ம silence னம் பொன்னானதாக இருக்கலாம், ஆனால் பேச்சுக் கோளாறுகள் உள்ள குழந்தைகளின் பெற்றோருக்கு அல்ல. இல்லினாய்ஸை தளமாகக் கொண்ட ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை இரண்டு உணவுப் பொருட்களை சந்தைப்படுத்தியது, பேசவும், மென்மையாகவும் பேசுகிறது, மன இறுக்கத்துடன் தொடர்புடையவை உட்பட பரந்த அளவிலான பேச்சுக் கோளாறுகள் உள்ள குழந்தைகளுக்கான பதிலாக விளம்பரப்படுத்தப்பட்டது. ஆனால் நிறுவனத்தின் கூற்றுக்கள் நீண்ட காலமாக பேசுவதாகவும், விஞ்ஞான ஆதாரத்தில் குறுகியதாகவும் FTC கூறுகிறது.
FTC இன் படி, ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை மற்றும் உரிமையாளர் மார்க் நோட்டோலி ஆகியோர் தங்கள் தயாரிப்புகளை ஏற்படுத்தும் அல்லது குழந்தைகளுக்கு சாதாரண பேச்சு மற்றும் மொழி திறனை வளர்த்துக் கொள்ள உதவும் என்று கூறினர். ஆட்டிசம் ஸ்பெக்ட்ரம் கோளாறுகள் அல்லது அப்ராக்ஸியா (மூளைக்கு சொற்களை உருவாக்குவதற்குத் தேவையான இயக்கங்களை ஒருங்கிணைப்பதில் சிரமம் உள்ள ஒரு நிலை) உள்ள குழந்தைகள் கூட பேச்சு மற்றும் நடத்தை ஆகியவற்றில் வியத்தகு மேம்பாடுகளை அனுபவிக்க வாய்ப்புள்ளது என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது. மேலும் என்னவென்றால், பேசுவது மருத்துவ ரீதியாக வேலை செய்ய நிரூபிக்கப்பட்டதாக நுகர்வோரிடம் ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை கூறினார்.
நிறுவனம் தனது கூற்றுக்களை வெளிப்படுத்திய மற்றொரு வழி, பெற்றோரிடமிருந்து வியத்தகு சான்றுகள் மூலம். இங்கே ஒரு எடுத்துக்காட்டு: “பேசுக வைட்டமின்கள் என் சிறு பையனை பேசியுள்ளன. அவருக்கு ஐந்து வயது, நான் அவருக்கு வைட்டமின்களைக் கொடுக்கத் தொடங்கும் வரை பேசவில்லை. அவர் பேசுவதைக் கேட்க அவரிடம் இரண்டு நாட்கள் ஆனது. நான் இப்போதெல்லாம் ஒரு சீரற்ற வார்த்தையை மட்டும் அர்த்தப்படுத்தவில்லை. அதாவது அவர் இப்போது முழுமையான வாக்கியங்களில் பேசுகிறார்.” மற்றொரு பெற்றோர், “என்னை கண்ணில் பார்த்தார்கள் (மற்றும்) ஒரு உரையாடலைத் தொடங்கினர்” என்று பேச முயற்சித்த இரண்டு மணி நேரத்திற்குப் பிறகு உரையாட முடியவில்லை என்று கூறினார். கூடுதலாக.
பிரதிவாதிகள் ஸ்பீக்-காப்ஸ்யூல்கள் மற்றும் ஒமேகா -3, ஒமேகா -6, மற்றும் வைட்டமின்கள் ஈ மற்றும் கே ஆகியவற்றைக் கொண்ட காப்ஸ்யூல்கள் மற்றும் திரவங்கள்-தங்கள் சொந்த தளத்திலும், விநியோகஸ்தர்களின் நெட்வொர்க் மூலமாகவும். மன இறுக்கம் குறித்த மாநாடுகளில் விளம்பரங்கள், நேரடி அஞ்சல், பேஸ்புக், ட்விட்டர் மற்றும் கார்ப்பரேட் ஸ்பான்சர்ஷிப்களைக் காண்பிக்கும் (மற்றவற்றுடன்) தேடுபொறியைப் பயன்படுத்தி அவர்கள் ஒரு பரந்த சந்தைப்படுத்தல் வலையை செலுத்துகிறார்கள்.
