன் சீசன் மற்றும் ஹோம்கமிங் ஓட்டத்திற்கு முன்னதாக, பி.ஆர்.ஐ பொது பரிவர்த்தனைகளை சீராக இயக்குவதற்கு ஈ-சேனல்களின் பயன்பாட்டை தொடர்ந்து அதிகரித்து வருகிறது. டிசம்பர் 2024 நிலவரப்படி, சமூகத்திற்கான நடைமுறை, பாதுகாப்பான மற்றும் நம்பகமான டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளை எளிதாக்குவதற்காக பிஆர்ஐ 4.1 மில்லியனுக்கும் அதிகமான க்யூரிஸ் பிஆர்ஐ வழங்கியுள்ளது. கூடுதலாக, 330 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட மின்னணு தரவு பிடிப்பு (ஈ.டி.சி) அலகுகள் பல்வேறு மூலோபாய இடங்களில் இயக்கப்பட்டுள்ளன, இது பயணிகள் மற்றும் ஈ.டி.யைக் கொண்டாடும் மக்களுக்கான பணமல்லாத பரிவர்த்தனைகளின் வசதியை உறுதி செய்கிறது.
இந்த காலகட்டத்தில் நிதி சேவைகளுக்கான அணுகலை மேலும் வலுப்படுத்த, இந்தோனேசியா முழுவதும் பரவியுள்ள 10 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட தானியங்கி டெல்லர் மெஷின் (ஏடிஎம்) அலகுகள் மற்றும் 9 ஆயிரம் பண மறுசுழற்சி இயந்திரம் (சிஆர்எம்) அலகுகளையும் பிஆர்ஐ இயக்குகிறது. இந்த நெட்வொர்க் எளிதில் அணுகக்கூடிய பரிவர்த்தனை சேவைகளின் கிடைப்பதை உறுதி செய்கிறது, இதனால் சமூகம் ஹோம்கமிங் மற்றும் லெபரன் கொண்டாட்டங்களின் போது திரும்பப் பெறுதல், வைப்பு மற்றும் பல்வேறு பரிவர்த்தனைகளை சுதந்திரமாக செய்ய முடியும்.
படிக்கவும்:
புத்திசாலித்தனமான தலைப்பு ஃபெஸ்ட் ரமலான் 1446 எச், பி.ஆர்.ஐ கவர்ச்சிகரமான விளம்பரங்களையும் பொதுமக்களுக்கு மலிவான மளிகைப் பொருட்களையும் வழங்குகிறது
BRI இன் மின்-சேனல் தேர்வுமுறை ஏஜென்ட் பிலிங்க்ஸின் வலையமைப்பால் ஆதரிக்கப்பட்டது, இது 1.06 மில்லியன் முகவர்களை அடைந்து 67 ஆயிரத்துக்கும் மேற்பட்ட கிராமங்களை எட்டியது அல்லது இந்தோனேசியாவில் மொத்த கிராமங்களில் 80% க்கும் அதிகமாக அடைந்தது. முகவர் பிலிங்கின் இருப்பு மற்றும் நெருக்கம் ஆகியவை மக்கள் நிதி சேவைகளை அணுகுவதற்கும் பிராந்தியங்களில் பொருளாதார வளர்ச்சியை ஊக்குவிப்பதற்கும் ஒரு முக்கிய பங்கைக் கொண்டுள்ளன.
ஈ.இ.டி.யின் தருணத்தில் மட்டுமல்லாமல், டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளின் வளர்ச்சியை ஆதரிப்பதற்கான பி.ஆர்.ஐ சேவை உறுதிப்பாட்டின் ஒரு பகுதியும் ஈ-சேனலின் தேர்வுமுறை என்று ஆண்ட்ரிஜாண்டோ வலியுறுத்தினார்.
“சிறந்த மற்றும் நிலையான சேவைகளை உறுதி செய்வதற்காக பி.ஆர்.ஐ தொடர்ந்து மின்-சேனல் உள்கட்டமைப்பை வலுப்படுத்துகிறது. இந்த முயற்சி டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளின் வளர்ச்சியை ஆதரிப்பதிலும், சமூகத்திற்கு எளிதில் அணுகக்கூடிய நிதி சேவை சேர்க்கையை விரிவுபடுத்துவதிலும் பி.ஆர்.ஐ.யின் உறுதிப்பாட்டின் ஒரு பகுதியாகும்” என்று அவர் கூறினார்.
கணினி கண்காணிப்பு, பரிவர்த்தனை பாதுகாப்பை வலுப்படுத்துதல் மற்றும் பதிலளிக்கக்கூடிய புகார்கள் சேவைகள் மூலம் சேவை நம்பகத்தன்மையை பி.ஆர்.ஐ உறுதி செய்கிறது. இந்த தயார்நிலையுடன், லெபரனின் போது பொது பரிவர்த்தனைகளின் தேவைகளை அவர் பூர்த்தி செய்வார் மற்றும் டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளின் வளர்ச்சியை ஊக்குவிப்பதிலும், இந்தோனேசியாவில் நிதி சேர்க்கையை விரிவுபடுத்துவதிலும் அதன் பங்கை வலுப்படுத்துவார் என்று பி.ஆர்.ஐ நம்புகிறது.
சேவைகள் அல்லது பரிவர்த்தனைகள் தொடர்பான புகார்களுக்கு, வாடிக்கையாளர்கள் பி.ஆர்.ஐ தொடர்பை 1500017 அல்லது சப்ரினா மெய்நிகர் உதவியாளரை வாட்ஸ்அப் வழியாக 0812 1214 017 என்ற எண்ணில் தொடர்பு கொள்ளலாம்.
அடுத்த பக்கம்
“சிறந்த மற்றும் நிலையான சேவைகளை உறுதி செய்வதற்காக பி.ஆர்.ஐ தொடர்ந்து மின்-சேனல் உள்கட்டமைப்பை வலுப்படுத்துகிறது. இந்த முயற்சி டிஜிட்டல் பரிவர்த்தனைகளின் வளர்ச்சியை ஆதரிப்பதிலும், சமூகத்திற்கு எளிதில் அணுகக்கூடிய நிதி சேவை சேர்க்கையை விரிவுபடுத்துவதிலும் பி.ஆர்.ஐ.யின் உறுதிப்பாட்டின் ஒரு பகுதியாகும்” என்று அவர் கூறினார்.