கொலம்போ எழுத்தாளர்கள் ஒரு கொலையாளியின் முழக்கத்தை எவ்வாறு வழங்கியுள்ளனர்

மறக்கமுடியாத பல விஷயங்கள் உள்ளன கொலம்போ கிளாசிக்கல் டிவி டிடெக்டிவ் அது அவரை சராசரி தொலைக்காட்சி போலீசாரிடமிருந்து வேறுபடுத்தியது. அவரது சேறும் சகதியுமான தோற்றத்திலிருந்து, பிராண்ட் தனது நிரந்தர சுருட்டுக்குச் சென்றது, பீட்டர் பால்கின் லெப்டினன்ட் கொலம்போ மற்றொரு, குறைவான கடினமான துணியிலிருந்து தெளிவாக வெட்டப்பட்டது. அவர் அடிக்கடி பணக்கார மற்றும் வலிமையான மக்களை ஒரு சில படிகளை வீழ்த்தினார், எப்போதும் கொலைகாரனை விவரங்களின் விவரங்களின் மூலம் பிடித்தார் மற்றும் சற்று சங்கடமாக மாறத் தயாராக இருந்தார், அதன்பிறகு, அவர் தனது மிகவும் பிரபலமான முழக்கத்தைப் பயன்படுத்தினார்: “இன்னும் ஒரு விஷயம்.” அவர் எப்போதும் இல்லை சரியாக “இன்னும் ஒரு விஷயம்” என்று சொல்லுங்கள், அவர் பயன்படுத்தினார் அதன் சில மாறுபாடுகள் அவர் அவர்களைப் பிடித்தார், சில முக்கியமான இறுதி கேள்விகளைக் கேட்டார் அல்லது அவர்களின் கொடிய இடைவெளிகளை சுட்டிக்காட்டினார் என்பதை கொலைகாரனுக்கு தெரியப்படுத்துங்கள். இது பெரும்பாலும் குறிப்பிடப்பட்ட மற்றும் மிகவும் மறுபரிசீலனை செய்யப்படும் கதாபாத்திரங்களின் காரணிகளில் ஒன்றாகும் (பால்கின் சரியான செயல்திறனுக்கும் கூடுதலாக, வேறு எந்த நடிகரும் உண்மையில் செய்ய முடியாது), ஆனால் இது உண்மையில் கதாபாத்திரத்தின் ஒரு முக்கிய பகுதியைக் குறிக்கவில்லை.
விளம்பரம்
“தி கொலம்போ மொபைல்: ஒரு கேஸ்புக்” புத்தகத்தில் (மூலம் மெட். உண்மையில், நீங்கள் அதை கொஞ்சம் சோம்பேறி என்று கூட அழைக்கலாம்.
ஒரு யோசனை, நிரப்பு கொலம்போவின் முழக்கமாக மாறியுள்ளது
“கொலம்போ” முதலில் லெவின்சன் மற்றும் லிங்க் எழுதிய “மருந்து: கொலை” என்று அழைக்கப்படும் ஒரு நீண்ட கட்ட நிகழ்ச்சியாகும், இது நீண்ட என்.பி.சி தொடருக்கான தளமாக செயல்படும். ஆரம்ப நாடகத்தில், கொலம்போ அவர் ஆகும்போது முற்றிலும் வசதியாக இல்லை, ஆனால் எழுத்தாளர்களின் சாதாரண முடிவுகள் பெரும் தாக்கத்தை ஏற்படுத்தின. கொலம்போ மேடையில் இருந்து வெளியேறும் இடத்தில் அவர்கள் எழுதிய ஒரு காட்சி இருந்தது, ஆனால் அந்த காட்சி மிகக் குறுகியதாக உணர்ந்தது. அவர்கள் உரையாடலில் வெறுமனே “ஒரே ஒரு விஷயத்தை” எழுதினர், திரும்ப வேண்டும், பின்னர் மிகவும் குறிப்பிடத்தக்க ஒன்று. லெவின்சன் விளக்கியபடி அது ஒருபோதும் நடக்கவில்லை:
விளம்பரம்
“அந்த காட்சியைத் தட்டச்சு செய்ய நாங்கள் மிகவும் சோம்பலாக இருந்தோம், எனவே நாங்கள் திரும்பி வந்து, ‘ஓ, மீண்டும் ஒரு விஷயம் …’ என்று சொன்னோம், இது ஒருபோதும் திட்டமிடப்படவில்லை.”
“கொலம்போ” இன் முதல் சீசன் மிகவும் ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, ஒன்று அத்தியாயத்தை ஆரம்பகால தொழில் ஸ்டீவன் ஸ்பீல்பெர்க் இயக்குகிறதுஆனால் அவை சில கதாபாத்திரங்களையும் கிளாசிக்ஸையும் உருவாக்கியுள்ளன என்பது தெளிவாகிறது. வழியில் சில மோதல்கள் (சிறப்பு திருமதி கொலம்போவுடன் தொடர்புடையது) லெவின்சனின் கதையை மிகவும் நம்பகமானதாக உணரவைப்பது. இது எழுத்தாளர்கள் போல் தெரிகிறது மற்றும் துப்பறியும் அனைவருமே தங்கள் பேண்ட்டில் பறக்கிறார்கள், நேர்மையாக? இது “கொலம்போ” ஐ மிகவும் கவர்ச்சிகரமானதாக ஆக்குகிறது.