அவர்கள் அப்ராக்ஸியா ஆராய்ச்சி வலைத்தளத்தின் மூலம் பேசுவதை ஊக்குவித்தனர். “காப்புரிமை பெற்ற ஒமேகா 3/வைட்டமின் ஈ பேச்சு சப்ளிமெண்ட்” இன் ஆரோக்கிய நன்மைகள் உட்பட அப்ராக்ஸியாவின் சிகிச்சையைப் பற்றிய ஆராய்ச்சி மற்றும் பிற அறிவியல் தகவல்களை இந்த தளம் வழங்குவதாகத் தோன்றியது. தயாரிப்பை விசாரிக்க தொடர்ச்சியான “ஆய்வுக் குழுவில்” பங்கேற்பதையும் இந்த தளம் கோரியது. பங்கேற்கும் பெற்றோருக்கு துணை இலவச பொருட்கள் கிடைத்தன.
உண்மையில் என்ன நடக்கிறது? புகாரில், அந்த வியத்தகு சான்றுகளில் பல இலவசமாக தயாரிப்பு வழங்கப்பட்ட பெற்றோரிடமிருந்து வந்தன. அந்த அப்ராக்ஸியா ஆராய்ச்சி தளம்? இது ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கைக்கு சொந்தமானது மற்றும் இயக்கப்பட்டது.
பிரதிவாதிகள் தவறான மற்றும் ஏமாற்றும் கூற்றுக்களைச் செய்ததாக வழக்கு குற்றம் சாட்டுகிறது, இதில் அவர்களின் தயாரிப்புகள் மருத்துவ ரீதியாக வேலை செய்ய நிரூபிக்கப்பட்டன. அப்ராக்ஸியா ஆராய்ச்சி வலைத்தளம் அப்ராக்ஸியாவுக்கான சிகிச்சைகள் குறித்த விஞ்ஞான தகவல்களுக்கு ஒரு சுயாதீனமான, புறநிலை வளம் என்று ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை பொய்யாக குறிப்பிடுவதாகவும் எஃப்.டி.சி கூறுகிறது. பிரதிவாதிகள் ஆராய்ச்சி தளத்துடனான தங்கள் தொடர்பை வெளிப்படுத்தத் தவறிவிட்டனர், மேலும் பல பெற்றோர்கள் மற்றும் பிற ஒப்புதல்கள் தங்கள் ஒப்புதல்கள் தொடர்பாக இழப்பீடு வழங்கப்பட்டதை வெளிப்படுத்தத் தவறிவிட்டனர் என்ற புகார் குற்றச்சாட்டுக்களின் கூடுதல் எண்ணிக்கை.
இந்த வழக்கில் தீர்வு எதிர்காலத்தில் நுகர்வோரைப் பாதுகாக்க நடைமுறைகளை வைக்கிறது. பிரதிவாதிகள், 000 200,000 க்கு மேல் திரும்பிய பிறகு, மீதமுள்ள 68 3.68 மில்லியன் தீர்ப்பை அவர்கள் செலுத்த இயலாமையின் அடிப்படையில் இடைநிறுத்தப்படும்.
ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை அதன் தயாரிப்புகளைப் பயன்படுத்த பல்வேறு வகையான சந்தைப்படுத்தல் முறைகளைப் பயன்படுத்தியது. FTC இன் குற்றச்சாட்டுகளை உற்று நோக்கினால் மற்ற நிறுவனங்களுக்கான நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது.
சோதனை சான்றுகள். FTC இன் ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளின் கீழ், விளம்பரதாரர்களுக்கும் ஒப்புதலாளர்களுக்கும் இடையிலான பொருள் இணைப்புகள் தெளிவாகவும் வெளிப்படையாகவும் வெளிப்படுத்தப்பட வேண்டும். இது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது, இல்லையா? ஒப்புதல் அளிப்பவர்கள் இலவசமாக ஏதாவது பெறுகிறார்கள் என்றால் – தயாரிப்புகள், உதாரணமாக – நுகர்வோர் தங்கள் ஒப்புதல்களை எவ்வாறு மதிப்பிடுகிறார்கள் என்பதை இது பாதிக்கலாம். மேலும், ஒப்புதலாளர்களுக்கு எந்த வகையிலும் ஈடுசெய்யப்படாத நிலையில் கூட, விளம்பரதாரர்கள் அந்த சான்றுகளால் தெரிவிக்கப்படும் அடிப்படை செயல்திறன் உரிமைகோரல்களை உறுதிப்படுத்த வேண்டும். கொட்டைகள் மற்றும் போல்ட் வழிகாட்டுதலுக்காக, FTC இன் திருத்தப்பட்ட ஒப்புதல் வழிகாட்டிகளைப் படியுங்கள்: மக்கள் என்ன கேட்கிறார்கள்.
சுதந்திர அறிவிப்பு. இவ்வளவு சுகாதார தகவல்கள் – மற்றும் தவறான தகவல் – ஆன்லைனில் கிடைக்கின்றன, தரவின் மூலமானது நுகர்வோருக்கு முக்கியமானதாக இருக்கலாம். FTC இன் படி, ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கை அப்ராக்ஸியா ஆராய்ச்சி தளத்தை சுயாதீனமாக தவறாக சித்தரித்தது மற்றும் நிறுவனத்தின் தொடர்பை வெளியிடத் தவறிவிட்டது. சந்தைப்படுத்துபவர்களுக்கான செய்தி: உங்கள் தயாரிப்பை ஊக்குவிக்கும் ஒரு தளம் அவ்வாறு இல்லையென்றால் அது சுயாதீனமாக இருக்கும் என்பதை வெளிப்படையாகவோ அல்லது உட்குறிப்பதன் மூலமாகவோ விவேகமற்றது.
நமக்கு ஒரு சொல் இருக்கலாமா? ஒவ்வொரு விளம்பர பிரச்சாரத்தின் மையத்திலும் சொற்கள் உள்ளன, ஆனால் கூகிள் ஆட்வேர்டுகளின் பயன்பாடு Nourishlife இன் பல சந்தைப்படுத்தல் முறைகளில் ஒன்று. தேடுபொறியில் “மன இறுக்கம் சிகிச்சை,” “குறுநடை போடும் பேச்சு சிக்கல்கள்” அல்லது “3 வயது பேசாதது” போன்ற சொற்களை நுகர்வோர் நுழைந்தால், பேச்சுக்கான நிதியுதவி இணைப்பு வழக்கமான தேடல் முடிவுகளுக்கு மேலே அல்லது வலதுபுறத்தில் தோன்றியது. தேடுபொறிகளில் ஸ்பான்சர் செய்யப்பட்ட இணைப்புகளைத் தூண்டுவதற்கு நிறைய விளம்பரதாரர்கள் முக்கிய சொற்களை வாங்குகிறார்கள். உங்கள் பிரச்சாரம் நுகர்வோருக்கு தெரிவிக்கும் நிகர தோற்றத்தை மதிப்பிடுவதில் அந்த விதிமுறைகள் பொருத்தமானவை என்பதை அறிந்து கொள்ளுங்கள்.
வழிகள் மற்றும் வழிமுறைகள். சவாலான உரிமைகோரல்களுக்கு மேலதிகமாக, சொந்தமாக உருவாக்கப்பட்ட ஊட்டச்சத்து வாழ்க்கைக்கு கூடுதலாக, பிரதிவாதிகள் மற்ற நிறுவனங்களுக்கு பேச்சுக்காக விளம்பரப் பொருட்களை வழங்கியதாக புகார் கூறுகிறது, இது நுகர்வோரை ஏமாற்ற அனுமதித்தது. மேலும் நிறுவனங்கள் பல்வேறு விநியோகஸ்தர்கள், மறுவிற்பனையாளர் மற்றும் இணைப்பு ஏற்பாடுகளுடன் பரிசோதனை செய்கின்றன. இந்த முறைகளைப் பயன்படுத்தும் போது உண்மை-விளம்பரத் தரங்களுக்கு இணங்க நீங்கள் இன்னும் பொறுப்பு என்பதை நினைவில் கொள்ளுங்கள்.